ยอดมนุษย์โอไรอ้อน

ชื่อ: ยอดมนุษย์โอไรอ้อน (Super Orion)
ID: 272
นักพากย์: Kanna Nobutoshi
ผลงานอื่นในFGO: คู ฮูลิน(แคสเตอร์) , คู ฮูลิน(อัลเตอร์),คู ฮูลิน(แลนเซอร์),โอไรอ้อน(หมี)
ผลงานอื่น: Inohara Masato จาก Little Busters!, Nekki Basara จาก Macross7, Yakushi Kabuto จาก Naruto

อัญเชิญ: โอ๊ะ อะไร อัญเชิญข้ามางั้นเหรอเนี่ย? นามของข้าคือโอไรอ้อน! เป็นนายพรานผู้ก้าวข้ามกายาของมนุษย์ยังไงล่ะ! อา..... อะแฮ่ม ถึงจะบอกว่าก้าวข้ามความเป็นมนุษย์แล้วก็เหอะ แต่ยังไงก็มีความต้องการเหมือนกับมนุษย์ปกตินั้นล่ะน้า เอ---- หรือก็คือ...... จะมีสาวน้อยคนไหน ชอบข้าบ้างอ๊ะป่าว?
เลเวลอัพ: พลังเพิ่มขึ้น! กล้ามเนื้อมากขึ้น! ไร้ซึ่งไขมัน!
ปลดขั้น1: ไทร์สตาร์ เบลท์ที่เปล่งประกายแสง! เป็นไง เท่ใช่ไหมล่ะ! ไม่ลองทำขายให้พวกเด็กๆดูเหรอ? ....ไม่ทำเหรอ? งั้นเหรอ..... คิดว่าจะได้เพิ่มโอกาสได้รู้จักกับเหล่าแม่ๆซักหน่อย
ปลดขั้น2: ไม่เปลี่ยนร่าง! เอาล่ะ ทำให้ข้าแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆเลย! เรื่อยๆเลย!
ปลดขั้น3: โอไรอ้อนร่างสมบูรณ์ ถือกำเนิดขึ้นแล้ว! เท่านี้ก็ใช้พลังได้เต็มที่แล้วล่ะ! พยายามตามมาให้ได้ล่ะ!
ปลดขั้น4: ชีวิตของข้านั้น ถึงจะต้องพบเจอกับความยุ่งเหยิงเพราะไปเกี่ยวข้องกับเทพเจ้าก็จริง แต่ว่า..... ฮะ พอคิดดูอีกทีแล้ว การถูกอัญเชิญมาแบบนี้ ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนะ ใช่ไหมล่ะ อาร์เทมิส ชอบพาปัญหามาให้อยู่เรื่อยเลย.... ขอบคุณจริงๆนะ

Battle1: ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าา! จะจับบิดให้ตัวเป็นเกลียว แล้วก็..... จับมาพับเล่นซะเลย! 
Battle2: อา~ ให้ตายดิ! ช่วยไม่ได้น้า.... ไปบดขยี้มันกันเลย!
Battle3: จะสู้รบแล้วสินะ แต่ก่อนอื่น..... ขอให้ได้ผูกสัมพันธ์กับสาวน้อยน่ารักๆด้วยเถิด...... ขอพรจบแล้ว! ไปกันโล้ด!
Battle4: โทษทีนะ แต่คราวนี้เอาจริงล่ะ..... ทะลวงให้แหลกเลย!
สกิล1: การอวยพรน่ะ มันก็เหมือนกับเป็นคำสาปนั่นล่ะ
สกิล2: พลังที่เป็นหนึ่งไม่มีสองในใต้หล้า จะแสดงให้เห็นเอง!
สกิล3: ยืนยันเป้าหมายล่ะ.... ฮึ้บ
สกิล4: ถ้ามีเรื่องร้องเรียนก็ฝากให้เทพธิดาจัดการละกัน!
คอมมานด์การ์ด1: โอ้ว!
คอมมานด์การ์ด2: โอ้!
คอมมานด์การ์ด3: โฮ่ยโฮ่ย!
การ์ดโฮกุ1: หยึย! จะใช้โฮกุเหรอ? ..... แต่ก็ได้ล่ะ
การ์ดโฮกุ2: ความรัก..... ช่างหนักหน่วง......
โจมตี1: เซย์!
โจมตี2: เอ้า!
โจมตี3: หึ!
โจมตี4: นี่ นี่ นี่!
โจมตี5: หนึ่ง สอง แล้วสาม!
โจมตี6: ทะลวงไปซะ!
Extra Attack1: กระเด็นไปให้ถึงดวงจันทร์เลย!
Extra Attack2: ไม่มีสิ่งใดที่ศรของข้าไปไม่ถึง!
Extra Attack3: ปลดปล่อย! แตกกระจายไปซะ!
Extra Attack4: อย่าคิดว่าจะหนีรอดล่ะ.... เอ้า!
โฮกุ1: ชะตากรรมของข้า ได้อ้อนวอนต่อเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ ขอพละกำลังแก่กายาข้า ขอความเยือกเย็นในจิตใจข้า และขอกำหนดชะตากรรมของข้า ณ ที่แห่งนี้ [อาร์เทมิส แอคนอส (รักอันบริสุทธิ์ของเทพีแห่งดวงจันทร์)] .....เติมเต็มเสร็จสิ้น! ไปล่ะนะ!
โฮกุ2: อาร์เทมิส ให้ข้ายืมพลังนั้นที หากอยู่ด้วยกันกับเจ้าล่ะก็ ไม่มีความรู้สึกว่าจะแพ้เลย ดีล่ะ ไปฟาดหน้ามันกันเลย! [อาร์เทมิส แอคนอส] ความกล้าหาญเต็มเปี่ยม! จะจัดการล่ะ!
โฮกุ3: อ๊ะ! รู้สึงลางสังหรณ์ไม่ดี! ชิบหายล่ะ อาร์เทมิสโกรธแล้ว! เหมือนความจะแตกแล้วสิ! ยกเลิกการใช้โฮกุ ยกเลิก! แว๊กกกก! อย่ารัดคอผมเลยค้าบ!! อะอ้าว? ฝันหรอกเหรอ
โฮกุ4: กระทันไปหน่อยมาสเตอร์แต่เหมือนเรื่องอื้อฉาวของข้าจะแตกซะแล้วขอถอนตัวก่อนนะคร้าบบบ! เอ๊ะ? ไม่ได้เหรอ? เหวอ คุณอาร์เทมิส....! กรี๊ดดดดดด! [อาร์เทมิส แอคนอส] !! ......คะ ความรัก ช่างหนักหน่วง.....
ดาเมจจากโฮกุ: นุ่วววว!
ดาเมจ2: บ้าเอ๋ย
ดาเมจ3: ทนเอาไว้!!
ดาเมจ4: โอ๊ย!
แพ้1: บ้าเอ๋ย.... ถึงจะเป็นข้าก็ยัง..... ขอโทษด้วย.....
แพ้2: นายพรานแห่งกรีก อะไรกัน..... เฮ้อ
แพ้3: โทษทีนะ..... อาร์เทมิส..... ความภาคภูมิของเจ้านั้น.....
แพ้4: อาร์เทมิส..... มองอะไร...... ไม่เห็นเลย......
สู้เสร็จ1: ดีล่ะ ชนะแล้วชนะแล้ว! เอาล่ะ ถ้ามีสัตว์ร้ายล่ะก็ ไปจับกินกันโล้ด!
สู้เสร็จ2: โทษทีนะ แต่ข้าน่ะ มีทั้งเทพธิดาแห่งโชคดีและโชคร้ายติดสอยห้อมตามอยู่ยังไงล่ะ
สู้เสร็จ3: ดีล่ะ ชนะแล้ว! เอาล่ะ! ไปพบกับนางเอกกันดีกว่า!
สู้เสร็จ4: เหมือนอาร์เทมิสจะไม่อยู่สินะ.... ไม่อยู่? ดีล่ะ! งั้นมุ่งไปยังเมืองกันโล้ด! สาวๆต้องกำลังรอข้าอยู่แน่นอน!

Myroom
ความสัมพันธ์1: โอ้! มาสเตอร์ อะไรกัน ว่างงานเหรอ?
ความสัมพันธ์2: นี่ มาสเตอร์ ไปที่เมืองกันเหอะ สาวๆกำลังรอข้าอยู่นา
ความสัมพันธ์3: ดีล่ะ! มาสเตอร์ ไหนข้าขอลองอุ้มซักหน่อยซิ! เอ้า หนึ่ง สอง สาม! ......ก๊าก ฮ่าฮ่า! โทษที ที่ทำให้ตกใจ
ความสัมพันธ์4: มาสเตอร์ อย่ามาสนิทสนมกับข้าจะดีกว่านา อาร์เทมิสน่ะ เค้าหึงไปทั่ว ไม่แยกว่าเป็นหญิงหรือชายหรอก เทพกรีกมันก็แบบนี้ล่ะ.....
ความสัมพันธ์5: โอ๊ะ มาสเตอร์นี่เอง! ลืมไอ้ที่พูดไปก่อนหน้านี้ด้วยเถอะนะ ยังไงก็ มาเริ่มความสัมพันธ์ของมาสเตอร์กับเซอแวนท์อย่างมีความสุขกันเหอะ ขอฝากตัวด้วยกันกับอาร์เทมิสแล้วกันนะ!
ความสัมพันธ์5(จบโอเคียนอส): แต่ว่า ตอนโอเคียนอส ตัวข้าอยู่ในร่างของตุ๊กตาหมีงั้นเหรอเนี่ย..... พยายามได้ดีจริงๆตัวข้า..... ทั้งๆที่เป็นแค่ตุ๊กตาหมีแท้ๆ.... ฮึก เก่งมาก! ทำได้ดีมากตัวข้า!

บทพูด1: ดีล่ะมาสเตอร์! ไปล่ากันเหอะ! ยะโฮ่!
บทพูด2: สัมพันธ์นายบ่าวสินะ..... ถ้าแข็งแกร่งกว่าข้าได้เมื่อไหร่ จะลองคิดดูใหม่ก็แล้วกัน
บทพูด3: มาสเตอร์ก็เป็นมาสเตอร์ใช่ไหมล่ะ? อะไร อย่าเป็นห่วงเลยน่า ข้าไม่แย่งมาชูไปหรอก ไม่สิ ก็เจ้าตัวมาชูเค้าเป็นพวกกลัวคนรอบตัวนี่นะ อื้ม
บทพูด4(มีอาร์เทมิส): โอ๊ะ! อาร์เทมิสเหรอ! เอ๊ะ หมีนั่นมันอะไร!? พอเห็นแว๊บแรกแล้ว ไม่รู้สึกมีความเหม็นหน้าเจ้านี่เลย..... หรือว่า เจ้านี่คือข้า! เอาจริงดิ! พยายามเข้า พยายามเข้า!
บทพูด5(มีปารีส): โอ๊ะ! น้องชายของเจ้าเฮคเตอร์งั้นเหรอ ฟังนะ เจ้าอพอลโล่มันไม่ใช่คน ระวังตัวไว้ด้วยล่ะ หืม "ก็เป็นเทพนี่นา?" งั้นเหรอ? ก็ ว่าไปแล้วมันก็ใช่ล่ะนะ
บทพูด6(มีอคิลิส): อคิลิส! อคิลิสที่มีชื่อด้านหิ้วสาวจากงานนัดบอดกลับบ้านได้อย่างรวดเร็วอ่ะนะ! เอ๊ะ? จำไม่ได้ว่าเคยไปงานนัดบอดเหรอ? โทษที ตะกี๊ข้าแค่พูดไปตามสถานการณ์น่า ฮ่าฮ่าฮ่า! .....เฮ้ย อย่าโกรธกันน่า อย่าโกรธ! อย่าเรียกรถศึกออกมาด้วย!
บทพูด7(มีเมดูซ่า): โอ๊ะ เมดูซ่านี่นา! เอ๊ะ อะไรเหรอมาสเตอร์? "เคยเต๊าะเมดูซ่าหรือเปล่า" งั้นเหรอ? ......มีพี่น้องเป็นเทพธิดาตั้งสององค์แบบนั้น ขอผ่านก่อนแล้วกันนะ.....
บทพูด8(มีแอสเทรีย): ช่วยด้วยมาสเตอร์! แม่สาวคันชั่งคนนั้น พอเห็นข้าแว๊บเดียว ก็บอกว่า "บาปหนามากค่ะ" แล้วเข้ามาแบ็คดรอปกันเลยอ่ะ! แย่แล้ว ยัยนั่น เอาจริงสุดๆไปเลย! จะจับตูแบ็คดรอปอีกแล้ววว!
บทพูด9(มีมาร์ธ่าSS): ช่วยด้วยมาสเตอร์! ท่านสตรีศักดิ์สิทธิ์ที่สู้ด้วยหมัดคนนั้น พอเข้าไปหยอกนิดหน่อยก็เปลี่ยนเสต็ปเป็นสไตล์นักมวยเลย! แล้วเล็งมาที่ขากรรไกรล่างกับขมับของข้าอย่างแม่นเลยด้วย! ลมหายใจเสียดแทงมากเลย!
บทพูด10(มีเควทซัลควอท,ซานต้า): ช่วยด้วยมาสเตอร์! ยัยเทพธิดาจากอเมริกาใต้คนนั้น พอข้าเข้าไปแหย่นิดหน่อย ก็พุ่งเข้ามาจับข้าหักคอด้วยรอยยิ้มสดใสเลย! เหมือนจะจับล็อคคอแล้วขว้างลอยขึ้นฟ้าไปเลย! เป็นวิชาข้อต่อผสมผสานกับท่าติดตายทันทีหรือไงเนี่ย!? คอข้ายังสภาพดีอยู่หรือเปล่า?
บทพูด11(มีอาร์เทมิส+จบLB5.1): อาร์เทมิสเหรอ อา.... แบบว่า ยังไงดี อย่าทำท่าทางขอโทษแบบนั้นน่า ไม่เข้ากับเจ้าเลย ยังไงชาติก่อน ก็เหมือนข้าจะโดนเจ้าฆ่านี่นา เท่านี้ก็หายกันแล้วนะ ใช่ไหมล่ะ? พอเห็นเจ้าทำตัวจิตตกแบบนี้แล้วข้าเองก็อยากจะบ้าตายเหมือนกัน...... เอา คุยจบแค่นี้ล่ะ! แยกย้ายๆ!

สิ่งที่ชอบ: เรื่องที่ชอบ? ล่าสาวไง แค่นั้นล่ะ! แนะนำอย่าไปใช้แอปจับคู่ดูตัวเซอแวนท์ดีกว่านา มันจะกลายเป็นว่าแสดงผลแปลกๆเป็นอาร์เทมิสอย่างเดียวเอา
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? ถ้างั้นก็เทพเจ้านั่นล่ะ! เจ้าพวกนั้นก็คิดแต่เรื่องที่ไม่เห็นจะเข้าใจซ้ำไปซ้ำมานั่นล่ะ! ......แต่แน่นอนว่าคุณอาร์เทมิสเป็นข้อยกเว้นนะคร้าบ ยกเว้น ยกเว้น! ไม่นับ ไม่นับ!! แว๊กกกก!
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์..... ขอเอาไปใช้ชนแก้วกับสาวๆได้ไหม? ไม่ได้? อ้อเหรอ
มีอีเวนท์: เทศกาลล่ะ! การแต่งกายของสาวๆรอบๆเองก็เปลี่ยนไปด้วย! ต้องไปเชยชมหน่อยแล้ว!
วันเกิด: มาสเตอร์ สุขสันต์วันเกิด! ฮ่าฮ่า! เข้าใกล้ความเป็นผู้ใหญ่ไปอีกขั้นแล้วสิ ดีไปเลยไม่ใช่เหรอ ใช้ชีวิตให้มั่นเรื่อยเปื่อยมีความสุขเข้าไว้ล่ะ!
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน