ฮัซซันแห่งความเงียบงัน

ชื่อ: ฮัซซันแห่งความเงียบงัน (Hassan of Serenity)
ID: 124
นักพากย์: Senbougi Sayaka
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Mumei จาก  Koutetsujou no Kabaneri

อัญเชิญ: ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกสิ่งทุกอย่าง ตามแต่ความปรารถนาของท่าน ฉันจะมอบให้ทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งร่างกายนี้ ทั้งจิตใจนี้ ทุกสิ่งทุกอย่าง....
เลเวลอัพ: ฉัน จะกลายเป็นพิษอีกครั้ง.....
ปลดขั้น1: ตามแต่ความปรารถนาของท่าน.... ฉันจะกลายเป็นพิษที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกสินะคะ แต่ว่า มีแค่คุณเท่านั้น ที่จะไม่ฆ่า
ปลดขั้น2: สิ่งที่สัมผัส ทุกสิ่งทุกอย่าง..... สิ่งที่สัมผัส ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกคน.....ฆ่าทุกคนสินะคะ มาสเตอร์
ปลดขั้น3: โปรดอย่าได้จ้องมองมากนัก การที่จะถูกมองใบหน้าที่ไร้การแต่งแต้มนี้...... แล้วก็ รู้สึกไม่คุ้นชินด้วยค่ะ
ปลดขั้น4:  ฉันคือบุพผา ฆ่าฟันช่วงชิงทุกชีวิต จะเบ่งบานในยามค่ำคืนเพื่อท่านเพียงผู้เดียวเท่านั้น...... บุพผาพิษ

Battle1: ทุกสิ่งทุกอย่าง.....ทุกสิ่งทุกอย่าง... ตามแต่ปรารถนาของนายท่าน
Battle2: จะขอมอบร่างกายนี้ให้ค่ะ ดังนั้นแล้ว.....ได้โปรด..... ตายเสียเถอะนะคะ
สกิล1: คุณยังมีชีวิตอยู่หรือเปล่าคะ?
สกิล2: คุณเองก็จะตายเหมือนกันสินะคะ
คอมมานด์การ์ด1: ค่ะ
คอมมานด์การ์ด2: รับทราบ
คอมมานด์การ์ด3: ไปล่ะนะคะ
การ์ดโฮกุ: ตอบรับคำสั่ง
โจมตี1: ความเจ็บปวด
โจมตี2: ความทรมาณ
โจมตี3: ขอมอบความหอมหวานให้กับคุณ
Extra Attack: ขอโทษนะคะ.... จะฆ่าล่ะนะ
โฮกุ: ร้อน....ร้อน.... เพื่อหลอมละลาย..... แผดเผาร่างกายและหัวใจของคุณ [ซาบานีย่า(กายพิษฟุ้งซ่าน)]
ดาเมจจากโฮกุ: กรี๊ด! อึก....กก.... อึก......
ดาเมจ: อ๊ะ.....
แพ้1: นี่คงจะเป็น....การลงทัณฑ์....
แพ้2: แบบนี้....ก็ดีแล้วค่ะ.....
สู้เสร็จ1: คุณเองก็.....ผิดพลาดเหมือนกัน
สู้เสร็จ2: ทุกสิ่งทุกอย่างของข้า..... มีไว้เพื่อนายท่าน

Myroom
ความสัมพันธ์1: ท่าน ถึงจะสัมผัสตัวฉันก็ดูเหมือนจะไม่ตายสินะคะ ประหลาดจัง..... ทั้งๆที่กายเนื้อ ของเหลว เยื่อเมือก..... ทุกสิ่งทุกอย่างซึ่งเป็นองค์ประกอบของฉัน เป็นพิษแท้ๆ.....
ความสัมพันธ์2: จะสัมผัส ตัวฉันเหรอคะ..... มาสเตอร์? หากมีอะไรผิดพลาดล่ะก็ อาจจะตายเอาได้นะคะ
ความสัมพันธ์3: อ๊ะ..... ยังไงก็จะสัมผัส ตัวฉันให้ได้งั้นเหรอคะ? ขอบคุณ มากนะคะ...... มาสเตอร์
ความสัมพันธ์4: ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกสิ่งทุกอย่าง ได้ฆ่าฟันหมดแล้ว แต่ก็ได้ปรารถนาว่า ........ซักวันหนึ่ง จะมีคนที่ฉัน ไม่อยากฆ่าขึ้นมา และมันก็เป็นจริงแล้ว
ความสัมพันธ์5: ดีจริงๆ ที่ได้พบเจอกับท่าน ท่านที่แม้จะสัมผัสฉันก็ไม่ตาย ท่านที่ต้องการสัมผัสตัวฉัน..... ข้าขออุทิศตัวให้กับท่านตลอดไป มาสเตอร์

บทพูด1: หากฉันที่ทำได้เพียงการฆ่าฟัน สามารถเป็นประโยชน์ให้กับท่านได้ล่ะก็ ไม่มีอะไรที่เป็นความสุขมากกว่านั้นแล้ว
บทพูด2: ขอรับใช้ท่าน มาสเตอร์   นายท่านของฉัน ทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน
บทพูด3: ข้าขออุทิศตัวแก่ท่าน จนถึงท้ายที่สุด ถึงแม้ท่านจะฆ่าฉันก็ตาม..... ฉันได้.... ตัดสินใจไว้แล้วว่าจะไม่ฆ่าท่าน ไม่อยาก.....จะฆ่า
บทพูด4: อา.... ไม่ได้นะคะ มาสัมผัสฉันแบบนั้น
บทพูด5: ไม่ได้.....ค่ะ ถ้าสัมผัสตัวฉัน พิษมันก็จะ......
บทพูด6(มีฮัซซันแขนต้องสาปหรือร้อยหน้า): ท่านฮัซซัน ซับบาห์ ก็ถูกเรียกมาด้วยสินะคะ การที่จะได้ต่อสู้ร่วมกัน ช่างเป็นเกียรติอย่างสูง อา.....
บทพูด7(มีอราช): อาเชอร์ อราช ถึงจะแตะต้องฉัน แต่เขาก็ไม่ตาย.....
บทพูด8(มีพาราเซลซัส): แคสเตอร์คนนั้น... พาราเซลซัส ใจดีกับข้าเหลือเกิน ทำไม... กันนะคะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่....ฉันชอบ เหรอคะ? เออ..... พวกสัตว์ตัวเล็กๆนั้น น่ารักมาก ชอบค่ะ ดอกไม้ก็ด้วย ผีเสื้อก็ด้วย แต่ว่า..... ไม่อาจสัมผัสได้.....
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่ฉันเกลียดก็คือ..... ร่างกายของฉันเอง ค่ะ
เกี่ยวกับจอก: สิ่งที่เรียกว่าจอกศักดิ์สิทธิ์ คืออะไรกัน...... ฉันไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่นัก แต่ว่า บางที หากสามารถทำให้ความปรารถนาเป็นจริงได้ล่ะก็ ร่างกายนี้......
มีอีเวนท์: เหมือนจะเกิดเหตุการณ์ผิดปกติขึ้นค่ะ มาสเตอร์ หากได้รับคำสั่งล่ะก็ ไม่ว่าเมื่อไหร่ ฉันก็จะฆ่าศัตรูของท่าน
วันเกิด: ฉัน คือผู้ช่วงชิงชีวิต.... เป็นนักฆ่าค่ะ แต่ว่า วันเช่นนี้..... การที่ท่านได้เกิดมา ก็อยากจะแสดงความยินดีในฐานะเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง..... คิดไว้เช่นนั้นค่ะ



[โซนคอสตูม]
ปลดชุด(บุปผาพิษที่เบ่งบานยามราตรี): อาภรณ์วิญญาณนี้ให้ข้า เหรอคะ เออ... ขอบพระคุณมากค่ะ จะรักษาไว้อย่างดีเลย
เกี่ยวกับชุด: รู้สึกอบอุ่นกว่ายามปกติค่ะ ฮุฮุ... ทั้งที่ความอบอุ่นและความเหน็บหนาวไม่ได้มีความหมายอะไรขนาดนั้นแท้ๆ แต่กลับรู้สึกเป็นเช่นนั้นไปเสียได้

Battle1: ช่างน่าหวาดหวั่น
Battle2: ขอร่ายรำค่ะ หากร่ายรำจบแล้วล่ะก็ขอให้... ทุกท่านตายไปทีนะคะ
สกิล1: ระวังตัวไว้ จะฆ่าล่ะนะคะ
สกิล2: ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จะขอฆ่าค่ะ
สกิล3: อย่างงั้นเหรอคะ
คอมมานด์การ์ด1: นั่น... สินะคะ
คอมมานด์การ์ด2: ได้เหรอคะ?
คอมมานด์การ์ด3: เข้าใจแล้วค่ะ
การ์ดโฮกุ: ค่ะ ตามบัญชาของท่าน
โจมตี1: งีบหลับ
โจมตี2: หลับไหล
โจมตี3: ขอให้หลับฝัน
Extra Attack: ขอโทษนะคะ... ขอโทษนะคะ
ดาเมจจากโฮกุ: อา...
ดาเมจ: อือ...
แพ้1: อาภรณ์วิญญาณ ที่อุตส่าห์ได้มา...
แพ้2: ขอโทษนะคะ ที่ทำ... ให้เปื้อน...
สู้เสร็จ1: ลาก่อนค่ะ ขอบพระคุณที่ตายนะคะ
สู้เสร็จ2: ชนะแล้วค่ะ เหนื่อยหน่อยนะคะ นายท่านของข้า




ความคิดเห็น

  1. อ่านไปน้ำตาจะไหลไป มันอะไรกันเนี่ยเด็กคนนี้....

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน