วลาดที่3 (EXTRA)

ชื่อ: วลาดที่3 (EXTRA) (Vlad III EXTRA)
ID: 140
นักพากย์: Egawa Hisao
ผลงานอื่นในFGO: เจโรนีโม่
ผลงานอื่น: Saigou Tokumori จาก Gintama, Killer Bee จาก Naruto

อัญเชิญ: เซอแวนท์ แลนเซอร์ วลาดที่3 สหายเอ๋ย มาเริ่มการต่อสู้แห่งคุณธรรมเพื่อขจัดเหล่าอธรรมกับความชั่วร้ายกันเถอะ
เลเวลอัพ: เป็นเครื่องบรรณาการที่ดี..... ข้าขอขอบคุณ
ปลดขั้น1: ยิ่งสั่งสมชัยชนะไว้มากเท่าใด เกราะนี้ก็ยิ่งหนักอึ้งมากเท่านั้น มันเป็นทั้งเกียรติยศและบาปล่ะนะ.....
ปลดขั้น2: การต่อสู้ได้เริ่มขึ้นแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่จบลงได้ง่ายๆหรอก
ปลดขั้น3: รูปลักษณ์นี้ เป็นมรดกจากบิดาของข้า เพื่อที่จะปกป้องประเทศจึงได้ละทิ้งร่างกายไป เป็นร่างจำแลงของดราคูล (Dracul)
ปลดขั้น4: เป็นค่ำคืนที่หนาวเย็นจริงๆนะ มาสเตอร์ อากาศหนาวเช่นนี้เหล่าผู้รุกรานคงไม่บุกเข้ามา ในเวลาเช่นนี้ ก็จงจมปลักอยู่ในความเงียบสงัดเสียเถอะ

Battle1: ราคาของการรุกรานน่ะ มันหนักหนานะ?
Battle2: หอกของข้ามันโหดเหี้ยมนะ
สกิล1: งั้นก็ มาเริ่มการสังหารหมู่กันเถอะ
สกิล2: ขอน้อมถวายเครื่องบรรณาการสูงขึ้นไปจนถึงสวรรค์!
คอมมานด์การ์ด1: โอ้!
คอมมานด์การ์ด2: ทะลวงให้ยับ!
คอมมานด์การ์ด3: ไปล่ะนะ!
การ์ดโฮกุ: ฟุฮ่าๆๆๆๆๆ!
โจมตี1: ฮึ!
โจมตี2: ตอนนี้ล่ะ!
โจมตี3: เปิดช่องว่าง!
Extra Attack: เจ้าผู้ไร้ซึ่งความศรัทธา!
โฮกุ: รูปลักษณ์ของนรก จักลงทัณฑ์เหล่าอธรรมอย่างสาสม! [คาซีเคิล เบย์(Kazikli Bey)(ป้อมปราการไม้เสียบ)!]
ดาเมจจากโฮกุ: เอื้อออออ!
ดาเมจ: อึก!
แพ้1: ในที่สุด..... ถึงเวลาที่ข้าต้องอุทิศกายแล้วงั้นหรือ....!
แพ้2: ภรรยาเอ๋ย..... ช่วยเหลือ ,เจ้า.....
สู้เสร็จ1: หอกของข้าคือป้ายสุสานของเจ้า ทำตัวให้สนุกในหมู่เหล่านกกาเสียเถอะ!
สู้เสร็จ2: เพื่อเหล่าผู้ที่ไม่รู้จักความรักของพระเจ้า จิตวิญญาณของข้าจึงไม่อาจได้รับบาดแผลได้!

Myroom
ความสัมพันธ์1: ปรารถนาจะพูดคุยกับข้างั้นหรือ? สายสัมพันธ์ของพวกเราจะส่องประกายก็ต่อเมื่ออยู่ในสนามรบ การสนทนากันอย่างสันติมันเป็นสิ่งที่เกินกว่าหอกของข้าจะทำได้
ความสัมพันธ์2: อะไร รูปลักษณ์แตกตากจากก่อนหน้านี้อย่างงั้นหรือ? งั้นข้ามั่นใจว่าผู้ที่เจ้ากล่าวถึงนั้นเป็นวิญญาณวีรชนคนอื่นแล้วล่ะ ชายที่เจ้ารู้จักคือชายที่ปกป้องประเทศในฐานะราชา ส่วนตัวข้านั้นคือนักรบผู้สังหารศัตรูอย่างโหดเหี้ยมต่างหากเล่า
ความสัมพันธ์3: ข้าเป็นผีดูดเลือดหรือเปล่าอย่างงั้นเหรอ? ฟุฮ่าๆๆๆ! ช่างเป็นเรื่องที่ตลกเสียจริง สหายเอ๋ย! แต่ว่าก็อย่าเข้าใจผิดเสียล่ะ? ตั้งแต่ที่ข้าใฝ่หาเลือดเพื่อใช้ในการไถ่บาป ร่างกายของข้าก็กลายเป็นสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์ไปแล้วล่ะ
ความสัมพันธ์4: ข้าคือชายผู้ที่สูญเสียโอกาสที่จะได้รับความรักเช่นมนุษย์ นามจอมเสียบนั้นก็เป็นชื่อของสัตย์เดียรัจฉานที่คอยพิพากษาผู้คน แต่ว่า..... ข้าสัมผัสได้ถึงสิ่งงดงามที่อยู่ในอีกฝากฝั่งหนึ่งที่ห่างไกลจากที่แห่งนี้ มันช่าง.... ล้ำลึก นี่คือความทรงจำที่อยู่ ณ ใต้สุดแห่งห้วงท้องทะเลงั้นรึ
ความสัมพันธ์5: ใฝ่หาความยุติธรรม ใฝ่หาการพิพากษา ใฝ่หาเลือด ชีวิตของข้าเป็นสิ่งที่คล้ายคลึงกับค่ำคืนนี้นั่นแหละ กลืนกินบาปทั้งปวง แล้วมีแต่ต้องหายลับไปเมื่อรุ่งอรุณมาเยือน..... สหายเอ๋ย การต่อสู้ของเจ้านั้นไร้ซึ่งบาป ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นข้าจะนำมันลงนรกไปพร้อมกับข้าด้วย......

บทพูด1: ช่วงเวลาที่ศัตรูกำลังพักผ่อนนี่แหละ คือโอกาสที่ดีที่สุด ไปกันเถอะ สหายเอ๋ย ไม่ต้องกังวล เจ้าจะนอนไปแล้วเดินขบวนไปด้วยเลยก็ย่อมได้
บทพูด2: หอกของข้านั้นเปื้อนเลือด ภรรยาของข้าก็เสียไปแล้ว แต่ว่า..... ข้าได้พบโชคชะตาใหม่ของข้า ณ ที่แห่งนี้ สหายเอ๋ย ข้าขอรับใช้เจ้า
บทพูด3: เมื่อให้สัตย์สาบานว่าจะรับใช้ไปซักครั้งหนึ่งแล้ว หัวใจของข้าก็ไม่อาจแปรเป็นอื่นได้ หากเกิดเห็นต่างกับนายเหนือหัว เค้าก็คือฝ่ายที่ถูกต้อง หน้าที่ของข้าก็คือการติดตามเค้าไปตายด้วยกัน
บทพูด4(มีวลาดที่3 เบอเซอเกอร์): นี่เจ้าได้ทำสัญญากับอีกด้านหนึ่งของข้า ความจริงของข้าด้วยอย่างงั้นหรือ  ฮืม..... ดูเหมือนว่าเจ้านั่นจะเก็บงำความบ้าคลั่งไว้ในความเงียบสงบสินะ ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องของตัวข้าเองล่ะก็ ชายคนนั้นก็แค่คนหัวแข็งเท่านั้นล่ะ..... อย่าได้กังวลใจไปเลย สหายเอ๋ย
บทพูด5(มีคามิลล่า): ข้ารู้สึกไม่ชอบใจผู้หญิงคนนั้นเลย..... ชื่อคามิลล่าสินะ ขณะที่พูดคุยเรื่องความสำคัญของเลือดต่อชีวิตอยู่ ในหัวของนางก็มีแต่เรื่องความกระหายที่จะไม่แก่ขึ้นเท่านั้น หากนางได้มายืนอยู่ต่อหน้าภรรยาข้าแล้วล่ะก็ นางคงกลายไปเป็นขี้เถ้าด้วยความอับอายขายหน้าไปแล้วล่ะ
บทพูด6(มีเอลิซาเบธ บาโธรี่แลนเซอร์): เอลิซาเบธ บาโธรี่.... ทำไมกัน เมื่อมองไปที่ยัยนั้นแล้วหอกของข้าก็สั่นด้วยความโกรธ แต่ว่าในเวลาเดียวกัน ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกล่าวคำว่า “ให้อภัย” ขึ้นมา เสียงนี้..... เป็นของใครกันนะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ อย่างงั้นเหรอ? อืมม.... ข้าไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้มานานมากแล้ว การบวงสรวงอธิฐานข้าก็ทำมิได้ขาดแต่ว่า..... บางทีความสุขของภรรยาของข้าอาจจะเป็นแรงผลักดันให้กับชีวิตของข้าก็ได้.....
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดงั้นเหรอ? ไม่จำเป็นต้องพูดถึงมัน! จมอยู่ในความโลภ หัวเราะเยอะให้กับศักดิ์ศรี การหลอกลวงอย่างขาดสติ เหล่าสิ่งไร้ยางอายพวกนั้นเป็นเหยื่อของข้า!
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์เป็นสิ่งที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ไม่มีสอง หากมันสามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้ แสดงว่ามันไม่ใช่ของปลอม..... สหายเอ๋ย หากเจ้ามีความศรัทธาบ้างล่ะก็ สัญญากับข้าว่าเจ้าจะไม่ทำอะไรโง่ๆนะ?
มีอีเวนท์: เหล่านกทางฝั่งชายแดนส่งเสียงร้องวุ่นวาย..... เป็นลางบอกเหตุของเหล่าผู้ไร้ศรัทธากลุ่มใหม่ เตรียมตัวรบเสีย สหายเอ๋ย
วันเกิด: ผิดพลาดแล้ว..... สหายเอ๋ย! นี่มันเป็นวันเกิดของเจ้าไม่ใช่เหรอ! ในวันเช่นนี้ ข้ายังไม่ได้แม้แต่ทำเหรียญเงินที่ระลึกให้เจ้าเลย.....! นี่เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตของข้า....!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน