อาเธอเรีย แคสเตอร์

ชื่อ: อาเธอเรีย แคสเตอร์ (Artoria Caster)
ID: 284
นักพากย์: Kawasumi Ayako
ผลงานอื่นในFGO: เหล่าอาเธอเรียทั้งหลายแอนโบนี่โฟว(อนิเม)
ผลงานอื่น: Yoshida Kazumi จาก เนตรเพลิง ชานะ , Erina Pendleton จาก JoJo , Alice จาก Pandora Heart , Leina Vance จาก Queen Blade

[อาร์ต1-2]
อัญเชิญ: สวัสดีค่ะ แคสเตอร์อาเธอเรียค่ะ ที่จริงแล้ว ก็ไม่ค่อยเข้าใจสิ่งที่เรียกว่าเซอแวนท์ซักเท่าไหร่ แต่ถ้าเวทมนต์พื้นๆของฉันพอช่วยอะไรได้ล่ะก็ โปรดใช้งานได้เลยนะคะ เอ๊ะ? เวทมนต์ ไม่ใช่แค่ของ "พื้นๆ" งั้นเหรอ? .....อุหวา โลกทางนี้ เป็นแบบนั้นงั้นเหรอคะ?

เลเวลอัพ1: เลเวลอัพ.... เหรอคะ? อะ เอ.... นั่นสินะคะ ถ้าทำให้ฉันเป็นประโยชน์กับทุกคนได้มากขึ้นก็ดีแล้วล่ะค่ะ
เลเวลอัพ2: การยกระดับความสามารถพื้นฐานนั้นเป็นเรื่องที่ดีค่ะ มันช่วยเรื่องการวิจัยเวทมนต์ได้ด้วยเหมือนกัน!
เลเวลอัพ3: แม้แกนวิญญาณของฉัน จะไม่ได้ปรารถนาความแข็งแกร่งอะไรมากมายขนาดนั้นก็เถอะ.... จะพยายามสร้างผลงานเท่าที่ไหวแล้วกันนะคะ

ปลดขั้น1: แกนวิญญาณได้ยกระดับขึ้นแล้ว.... เพราะงั้น ก็เลยลองเปลี่ยนมาสวมชุดนี้ดูน่ะค่ะ ชุดนี้เป็นชุดพิเศษ เลยทำให้รู้สึกเป็นธรรมชาติ แล้วก็พอดีตัวด้วยค่ะ แต่ยังไงซะ นิสัยของฉันก็ไม่ได้เปลี่ยนไปหรอกนะคะ ฉันก็ยังคงเป็นสาวจอมแก่นอยู่เหมือนเดิมล่ะค่ะ....อ่ะฮะฮะ
ปลดขั้น2: โปรดผ่อนคลาย อย่าได้ใจร้อนเลยนะคะ ถึงจะรีบเร่งไปฉันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากหรอกค่ะ คิดว่า "ประมาณนี้กำลังดี" อยู่แล้วนะคะ พลังที่ยิ่งใหญ่กับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่งน่ะ สำหรับฉันแล้วมันออกจะเป็นภาระที่หนักหนาเกินไปเสียหน่อย
ปลดขั้น3: อา ราวกับกำลังมองเห็นความฝันอยู่เลยค่ะ หรือว่า ที่ผ่านมานั้น ทั้งหมดเป็นเพียงความฝันอันแสนยาวนานกันแน่นะ ตัวข้านั้น คือผู้ที่ถูกกำหนดให้ปกป้องบริเทน รูปลักษณ์ที่เด็กสาวคนนั้นปรารถนาแต่ก็ไม่อาจไปถึงได้ ราชาไร้นามผู้ไร้บัลลังก์ ผู้เพรียกหาท้องฟ้ายามสนธยา
ปลดขั้น4: การออกไปที่ทุ่งหญ้า ที่นี่นั้นเรียกมันว่าปิคนิคงั้นเหรอคะ? ปิคนิค ปิคนิค.... ฟังดูน่ารักจังเลยนะคะ "ไม่มีใครอยู่รอบๆ เพราะงั้นทำตัวตามสบายได้เลย" เหรอคะ? งั้น ข้าก็ขอรับความหวังดีนั้น แล้วไปยืดเส้นยืดสายซักหน่อยนะคะ ฮุฮุ ทำเอารู้สึกมีความสุขจนยิ้มไม่หุบเลยค่ะ แค่ได้ใช้เวลาพูดคุยกันเล็กๆน้อยๆเช่นนี้ ข้าก็ไม่หวังอะไรที่เลิศหรูไปกว่านี้อีกแล้วล่ะค่ะ ในตอนนี้ ขอให้ข้าได้ฟังอนาคตของคุณหน่อยเถอะนะคะ

Battle1: ถึงจะยังคงอ่อนหัดไปบ้าง แต่ก็จะพยายามนะคะ!
Battle2: ไม่เป็นไร ใจเย็นไว้ ทำตามปกติ
Battle3: ทุกคน ตามมาเลย!
สกิล1: ตอนนี้ล่ะ เตรียมตัว
สกิล2: ต่อสู้ งั้นเหรอคะ
สกิล3: ไม่ชอบเลย....
สกิล4: หน่วยระยะประชิด ไปเลยค่ะ!
คอมมานด์การ์ด1: แน่นอน!
คอมมานด์การ์ด2: ได้ค่ะ!
คอมมานด์การ์ด3: ไม่แพ้หรอก!
การ์ดโฮกุ1: นี่คือ.... โชคชะตา
การ์ดโฮกุ2: สิ่งใดที่หวัง ขอให้เป็นไปดั่งหวัง
การ์ดโฮกุ3: เพื่อ....อะไรกัน.....?
โจมตี1: เอย์!
โจมตี2: ตรงไป!
โจมตี3: ยังยืนไหวอยู่ใช่ไหม!
โจมตี4: เซเควนส์!
โจมตี5: อ๊าาาาา!
โจมตี6: ทะลวง!
โจมตี7: จงบรรเลง! ชาสตี้โฟลท์!
โจมตี8: ฮึ้บ ย่า ท๊าาาา!
โจมตี9: ตรงนั้น อย่าขยับนะ!
Extra Attack1: คทาคัดสรรเอ๋ย! โปรดมอบแสงสว่าง!
Extra Attack2: ทำถึงขนาดนี้แล้ว!
Extra Attack3: ฮึ้มมม เตรียมใจไว้ซะ!
โฮกุ1: นั่นคือ ดวงดาราบอกเหตุ ผืนแผ่นดินแห่งความหวัง ร่องรอยแห่งสรวงสวรรค์ที่ซักวันจะมาถึง แม้จะไม่มีผู้ใดเรียกร้องหา แต่คุณจักทำให้ดวงดาวนั้นส่องประกายขึ้นมาได้เป็นแน่ โชคชะตานั้นมีไว้เพื่อผู้ใดกัน... [อราวน์ คาลิเบิร์น(ดวงดาวแห่งความหวังที่โอบกอดเธอ)]
โฮกุ2: นั่นคือ ดวงดาราดับสูญที่ซักวันหนึ่งเคยได้เห็น ถ้อยคำมากมาย ประกายแสงอันริบหรี่ ไม่ว่าจะแปดเปื้อนหรือห่างไกลซักเพียงใด ฉันก็จะยังคงออกตามหาดาวดวงนั้นต่อไป เอาล่ะ เปิดม่านขึ้นเสีย  [อราวน์ คาลิเบิร์น(ดวงดาวแห่งความหวังที่โอบกอดเธอ)]
ดาเมจจากโฮกุ: ไม่เอา..... ไม่เอาแล้ว!
ดาเมจ: อึก....!
แพ้1: ขอโทษนะคะ.... ฉันนี่ ใช้ไม่ได้จริงๆ....
แพ้2: ง่วงจังเลย.... ประมาณนี้ ก็พอแล้วใช่ม้า?
สู้เสร็จ1: ฟู่ว คราวนี้เองก็ไปได้สวยค่ะ!
สู้เสร็จ2: ขอบคุณมากเลยนะคะ เพราะทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเลยค่ะ
สู้เสร็จ3: อา ได้ยินเสียงของระฆังด้วย.....

Myroom
ความสัมพันธ์1: ก็เคยได้ยินเรื่องขององค์กรที่ชื่อคัลเดียมาบ้างนะคะ ไม่ได้มีเพียงวิญญาณวีรชนตามปกติเท่านั้น แต่ว่าก็ยังยินยอมให้ พวกแปลกๆ พวกประหลาด หรือกระทั่งพวกที่ไม่มีที่ไปมาอยู่อาศัย แล้วคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันด้วย... ฮุฮุ เป็นแบบนั้นจริงๆด้วยสินะคะ ฉันเองถ้าอยู่ที่นี่ ก็คงสามารถศึกษาเวทมนต์ได้อย่างเต็มที่ด้วยเหมือนกัน
ความสัมพันธ์2: "ไม่สู้ด้วยดาบเหรอ" งั้นเหรอคะ? อืม.... ถึงจะเคยใช้ไม้คทาฟาดๆอยู่บ้างก็จริง แต่ดาบนี่มันก็.... จะว่ายังไงดีล่ะ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยน่ะค่ะ.... ก็แบบ ถ้าเกิดมือลื่นแล้วร่วงไปเสียบเท้าของตัวเองขึ้นมา หรือเผลอทำตกทะเลสาบขึ้นมาก็แย่สิคะ
ความสัมพันธ์3: เออ.... หรือว่า เราจะรู้จักกันก่อนที่ฉันจะถูกอัญเชิญมาหรือเปล่าคะ? ถ้าเป็นแบบนั้นล่ะก็ต้องขอโทษจริงๆค่ะ ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องก่อนที่ตัวเองจะถูกอัญเชิญมาซักเท่าไหร่นัก.... ไม่ใช่ว่า.... ไม่มีอยู่ในบันทึก แต่ว่า ไม่รู้จริงๆ....น่ะค่ะ แต่ว่า ฉันก็รู้นะคะว่าคุณนั้นเป็นสหายที่ดี ก็ พออยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกสบายใจมากๆเลยนี่คะ
ความสัมพันธ์4: ฮ้าววว〜.... อ๊ะ อรุณสวัสดิ์ค่ะ มาสเตอร์ วันนี้กะว่าจะแอบอู้งานซักหน่อย..... เอะเฮะเฮะ คิดว่าเดี๋ยวอีกซักพัก มาสเตอร์ก็คงจะคิดว่า "แกล้งทำตัวเป็นนักเรียนดีเด่นแต่ที่จริงแล้วเป็นยัยจอมอู้งั้นเหรอ!?" แน่ๆค่ะ ใช่แล้ว ตามนั้นเลยค่ะ! ยังไง ฉันก็เป็นแค่สาวชาวบ้านนี่คะ! ก็เป็นเหมือนกับมาสเตอร์ ที่เป็น "ใครซักคนที่เห็นอยู่ดาษดื่นตามถนน" ไงล่ะคะ แน่ๆเลย
ความสัมพันธ์5: ถ้าหากเวทมนต์ของฉันเป็นประโยชน์ล่ะก็จักยินดีเป็นยิ่ง ขอลั่นระฆังอวยพรทั้งหก เพื่อเป็นการส่งลาคุณไปสู่การล่มสลาย.... อะ เอ๊ะ เมื่อกี๊ ฉันพูดอะไรออกไปน่ะ?
ความสัมพันธ์5(จบLB6): ดวงดาวที่ฉันเคยเห็นนั้น ไม่มีอยู่ในโลกนี้หรอกค่ะ ไม่อาจได้พบพานกับสิ่งล้ำค่าที่ไม่มีสิ่งใดทดแทนนั้นได้แล้ว แต่ว่า ถึงแบบนั้นก็จะไม่สับสน ยอมแพ้หรอกนะคะ ฉันน่ะ... พวกฉันน่ะ เพื่อความหวังของตนที่ไม่อาจเป็นจริงได้ในท้ายที่สุดแล้ว... จะมีชีวิตอยู่ในตอนนี้ อย่างไม่ยอมแพ้ยังไงล่ะคะ

บทพูด1: เควสเหรอคะ? จะเป็นการค้นหาหรือการต่อสู้ ก็จะขอเป็นประโยชน์ให้คุณนะคะ!
บทพูด2: การที่มีมาสเตอร์คอยสั่งการแบบนี้ ช่วยได้มากเลยค่ะ ฉันน่ะ ไม่ค่อยถนัดเรื่องการออกคำสั่งเท่าไหร่....
บทพูด3: ให้ความรู้สึกเหมือนมาสเตอร์คือสหายที่พึ่งพาได้ ยิ่งกว่าเป็นผู้บัญชาการเสียอีกค่ะ ไม่ห่างไกลเกินไป และไม่ใกล้ชิดเกินไป เป็นระยะห่างที่แปลกประหลาดทีเดียวค่ะ ฉันไม่เคยมีเพื่อนมาก่อน เลยรู้สึกแปลกใหม่กับความสัมพันธ์นี้มากๆเลยค่ะ
บทพูด4(มีกาเรธ): กาเรธจัง ได้เป็นอัศวินโต๊ะกลมแล้วเหรอ! อุหวา อุหวา! เท่สุดๆ! ชุดเกราะก็สุดยอด! ทำเอาอยากจะเต้นระบำขึ้นมาด้วยความดีใจเลยล่ะค่ะ!
บทพูด5(มีเมบด์,SS): ท่านผู้นั้น คือคุณเมบด์งั้นเหรอคะ? อุหวา.... ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ กระทั่งนิสัยหรือวิธีการพูด.... ก็ช่างเหมือนกับภูติที่ฉันรู้จักอยู่คนนึงเหลือเกินค่ะ เหมือนจนเกินไปด้วยซ้ำ..... คราวหน้าเอาชีสเค้กไปให้เธอดีกว่า
บทพูด6(มีอาเธอเรีย(ร่างหลัก)): "อาเธอเรีย เพนดราก้อน" สินะคะ องค์ราชาผู้ถือครองดาบศักดิ์สิทธิ์ อื้ม รู้จักอยู่แล้วสิคะ คงจะรู้จักดียิ่งกว่าใครๆด้วย แต่ว่า ขอโทษด้วยนะคะ เหมือนว่าฉันจะมองไม่เห็นเธอน่ะค่ะ
บทพูด7(มีเมอลิน): เมอลิน! ถึงจะเป็นที่นี่ก็ไม่เปลี่ยนไปเลยซักนิด! เฮ้อ.... อ๊ะ? งั้นเหรอ ถึงจะเป็นที่นี่ก็ยังมีนิสัยแบบเดิมไม่เปลี่ยนสินะคะ เมอลิน..... แปลว่าคุณเอง ก็ยังคงลำบากอยู่เช่นเคยสินะคะ.....
บทพูด8(มีมอร์แกน): มอร์แกน... ผู้ที่ถือว่าเป็นพี่สาวของฉันในประวัติศาสตร์ปกติ จะว่าไปแล้วก็รู้สึกหน้าตาคล้ายกันอยู่นิดหน่อย หรือว่าไม่คล้ายกันนะ... อ๊ะ ฉันเองถ้าโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว จะกลายเป็นอย่างเธอได้หรือเปล่านะคะ
บทพูด9(มีบาเกส+จบLB6บท24): บาเกโกะ... ถามฉันเรื่องของคุณบาเกโกะเหรอคะ ค่ะ ไม่ถูกด้วยค่ะ ไม่ถูกด้วยสุดๆไปเลยค่ะ! ถึงจะเป็นคุณหนูของขุนนางเผ่าภูติก็เถอะ แต่ว่า! ร่างกายสวรรค์ประทานนั่นมันอะไรกันคะ! อัศวินภูติภูเขาที่มีทุกอย่างเหนือฉันกว่าเด็กสาวชาวบ้าน นั่นล่ะค่ะคือบาเกโกะ อ๊ะ บาเกโกะเป็นชื่อเล่นที่ฉันเรียกเองในใจเฉยๆ อย่าเผลอหลุดปากไปเชียวนะคะ ถ้ามีบาเกโกะเป็นศัตรูล่ะก็ น่ากลัวมากเลยล่ะค่ะ
บทพูด10(มีบาวง ซิธ+จบLB6บท24): บาวง ซิธ ผู้ที่ส้นเท้าเปียกชุ่มไปด้วยเลือด... เหมือนว่าฉันจะเข้ากันกับเธอไม่ค่อยได้เท่าไหร่น่ะค่ะ ไม่ใช่ว่ามีอคติอะไรหรอกนะคะ แต่ว่า... ว่าตามตรงแล้วก็ไม่ได้มีอะไรไม่พอใจด้วย... ดีล่ะ คราวหน้าลองตอบแทนความรู้สึกของเธอดูดีกว่า
บทพูด11(มีโอเบรอน): แม้แต่โอเบรอนก็อยู่ด้วยสินะคะ ฉันรู้เพียงแค่ว่าตัวเขาคือผู้ใดเท่านั้น เป็นทั้งราชาภูติ ผู้ประนีประนอม ผู้ชี้นำบริเทน แล้วก็ เป็นผู้เข้าใจในตัวฉันที่มีอยู่เพียงน้อยนิด หากมีฉันอยู่ล่ะก็ การจะมีเขาอยู่ด้วยนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลยค่ะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ.... สิ่งที่ชอบ.... อ๊ะ ช็อกโกแลต! ชอบช็อกโกแลตที่เคยกินเมื่อนานมาแล้วมากเลยค่ะ! ฉันน่ะ อยากได้ช็อกโก้มากกว่าลูกไฟEXPซะอีก
สิ่งที่เกลียด: ก็ไม่มีสิ่งที่เกลียดเป็นพิเศษหรอกนะคะ ไม่แบ่งแยกคนดีคนชั่ว ถ้าหากรู้เรื่องราวทั้งหมดแล้วล่ะก็ ฉันคิดว่าทุกคนเองก็น่าจะเป็นแบบนั้นได้ค่ะ
สิ่งที่เกลียด(จบLB6): สิ่งที่เกลียด... มีอยู่มากมายเลยค่ะ แต่ว่า สิ่งเหล่านั้นก็คือต้นเหตุของความอ่อนแอของฉัน... ซักวันหนึ่ง อยากจะมีหัวใจที่สามารถยอมรับได้ แม้แต่คำโกหกแบบใดก็ตามจังเลยนะคะ
เกี่ยวกับจอก: มีสิ่งที่เรียกว่าจอกศักดิ์สิทธิ์อยู่ด้วยสินะคะ ถ้าหากทำให้ความปรารถนาทุกอย่างเป็นจริงได้ล่ะก็ ขอส่วนสูงด้วยค่ะ! แค่นิดเดียว ขอแค่นิดเดียวก็ยังดี!
มีอีเวนท์: อยู่ระหว่างอีเวนท์สินะคะ ถึงฉันจะยึดหลักความสงบก็เถอะ แต่ถ้าจะเข้าร่วมล่ะก็อยากจะชนะเรียบล่ะนะคะ! เอ้ เอ้ โอ้ว!
วันเกิด: วันเกิด? การอวยพรให้กับ วันที่เกิดขึ้นมา.... ขอโทษนะคะ ฉันไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น เลยไม่ค่อยรู้ข้อมูลเท่าไหร่น่ะค่ะ.... เวลาเช่นนี้ ควรจะทำเช่นไร.... เอ๊ะ เดท? ให้ไปเที่ยวเล่นด้วยกันหนึ่งวันอย่างงั้นก็ได้เหรอคะ?

Stage 2

[อาร์ต3-4]
เลเวลอัพ1: แม้จะเป็นข้า ก็ยังคงเติบโตได้เช่นนี้.... เป็นเครื่องหมายแสดงว่าโลกนี้นั้นมีอนาคตหลงเหลืออยู่ค่ะ วิเศษไปเลย
เลเวลอัพ2: แม้จะเพียงเล็กน้อย แต่เหมือนว่าความสามารถจะเพิ่มขึ้นแล้วล่ะค่ะ จะต้องเป็นประโยชน์ให้คุณได้มากขึ้นเป็นแน่
เลเวลอัพ3: อันนี้เป็นแค่คำแนะนำนะคะ คือว่า ลองใส่รสชาติลงไปในลูกไฟEXPบ้างดีไหมคะ? เปล่าค่ะ ก็ไม่ได้ไม่พอใจอะไรหรอก.... แบบว่า อยากให้มีความหวาน หรือรสสัมผัส.... อะไรแบบนี้บ้าง.....

Battle1: เดินทัพ ทุกนาย เตรียมตัวด้วยค่ะ
Battle2: ถ้าหากพลังของข้ามีความจำเป็นล่ะก็ จะขอตอบรับด้วยพลังทั้งหมดที่มี
Battle3(จบLB6): โฮกุลำดับที่สอง ลำดับที่สาม เปิดใช้งาน อาเธอเรีย อวาลอน ไปล่ะนะ!
สกิล1: จงเร่งความเร่าร้อนขึ้นเสีย มัลเมียร์ดวาส์
สกิล2: ถ้าหากเป็นการต่อสู้ ที่เดิมพันด้วยโชคชะตาแล้วล่ะก็
สกิล3: เร่งฝีเท้า คาร์นเวนัน
สกิล4(จบLB6): เตาภูติ เริ่มการเชื่อมต่อ
คอมมานด์การ์ด1: สำแดงพลัง
คอมมานด์การ์ด2: ถอยไปเถิด
คอมมานด์การ์ด3: เดิมพันด้วยเกียรติยศนี้
การ์ดโฮกุ1: ยามสนธยาเอ๋ย จงมาเยือนอีกครา
การ์ดโฮกุ2: ต่อต้านจุดจบ เริ่มการป้องกันต่อต้านอันเที่ยงธรรม
การ์ดโฮกุ3: ราชาแห่งภูติผู้ไม่มีอยู่เอ๋ย
โจมตี1: ตรงนั้นค่ะ
โจมตี2: ประกายแสงเอ๋ย
โจมตี3: ฮึ้บ ฮ่า ย่า!
โจมตี4: ทางนี้ค่ะ
โจมตี5: ยิงซะ มัลเมียร์ดวาส์!
โจมตี6: รับไปเสีย
โจมตี7: วิ่งไปซะ สปิวเมเดอร์
โจมตี8: อีเกิล
โจมตี9: เล็งไปที่ขา
Extra Attack1: ล็อค คาตาฟลัคตี้ชิฟต์
Extra Attack2: คาร์นเวนัน เหยียบย่ำมันเสีย
Extra Attack3: ย่อมได้ ข้าจะออกตัวเองค่ะ
โฮกุ1: เกาะแห่งจุดสิ้นสุด นครแห่งบาป มังกรตัวสุดท้ายนั้น อยู่ภายในอกนี้ของข้า เราจักไม่ยอมแพ้ต่อการทำลายล้างใดๆทั้งสิ้น มารวมตัวกันเสีย เหล่าผู้พิทักษ์แห่งโต๊ะกลม! [ราวน์ ออฟ อวาลอน(ดวงดาวแห่งคำมั่นสัญญาการรวมตัว)]!
โฮกุ2: อาณาจักรต่างแดน จุดจบของกาลเวลา เหล่าปวงดาบนั้นอยู่ในมือของเขา ปราการปราสาทอันแข็งกล้า เสียงกู่ร้องแห่งชัยชนะจักดังก้องไกลไปนับหมื่นลี้ สลักชัยชนะอันเยือกเย็นเอาไว้เสีย  [ราวน์ ออฟ อวาลอน(ดวงดาวแห่งคำมั่นสัญญาการรวมตัว)]!
ดาเมจจากโฮกุ: ทำการเปลี่ยนรูปแบบ ขอการสนับสนุนด้วย!
ดาเมจ: อึก
แพ้1: ถอนทัพ....แนวหน้า.....
แพ้2: วงล้อมถูกฝ่าได้แล้ว.... เกิดความผิดพลาดบางอย่างขึ้นค่ะ......
สู้เสร็จ1: ถึงจะเป็นสิ่งแน่นอน แต่ก็น่ายินดีค่ะ เป็นเพราะความช่วยเหลือของทุกคนเลย
สู้เสร็จ2: มุ่งไปข้างหน้ากันต่อเถอะค่ะ งานฉลองนั้นเอาไว้หลังชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ก็ได้

Myroom
ความสัมพันธ์1: ข้านั้น ใช่ว่าจะเป็นคนละคนกับตัวข้าคนก่อนหน้านี้หรอกนะคะ.... แม้ตัวตนจะต่างกันออกไป แต่ว่าด้านความนึกคิดพื้นฐานหรือนิสัยแล้ว แทบจะเหมือนกันเลยค่ะ ถ้าให้พูดในสไตล์ของพวกคุณล่ะก็คงเป็น "อาเธอเรียที่ให้ความรู้สึกเปลี่ยนไป หลังจากอายุเพิ่มขึ้นหนึ่งปี" กระมังคะ
ความสัมพันธ์2: ตัวข้านั้น มีความทรงจำทุกอย่างอยู่ค่ะ จะเป็นเรื่องของตัวข้าที่ถูกอัญเชิญมาในฐานะเซอแวนท์แบบสดๆใหม่ๆเช่นนี้ หรือเรื่องของตัวข้าที่ได้ท่องทั่วกับคุณไปทั่วบริเทน เรื่องที่ตัวข้านั้นมิได้เป็นสิ่งใดเลย เรื่องที่ตัวข้คนนี้เป็นเพียงภาพลวงตา ทุกสิ่งทุกอย่าง..... ขออภัยด้วยค่ะ ข้าคงจะพูดมากเกินไปสินะคะ ข้าเองก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน ว่าพอพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ทำไมถึงได้รู้สึกไม่สบายใจขนาดนี้กันนะ
ความสัมพันธ์3: ปฏิบัติกับข้าอย่างสบายๆกว่านี้หน่อยเถอะค่ะ เอ้า ลองใช้เรย์จู สั่งให้ข้าปล่อยโฮกุมั่วๆดูสิคะ ไม่มีทางที่ "ตัวฉันผู้แก่นแก้ว" ทำได้ แล้วตัวข้าจะทำไม่ได้อยู่แล้วค่ะ หืม "นั่นล่ะเหตุผล" "ทำเอาเกร็งไปหมดเลย" งั้นเหรอคะ....? แบบว่า ข้าไม่ใช่ศัตรูนะคะ......
ความสัมพันธ์4: ข้าพอเป็นประโยชน์หรือเปล่าคะ? เอาล่ะ เช่นนั้น ขอฟังเรื่องราวการผจญภัยของคัลเดียเป็นการตอบแทนหน่อยนะคะ แม้ตัวข้านั้นจะเป็นร่างจำแลงจากแนวคิดเรื่องราวของอัศวินแห่งดาบศักดิ์สิทธิ์ ที่ถูกนำไปควบรวมกับเรื่องเกี่ยวกับดาบศักดิ์สิทธิ์เล็กๆน้อยๆเต็มไปหมดเลยก็เถอะแต่ว่า.... เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่คัลเดียนั้น ไม่อาจหาที่ไหนเหมือนได้อีกแล้วค่ะ..... แหม แค่ฟังอย่างเดียวก็รู้สึกอยากทานขนมกับน้ำขึ้นมาซะแล้วค่ะ อยากทานขึ้นมาซะแล้วค่ะ!
ความสัมพันธ์5: เหล่าผู้ซ่อมแซมประวัติศาสตร์มนุษยชาติ..... พูดง่าย แต่ทำยากน่าดูเลยนะคะ ตัวข้านั้นคือผู้ปกป้องสรรพชีวิตที่อาศัยอยู่บนดาวดวงนี้ ตามจริงแล้ว จะประวัติศาสตร์ปกติ จุดแปรผัน หรือลอสเบลต์ ก็มีคุณค่าเช่นเดียวกันค่ะ แต่ว่าตอนนี้ ข้าก็จะขอเฝ้าเป็นกังวล อนาคตของพวกคุณเป็นการส่วนตัวก่อนค่ะ มันฟังดูเหมือนเลือกที่รัก มักที่ชังสินะคะ..... แต่ว่า ก็ช่วยไม่ได้นี่นา? เพราะยังไงภายในของข้า ก็ยังคงเป็นอาเธอเรียผู้แก่นแก้วจนเกินเยียวยานี่คะ 
ความสัมพันธ์5(จบLB6): ดาบศักดิ์สิทธิ์นั้นคือประกายแสงแห่งชีวิต แสงสว่างที่ส่องมาจากอนาคต สำหรับดวงดาวแล้ว ชีวิตบนพื้นโลกก็เป็นดั่งเสื้อผ้าอาภรณ์ ที่แม้จะมอดไหม้หรือขาดไปก็ไม่ส่งผลอะไรกับตัวของดาวดวงนั้น... แต่ว่า นั่นก็เป็นลวดลายที่ไม่อาจหาใดแทนได้ค่ะ บางที ข้าอาจจะไม่ใช่ดวงดาว แต่เป็นใครซักคนที่หลงไหลในลวดลายนั้นก็ได้ แม้จะไม่อาจกลายเป็น "อัศวินแห่งดาบศักดิ์สิทธิ์" ได้ก็ตาม แต่ในฐานะของผู้ที่รู้ซึ้งถึงประกายแสงนั้นแล้ว จักขอเป็นดาบให้กับคุณเองค่ะ...

บทพูด1: เดินทัพสินะคะ.... ย่อมได้ ตามมาเถิด จะทำลายล้างจนกว่าจะเรียบเป็นหน้ากลองเลยค่ะ
บทพูด2: ดาบนั้นจักต้องรับใช้เจ้านายตน แม้ว่าคนผู้นั้นจะมิใช่ราชาก็ตาม ตราบใดที่คำสั่งของคุณ ไม่ถึงกับต้องทำลายดาวทั้งดวงทิ้งล่ะก็ จะขอทำตามคำบัญชาโดยไม่ลังเลใดๆ
บทพูด3: ความสัมพันธ์กับมาสเตอร์? มาสเตอร์นั้นคือชีวิตของข้านะคะ มีอื่นใดอีกงั้นเหรอ?
บทพูด4(มีเมอลิน): เมอลิน? เมอลินที่เป็นอาจารย์สอนเวทมนต์ของข้า ที่ถีบส่งแคสพาลีกให้ข้า แล้วบอกว่า "โทษทีนะ ฝากด้วยเด้อ" แล้วจากไปน่ะเหรอคะ? หืม เหมือนว่าจะไม่ใช่สินะคะ อย่างไรซะ ก็ขอประกาศไว้ก่อนเลยค่ะว่า "เจอกันครั้งหน้าจะตัดหัวนั่นเสีย" ข้าได้คิดค้นเวทมนต์ที่จะจัดการพวกที่ไม่มีวันตายได้แล้วล่ะค่ะ อย่างเจ้าหมอนั่น คงไม่มีทางอื่นนอกจากตายซักครั้งแล้วไปแก้กันตั้งแต่รากเหง้าหรอกค่ะ
บทพูด5(มีเมลูซีน+จบLB6): อัลบีอ้อนผู้น่าสงสาร... มังกรตัวสุดท้ายที่ได้พบพานกับสิ่งงดงาม การที่เธอถูกอัญเชิญมาในฐานะของเซอแวนท์นั้น ช่างน่ายินดีเหลือเกิน แม้จะเพียงชั่วขณะ แต่ขอให้ใบหน้านั้น เอ่อล้นไปด้วยน้ำตาแห่งความปรีดาด้วยเถิด
บทพูด6(มีคอยันสกายะ+จบLB6): ข้าพูดไปจะกระไรอยู่ก็จริง แต่ผู้ลงสมัครเป็นบีสต์เนี่ย เป็นแบบนั้นมันจะดีเหรอคะ? ไม่อยากให้เอามาเปรียบเทียบกับแคสพาลีกของเราเลยนะ
บทพูด7(มีโอเบรอน+จบLB6): ราชาภูติโอเบรอน ศัตรูคู่แค้นของเรา สหายของเรา... แม้จะมีจินตนาการเฉกเช่นเดียวกัน แต่ข้านั้นไร้เดียงสา ส่วนเขานั้นรู้เดียงสาเกินไป หากเป็นไปได้ล่ะก็ ขออีกเพียงครั้ง...

สิ่งที่ชอบ: จะขอพูดย้ำอีกนะคะ แม้ภายนอกอาจจะดูยิ่งใหญ่ แต่ภายในนั้นข้าก็ยังเป็นอาเธอเรียเสมอ ไม่ต้องเกร็งนักก็ได้ค่ะ เพราะงั้นเรื่องอาหารนั้น นอกจากแมลงแล้วไม่ว่าอะไรก็ทานได้หมดค่ะ
สิ่งที่เกลียด: ไม่มีสิ่งที่เกลียดก็จริงแต่ว่า.... นั่นสินะคะ ไม่ค่อยถูกกับมังกรแห่งอัลเบียนนิดหน่อยน่ะค่ะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์เหรอคะ ถ้าหากไม่ใช่อันที่แปดเปื้อนแล้วล่ะก็ถือเป็นสิ่งล้ำค่าค่ะ ถึงข้าจะไม่มีความปรารถนาที่อยากให้เป็นจริงก็เถอะ แต่หากให้พูดตามตรงล่ะก็ อยากจะขอให้ช่วยขจัดภัยพิบัติที่รายล้อมอยู่รอบตัวคุณ แม้ซักนิดก็ยังดี
มีอีเวนท์: เสียงกู่ร้องนี้.... เหมือนว่าจะมีการแข่งขันครั้งพิเศษเกิดขึ้นนะคะ ไปกันเถอะค่ะ ของรางวัลทั้งหมดนั้น ต้องตกเป็นของพวกเรา
วันเกิด: แฮปปี้เบิร์ธเดย์ มาสเตอร์ งานวันเกิดนั้นควรจะให้มันพอประมาณ สินะคะ เข้าใจแล้วล่ะค่ะ เช่นนั้น ไปทานอาหารอย่างเงียบสงบภายใต้แสงจากทะเลแห่งดวงดาวบนที่นั่งชั้นพิเศษในอวาลอน ดีไหมล่ะคะ


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน