เพนเธซีเลีย

ชื่อ: เบอเซอเกอร์แห่งเอลโดราโด้ (Berserker of El Dorado)
ID: 171
นักพากย์: Shimamura Yuu
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Yosano Akiko จาก Bungou Stray Dogs, Menjou Hare จาก Guilty Crown, Hyakuya Yuuichirou จาก Owari no Seraph, Annie Leonhart จาก Shingeki no Kyojin

(บทพูดก่อนเผยนามแท้)
อัญเชิญ: เบอเซอเกอร์แห่งเอลโดราโด้ ก็ถูกเรียกแบบนั้นอยู่ ในตอนนี้เรียกแบบนั้นไปก็ได้
เลเวลอัพ: ความแข็งแกร่งนั้นไร้จุดสิ้นสุด
ปลดขั้น1: เพิ่มความสูงศักดิ์ในฐานะราชินียังไงล่ะ ถึงแม้ว่าความแข็งแกร่งแบบดั้งเดิมจะเพียงพออยู่แล้วก็เถอะ
ปลดขั้น2: การเจริญเติบโตอย่างงั้นเหรอ ถึงจะหวังว่าอยากให้อายุเพิ่มขึ้นมากกว่าก็เถอะ.....
ปลดขั้น3: เท่านี้ก็มาถึงทางตันแล้วล่ะ หากงดงามยิ่งไปกว่านี้ล่ะก็ การที่ข้ามาอยู่ในรูปลักษณ์นี้มันจะไร้ความหมายไป
ปลดขั้น4: มองอะไรอยู่ .....แต่ว่า ตรากตรำจนทำให้ข้าได้มาอยู่ในรูปลักษณ์นี้ได้นี่ ก็คงต้องขอบคุณ ขอตบรางวัลให้ ข้าอนุญาตให้มานั่งแช่เท้าข้างๆราชินีได้

Battle1: ไม่ยอมปล่อยให้หนีไปได้หรอก!
Battle2: พลังของชนเผ่าแห่งข้า จะแสดงให้ร่างกายนั้นได้ลิ้มรสเอง
สกิล1: ยังยืนไหวอยู่อีกงั้นเหรอ!
สกิล2: เจ้าคนหยาบคาย!
คอมมานด์การ์ด1: ย่อมได้
คอมมานด์การ์ด2: ขยี้มันทิ้ง
คอมมานด์การ์ด3: ห้ามลังเล!
การ์ดโฮกุ1: แก..... แกกกกก.....!!
การ์ดโฮกุ2: ในที่สุด..... ก็มาแล้วงั้นเหรอ....!
การ์ดโฮกุ3: อือ.... อ๊าาาาา!!!
โจมตี1: กลายเป็นผงซะ!
โจมตี2: ปะทุซะ!
โจมตี3: แหลกสลายตายไปซะ!
Extra Attack: จงกลายเป็นเศษเนื้อซะเถอะ!
โฮกุ: อาา อ่าาาา..... ฆ่า.....ฆ่า  ฆ่า!! [เอาท์เลจ อมาซอน(Outrage Amazon)] !! ......อืออออออออ    อืออออออ!!! ......ฮ่า.......
ดาเมจจากโฮกุ: มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ!
ดาเมจ: ชิ!
แพ้1: ขอเดิมพัน.....ด้วยเกียรติยศของตระกูลข้า
แพ้2: อย่าได้พูด...... คำๆนั้นออกมานะ......!
สู้เสร็จ1: ไร้สาระ ก็แค่คนอ่อนแองั้นเหรอ
สู้เสร็จ2: ก็มีผู้ที่แข็งแกร่งใช้ได้อยู่

Myroom
ความสัมพันธ์1: ตัวข้าคือองค์ราชินี ถึงแม้จะเป็นมาสเตอร์ แต่ก็จงวางตัวต่อข้าให้ดีด้วย หากเป็นผู้ไม่รู้ที่ต่ำที่สูงล่ะก็ต้องถูกลงโทษ
ความสัมพันธ์2: เข้าใจแล้ว ความแข็งแกร่งของเจ้าคือเส้นทางการใช้ชีวิตนั่นอย่างงั้นสินะ นั่นเป็นสิ่งที่ข้าไม่มี ก็ดูน่าสนใจอยู่เหมือนกัน
ความสัมพันธ์3: สิ่งที่ข้ามีอยู่ก็เป็นเพียงแค่กล้ามเนื้อที่ไร้เสน่ห์ และความทระนงในฐานะราชีนีที่แสนน่ารำคาญเท่านั้น มายุ่งเกี่ยวกับคนที่ไร้อัธยาศัยและไม่น่าสนใจเช่นข้ามันจะดีอย่างงั้นเหรอ เป็นคนที่อยากรู้อยากรู้อยากเห็นจริงๆนะ เจ้าเนี่ย
ความสัมพันธ์4: เจ้าเองในตอนนี้ก็ยังไม่รู้แม้แต่นามที่แท้จริงของข้า มาได้มากที่สุดก็คงแค่เท่านี้ล่ะ ขอชื่นชมในความโง่เขลานั่นซักหน่อยก็แล้วกัน
ความสัมพันธ์5: พอแค่นั้นเถอะ ข้าไม่ตอบรับสายตาของเจ้าหรอก เพราะข้าเป็นคนแบบนั้น ทว่า ข้าเองก็จะไม่ปฏิเสธมันเหมือนกัน เพราะยังไงมันก็เป็นความจริงที่ภายในตัวข้าคิดเช่นนั้น

บทพูด1: จงทำหน้าที่ในฐานะผู้ร่วมทางของข้าเสีย มาสเตอร์ จะไม่ออกไปตามหาศัตรูผู้แข็งแกร่งที่ยังไม่เคยพบเจอหรือศัตรูที่โกรธแค้นจนไม่ว่ายังไงก็อภัยให้ไม่ได้หน่อยเหรอ
บทพูด2: เจ้าคือมาสเตอร์ของราชินีผู้นี้ จงแสดงความแข็งแกร่งและเกียรติยศให้ข้าได้เห็น หากขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไปก็คงแย่ล่ะนะ
บทพูด3: ผู้แข็งแกร่งอยู่ข้างบน ส่วนผู้อ่อนแอก็อยู่ข้างล่าง จะมีอะไรนอกเหนือจากนี้อีกล่ะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ข้าชอบอย่างงั้นเหรอ? การประดาบในสนามรบ การฝึกฝน ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาที่ยอดเยี่ยม เหล่าพี่สาวน้องสาว..... แล้วก็ ศัตรูผู้แข็งแกร่งที่ยังไม่เคยพบเจอยังไงล่ะ
สิ่งที่เกลียด: มีเจ้าพวกคนที่ไม่ว่ายังไงก็ต้องฆ่าให้ได้อยู่ เมื่อเวลานั้นมาถึงถ้าเจ้ามาขวางทางล่ะก็..... จะฆ่าแกต่อเป็นรายต่อไป
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์งั้นเหรอ? ถ้าเกิดได้มาอยู่ในมือล่ะก็.... ฉันคง ใช้มันเพื่อตอบสนองความแค้นของตัวเองเพียงอย่างเดียว
มีอีเวนท์: อย่าพลาดงานเทศกาลเชียวนะ มาสเตอร์ เพราะมันจะรวบรวมเหล่าผู้แข็งแกร่งเอาไว้ยังไงล่ะ
วันเกิด: โฮ่.... เป็นเรื่องน่ายินดีนะ พวกข้ามีพิธีกรรมเฉลิมฉลองการเติบโตที่สืบทอดกันมาอยู่ จะลองดูไหมล่ะ? อะไรเล่า ถ้าพลาดก็แค่ตายเอง


(หลังเผยนามแท้)
ชื่อ: เพนเธซิเลีย (Penthesilea)

อัญเชิญ: ราชินีแห่งอมาซอนเนส เพนเธซิเลีย ถูกอัญเชิญมาตามคำเรียกร้องแล้ว .....ก่อนอื่นก็จงฟังให้ดี ถ้าอคิลิสอยู่ที่นี้ล่ะก็ให้โผล่หัวออกมาซะ ถ้าแอบซ่อนเอาไว้ล่ะก็จะฆ่าแกทิ้ง

โฮกุ: อา..... อาาา..... ฆ่า ฆ่า...... ฆ่า!! [เอาท์เลจ อมาซอน(จงดับดิ้นด้วยความโกรธแค้นของข้าเสีย วีรชน)] !! .....อา  อ๊าาาา! ........ อคิลิสสสสสสฮ่า.......
แพ้2: อย่าได้พูด.....ว่างดงามนะ.....!

ความสัมพันธ์4: ขอเถอะ อย่าได้มองข้าว่าเป็นผู้หญิง ข้าเข็ดกับเรื่องนั้นแล้ว ชีวิตคนเราถูกกำหนดให้มีได้เพียงแค่หนึ่ง ถ้าเกิดถูกขัดขวางระหว่างกำลังสู้ตัวต่อตัวกับวีรชนที่มีชื่อเสียงล่ะก็ มันจะรู้สึกน่ารังเกียจ
ความสัมพันธ์5: ชิ เจ้าโง่ แต่ว่าข้าเองก็เปลี่ยนแนวคิดแล้ว ถ้าไม่ว่าจะทำอย่างไรเจ้าจะมองข้าเป็นหญิงและเห็นว่าข้างดงามล่ะก็ ข้าก็จะแข็งแกร่งขึ้นเพื่อกลบสิ่งเหล่านั้น เตรียมใจไว้ได้เลยมาสเตอร์ ต่อจากนี้เจ้าจะเป็นนิรันดร์ เพื่อจะได้คอยอยู่เคียงข้างชมความแข็งแกร่งของข้าต่อไปยังไงล่ะ

บทพูด4(มีเฮอคิวลิส): เฮอคิวลิส....! ศัตรูของฮิปโปลิต้า พี่สาวของข้า.....!
บทพูด5(มีเฮคเตอร์): นั่นมัน หมวกเกราะส่องประกายเฮคเตอร์ (Shining helmet แปลตรงตัวก็อย่างงั้นแหละ) .....ถ้าข้ารีบไปถึงให้เร็ว
กว่านี้อีกซักนิดล่ะก็คงรวมพลังกับเจ้านั้นแล้วช่วยชี้นำชัยชนะให้แก่กรุงทรอยได้แล้วแท้ๆ ....น่าเสียใจจริงๆ
บทพูด6(มีอคิลิส): อคิลิส.... อคิลิส!!! อยู่ที่ไหน! ไปไหนแล้ว! ข้าจะฆ่าแกซะ!
บทพูด7(มีแอสคลีเพียส): แม้ว่าแขนจะแหลก แม้ว่าขาจะสลาย แต่ก็ยังคงต่อสู้ต่อไป นั่นล่ะคืออมาซอนเนสที่แท้จริง ไม่ต้องการสิ่งปวกเปียกอย่างการแพทย์หรอก..... แต่ว่า ได้ยินมาว่าเจ้านั่น ทำให้หลานชายของข้าฟื้นคืนจากความตายมาได้ สำหรับเรื่องนั้น คงจำเป็นต้องกล่าวขอบคุณล่ะนะ
บทพูด8(มีปารีส): องค์ชายปารีสเหรอ ไม่คิดเลยว่าจะได้มาต่อสู้ร่วมกับเจ้าอีก..... ความผิดพลาดในการต่อสู้นั้นต้องล้างด้วยการต่อสู้ขอสาบานว่าจะไม่แสดงอาการน่าสังเวชเช่นตอนนั้นให้เห็นอีกเป็นหนที่สอง
บทพูด9(มีโอดิสซีอุส): โอดิสซีอุสก็อยู่ด้วยงั้นเหรอ!? .....อา รู้อยู่แล้วน่า ว่าสิ่งที่ทำให้สงครามนั้นจบลง มิใช่ดาบหรือหอกแห่งวีรชนที่ไหนแต่เป็นเพราะแผนการขี้ขลาดของเจ้าหมอนั่น! ซักวันนึงจะต้องสอนให้รู้ซึ้งซะแล้ว ว่าวิธีการต่อสู้ที่เที่ยงธรรมมันเป็นอย่างไร

สิ่งที่เกลียด: เฮอคิวลิส ธีซีอุส แล้วก็อคิลิส! เหอะ วีรชน วีรชนงั้นเหรอ เป็นเพราะเจ้าพวกนั้นทำให้อาณาจักรอมาซอนเนสของพวกข้าต้องป่นปี้ แต่ข้าเองก็ขอยอมรับว่าเจ้าพวกนั้นแข็งแกร่งมาก
เกี่ยวกับจอก: ข้าตัดสินใจเรื่องที่จะขอต่อจอกศักดิ์สิทธิ์เอาไว้แล้ว เป็นเรื่องที่เจ้าเองก็รู้ดีเลยล่ะ ขอให้ได้เจอกับผู้ชายคนนั้นอีกซักครั้ง แล้วก็คราวนี้ล่ะ ข้าจะ.....!



ความคิดเห็น

  1. ตามตำนาน เพนจัง น่าจะเกลียด ป๋าเฮอร์ สุด เพราะไปหิ้ว พี่สาว เพนจัง มาให้เป็นเมียกับเธซุส เพนจังเลยต้องรับของร้อนเป็นราชินี แทน

    ตอบลบ
  2. ทำยังไงถึงจะรู้ชื่อที่แท้จริงได้ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เล่นบทอการ์ธ่าไปถึงจุดๆนึงแล้วจะปลดนามแท้จ้า

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน