เตียวก๊ก

ชื่อ: เตียวก๊ก (Zhang Jue)
ID: 348
นักพากย์: Chiba Shigeru
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Kuwabara Kazuma จาก Yuu Yuu Hakusho , Sebas Tian จาก Overlord , Buggy จาก One piece , Raditz จาก Dragon Ball , Kuwajima Jigorou จาก Kimetsu no Yaiba

อัญเชิญ: โฮะโฮะโฮ่ แคสเตอร์ ปรมาจารย์เตียวก๊ก ,อย่าได้ห่วงไป ในเมื่อข้ามาถึงที่นี่แล้ว จะทำให้ใต้ฟ้ารุ่งเรืองให้ได้เห็นเป็นแน่!
เลเวลอัพ1: ต้องรบกวนอยู่เสมอเลยเชียว
เลเวลอัพ2: ทำดี ก็ย่อมได้ดี นั่นแลคือวิถีแห่งสันติสุข
เลเวลอัพ3: โฮ่ รู้สึกดีราวได้ย้อนวัยเป็นหนุ่มเลยเทียว
ปลดขั้น1: แม้จะถูกใจชุดยุคปัจจุบันที่ใส่อยู่ก่อนหน้าก็เถิด แต่อย่างไรก็ชินกับชุดนี้มากกว่าจริงๆ ล่ะนะ อยู่แบบนี้ต่อไปอีกสักพักก็แล้วกัน
ปลดขั้น2: จะไม่เป็นไรหรือ คนเขาจะคิดว่าข้าเป็นตาแก่อ่านบรรยากาศไม่เป็นที่สวมแต่ชุดไม่เข้ากับยุคสมัยเอานา
ปลดขั้น3: ด้วยการยกระดับขั้นวิญญาณครั้งที่สาม ทำให้คาถาของข้าอันมี้ไว้เพื่อแก้ไขใต้ฟ้านี้ได้รับการขัดเกลายิ่งขึ้นแล้ว จงมองดูเถิดมาสเตอร์ นี่คือร่างของแม่ทัพแห่งสวรรค์ผู้ชี้นำเหล่าผู้ศรัทธาในวิถีสันติสุข! ...มุฮึฮึฮึ เป็นอย่างไรเล่า? เท่ใช่ไหมล่ะ?
ปลดขั้น4: ฮู้ว... เสียงหัวเราะของเหล่าเด็กๆ ที่ดังมาจากทางหน้าต่าง เสียงของพ่อค้าแม่ขาย เสียงของเกวียนเทียมวัว... ช่างสงบสุขอะไรเช่นนี้กัน... ชีวิตที่เสียสละไปก็มากล้น ชีวิตที่ช่วงชิงมาก็เหนือคณา... หากสิ่งที่จะได้มาในท้ายที่สุดคือสิ่งนี้แล้วล่ะก็ ไม่มีอะไรต้องเสียดายอีกแล้ว ทว่า... ฮึฮึฮึ ข้ารู้ดีอยู่แล้ว ว่านี้เป็นเพียงแค่ความฝัน เป็นเพราะว่าข้าไม่มีวันที่จะได้รับมันมาโดยแน่นอนอยู่แล้ว... ฉะนั้น จากนี้เองก็จะยังคงดำเนินต่อไป ไม่ว่าจะต้องสละชีวิตสักเพียงใด ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีการแบบใดก็ตาม ทั้งหมดนั่น ก็เพื่อสันติสุขในใต้ฟ้านี้

Battle1: เออ... มันยังไงกันหนอ?
Battle2: เป็นเส้นทางสู่สันติทั่วใต้ฟ้า
สกิล1: จะทำน้ำมนต์ให้ก็แล้วกัน
สกิล2: นี่ก็พอใช้ได้อยู่นะ?
สกิล3: เพื่อใต้ฟ้าแล้วนั้น... บัดนี้!
คอมมานด์การ์ด1: ไม่มีสีเหลืองบ้างรึ?
คอมมานด์การ์ด2: ย่อมได้!
คอมมานด์การ์ด3: ไม่มีปราณีเลยหนอ~
การ์ดโฮกุ1: เวลาได้มาถึงแล้ว
การ์ดโฮกุ2: ชูธงแห่งผองเรา!
การ์ดโฮกุ3: สวรรค์ ผสุธา มนุษย์!
โจมตี1: ออกมาเสีย ทหารหุ่นเชิดผ้าเหลือง!
โจมตี2: สีเหลืองคือสีแห่งกรรมกร!
โจมตี3: หึ... ทัณฑ์ไฟ!
โจมตี4: สายฟ้าฟาด จักมาเยือนจากสรวงสวรรค์!
โจมตี5: ของเย็นๆ จะตกลงมาแล้วนะ ระวังไว้ให้ดี!
โจมตี6: ทุกคนถนัดเรื่องการเก็บเกี่ยวกันอยู่แล้วน่ะ
Extra Attack1: ฮ่าๆ! ควบคุมลมฟ้าอากาศมันก็แค่ของกล้วยๆ
Extra Attack2: โทษทีหนอ! อายุปูนนี้เลยรั้งมือไว้ไม่อยู่เท่าไหร่
โฮกุ1: ฟ้าครามสิ้นแล้ว ฟ้าเหลืองขึ้นแทน ปีชวดนี้แล ใต้ฟ้ารุ่งเรือง!
โฮกุ2: หากปรารถนาเส้นทางแห่งสันติสุขแล้วล่ะก็ มาร่วมร่ำร้องไปด้วยกันเถิด! เหล่าปวงประชาเอ๋ย! [ฟ้าครามสิ้นแล้ว ฟ้าเหลืองขึ้นแทน] !
โฮกุ3: นี่นั้นคือ ศาสตร์ลับแห่งการช่วยเหลืออันได้รับมาจากเซียนเฒ่าหนานหว่าที่จะแก้ไขใต้ฟ้าอันโกลาหล หรือก็คือ วิธีแห่งสันติสุขนั่นเอง!
ดาเมจ1: ช่วยเห็นใจกันหน่อยมิได้รึ...
ดาเมจ2: อึก!
แพ้1: โชคชะตา ได้หมดลงไปอีกคราแล้วหรือ...
แพ้2: นี่คือเคราะห์กรรม ที่อาจารย์เคยกล่าวไว้หรือ...?
สู้เสร็จ1: หากจะมาเป็นผู้ศรัทธาก็ยินดีต้อนรับทุกเมื่อ!
สู้เสร็จ2: คนหนุ่มสาวนี่ช่างเกียจคร้านเสียจริง!

Myroom
ความสัมพันธ์1: มันก็มีแนวคิดเรื่องพวกผ้าเช็ดหน้าหรือริบบิ้นนำโชคอยู่ใช่ไหมเล่า? ดังนั้นแล้ว นี่เองก็เป็นอย่างหนึ่งเหมือนกัน... ไม่มีอะไรต้องกังวลไปหรอกน่า? ...อืม นี่ข้าพูดจริงนะ
ความสัมพันธ์2: มาสเตอร์ ลองผูกผ้าเหลืองนี้ไว้บนหัวดูซี่ เป็นแฟชั่นสุดจ๊าบของเด็กแนวยุคนี้ไง ข้าว่าต้องเข้ากันเป็นแน่เลยเชียว
ความสัมพันธ์3: ไม่ไหวๆ อิ่มตื้อเสียแล้วสิ ที่นี่อาหารการกินอุดมสมบูรณ์เสียจนเผลอกินมากเกินไปเสียนี่... จะว่าไปแล้วมาสเตอร์เอ๋ย ข้าวยังไม่ได้อีกหรือ? ......หึๆๆ! ล้อเล่นน่า
ความสัมพันธ์4: ไม่ค่อยอยากให้เรียกกันว่ากบฎโพกผ้าเหลือเท่าไหร่เลยหนอ... ถ้าเป็นกองกำลังโพกผ้าเหลืองก็ยังพอรับได้อยู่หรอก ...พวกเขานั้นก็เป็นเพียงเหล่าผู้ศรัทธาในวิถีแห่งสันติสุข เป็นเพียงประชาราษฎร์ทั่วไปที่มีความกล้าหาญจะยืนหยัดต่อต้านและแก้ไขโลกที่ผิดพลาด ...หากถูกนับว่าเป็นกบฎล่ะก็ มันน่าสงสารน่ะ
ความสัมพันธ์5: ต้องระมัดระวังโรคภัยไว้ด้วยนะ? มาสเตอร์ ในยามที่จะทำการใหญ่ ก็ย่อมมักจะมีโรคภัยมารังควานเสมอนั่นแล... ทว่า ในเมื่อมีข้าอยู่ที่นี่ก็หาได้ต้องกังวลไม่ น้ำมนต์นี้ดื่มแล้วได้ผลชะงัดนัก... ...อะไรนะ? หากมีของเช่นนั้นแล้วเหตุใดข้าจึงป่วยตาย อย่างนั้นหรือ? ...เล่นพูดเช่นนั้นข้าก็ทำตัวไม่ถูกน่ะซี่...

บทพูด1: ไม่ไปเดินเล่นบ้างรึ? มัวแต่อุดอู้อยู่ในห้องอย่างเดียว ขาแข้งจะเสื่อมเอานะ!
บทพูด2: แม้แต่ราชาหรือจักรพรรดิมากมายที่อยู่ที่นี่ ก็ยังต้องโค้งหัวคำนับให้กับผู้เปิดทาง... แหม อะไรเล่า ข้าไม่ได้จะชี้นำว่าใครอยู่เหนือกว่าหรอกนะ?
บทพูด3: พวกเตียวโป้ไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วยสินะ... เช่นนี้ตำแหน่งแม่ทัพแห่งพิภพกับแม่ทัพแห่งปวงประชาก็ยังขาดน่ะสิ... มาสเตอร์เอ๋ย จะลองดูไหมเล่า? แล้วก็ ถ้าหากแต่งตั้งผู้ที่น่าไว้วางใจมาเป็นแม่ทัพได้อีกคนล่ะก็ ใต้ฟ้าจะยิ่งเข้าใกล้สันติสุขเข้าไปอีกนะ?
บทพูด4(มีบูเช็กเทียน/SS): โฮะโฮ่ หลังจากผ่านไปห้าร้อยปี ก็มีฮ่องเต้หญิงถือกำเนิดขึ้นมาหรือนี่ ช่างน่ารื่นรมย์จริงๆ ส่วนเรื่องที่ว่าปกครองอย่างเที่ยงธรรมหรือไม่นั้น ข้าจะขอตัดสินด้วยตาคู่นี้เองก็แล้วกัน
บทพูด5(มีขงเบ้ง,ตันก๋ง,สุมาอี้(ไรเนส)): โฮ่... จูกัดเหลียง ตันก๋ง สุมาอี้...
บทพูด6(มีเซอแวนท์แพทย์): ข้าไม่ใช่หมอหรอกนะ แต่ก็พอช่วยเหลืองานของพวกเจ้าได้อยู่ เอ้าๆ ลองให้เขาดื่มน้ำมนต์นี้ดูซี่
บทพูด7(มีจิ๋นซี+จบLB3): อะไรกัน! องค์จิ๋นซีฮ่องเต้ ได้กลายเป็นเซียนไปจริงๆ แล้วหรือนี่
บทพูด8(มีหยูจี/SS): นั่นน่ะหรือหยูเหม่ยเหลิน! งดงามไม่ผิดไปจากเรื่องเล่าเลยเชียว ส่วนนิสัยนั้นก็... เรียกว่าผิดจากที่คิดจินตนาการเอาไว้อยู่เล็กน้อยน่ะนะ...
บทพูด9(มีไท่กงว่าง): ชายที่หนุ่มขนาดนี้คือเก่งสงงั้นหรือ? หึๆ อย่าล้อคนแก่เล่นนักซี่ (เก่งสงเป็นชื่อไท่กงฉบับสามก๊ก)
บทพูด10(มีริคิว): ปรมาจารย์ชาผู้นั้น ก็รู้สึกซึ้งใจที่ช่วยชงชาอร่อยๆ ให้อยู่หรอก... แต่รสนิยมเรื่องสีไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่หนอ~ สีดำน่ะมันธรรมดาเกินไป ถ้าจะให้หนุ่มสาวสมัยนี้รับได้ก็ต้องสีเหลืองล่ะนะ สีเหลืองน่ะ

สิ่งที่ชอบ: ความสงบสุขและรอยยิ้มของปวงประชา สำหรับข้าขอแค่นั้นก็พอแล้ว
สิ่งที่เกลียด: ประเทศชาติที่เน่าเฟะ อย่างไรก็มีแต่ต้องทำลายทิ้งลงก่อนสักครา ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์ที่บันดาลความปรารถนาทั้งมวล สินะ? สิ่งที่ข้าต้องการนั้นแน่นอนว่าต้องเป็นสันติสุขในใต้ฟ้านี้ จะมีสิ่งอื่นใดให้ขอไปได้อีก?
มีอีเวนท์: เหมือนว่าจะมีงานเทศกาลถูกจัดขึ้นสินะ งั้นก็ ลองไปชมดูเสียหน่อยไหมเล่า มาสเตอร์? คุณปู่คนนี้จะซื้อลูกกวาดให้เอง
วันเกิด: แฮปปี้เบิร์สเดย์ มาสเตอร์ ได้ยินมาว่าต้องให้จังจังโกะสีแดงหากเป็นผู้สูงวัยก็เถิด แต่เจ้ายังเยาว์นัก เช่นนั้นข้าให้นี่แทนแล้วกัน! ข้าขอมอบผ้าพันคอสีเหลืองนี้เป็นของขวัญแก่เจ้า เอ้า อย่าได้เกรงใจไปเลย! มานี่มา



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน