แวน โก๊ะ

ชื่อ: แวน โก๊ะ (Van Gogh)
ID: 295
นักพากย์: Takahashi Karin
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Natsukawa Yui จาก Diamond no Ace , Suika จาก Dr. Stone

[ร่าง1]
อัญเชิญ: เซอแวนท์ ฟอรีนเนอร์ แวน โก๊ะอย่างที่เห็นล่ะค่ะ... มาทาทับโลกใบนี้ ไปด้วยกันเถอะนะคะ..... วะ ว่าไปนั่นแหล่ะ อุฮุฮุ เอะเฮะเฮะ...!
เลเวลอัพ1: รสดีรสดี..... อา อยากได้มากกว่านี้อีกค่ะ
เลเวลอัพ2: อิ่มตื้ออิ่มตื้อ...... เอ๊ะ? ยังมีอีกเหรอคะ?

Battle1: อุฮุฮุ..... เอะเฮะเฮะ.....
Battle2: กรุณามอบหน้าที่ให้เช่นนี้ ยินดีเป็นอย่างสูงค่ะ.....
สกิล1: อุฮุฮุ! 
สกิล2: ตามที่ต้องการค่ะ
สกิล3: คาดหวังมากเกินไปแล้วนะคะ
คอมมานด์การ์ด1: วาดล่ะนะคะ
คอมมานด์การ์ด2: ดีใจจัง
คอมมานด์การ์ด3: อุฮุฮุ...
การ์ดโฮกุ1: ทุกท่าน หลับตาลงด้วยค่ะ
การ์ดโฮกุ2: ต้องวาดออกมา.....
โจมตี1: อุฮุฮุ!
โจมตี2: ทาเข้าไป ทาเข้าไป〜
โจมตี3: งานใหญ่เลย
โจมตี4: ให้เหมือนคุณดวงตะวัน.....
โจมตี5: โก๊ะคัตเตอร์!
โจมตี6: ให้เป็นทุ่งดอกไม้เลย โก๊ะโฮะโฮะ
Extra Attack1: ถ้อยคำที่ขอมอบให้นั้นคือ nooit neen, nimmer!
Extra Attack2: แค่ผลงานซ้อมมือน่ะค่ะ เชิญรับชมได้เลย เอะเฮะเฮะ!
โฮกุ1: ต้องวาดออกมา..... ภายใต้ท้องฟ้าพรางดาว ต้นไซเปรสอันข้ามผ่านความเป็นและความตาย อีกฝากหนึ่งของศรัทธา ความเริงใจ และทรอมพลุยล์(ภาพลวงตา) อันวังวนแห่งดวงดาวอันเป็นนิรันดร์นี้ ขอจับมือกับเธอ 「เด สเตเรนาฟ(ราตรีประดับดาว)」
โฮกุ2: หนึ่งในช่วงเวลาที่โก๊ะเจ็บปวด สาเหตุนั้นคือ.... การที่ไม่ได้รับการรับรองในฐานะนักวาดค่ะ..... ผลงานซ้อมมือ "ต้นไซเปรสและหมู่บ้าน" อีกนามหนึ่งนั้นคือ「เด สเตเรนาฟ(ราตรีประดับดาว)!」
ดาเมจจากโฮกุ: ชอบ ความเจ็บปวด....
ดาเมจ: ฮะ!
แพ้1: อีกหนึ่งก้าว ก็จะได้ไปสู่ดินแดนไร้เงา.....
แพ้2: ขอโทษนะคะ.... ขอโทษนะคะ....
สู้เสร็จ1: เอาล่ะ มาจับมือกันดีกว่า
สู้เสร็จ2: อาจารย์โมฟว์ เฝ้ามองอยู่หรือเปล่านะ?

Myroom
ความสัมพันธ์1: ท่านมาสเตอร์ โปรดใช้งานโก๊ะให้หนักเหมือนวัวเหมือนควายจนตัวแตกไปเลยนะคะ....  ถึงตัวจะแตกจริงๆไม่ได้ก็เถอะ..... เอะเฮะเฮะ โก๊ะโจ๊ก......
ความสัมพันธ์2: คัลเดีย.... ชอบมากเลยค่ะ พูดแบบนี้อาจจะเหมือนดูหมิ่นไปหน่อย แต่ที่นี่มีอันตรายอยู่ตลอดเวลาเลย ก็เลยจำเป็นต้องมีโก๊ะเอาไว้ใช่ไหมล่ะคะ.... จะ จำเป็นต้องมีโก๊ะใช่ไหมคะ? ถ้าหาก ไม่ได้จำเป็นล่ะก็.....
ความสัมพันธ์3: คือว่า! ท่านมาสเตอร์คะ... ที่จริงแล้วมีเรื่องอยากจะคุยด้วยเป็นการส่วนตัว...... ปะ เปล่าค่ะ ไม่ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ..... เอะเฮะเฮะเฮะเฮะ........ อาหารเย็นวันนี้คืออะไรเหรอคะ? ถ้าได้กินล่ะก็ วันนี้เองก็คงจะมีความสุขสุดๆไปเลย.....
ความสัมพันธ์4: คงจะ.... เข้าใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ? โก๊ะน่ะ เป็นเซอแวนท์ที่ว่างเปล่า.... ไม่มีทั้งผลงานที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีกระทั่งความปรารถนาใดๆ.... แต่ถึงอย่างนั้น... ท่านมาสเตอร์คะ..... ความปรารถนาอันกระจ่อยร่อย ที่โก๊ะมีอยู่ในตอนนี้น่ะ......!
ความสัมพันธ์5: เอะเฮะเฮะ.....! โก๊ะน่ะ ก็เป็นโก๊ะที่ท่านรู้จักนั่นล่ะค่ะ สิ่งมีชีวิตไร้ยางอายที่มีนามว่า แวน โก๊ะ ได้แต่หลงทางวนเวียนเรื่อยไปจนกว่าร่างวิญญาณจะสามารถทานเอาไว้ไหว เป็นคนต่างแดนที่ถือกำเนิดขึ้นจากจินตภาพ.... ถึงอย่างนั้น ก็ยังอยากจะเป็นแบบนั้นต่อไป.... ด้วยปรารถนาที่จะ... ได้อยู่เคียงข้างท่านมาสเตอร์.....

บทพูด1: อือ เริ่มหิวขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ ท่านมาสเตอร์ ไปโรงอาหารด้วยกันนะคะ แล้วจากนั้นก็ไป.... ไปเ.... ไปเด.. เด...... ไปทำเควสด้วยกันนะคะ! นี่แหน่ะ! โก๊ะโจ๊ก!
บทพูด2: โก๊ะจะคอยปรนิบัติ รับใช้มาสเตอร์ อย่างตรงตามตัวอักษรค่ะ ถ้าหากมาสเตอร์สับสนหลงทางล่ะก็ มาหลงทางไปด้วยกันนะคะ.....
บทพูด3: ท่านมาสเตอร์นั้น ไม่อาจสั่นคลอนได้ แม้จะอยู่ในสถานการณ์เช่นใดก็ยังไม่อาจสั่นคลอน สำหรับโก๊ะที่สั่นคลอนจนแทบทนไม่ไหวแล้วนั้น มันช่างแสนเจิดจ้าเหลือเกิน......
บทพูด4(มีนีโม่): นีโม่จั.... ท่านกัปตันเหรอคะ? ทั้งเท่ ทั้งหัวดี แถมยังพึ่งพาได้อีก..... ทั้งอย่างนั้นแต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นคนคุ้นเคยเลยค่ะ. ..... ราวกับเป็นสายสัมพันธ์จากโลกที่แสนห่างไกล... รู้สึกเหมือนมีวิถีชีวิตที่ใกล้เคียงกันน่ะค่ะ.....
บทพูด5(มีโฮคุไซ,SS): ได้เจอกับโฮคุไซด้วย! แถมยังเป็นเด็กผู้หญิงอีก! อาาา ค่ะ! เดี๋ยวขอไปสอบถามเค้าเรื่องคุณสมบัติพิเศษของร่างวิญญาณนั้นก่อนนะคะ! เป็นพ่อลูกกันอย่างนั้นสินะ...... ถ้าหากโก๊ะเอง สามารถปรากฎตัวมาพร้อมกันกับธีโอได้ก็คงดี....
บทพูด6(มีอบิเกล): อาบี้จัง.... ความศรัทธานั้นเป็นของจริง.... จึงได้ถูกทุกคนใช้ประโยชน์.... ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยใดก็เหมือนๆกันหมดสินะคะ แต่ว่า ฉันไม่เข้าใจเลยค่ะ ว่าระหว่างการปกป้องจิตใจแห่งศรัทธาอันบริสุทธิ์ หรือการต่อต้านความแปดเปื้อนและเจตนาร้ายของผู้ใหญ่ แบบไหนเป็นวิธีที่เธอปรารถนากันนะ....
บทพูด7(มีหยางกุ้ยเฟย): ท่านหยางกุ้ยเฟยกับโก๊ะเป็นคลาสเดียวกันด้วย... แม้รูปร่างหรือสถานการณ์จะต่างกัน แต่คิดว่าสิ่งนั้นไม่มีทางแปรเปลี่ยนเป็นแน่ค่ะ ถ้าหากท่านหยางกุ้ยเฟยคิดเช่นนั้นเหมือนกันก็คงจะดี.....
บทพูด8(มีแฟรงเก้นสไตน์,SS): พอฟรานจังบอกมาว่า「เป็นสัตว์ประหลาดรอยเย็บปะเหมือนกัน มาสนิทสนมกันเถอะ」ก็รู้สึก ดีใจมากๆเลยล่ะ...  ถือว่าได้เรียนรู้เรื่องเหตุผลในการมีชีวิตแล้วก็การคบหาผู้อื่นเลยค่ะ เฮะเฮะ.... แต่ว่า โลกส่วนตัวสูงกว่าโก๊ะเสียอีกแน่ะค่ะ...
บทพูด9(มีXX): ท่านXXเหรอคะ ค่ะ... สตรีวัยผู้ใหญ่นี่ลำบากจริงๆเลยนะคะ.... บางครั้งบางคราวฉันก็เลยช่วยชงกาแฟให้เค้าบ้างเหมือนกัน...... แล้วก็โดนทำหน้างงใส่เลยล่ะค่ะ.... เอะเฮะเฮะ.... คงจะเข้ากันไม่ลงจริงๆนั่นล่ะ.....

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ เหรอคะ.... สีโทนร้อน.... บ้านสีเหลือง... กลิ่นของกาแฟ.... คนที่คุยกันรู้เรื่อง และการได้ใช้เวลาสร้างสรรค์ผลงานอันเร่าร้อนและอ่อนโยน..... คงคาดหวังกับคำตอบประมาณนั้นอยู่ สินะคะ! ตามตรงคือชอบกินค่ะ พวกเนื้อ หรือไม่ก็ปลา.... เอะเฮะเฮะเฮะ...!
สิ่งที่เกลียด: ชอบหมดทุกอย่างเลยค่ะ! ได้หมดทุกอย่างเลยค่ะไม่ว่าอะไรก็รับได้หมดเลยค่ะ! สิ่งเดียวที่รับไม่ได้นั้นก็คง เป็นตัวเองล่ะมั้งค่ะ..... เอะเฮะเฮะ....... ขอโทษค่ะ.......
เกี่ยวกับจอก: ไม่มีความปรารถนา ที่คู่ควรให้จอกศักดิ์สิทธิ์บันดาลให้หรอกค่ะ ถ้าหากไม่เกิดการลาจาก การหักหลังนั้นขึ้นล่ะก็ จะเป็นอย่างไรกันนะ ตัวฉัน จะกลายเป็นอะไรกันนะ ฉันคือ..... อะไรกัน..... คำถามนั้น คงจะเป็นความปรารถนาของฉันกระมังคะ เป็นคำหลอกล่อของเทพมารที่ปรารถนาต่อจอกศักดิ์สิทธิ์อยู่เป็นแน่
มีอีเวนท์: ท่านมาสเตอร์ ท่านมาสเตอร์ อุฮุฮุ..... ดูเหมือนว่าจะเกิดอะไรขึ้นด้วย เตรียมพู่กันเอาไว้พร้อมแล้วล่ะค่ะ
วันเกิด: คือว่า..... ท่านมาสเตอร์.... คือ... อุฮุฮุ..... ดูเหมือนว่าวันนี้จะเป็นวันเกิดของท่านนะคะ ฮุฮุ.... ถ้าไม่รังเกียจล่ะก็ รับภาพพิมพ์หินนี้ ไว้ด้วยนะ...... จะรับไว้งั้นเหรอคะ!? อ๊าาาา ดีใจจังเลย! ขอให้ชีวิตของท่านต่อจากนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยคำอธิฐานอันสว่างสดใสด้วยเถอะ.... เอ ต้องพูดอะไรต่อ..... ต่อไปก็..... โอ๊ะ งั้นมาเต้นรำกันไหมคะ!? โกะโฮ๊ะโกะโฮ๊ะ.... โกะโฮ๊ะ〜♪


[ร่าง2+3]
เลเวลอัพ1: ฝึกฝนฝึกฝน! อุเฮะเฮะ! สนุกจังเลยนะค้าา!
เลเวลอัพ2: เจ็บปวดเจ็บปวด..... อุฮุฮุ! มากกว่านี้อีกสิ......
ปลดขั้น1: รู้สึกดี จนงอกงามขึ้นมาเสียแล้วล่ะค่ะ อิฮิฮิ! เอะเฮะเฮะ..... เชิญรับชมโก๊ะ ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อยได้เลยค่ะ
ปลดขั้น2: ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่ก็รู้สึกว่าตรงแกนวิญญาณ มีอะไรซักอย่างอันน่าเหลือเชื่อแสนน่าสะพรึงกลัวดิ้นพรวดพราด หยึบหยับ หยึกหยึย อยู่เลย....
ปลดขั้น3: เฮ้อ การลวงหลอกจบลงตรงนี้แล้วล่ะค่ะ อุฮุฮุ..... ท่านมาสเตอร์ ช่วยบอกนามที่เซอแวนท์จอมปลอมนี้คู่ควรให้ทีสิ?......ไม่ได้เหรอ? ไม่น้าา
ปลดขั้น4: ปลายทางของการเติบโตอันยาวนาน ในที่สุดร่างวิญญาณนี้ก็มั่นคงแล้วล่ะค่ะ ท่านมาสเตอร์ผู้น่าเหลือเชื่อที่ให้สัตว์ประหลาดเช่นนี้คอยร่วมทางช่วยเหลือมนุษยชาติ อยู่ด้วยกันตลอดไปเลยนะคะ...... ตลอดไป..... ชั่วชาตินี้..... เลยค่ะ! อ่ะฮะฮะฮะฮะฮะ! โก๊ะโจ๊ก♪
 
Battle1: ให้โลกนี้ส่องสว่างยิ่งขึ้น!
Battle2: ทาทับมันให้หมดทุกสิ่งทุกอย่าง..... จากนั้นก็.....
สกิล1: ให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก!
สกิล2: หากเป็นแสงสว่างนี้ล่ะก็.....
สกิล3: อุฮุฮุฮุฮุฮุฮุฮุฮุฮุฮุฮุ
คอมมานด์การ์ด1: อุฮะฮะ!
คอมมานด์การ์ด2: อ๊ะ
คอมมานด์การ์ด3: เอะเฮะเฮะ
การ์ดโฮกุ1: ฉะนั้นแล้ว การอธิฐานจักมอบดวงดาวแก่เรา
การ์ดโฮกุ2: พวกนอกรีตก็ต้องเจอกับคนนอกรีต วางใจฉันได้เลยค่ะ
โจมตี1: ระลอกคลื่น!
โจมตี2: ซ้อนทับกัน!
โจมตี3: ทาทับ!
โจมตี4: ขอโทษนะคะขอโทษนะคะขอโทษนะคะ!
โจมตี5: ตื่นตาตื่นใจให้มากกว่านี้......
โจมตี6: ความผิดพลาดของพระเจ้าผู้หว่านเมล็ด
Extra Attack1: อุเฮะเฮะเฮะ! เอะเฮะเฮะเฮะ! สนุกจังเลย!
Extra Attack2: แม้สุดท้ายจะแปรเปลี่ยนไปเป็นสิ่งใด ก็จะยังคงวาดต่อไป
โฮกุ1: นี่ ฟังนะธีโอ! ไอ้ของที่มันโคตรของโคตรของโคตรจะน่าเบื่อพรรค์นี้ มีตัวตนที่ราวกับพระเจ้าให้ความสนใจด้วยล่ะ! ไอ้พวกที่มันแสนจะแสนจะแสนจะน่าเบื่อพวกนั้น! เพราะงั้น จึงเปลี่ยนแปลงมันเสีย.... เปลี่ยนแปลงใหม่ให้หมดทุกอย่าง! ของราตรีประดับดาวนี้!
โฮกุ2: นักพรตแห่งสายน้ำผู้มีศรัทธาอันแกร่งกล้าเอ๋ย บุตรขุนนางแห่งสายลมเอ๋ย แปรเปลี่ยนกลุ่มดาวฤดูร้อนเป็นหนึ่งหยาดแห่งความบ้าคลั่ง บัดนี้จักนำพาหมู่ดาวไปสู่บัลลังค์แห่งการหลับไหลชั่วนิรันดร์อีกครา วักกานาฟ ฟุตากุน! 「เด สเตเรนาฟ(ราตรีประดับดาว)」!
ดาเมจจากโฮกุ: ต้องทน ให้ได้
ดาเมจ: อั้ก
แพ้1: ไม่เอานะ....... ฉันยัง...... ท่านมาสเตอร์....
แพ้2: การจับมือในคราสุดท้าย.....
สู้เสร็จ1: ทำให้เหนอะหนะไปหมดเลยล่ะค่ะ เอะเฮะเฮะ
สู้เสร็จ2: แต่กระนั้นแสงสว่าง ก็ยังคงอยู่ไกลแสนไกล

Myroom
ความสัมพันธ์1: ท่านมาสเตอร์ ต้องการอาจารย์สอนวาดรูปหรือเปล่าคะ? ไม่ต้องการเหรอ?...... นั่นสินะคะ! ถ้างั้นก็! ......เอ๊ะ? แต่ว่า เรื่องอื่นที่โก๊ะทำได้ มันก็......
ความสัมพันธ์2: อ๊ะ ท่านมาสเตอร์ ....อุฮุฮุ ถามว่า「นี่รูปอะไรเหรอ?」อย่างงั้นเหรอคะ? .....นั่นสินะ โก๊ะเองก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ นอกจากเรื่องที่โก๊ะไม่มีทางเป็นคนวาดไอ้รูปนี่ออกมาน่ะ
ความสัมพันธ์3: เอะเฮะเฮะ...... อย่าจ้องมากนักสิคะ.... ร่างนี้ ไอ้ร่างแบบนี้ มันไม่ใช่ใครทั้งนั้น..... มันคือบาปและความชั่วร้ายของฉันที่ออกมากลายเป็นรูปเป็นร่าง ไม่ผิดแน่นอน.....
ความสัมพันธ์4: ลึกแสนลึก และไกลแสนไกล..... เสียงที่ครั้งหนึ่งฉันเคยเปล่งออกไป คราวนี้รู้สึกเหมือนมันกำลังเรียกร้องหาฉันอยู่..... ท่านมาสเตอร์คะ ถึงจะเป็นฝ่ามือแบบนี้ก็ตาม แต่ก็ได้โปรด ได้โปรดเถอะ...... ช่วยกุมมันเอาไว้ด้วยนะคะ
ความสัมพันธ์5: ไม่เคยคิดมาก่อนเลยค่ะ ว่าจะได้ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ แถมยังมีมาสเตอร์ที่ไม่ค่อยคิดอะไรมากอยู่ด้วย... ขอฝากเนื้อฝากตัว ไปจนตราบชั่วนิจนิรันดร์เลยนะคะ..... จะเขยิบเข้ามาใกล้ อีกนิดก็ได้นะคะ? .....ถึงตัวฉันจะเหนียวเหนอะหนะนิดหน่อย ก็คงไม่เป็นไรใช่ไหมคะ? อุฮุฮุ.....

บทพูด1: ฝึกวาดอยู่ที่ห้องมันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่ก็เริ่มคิดถึงแสงอาทิตย์ขึ้นมาบ้างแล้วเหมือนกันน้า
บทพูด2: ท่านมาสเตอร์คือดวงตะวันบนท้องฟ้า ตัวฉันนั้นคือดวงจันทร์บนท้องทะเล...... ที่มีแต่แมงกระพรุน
บทพูด3: ท่านคือผู้ที่มอบตัวตนให้แก่สัตว์ประหลาดที่เต็มไปด้วยรอยปะชุนคนนี้ ฉันให้ความเคารพยิ่งกว่าผู้สร้างน่ารังเกียจคนไหนซักคนนั่น เป็นหมื่นล้านเท่าค่ะ

สิ่งที่ชอบ: ชอบความเจ็บปวดค่ะ ไม่ว่าร่างวิญญาณที่เต็มไปด้วยรอยปะนี้จะเติบโตขึ้นซักเท่าไร แต่ก็ยังคงต้องการและใฝ่หาความเจ็บปวดที่คู่ควรอยู่ เพราะงั้น อยากให้ส่งฉันไปแนวหน้าอย่างไม่ต้องลังเลเลยนะคะ สำหรับโก๊ะเอง สำหรับฉันเอง นั่นก็เป็นสิ่งที่คู่ควรเหมือนกัน
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด..... คำวิจารณ์ที่เกินจริง แน่นอนว่าหากเป็นคำชมก็ยินดีรับไว้นะคะแต่ว่า..... อุตส่าห์วาดอย่างเต็มที่ขนาดนั้นแท้ๆ...... แต่กลับมาพูดจาหมาๆแบบนั้น...... ไม่ต้องพูดถึงขนาดนั้นก็ได้นี่นา...... อ๊าาาาาาา! เอามันฝรั่งไปกินไป๊!
เกี่ยวกับจอก: ได้ยินมาว่าจอกศักด์สิทธิ์นั้นคือเครื่องบันดาลความปรารถนาสารพัดประโยชน์.... แต่สุดท้ายแล้วมันก็เหมือนกับเงินถุงเงินถังกองใหญ่สินะคะ ถ้าหากสามารถซื้อสิ่งที่ต้องการได้ในทันที คุณค่าของมันก็จะลดน้อยลงไป ความสุขที่ได้รับก็ลดน้อยลง..... ค่ะ ถ้าจะมอบให้ล่ะก็ขอรับไว้ด้วยความเต็มใจเลยนะคะ ขอซัก5อันก็พอ
มีอีเวนท์: เหมือนจะได้ยินเสียงเรียกอันแสนรื่นเริงด้วยล่ะค่ะ เอะเฮะเฮะ...... ไปกันไหมคะ
วันเกิด: ท่านมาสเตอร์ได้ถือกำเนิดขึ้นมาบนโลกนี้ และเกิดเป็นวันคืนที่ไม่อาจมีสิ่งใดมาแทนที่ โก๊ะเอง ก็อยากมอบสิ่งที่ไม่มีอะไรมาแทนที่ให้ท่านได้เหมือนกันค่ะ...... เอาล่ะ ใช้มีดนี้ จ้วงเข้ามาตรงนี้เลยค่ะ! เอาไปกินคู่กันกับโชยุได้เลยนะคะ! เอาให้เต็มที่ไปเลยค่ะ! แฮ่ก แฮ่ก!




ความคิดเห็น

  1. ขอฮาจิเมะจังใด้มั้ยครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนนะคะที่แปล ชอบน้องมากเลย

    ตอบลบ
  3. ขอไซโต้ ฮาจิเมะด้วยได้ไหมครับบ

    ตอบลบ
  4. ขอจอก5 อัน ก็พอ นี่เท่ากับยัดเวล100 เลยนะน้อง5555

    ตอบลบ
  5. น้องดูเป็นพวกMน่ะเนี้ย แถมยังมึนๆแล้วก็โก๊ะหน่อยๆ สมชื่อแวนโก๊ะ​จริงๆเลย

    ตอบลบ
  6. ขอฮิเมโกะด้วยได้ไหมคะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน