วฤตระ

ชื่อ: วฤตระ (Vritra)
ID: 300
นักพากย์: Asahina Madoka
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Kominami Asumi จาก Bokutachi wa benkyou ga dekinai , Sakura Nene จาก New Game!

อัญเชิญ: ตัวข้านั้นคือวฤตระ นี่มนุษย์ต้องการอะไรจากงูเช่นข้ากันเนี่ย ให้ตายเถอะ..... ข้านั้นคือมารผู้ที่จะเคลื่อนไหวเพื่อความปรารถนาของตนเองเท่านั้นนะ อย่าคิดว่าจะคุมข้าได้เชียวล่ะ?
เลเวลอัพ1: นี่เจ้าไม่ได้ให้อาหารผิดคนใช่ไหม?
เลเวลอัพ2: งั่ม.... ง่วมง่วม.... ก็ ถ้าเจ้าสั่งให้กิน ก็จะกินแล้วกัน....
ปลดขั้น1: หืม นี่น่ะเหรอ การยกระดับขั้นวิญญาณ ให้ความรู้สึกเหมือนการลอกคราบเลย แต่ก็ไม่เลวทีเดียว
ปลดขั้น2: มีแต่มนุษย์เท่านั้นล่ะที่จะสนใจรูปร่างหน้าตาแต่ภายนอก สำหรับเทพเจ้า สำหรับมารร้าย รูปลักษณ์ที่มองเห็นดวงตานั้นเป็นเพียงของเทียมเท่านั้น ไม่มีความจำเป็นต้องสนใจเลย
ปลดขั้น3: ช่วยไม่ได้นะ ข้าก็อิ่มตื้อแล้วซะด้วยสิ จะเปลี่ยนเป็นร่างพร้อมรบให้ซักหน่อยก็แล้วกัน.... นี่ให้เป็นกรณีพิเศษเลยนะ?
ปลดขั้น4: ให้ตายให้ตาย ไม่นึกเลยว่าจะเลี้ยงดูข้าที่ถูกเรียกว่ามังกรร้ายมาได้จนถึงขนาดนี้ ปรารถนาถึงการทำลายล้างอยู่หรืออย่างไรเล่า มาสเตอร์? ......ไม่สิ ข้าก็รู้อยู่แล้วล่ะ ว่าเจ้าน่ะ เพียงแค่เชื่อมั่นเท่านั้นสินะ แม้จะไม่รู้ว่ากับสิ่งใดหรือกับใคร แต่สิ่งที่ยืนยันได้ก็คือ ในยามที่ความเชื่อมั่นนั้นถูกบดขยี้ลง มนุษย์จักถูกมารกลืนกินเข้าไปอย่างไรเล่า จงพยายามให้สุดตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลังซะล่ะ คิฮิฮิ

Battle1: ดูน่าอร่อยดีนี่
Battle2: เอาล่ะ ชิมหน่อยชิมหน่อย
Battle3: อย่าเร่งกันนักสิ
สกิล1: ข้าจะรั้งไว้ให้เอง
สกิล2: คิฮิฮิ......
สกิล3: ฮ้าววว งึ้มงึ้ม
สกิล4: กาโอ้!! อยากให้ข้าร้องแบบนี้สินะ?
คอมมานด์การ์ด1: ไม่คิดจะเอาจริงหรอกนะ
คอมมานด์การ์ด2: โฮ่?
คอมมานด์การ์ด3: ช่วยไม่ได้นะ
การ์ดโฮกุ1: จะดีงั้นหรือ?
การ์ดโฮกุ2: นี่ล่ะตัวข้าในร่างมารร้าย
โจมตี1: หืม? เจ็บงั้นหรือ?
โจมตี2: เอ้า เอ้า!
โจมตี3: ถูกขย้ำไปเสีย!
โจมตี4: ลองพ่นออกมาหน่อยซิ
โจมตี5: ส่งเสียงกรีดร้องให้มากกว่านี้!
โจมตี6: ทรมานเสียหน่อยแล้วกัน
Extra Attack1: จงปิดลง!
Extra Attack2: ฮุฮุ กลายเป็นของข้าแล้ว!
โฮกุ1: ตัวข้านั้นคือวฤตระ ผู้ปกครองพื้นแผ่นดินและสรวงสวรรค์ มวลหมู่อสุราเอ๋ยจงมารวมตัวกันเสีย กองทัพมารผู้เป็นเนื้อหนังของข้า แบ่งแยกเหตุและผล ห่อหุ้มทุกสรรพสิ่ง! [อสุรา ชเรศตา(มารเอ๋ย จงปกคลุมพิภพโลกา)]
โฮกุ2: สรวงสวรรค์เอ๋ย สรวงสวรรค์ซึ่งถูกปิดกั้นด้วยเกล็ดอันผกผัน ธรณีเอ๋ย ธรณีซึ่งถูกกลืนกินด้วยขากรรไกรอันตะกละตะกราม อสรพิษผู้ยิ่งใหญ่ ซ่อนเร้นได้กระทั่งความโศกเศร้าคร่ำครวญนั้นー[อสุรา ชเรศตา(มารเอ๋ย จงปกคลุมพิภพโลกา)]
โฮกุ3(จบคริสมาสต์2020): ก็ จะเล่นด้วยซักหน่อยแล้วกัน หืม〜 ? ประมาณนี้เป็นไง? หรือจะเอาอีกซักหน่อย? ......อะไรกัน จบแล้วอย่างงั้นหรือ? น่าเบื่อ น่าเบื่อ น่าเบื่อ!
ดาเมจจากโฮกุ: ต้องแบบนั้นสิ....!
ดาเมจ: มุ
แพ้1: ไม่เอานะ.... ความสนุกของข้า.... เพิ่งจะ....
แพ้2: แบบนี้ ท่าจะแย่นิดหน่อยแล้วสิ
สู้เสร็จ1: เฮ้อ น่าเบื่อ
สู้เสร็จ2: ยังเร็วไปที่จะกินงั้นหรือ?

Myroom
ความสัมพันธ์1: การที่ข้าอยู่ที่นี่นั้น ก็อาจจะเป็นการดีก็ได้ แต่ทว่า เหตุใดจึงต้องทำงานเพื่อเจ้าด้วยกัน?
ความสัมพันธ์2: เป็นงู หรือมังกร.... งั้นหรือ ถึงจะถามข้าก็ไม่รู้หรอก ยังไงนั่นก็เป็นแค่ถ้อยคำที่พวกมนุษย์ถือวิสาสะตั้งขึ้นมาใช้กันเองเท่านั้นล่ะ
ความสัมพันธ์3: เจ้าอาจจะรู้สึกตัวแล้วก็ได้ แต่นี่คือวัชระของพระอินทร์ไงล่ะ แล้วรู้หรือเปล่าล่ะ ว่าเจ้านั้นใช้เจ้านี้ แทงเข้ามาในปากของข้าอย่างไรน่ะ?
ความสัมพันธ์4: หืม ตราบใดที่ไม่ได้ให้ข้าทำงานไร้สาระแล้วล่ะก็ การได้เฝ้ามองการกระทำของพวกเจ้าเอง ก็ไม่เลวเลยเหมือนกัน...... เริ่มรู้สึกขึ้นมาได้แล้วล่ะ
ความสัมพันธ์5: เคะเฮะเฮะ...... ข้าล่ะถูกใจจิตใจอันหยาบโลนของเจ้า ที่หาญกล้ามาใช้งานกระทั่งตัวข้าเสียจริง เดี๋ยวจะมอบที่นั่งผู้ชมพิเศษให้เลยก็แล้วกัน หากเป็นในยามคับขันก็จะช่วยให้ยืมพลังอยู่บ้างแต่ว่า.... อย่าเอาพลังของข้า ไปใช้อย่างเปล่าประโยชน์เสียล่ะ มาสเตอร์

บทพูด1: มัวแต่ทำอะไรในรังหนูแบบนี้กัน? ยังไม่รีบพาข้าไปยังสถานที่น่ารื่นรมณ์อีกหรือไร
บทพูด2: ปกติแล้ว ในยามที่ผู้นำคณะตาย ก็แค่จะมีผู้นำคนอื่นมารับตำแหน่งแทน แต่ว่าถ้าหากเจ้าตายไป ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะต้องจบสิ้นลงเช่นนั้นสินะ..... อื้ม เจ้าพวกที่อยู่ที่นี่ ออกจะวิปริตบิดเบี้ยวอยู่ซักหน่อยนะเนี่ย
บทพูด3: ก็ไม่ได้คิดที่จะสาบานจงรักภักดีต่อเจ้าหรอกนะ..... เพียงแค่ อยากจะรอชมปลายทางที่เจ้าได้เลือกเดินไปต่างหากเล่า อย่าได้เข้าใจผิดไปเสียล่ะ?
บทพูด4(มีกรรณะ,กรรณต้า): เจ้าผู้ที่ถูกพระอินทร์ช่วงชิงเกราะไปเอ๋ย ข้ารู้ดีเชียวล่ะว่าเจ้านั่นมันเป็นเทพที่เล่ห์เหลี่ยมจัดขนาดไหน.... อะไรนะ? ไม่ได้ถือโทษโกรธอะไรงั้นหรือ? ....คิฮิฮิ ตายจริงตายจริง
บทพูด5(มีอรชุน,ชุนอัลเตอร์): อะไรกัน! ที่นี่ มีกระทั่งบุตรของพระอินทร์เลยงั้นหรือ..... นี่มัน จะว่าอย่างไรดีล่ะ..... น่าสนุกจริงๆเลย
บทพูด6(มีเมดูซ่า,กอร์กอน): อสรพิษจากฝั่งตะวันตก ที่เป็นทั้งเทพเจ้าและมารร้ายอย่างงั้นหรือ อืม ทำเอารู้สึกใกล้ชิดกันเลยทีเดียว แต่ยังไงซะ ข้าก็ไม่ได้ทำให้มนุษย์กลายเป็นหิน หรือเปลืองแรงจับพวกมันมาย่อยก่อนแล้วค่อยกินหรอกนะ
บทพูด7(มีเนโรs,เอลิซาเบธs): ดูเหมือนว่าเจ้านั่นจะมั่นใจในบทเพลงของตนเองน่าดูเชียว หากมีโอกาศล่ะก็อยากจะลองฟังดูซักทีเหมือนกัน
บทพูด8(มีเควทซัลควอต,มาร์ธ่า): มุมุ..... เหมือนว่าเจ้าพวกนั้น จะทำหน้าบอกว่า "กะอีแค่มังกร ถ้าอยากขี่เมื่อไหร่ก็ขี่ได้" อยู่สินะ...... ถึงข้าจะนิยมชมชอบเอามนุษย์มาเป็นของเล่นก็เถิด แต่ถูกทำเหมือนเป็นของเล่นเองแบบนี้ทำเอาไม่สบอารมณ์เลยซักนิด อย่าเอาเจ้าพวกนั้นมาใกล้ข้าเชียวล่ะ

สิ่งที่ชอบ: ข้าน่ะนะ.... ที่จริงแล้ว ชอบศาสตร์ความรื่นเริงของพวกมนุษย์ อย่างการร้องเพลงหรือร่ายรำมากเชียวล่ะ ที่นี่เองก็มีพวกที่ถนัดในด้านแบบนั้นอยู่ใช่ไหมล่ะ? ดีเลย พามาเสียสิ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดงั้นหรือ อืม.... ข้าไม่ดื่มเหล้าน่ะ ดื่มทีไรเป็นได้หลับทุกที
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์สินะ..... ถ้าหากทำให้ท้องอิ่มได้ ไม่ว่าอะไรข้าก็ชอบทั้งนั้นล่ะ
มีอีเวนท์: เสียงโหวกเหวกโวยวายน่ารำคาญนี่ ที่เรียกว่างานเทศกาลอย่างนั้นสินะ? หืม ทำเอาข้าเริ่มอยากเล่นสนุกขึ้นมาบ้างเหมือนกันเลย
วันเกิด: วันเกิดงั้นหรือ เป็นธรรมเนียมของสิ่งมีชีวิตที่ตายเร็วอย่างนั้นสินะ สำหรับข้าที่ถึงแม้นตัวตายก็จะยังฟื้นชีพขึ้นมาได้นั้น เป็นสิ่งที่ไม่อาจทำความเข้าใจได้เลย

บทพูดร้านค้าอีเวนท์คริสมาสต์ 2020
[รอนะจ๊ะ]


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน