สเตโน่

ชื่อ: สเตโน่ (Stheno)
ID: 41
นักพากย์: Asakawa Yuu
ผลงานอื่นในFGO: ยูริเอล,เมดูซ่า,เมดูซ่าแลนเซอร์,กอร์กอน
ผลงานอื่น: Leone จาก Akame ga kill , Aoyama Motoko จาก Love Hina

อัญเชิญ: อุฮุฮุ..... อัญเชิญเทพธิดามาเนี่ย ช่างเป็นคนที่ทั้งน่าสนใจและน่าเวทนาเสียจริงนะ เธอน่ะ ชื่ออะไรเหรอ?
เลเวลอัพ: ทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้น ตั้งใจจะให้ฉันไปต่อสู้งั้นเหรอ อุฮุฮุ.....เป็นมาสเตอร์ที่โหดร้ายอะไรอย่างนี้นะ
ปลดขั้น1: ทั้งๆที่ฉันไม่ใช่วิญญาณวีรชนแท้ๆ..... เป็นคนไม่รอบคอบเอาซะเลยนะ แต่ว่า.....ฉันจะตอบสนองความคาดหวังนั่นให้เป็นกรณีพิเศษก็ได้
ปลดขั้น2: ความหมายของการทำเรื่องแบบนี้ไป เธอเข้าใจมันหรือเปล่า?
ปลดขั้น3: คนโลภมาก เธอทำให้ฉัน..... ทำให้เทพธิดาถึงขีดจำกัดแล้วนะ
ปลดขั้น4: ฉันจะแสดงให้เธอเห็นเอง ใช่....ใช่แล้วล่ะ..... เป็นกรณีพิเศษเลยนะ ความเป็นเทพของฉัน มันจะเป็นแบบไหนกันนะ.....

Battle1: เรื่องแบบนี้..... ไม่ค่อยถนัดเลย
Battle2: นั่นสินะ..... ถ้าแค่เป็นการละเล่นล่ะก็
Battle3: การต่อสู้เหรอ เรื่องแบบนั้น......
Battle4: จะมีผู้ใด.... มาช่วยไหมนะ?
สกิล1: งั้น.... แบบนี้ล่ะเป็นไง
สกิล2: อุฮุฮุ...... สนุกจัง.....มากๆเลยล่ะ
สกิล3: ทานล่ะนะค้า
สกิล4: เอาล่ะ มาร้องเพลงกันเถอะ?
คอมมานด์การ์ด1: เข้าใจแล้ว
คอมมานด์การ์ด2: ตามใจชอบเลย
คอมมานด์การ์ด3: แหม?
การ์ดโฮกุ1: มันจะดีจริงๆเหรอ?
การ์ดโฮกุ2: งั้นก็.... ให้เป็นกรณีพิเศษ
การ์ดโฮกุ3: อุฮุฮุฮุฮุฮุฮุ ได้สิ
โจมตี1: เอย์!
โจมตี2: เป็นไงล่ะ
โจมตี3: ตรงนี้สินะ
โจมตี4: แหม ท่านผู้กล้า
โจมตี5: พึ่งพาได้จริงๆ พึ่งพาได้เหลือเกิน
โจมตี6: ขอบคุณนะ
Extra Attack1: อ้าวแหม่..... พลาดซะแล้วขอโทษนะจ๊ะ
Extra Attack2: ความรู้สึกนึ้ ขอให้ส่งไปถึงเธอด้วยเถิด
Extra Attack3: เอ้า ดูสิ ส่องประกายระยิบระยับ
Extra Attack4: ช่วยรับไว้ด้วยนะ
โฮกุ1: อุฮุฮุ..... เตรียมใจไว้พร้อมแล้วหรือยังล่ะ [สไมล์ ออฟ เดอะ สเตโน่ (Smile of the Stheno)(รอยยิ้มของเทพธิดา)]
โฮกุ2:  อา ถ้าบาดตาไปก็ต้องขอโทษด้วยนะ [สไมล์ ออฟ เดอะ สเตโน่ (Smile of the Stheno)(รอยยิ้มของเทพธิดา)]
โฮกุ3:  นี่ เธอน่ะ มองมาทางนี้สิ? [สไมล์ ออฟ เดอะ สเตโน่ (Smile of the Stheno)(รอยยิ้มของเทพธิดา)]
ดาเมจจากโฮกุ1: อ๊าาา ได้ยังไงกัน.....
ดาเมจ2: อ๊ะ.... ไม่นะ!
ดาเมจ3: ไม่ได้นะ
ดาเมจ4: เจ็บจัง....
แพ้1: ฉันรักพวกเธอนะ...... ยูริเอล...... เมดูซ่า......
แพ้2: ถูกทำให้ตกอยู่ในสภาพแบบนี้ซะได้..... ตัวฉันเนี่ย.....
แพ้3: ราตรี.... สวัสดิ์.... ขอให้ฝันดี..... 
แพ้4: มันจบ.... แล้วหรือยังนะ.....
สู้เสร็จ1: ค่อนข้างสนุกมากเลยล่ะ แต่ว่า.....ลาก่อนนะ
สู้เสร็จ2: น่าเสียดาย กลายเป็นหินที่พูดไม่ได้ไปซะแล้ว
สู้เสร็จ3: เริ่มรู้สึกท้องหิวแล้วสิ แล้วมาสเตอร์ล่ะว่าไง?
สู้เสร็จ4: แหม พึงพอใจกับเรื่องแค่นี้ ช่างเป็นคนที่ถ่อมตัวเสียนี่กระไร

Myroom
ความสัมพันธ์1: ฉันเป็นเทพธิดา ปรารถนาว่าไม่ว่าจะเป็นผู้กล้าหน้าไหนก็ตาม ก็จะหว่านเสน่ห์ใส่แล้วก็ทำให้กลายเป็นทาสยังไงล่ะ ก็เป็นเรื่องปกติล่ะนะ เธอเองก็ระวังตัวเอาไว้ด้วยล่ะ
ความสัมพันธ์2: จะมนุษย์หรือว่าอนาคต ฉันก็ไม่ได้สนใจหรอกนะ ฉันเพียงแค่อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกับพวกฉันที่เกาะนั่นเท่านั้นเอง
ความสัมพันธ์3: หน้าที่ของฉันคือการถูกรัก แล้วก็โยนความรักนั้นทิ้งอย่างไม่ใยดี อา แต่ว่าอย่าเข้าใจฉันผิดนะ มาสเตอร์ เพราะว่าพวกเรานั้น ไม่เคยคิดจะมอบความรักให้กับพวกเธอ (มนุษย์) เลยแม้แต่ครั้งเดียวยังไงล่ะ
ความสัมพันธ์4: พวกเราสามคน ฝันอยากจะไปอาศัยอยู่ที่เกาะไร้รูปร่างก็จริงแต่ว่า จะอนุญาตให้เธอไปด้วยเป็นกรณีพิเศษก็ได้นะ แต่ว่า ไม่ใช่ในฐานะมนุษย์นะ นั่นสินะ...... ถ้าเธอกลายเป็นมดน้อยตัวเล็กๆล่ะก็ฉันจะลองคิดดูก็ได้
ความสัมพันธ์5: โถ่..... ทั้งๆที่พูดไปขนาดนั้นแล้วแท้ๆ ไม่ได้เรียนรู้เลยนะ..... ก็ได้ ฉันแพ้แล้ว ฉันชอบเธอ มาสเตอร์..... ไม่ใช่......ไม่ใช่นะ .....โกหกหรอกน่า

บทพูด1:จะช่วยโลกใช่ไหมล่ะ? งั้นก็จะอยู่เฉยๆที่นี่ต่อไปมันก็คงไม่ดีเท่าไหร่หรกอนะ
บทพูด2: มีอะไรเหรอ..... ไม่สิ มีอะไรเหรอคะ มาสเตอร์
บทพูด3: ต้องมารับใช้มนุษย์เนี่ย.... อา ช่างเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์และแปลกประหลาดอะไรเช่นนี้!
บทพูด4: อุฮุฮุฮุ...... เป็นมาสเตอร์ที่ใช้ไม่ได้เลยนะ มาแตะเนื้อต้องตัวเทพธิดาแบบนี้เนี่ย ตั้งใจจะทำอะไรกันเหรอ?
บทพูด5: มีอะไรเหรอคะ? หรือว่าจะติดใจฉันซะแล้ว?
บทพูด6: อุฮุฮุ..... น่ารักจังเลยนะ..... มาสเตอร์
บทพูด7: สนุกหรือเปล่าล่ะ? มาสเตอร์ 
บทพูด8(มียูริเอล): ยูริเอล.... งดงามที่สุด.... จริงๆนะ... เหมือนกับว่า.... จะงดงามยิ่งกว่าเมื่อวานเสียอีก.... อุฮุฮุ คิดไปเองหรือเปล่านะ... ยังไงกันน้า....
บทพูด9(มีเมดูซ่าไรเดอร์): เมดูซ่า มาทางนี้สิจ๊ะ..... อย่าให้ต้องพูดซ้ำสองนะ.... เมดูซ่า
บทพูด10(มีเมดูซ่าแลนเซอร์): เมดูซ่าตัวน้อยๆ ไม่ต้องกลัวกันหรอกนะ.... ไม่มีใครว่าอะไรเธอหรอก ขอฉันดูหน้าเธอให้ชัดๆกว่านี้ทีสิ
บทพูด11(มีกอร์กอน): "ไม่ใช่ความผิดของข้าที่มีนามแท้เป็นกอร์กอนหรอกนะ"....งั้นเหรอ? อุฮุฮุ เรื่องแบบนั้นน่ะไม่รู้ไม่ชี้หรอก เธอน่ะคือเมดูซ่า ไม่สิ เธอเองก็เป็นเมดูซ่า ใช่ไหมล่ะ?
บทพูด12(มีแอสเทริออส): ไม่ได้นะแอสเทริออส หยุดเถอะน่า ไม่ต้องให้ฉันขึ้นขี่ไหล่หรอก ฉันไม่ใช่ยูริเอลนะ.... เอ๊ะ? รู้อยู่แล้ว? อยากให้สเตโน่ได้ขี่บ้างเหมือนกัน? อุฮุฮุ เธอนี่เป็นเด็กใจดีจริงๆนะ.....
บทพูด13(มีเฮอคิวลิส): เฮอคิวลิส.... ที่ถูกเรียกว่า วีรชนที่แท้จริง ผู้กล้าที่แท้จริง อย่างนั้นสินะ แต่น่าเสียดายที่ดูเหมือนจะสูญเสียสติไปเสียนี่.....
บทพูด14(มีโอดิสซีอุส): ท่านโอดิสซีอุส..... ถ้าหากเขาเผอิญหลงมาที่เกาะของพวกเราล่ะก็ พวกเราจะกลายเป็นอย่างไรไปกันนะ.....?
บทพูด15(มีไทป์พี่สาวน้องสาว): งั้นเหรอ พวกเธอเองก็เป็นเซอแวนท์พี่สาวน้องสาวด้วยเหมือนกันสินะ ฝากตัวด้วยล่ะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? นั่นสินะ ก็คงจะเป็นยูริเอลกับเมดูซ่าน่ะแหละ แต่ว่าพวกเราก็ถูกจับให้ต้องแยกห่างจากกัน
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? นั่นสินะ พวกมนุษย์อ่อนแอตัวกระจ้อยมาทำตัวสนิดสนมด้วย ก็คงพูดแบบนั่นออกไปไม่ได้สินะ อืม
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์..... ถ้ามีสิ่งนั้นล่ะก็..... ไม่สิ บ้าจริงๆเลยนะตัวฉันนี่ .....อุฮุฮุ
มีอีเวนท์: เอะอะจังเลยนะ..... เธอเองก็จะไปร่วมด้วยใช่ไหมล่ะ?
วันเกิด: ยินดีด้วยนะ การที่เธอได้เกิดมาน่ะ..... อืม ดีใจมากๆเลยล่ะ อุฮุฮุ.....

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน