ชาฉะ

ชื่อ: ชาฉะ (Chacha)
ID: 162
นักพากย์: Kana Asumi
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Nyaruko จาก Haiyore! Nyaruko-san, Tachibana Marika (หัวส้ม) จาก Nisekoi

อัญเชิญ: ตัวเราคือนางสนมโปรดแห่งนิจิริน(ชื่อวัง แปลว่าดวงอาทิตย์) ชาฉะยังไงล่ะ! เป็นเซอแวนท์เบอเซอเกอร์แหละ! อือ คลาสนั้นน่ะแหละนะ
เลเวลอัพ: ชาฉะชอบทองม้ากมากเลย! เอามาอีกเยอะๆ สิ เยอะๆ เลย!
ปลดขั้น1: ชาฉะน่ะเป็นคนที่สวยและงดงามสุดยอดที่สุดในประวัติศาสตร์อยู่แล้ว ก็เลยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเสื้อผ้ายังไงล่ะค้า แต่ว่าถ้าเกิดว่ามีกิโมโนนำเข้าน่ารักๆอยู่ล่ะก็ ก็ไม่ได้ไม่คิดอยากลองหรอกนะคะ แฮะแฮะ
ปลดขั้น2: ชาฉะ! ยกระดับ! ด้วยเสน่ห์ของชาฉะ ญี่ปุ่นต้องแย่แน่ๆเลย! มันเป็นข่าวลือที่พวกขุนนางเค้าว่ามาน่ะ
ปลดขั้น3: เอ๋? ถึงจะไม่ได้หวังว่าจะให้สวยขึ้น แต่จะไม่เปลี่ยนอะไรเลยจริงๆงั้นเหรอ เหรอ? อืมมมม..... งั้นลองติดหน้ากากดูดีไหมนะ?   ตอนนี้แหละท่าไม้ตาย ซุปเปอร์ชาฉะโหมด! ชะวิ้งงงง! อืม เลิกเถอะ
ปลดขั้น4: กะแล้วเชียว ไม่ว่าโลกนี้จะหมุนวนไปซักเท่าไหร่ รูปลักษณ์นี้ก็งดงามที่สุด! มาสเตอร์ที่ยิ่งใหญ่เองก็รู้สึกตัวแล้วสินะ ว่าผู้ปกครองใต้หล้าที่แท้จริงก็คือชาฉะผู้นี้ยังไงล่ะ!

Battle1: แม้แต่ดวงอาทิตย์ก็จงกลัวหัวหดเมื่อมาอยู่ต่อหน้าเสน่ห์ของชาฉะ! ...... อา ใช่ๆ กลัวแบบนั้นแหละ
Battle2: ไฟนรกของชาฉะ การเตรียมใจแบบครึ่งๆกลางๆแบบนั้นน่ะทนไม่ไหวหรอกนะ
สกิล1: ชาฉะผู้นี้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลเสมอ(always) เสมอแหละ!
สกิล2: เอาพลังขั้นสุดยอดของชาฉะไปกินซ้าาา!
คอมมานด์การ์ด1: ชาฉะ!
คอมมานด์การ์ด2: อันนั้นเหรอ!?
คอมมานด์การ์ด3: อันนั้นสินะ
การ์ดโฮกุ1: งั้น เดี๋ยวชาฉะจะเอาจริงให้ดูเอง มันสุดยอดมากเลย! จริงๆนะ!
การ์ดโฮกุ2: ทำให้ตกใจระดับเบิร์นนิ่ง(Burning)!
โจมตี1: ย่าาาาา!
โจมตี2: หวาาาา!
โจมตี3: เจ้าโง่!
Extra Attack: ตอนนี้แหละท่าไม้ตาย! ดาบเพลิงชาฉะขั้นสุดยอด!
โฮกุ1: แม้แต่ดวงอาทิตย์ก็ไม่อาจหนีไปจากชาฉะได้ รับไปซะ! เหล่าวิญญาณนักรบเดนตายในนรกผู้ไม่เน่าเปื่อย! จงลงมาจุติ ณ บัดนี้! [เค็นรันมะไค นิจิรินโจว(Kenranmakai NichirinJou)(ปราสาทนิจิรินในแดนมารอันงดงาม)!]
โฮกุ2:  ฟุฮ่าๆๆๆๆ! ไม่ให้หนีได้หรอก! คัมม่อน(Come on) เจ้าพวกตัวเบี้ย(pawn) โทโยโทมิ! แล้วก็รับท่าไม้ตายชาฉะ.....  [เค็นรันมะไค นิจิรินโจว(Kenranmakai NichirinJou)(ปราสาทนิจิรินในแดนมารอันงดงาม)!] ไปซะ!
ดาเมจจากโฮกุ: เนี๊ยยยยยยย!
ดาเมจ: กรี๊ด!
แพ้1: จะ....จะไปฟ้องท่านป้า..... ค่อก
แพ้2: ร้อนจังเลย...... มองอะไรไม่เห็นแล้ว......
สู้เสร็จ1: ชะ....ชนะแล้ว! นะ แน่นอน ต้องขอบคุณชาฉะด้วยนะ! ดูอยู่หรือเปล่า มาสเตอร์!
สู้เสร็จ2: ดวงตะวันอยู่บนฟ้า! เงินทองอยู่บนผืนดิน! ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามความคิดของชาฉะ!

Myroom
ความสัมพันธ์1: อ๊ะ? การพ่ายแพ้ที่โอซาก้าเป็นความผิดของชาฉะงั้นเหรอ? ไม่ใช่ซะหน่อย! ชาฉะไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะ! มะ มันเป็นความผิดของพวกราชวงศ์ต่างหากเล่า พวกราชวงศ์อ่ะ!
ความสัมพันธ์2: บอกไว้ก่อนนะว่าอย่าพูดถึงเรื่องของสะสม เราน่ะทนไม่ได้กับมันจริงๆ ถึงจะเป็นมาสเตอร์เช่นเจ้าก็ตาม (ฮิเดโยชิสามีนางมีของสะสมเยอะมาก เช่นดาบ)
ความสัมพันธ์3: หวา! ที่จริงแล้วเจ้าเนี่ยก็เข้ากับชาฉะได้ดีไปเลยนี่นา! เท่านี้ก็สำเร็จแล้วสินะ? โทโยโทมิจะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้งแล้วสินะ? แต่จะเป็นอะไซหรือโอดะก็ได้ทั้งนั้นแหละนะ!
ความสัมพันธ์4: จะ.....จนถึงตอนนี้จะปิดปากเงียบไว้ก็เถอะแต่ว่า.....ชะ ชาฉะกับเจ้า หรือก็คือมาสเตอร์ทั้งใจตรงกัน เรื่องงานอดิเรกเองก็ชอบเหมือนๆกัน เวลาอยู่ด้วยกันก็มีแต่เรื่องสนุกๆเกิดขึ้น ถ้าจะให้บอกตามตรงแล้วล่ะก็เราชอบมาสเตอร์นะ..... เอ๋? รู้อยู่แล้วเหรอ? หะ โหดร้ายยยย
ความสัมพันธ์5: ให้ตายให้ตาย เจ้าเนี่ยชอบทำอะไรพิลึกจริงๆนะ ย่อมได้ หากเจ้าไม่หวาดกลัวว่าจะถูกไฟของข้าแผดเผาแล้วล่ะก็ จนกว่าจะถึงเวลาที่เจ้าพังพินาศ ข้าจะคอยอยู่เคียงค้างเจ้าให้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็จะคอยโอบอุ้มตัวเจ้าผู้น่ารักต่อไปเอง

บทพูด1: ชาฉะว่างจังเลยอ่า! จะอะไรก็ได้ทั้งนั้น ไม่มีเรื่องสนุกๆให้ทำเลยหรือไง! ว่างจังเลยๆๆๆ!
บทพูด2: ชาฉะผู้นี้เป็นสนมเอกแห่งนิจิริน ที่สุดยอดยิ่งกว่าใครทั้งหมดก็ย่อมเป็นธรรมดาอยู่แล้วล่ะนะ! ดังนั้น ขอเรื่องสนุกๆให้ทำที please!
บทพูด3: เจ้าเป็นมาสเตอร์ ชาฉะเป็นเซอแวนท์ ก็เข้าใจเรื่องนั้นอยู่แล้วแต่ว่า สะ สายเลือดของเชื่อพระวงศ์ที่ไหลอยู่ในตัวชาฉะคงยอมให้ไม่.......เอ๊? ท่านป้าเองก็เป็นเซอแวนท์? งั้นก็ได้
บทพูด4(มีโอคิตะ โซจิ): ฮึ่ยยยยย! เจ้าสุนัขเลี้ยงของตาลุงทานุกิคนนั้น! อะไรนะ? ไม่ใช่ทานุกิแต่เป็นโยชิโนบุ? ใครล่ะนั่นน่ะ?
บทพูด5(มีโอดะ โนบุนากะ): ท่านป้าาา! วันนี้ก็มาทำเรื่องสนุกๆกันอีกน้า! อ๊ะ! นั่นไงๆ! อย่างระบำอะซึโมริที่วัด! การร่ายรำที่ละเอียดอ่อนแบบนั้น ชาฉะล่ะช๊อบชอบ! (ระบำอะซึโมริเป็นท่ารำจากบทละครเรื่องอะซึโมริ ที่โอดะ โนบุนากะชื่นชอบมากๆ  คลิปประกอบ ---->https://www.youtube.com/watch?v=0I67fdId6QY)
บทพูด6(มีฮิจิคาตะ โทชิโซ): หวา!? เจ้าคนหน้าตาน่ากลัวเมื่อตอนนั้น! รู้สึกน่ากลัวอย่างบอกไม่ถูกก็เลยไม่เข้าไปคุยด้วย! ถึงจะรู้สึกสงสารที่ไม่ได้ถูกชาฉะคุยด้วยนิดหน่อยก็เถอะ!
บทพูด7(มีเอลิซาเบธ บาโทรี่แลนเซอร์): จุดจบของชาฉะนั้นอยู่ท่ามกลางเปลวเพลิง ส่วนของเจ้าอยู่ท่ามกลางความมืดมิด แล้วก็การใช้ภาษาต่างชาติอย่างมีศิลป์นั่นอีก...... ฮ่ะ! หรือว่า! จะเป็นเบอเซอเกอร์ประเภทเดียวกัน!?

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? พวกของหรูหราเป็นประกายวิบวับชอบมากเลยแหละ! แล้วก็ซุปถั่วแดงด้วย
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? ยังไงก็ต้องตาลุงทานุกิอยู่แล้ว! ฮึ่ยยยย แค่คิดก็รู้สึกโกรธขึ้นมาแล้ว! ไม่ว่ายังไงก็อภัยให้โทกุกาว่าไม่ได้เด็ดขาด!
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? ถ้าเป็นของสวยงามวิบวับๆล่ะก็ ชาฉะจะใช้ให้ก็ได้นะ! จะเอาไปเป็นที่ใส่ขนม!
มีอีเวนท์: อ้าวอ้าว? รู้สึกเหมือนจะมีบรรยากาศที่น่าสนุกอยู่นะ! ชาฉะ ชอบงานชุมนุมที่งดงามตระการตาม๊ากมากเลยล่ะ! ช่วยไปเตรียมตัวกับชาฉะหน่อยสิ! มาสเตอร์
วันเกิด: อะไรนะ! วันเกิดของมาสเตอร์!? งั้นปลูกต้นซากุระกันเถอะ ทั้งในร้านน้ำชาและโรงอาบน้ำก็ด้วย! ชาฉะผู้นี้จะโปรดิวซ์(Produce)งานชมดอกไม้แห่งสุขาวดีให้เอง!

Event (บทพูดร้านค้า กิจกรรมกุดะกุดะ2)
1: นี่ สินสงครามของวันนี้เป็นยังไงบ้างนะ? บ้างนะ? ข้างนอกมีเรื่องอะไรสนุกๆเกิดขึ้นงั้นเหรอ? นี่นี่!
2: เจ้าเป็นคนหาเงิน! ชาฉะก็ได้กำไร! หรือก็คือเป็นเหมือนกับสามีภรรยาหรือเปล่านะ? เอ๊ะ? ไม่ใช่ไม่ใช่ ไม่ใช่ว่าจะสื่อความหมายแปลกๆหรอกนะ!
3: หยุดอยู่ตรงพ้อยตรงนี้! ชาฉะ เอ็กไซติ้ง!(exciting) กองทหารปฏิวัติอะไรนั่นมันก็ไม่ได้สุดยอดอะไรเลยนี่เนอะ!
4: จะประกาศหรืออินฟอเมชั่นเองก็มี ดังนั้นก็ควรอ่านผ่านตาเผื่อไว้ก่อนนะ หรือถ้าจะให้เหมาะล่ะก็ จะลอง “ไฟเยอรรรรรร์”! ใส่วัดแบบท่านป้าก็ได้นะ
5: อืม! เบื่อแล้วล่ะ! หัวใจของชาฉะลอยไปหางานเทศกาลอื่นแล้ว..... เอ๊? ไม่งั้นจะไม่ให้ค่าตอบแทนเหรอ? มัวทำบ้าอะไรอยู่! ถ้าไม่พยายามตั้งแต่ตอนนี้แล้วเมื่อไหร่จะได้ปกครองใต้หล้า! ไปกับชาฉะเดี๋ยวนี้ ไปออกรบอีกครั้ง!
6: เรื่องของนานิวะ (ชื่อเก่าโอซาก้า) ความฝันยังไงมันก็ยังเป็นแค่ความฝันวันยังค่ำล่ะนะ ดังนั้นถึงแม้ว่าเวลาแห่งความสนุกจะจบลงแล้วก็ตาม การเดินทางของพวกชาฉะมันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้นค่ะ
7: เอาล่ะ! พ้อยต์ของวันนี้..... เอ๋? จบแล้วเหรอ? โถ่..... เป็นเวลาที่แสนสั้นจริงๆนะ แล้วก็เป็นเวลาที่สนุกสนานด้วย ระวังอย่าเผลอลืมของทิ้งไว้ด้วยล่ะ
8: เอ อันนี้ แล้วก็อันนี้ แล้วก็อันที่วิบวับๆอันนี้ด้วย! อืมมแล้วก็..... พวกของสัพเพเหระของท่านป้าก็ไม่ต้องการด้วย..... อ๊ะ! เจ้าเองก็ระวังอย่าเผลอลืมของเอาไว้ด้วยนะ!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน