เมบด์


ชื่อ: ราชินีเมบด์ (Medb)
ID: 99
นักพากย์: Sakura Ayane
ผลงานอื่นในFGO: มิยาโมโตะ มูซาชิ,แอสซาซินพาไรโซ
ผลงานอื่น: Uraraka Ochako จาก My Hero Academia, Mikazuki Yozora จาก ชมรมคนไร้เพื่อน

อัญเชิญ: ฉันคือเมบด์ ราชินีเมบด์! อัศวินผู้แสนวิเศษที่จะมาคอยต่อสู้เพื่อฉัน คือเธองั้นเหรอ?
เลเวลอัพ: อุฮุฮุ! ไม่ว่าจะเป็นที่ใดฉันก็ยังได้รับความรักเสมอเลยนะ!
ปลดขั้น1: แค่ลองทำตามแบบที่เธอชอบดูน่ะ เป็นไงบ้าง? หืม เธอเนี่ย ชอบแบบนี้งั้นสินะ
ปลดขั้น2: รู้สึกดีจังเลย....! ไม่ใช่บ่อยๆนะที่จะได้ลิ้มรสความรู้สึกแบบนี้....
ปลดขั้น3: ห้ามเมินสายตาหนีสิ นี่ล่ะคือตัวฉัน นี่ล่ะคือราชินีเมบด์ เอาล่ะ บอกความรู้สึกของเธอมาสิ?
ปลดขั้น4:  วิเศษไปเลย! อาจจะเป็นครั้งแรกก็ได้ที่มีพลังเวทย์สูงถึงขนาดนี้ เป็นเพราะได้เธอช่วยแท้ๆเลยนะเนี่ย

Battle1: ที่รักทุกคน! ขอฉันยืมพลังหน่อยน้า!
Battle2: ผู้กล้าที่เหมาะสมจะได้ความรักจากฉัน.... มีอยู่ที่นี่หรือเปล่านะ?
สกิล1: ร่างกายของฉันน่ะสมบูรณ์แบบนะ เอ้าดูสิ งดงามใช่ไหมล่ะ
สกิล2: ฟังเสียงของฉันเสียสิ
คอมมานด์การ์ด1: อุฮุฮุฮุ
คอมมานด์การ์ด2: เห... งั้นเหรอ
คอมมานด์การ์ด3: ก็ดีนี่?
การ์ดโฮกุ: จะให้ได้เห็น.... เป็นพิเศษเอง
โจมตี1: ห่วยแตกจริงๆ!
โจมตี2: เมบด์คิก!
โจมตี3: ไงล่ะ? ไงล่ะ!?
โจมตี4: อุฮุ!
โจมตี5: อะฮะฮะ!
โจมตี6: วิเศษ วิเศษ!
โจมตี7: รับใช้ฉันเสียสิ เอ้าเร็วเข้าๆ!
โจมตี8: ไม่ปล่อยให้หนีหรอก!
Extra Attack: เอ้า หนีสิ หนีเข้าไป!
โฮกุ: พลังทุกสิ่งคือพลังของฉัน ราชวงศ์ที่คอยควบคุมผู้คน เหล็กกล้าที่คอยกดขี่ผู้คน ความหวาดกลัวที่คอยทำให้ผู้คนตัวสั่นเทา! [ชาลิอ็อต มาย เลิฟ (รถศึกที่รักของฉัน)]!
ดาเมจจากโฮกุ: ไม่นะ ช่างกล้าจริง....!
ดาเมจ: อ๊างงง....!
แพ้1: ไม่มีใคร มาทันเลย..... งั้นสินะ
แพ้2: ทั้งๆที่ฉันเป็นราชินีแท้ๆ!
สู้เสร็จ1: ดูเหมือนว่าที่นี่จะไม่มีผู้กล้าที่แสนวิเศษอยู่สินะ
สู้เสร็จ2: ล้มไปแล้วแบบนั้นน่าเสียดายจังเลยนะ ถ้าเป็นแบบนั้นล่ะก็เป็นผู้กล้าของฉันไม่ได้หรอก

Myroom
ความสัมพันธ์1: อุฮุ.... หัวเราะได้หน้าตาน่ารักดีนี่นา เธอน่ะ  ดีเลย หัวเราะให้ฉันดูอีกเยอะๆสิ .....เยี่ยมมาก! ใบหน้าแบบนั้นเองก็ทำได้สินะ... อุฮุ
ความสัมพันธ์2: ฉันน่ะ มีผู้ชายที่เกลียดอยู่นะ รู้หรือเปล่า? คู ฮูลินแห่งเคลท์ ผู้ชายที่ไม่มาเป็นของๆฉัน ราชาที่แท้จริง ฉันน่ะ....
ความสัมพันธ์3: รูปหน้าของเธอ.... อืม ดีมาก งดงามจริงๆด้วย! ฉันอยากจะคุยกับเธอสองต่อสองขึ้นมาแล้วล่ะ!
ความสัมพันธ์4: ฉันน่ะ.... ทำให้ราชามากมาย ผู้กล้ามากมาย บุรุษมากมากกลายมาเป็นของๆตัวเอง ผู้ชายทุกคนตกหลุมรักให้กับรอยยิ้มของฉัน ....เอ๋? แล้วฉันน่ะเหรอ? นั่นสินะ.... การตกหลุมรัก.... งั้นเหรอ ฉันน่ะ.....
ความสัมพันธ์5: ผู้คนพูดเกี่ยวกับฉันว่าเป็น หญิงมากรัก ราชินีเมบด์ แต่ว่า ทำไมกันนะ.... ความรักเนี่ยมันคืออะไรกัน? ความรู้สึกที่อยากได้อะไรซักอย่างงั้นเหรอ? ถ้าเป็นแบบนั้นล่ะก็ ฉันก็คงเป็นหญิงมากรักจริงๆน่ะแหล่ะ แต่ว่า...... แต่ว่า..... สิ่งที่ฉันได้รับมา.... คือความรัก จริงๆเหรอ.....

บทพูด1: จะมัวแต่ตีหน้ามึนไปถึงไหน? ถึงหน้าแบบนั้นจะน่ารักดีก็เถอะ แต่ว่าฉัน..... อยากจะเห็นความกล้าหาญของเธอให้มากกว่านี้นะ
บทพูด2: มาสเตอร์! อ่า.... นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย ที่ฉันคนนี้ต้องรับใช้ผู้อื่น แต่ว่า บางทีอาจจะน่าสนใจก็ได้นะ.... ย่อมได้ บางเวลา ฉันจะเป็นแส้ให้กับเธอก็แล้วกัน
บทพูด3: มีผู้คนมากมายที่ฉันทำให้กลายเป็นของตัวเองก็จริงแต่ว่า แล้วเธอล่ะ? ต้องการฉันหรือเปล่า?
บทพูด4(มีคู ฮูลิน): คู ฮูลิน.... ผู้ชายที่ไม่มาเป็นของๆฉัน  ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นไปนานเท่าใดก็ยังมาปรากฏตัวต่อหน้าฉัน แล้วก็.... กะแล้วเชียว ยังไงก็จะไม่มาเป็นของๆฉันจริงๆสินะคะ.....
บทพูด5(มีหนุ่มแกร่ง): ฉันน่ะนะ ชอบผู้กล้าที่ใจกว้าง ไร้ความอิจฉา ไม่รู้จักโกรธที่สุดเลยล่ะ! มีผู้กล้าที่เป็นแบบนั้นอยู่ใช่ไหมล่ะ? ช่วยเชิญมาที่นี่ให้หน่อยได้ไหม!

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ฉันชอบสินะ.... แล้วคิดว่าอะไรล่ะ? ผู้ชาย ผู้กล้า ผู้ที่แข็งแกร่งกว่าใคร ผู้คนแบบนั้นที่ฉันรวบรวมไว้น่ะ สุดยอดที่สุดเลยนะ รู้หรือเปล่า?
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่ฉันเกลียดก็คือ ผู้ที่ไม่มาอยู่เคียงข้างฉัน อย่างเช่นคนเคลท์คนนั้น..... ไม่ล่ะ ไม่มีอะไรหรอก
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? หม้อต้มของดักซ์ด้า(เทพของเคลท์) งั้นเหรอ สมบัติทุกอย่างคือของๆฉันนะ ถ้างั้นมันก็เป็นของๆฉันด้วยไม่ใช่เหรอ
มีอีเวนท์: อีเวนท์? งั้นก็ไปกันเลยเถอะ! ถ้าเกิดไม่มีฉันอยู่ด้วยก็เริ่มไม่ได้ใช่ไหมล่ะ? ฉันคือศูนย์กลางของโลก เป็นเป้าหมายอิจฉาของเหล่าผู้คน โลกใบนี้ มีอยู่แค่บนเส้นทางที่ฉันเดินผ่านเท่านั้นล่ะ
วันเกิด: วันที่เธอเกิด? เห~ อะไรนะ? อยากได้คำอวยพรงั้นเหรอ? จากฉัน? หืม ย่อมได้ ฉันจะอวยพรให้เธอจนเกินพอเลยล่ะ อุฮุฮุ



[โซนคอสตูม]
เปลี่ยนชุด(หัวหน้าพัศดี): ถึงจะไม่ได้มีรสนิยมแบบนี้ก็เถอะ แต่พอลองดูแล้วก็ดีกว่าที่คิดเลยนะเนี่ย เธอเองก็ลองใส่ดูไหมล่ะ? อืม แน่นอนอยู่แล้ว! ว่านั่นต้องเป็นชุดคนคุกติดโซ่ตรวนน่ะนะ! อะฮะฮะฮะฮะ!
เกี่ยวกับชุด: ลองเปลี่ยนชุดให้แตกต่างจากเคยดูน่ะ เป็นไง? เข้ากันหรือเปล่า? ไม่ต้องตอบก็ได้นะ ก็เพราะว่า.... ฉันน่ะ รู้ตัวดีอยู่แล้วว่าโคตรเข้าสุดๆ!

Battle1: จะลงโทษเธอให้เอง ให้เต็มที่เลยล่ะ
Battle2: นักโทษที่จะช่วยตอบรับความรักของฉัน.... มีอยู่ที่นี่หรือเปล่านะ?
สกิล1: จะ-เอา-เป็น-อัน-ไหน-ดี-น้า?
สกิล2: กลายเป็นกล่องดรอปไปแล้วเหรอ? (กล่องที่ดรอปตอนมอนตาย)
คอมมานด์การ์ด1: หืม~?
คอมมานด์การ์ด2: แหม หน้าไม่อายจริงๆนะ
คอมมานด์การ์ด3: เริ่มตัวสั่นแล้วสิ!
การ์ดโฮกุ: ช่วยไม่ได้นะ.... โถ่!
โจมตี1: ไร้ประสิทธิภาพจริงๆ!
โจมตี2: เมบด์คิก!
โจมตี3: เป็นไงล่ะ? เป็นไงล่ะ!?
โจมตี4: อุฮุ!
โจมตี5: อ่ะฮะฮะ!
โจมตี6: วิเศษ วิเศษ!
โจมตี7: ต้องให้คอยบริการแบบนั้นไม่ยอมด้วยหรอกนะ! เอ้า....เอ้า!
โจมตี8: หนีไม่พ้นหรอก!
Extra Attack: เจ็บปวดใช่ไหมล่ะ!
โฮกุความรู้สึกทุกอย่างคือพลังของฉัน.... ความรักที่ทำให้ผู้คนบ้าคลั่ง ความหลงที่ทำให้ผู้คนสับสน ราคะที่ทำลายผู้คน! [ชาลิอ็อต มาย เลิฟ (รถศึกที่รักของฉัน)] !!
ดาเมจจากโฮกุ: หน้าไม่อาย!
ดาเมจ: อะไรกันเนี่ย~~!
แพ้1: แค้นใจ แค้นใจจริงๆ...!
แพ้2: คุกถูก แหกซะแล้ว....!
ชนะ1: ค่า จบแล้ว เป็นไงล่ะ? อยากได้อีกงั้นเหรอ?
ชนะ2: แข็งแกร่งให้มากขึ้นมากขึ้นอีกซะนะ เข้าใจหรือเปล่า?



[โซนคอสตูม]
เปลี่ยนชุด(ศัตรูที่รักของฉัน): อุฮุฮุ~ เปลี่ยนชุดสินะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็เลยลองใส่สไตล์ร่วมสมัยดูน่ะ แบบนี้เองก็ไม่เลวเหมือนกันนะ เอาล่ะ จะออกไปที่ไหนกันดี
เกี่ยวกับชุด: อะไร? อ๋อ ตัวฉันที่สวมอาภรณ์วิญญาณนี่ งดงามใช่ไหมล่ะ? อุฮุฮุ ไม่ต้องพูดเรื่องที่รู้กันดีอยู่แล้วก็ได้นะ เดิมทีฉันก็ไม่ได้ตั้งใจจะแต่งองค์ทรงเครื่องอะไรขนาดนั้นด้วย... แต่ก็ นั่นสินะ ขอบใจนะ!

Battle1: ตอนนี้กำลังอารมณ์ดี จะยอมเล่นด้วยเป็นกรณีพิเศษแล้วกันนะ
Battle2: นักรบที่ต้านทานความรักของฉันได้ มีอยู่ในที่แห่งนี้หรือเปล่านะ?
สกิล1: ทั้งงดงามและน่ารักเลยใช่ไหมล่ะ?
สกิล2: อุฮุฮุ สนุกจัง!
คอมมานด์การ์ด1: เห งั้นเหรอ?
คอมมานด์การ์ด2: จะยอมเล่นด้วยก็ได้
คอมมานด์การ์ด3: น่าสนุกดีนี่นา?
การ์ดโฮกุ: ชักจะหมดความอดทนแล้วนะ!
โจมตี1: เอย์~
โจมตี2: เมบด์คิก~
โจมตี3: อะฮะฮะ! ไงล่ะ?
โจมตี4: นี่แน่ะ!
โจมตี5: ว๊าย ฮะฮะ!
โจมตี6:อ๊า ดีเลย
โจมตี7: เจ็บเหรอ? เจ็บเหรอ?
โจมตี8: วิเศษเลยใช่ม้า?
Extra Attack1: ถ้าดันทำให้ตายล่ะก็ ขอโทษด้วยนะ♪
ดาเมจจากโฮกุ: ตาบ้า...
ดาเมจ: โถ่...
แพ้1: ส่งคนมาช่วยเก็บกวาดด้วยนะ
แพ้2: อ๊ะ!? ส้นสูงหักแล้ว! จะทำยังไงดีเนี่ย!
สู้เสร็จ1: อ๋า~สดชื่นขึ้นแล้ว จากนี้ว่างหรือเปล่าล่ะ? ไปดื่มด้วยกันหน่อยไหม?
สู้เสร็จ2: แค่นี้เทียบไม่ได้แม้แต่ขี้เล็บของคูจังหรอกนะ เพราะงั้นไปเกิดใหม่ซะเถอะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน