นากาโอะ คาเงะโทระ

ชื่อ: นากาโอะ คาเงะโทระ (Nagao Kagetora)
ID: 252
นักพากย์: Mizuki Nana
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Kisaragi Saya จาก Blood-C , Hyuuga Hinata จาก Naruto , Kirihara Misaki จาก Darker than Black , Mio จาก Dororo , Minamito Yui จาก Ichigo100% , Alois Trancy จาก Black Butler , Fate Testarossa จาก Mahou Shoujo Lyrical Nanoha 

อัญเชิญ(ชั่วคราว): นั่นสินะคะ จะให้เรียกว่าโอโทระก็กระไรอยู่ เอาเป็นว่าขอใช้นามว่าแลนเซอร์แห่งฮัคกะ(แปดผกา)ก็แล้วกันนะคะ เรื่องการทำหน้าที่ในสนามรบนั้นก็พอจะมีความมั่นใจในตัวเองอยู่พอตัว เช่นนั้นในระยะเวลาชั่วครู่นี้ ต้องขอฝากตัวด้วยนะคะ!
อัญเชิญ: ตัวข้านั้นคือร่างจำแลงแห่งบิชามอนเทนแปดดาบ นากาโอะ คาเงะโทระ! เจ้าผู้แข็งแกร่งและอ่อนแอเอ๋ย ภารกิจอันแสนยิ่งใหญ่ที่ได้ทำร่วมกับเจ้า มิได้ไร้ค่าที่ข้าจะอุทิศร่างกายทั้งหมดนี้ให้แม้แต่น้อย----- ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งนะคะ!
เลเวลอัพ1: อ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! บิชามอนเทนรู้สึกรื่นรมณ์เป็นอย่างยิ่ง!
เลเวลอัพ2: ดีเลยดีเลย รู้สึกดีมากเลยค่ะ!
เลเวลอัพ3: การปกปักษ์แห่งบิชามอนเทน!
ปลดขั้น1: ก็อย่างที่เรียกว่า เกราะอยู่กับอก ไงล่ะคะ(สำนวน) เอ๋? เปลี่ยนชุด? ข้าถูกใจเกราะนี้ออกจะตาย ไม่ถอดหรอกนะคะ
ปลดขั้น2: หืม? ร่างผ้าคลุมหัวเหรอคะ? นั่นสิน้า ถ้ามีโอกาศล่ะก็ เดี๋ยวก็ให้ได้เห็นอีกล่ะค่ะ
ปลดขั้น3: ตัวข้านั้นคือร่างจำแลงแห่งบิเทน! เท่านี้ก็ฟาดฟันยุทธภัณฑ์แห่งฮัคกะได้เท่าที่ใจต้องการแล้ว! ทุกท่าน นี่เป็นเพราะท่านเลยนะคะเนี่ย ขอกล่าวขอบคุณนะคะ
ปลดขั้น4: โชคชะตาอยู่กับฟ้า เกราะอยู่กับอก ความสำเร็จอยู่กับฝ่าเท้า ความตายนั้นหากฝ่าฟันจักมีชีวิต การมีชีวิตนั้นหากฝ่าฟันจักเพียงแค่สิ้นชีวี--- ใช่แล้วค่ะ นากาโอะ คาเงะโทระผู้นี้ที่มาได้ถึงขนาดนี้ อยู่ภายใต้ธงชัยของเจ้า มาแสดงพลังแห่งบิชามอนเทนให้ทั่วใต้หล้าได้ประจักษ์กันเถอะค่ะ!

Battle1: ความตายนั้นหากฝ่าฟันจักมีชีวิต การมีชีวิตนั้นหากฝ่าฟันจักเพียงแค่สิ้นชีวี! หรือก็คือ ถึงจะคิดอะไรให้มากความไปก็ใช่เรื่อง! ฆ่ามันเลยยย!!
Battle2: ตัวข้านั้นมีการปกปักษ์แห่งบิชามอนเทนแปดดาบอยู่! เริ่มออกเดินทัพ!
Battle3: ตัวข้านั้นคือร่างจำแลงแห่งบิชามอนเทน เทพสงครามแห่งเอจิโกะ นากาโอะ คาเงะโทระ!
Battle4: ชีวิตของศัตรูนั้น อยู่ในมือของข้าแล้ว! ทุกคน มุ่งหน้าไปเลย! เนี๊ยะะะะ!
สกิล1: โชคชะตาอยู่กับฟ้า
สกิล2: เกราะนั้นอยู่กับอก
สกิล3: ความสำเร็จนั้นอยู่กับฝ่าเท้า
สกิล4: ขออนุญาตนะคะ..... ฮ่า~ อร่อยจัง....
คอมมานด์การ์ด1: ย่อมได้! 
คอมมานด์การ์ด2: จะบุกล่ะ!
คอมมานด์การ์ด3: จงมองดูความยุติธรรมของข้าเสีย!
การ์ดโฮกุ1: บิชามอนเทนแปดดาบเอ๋ย จงเปิดเส้นทางข้าเสีย!
การ์ดโฮกุ2: โอม เบอิชิระ(งีมงำๆ)....โซวากะ ไปล่ะนะ! (บทสวดอะไรซักอย่าง....)
การ์ดโฮกุ3: แบบแผนการรบของข้านั้น คือกองทัพไร้พ่าย!
โจมตี1: ฟู่!
โจมตี2: ปลิวไปซะ!
โจมตี3: อ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!
โจมตี4: ฮ่าาาา! ฮึ้ยย่า!
โจมตี5: ตอนนี้ต้องเจ้านี่ล่ะ!
โจมตี6: ย๊าา!
Extra Attack1: จงผลิบานเสีย ฮัคกะเรียวรัน! (ผลิดอกแปดผกา)
Extra Attack2: ความงดงามไม่ยั่งยืน จงเบ่งบานอย่างบ้าคลั่ง ฮัคกะเรียวรัน!
Extra Attack3: อันที่หนึ่ง! อันที่สอง! อันที่สาม! ที่เหลือขอละไว้แล้วกัน! เนี๊ยะะะะะ!
Extra Attack4: ริน เปียว โทว ช่ะ ไค จิน เร็ทสึ ไซ เซ็น ฮึ้ยย่า!
โฮกุ1: ทะลวงไปเสีย โฮโชวสึกิเกะ! การปกปักษ์แห่งบิชามอนเทนได้อยู่กับข้าแล้ว! [บิเทนฮัซโซวคุรุมะ กาคาริ โนะ จิน](กระบวนทัพวงล้อแปดขั้นบิชามอนเทน)!!
โฮกุ2: บิชามอนเทนแปดดาบเอ๋ย จงมาสถิตอยู่ที่กายข้า สั่นไหวอำนาจแห่งเทพ! [บิเทนฮัซโซวคุรุมะ กาคาริ โนะ จิน]!!!
โฮกุ3: นากาโอะ คาเงะโทระ จะบุกล่ะ! ไปล่ะนะ! [บิเทนฮัซโซวคุรุมะ กาคาริ โนะ จิน]! ตัดสินแพ้ชนะ!
โฮกุ4: อ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! ล่าถอยสู่ขุมนรก หรือจักมุ่งต่อไปสู่สรวงสวรรค์! [บิเทนฮัซโซวคุรุมะ กาคาริ โนะ จิน]! เนี๊ยะะะะ!
ดาเมจจากโฮกุ: โอ๊ยเจ็บๆๆๆๆ....!
ดาเมจ2: ....โอ๊ย
ดาเมจ3: เนี๊ยะะะะ!!
ดาเมจ4: เจ็บ!
แพ้1: ไม่อยากเชื่อ ว่าข้าคนนี้จะพ่ายแพ้..... เนี๊ยะะ.....
แพ้2: ชะตาฟ้าลิขิตของข้า สิ้นสุดลงตรงนี้ งั้นเหรอ....
แพ้3: ความรุ่งโรจน์ของผู้ว่า ก็เปรียบดั่งเหล้าหนึ่งจอก....
แพ้4: แพ้ก็คือแพ้ สินะคะ.... ลาก่อน....!
สู้เสร็จ1: ทุกๆท่าน จงกู่ร้องเสียงแห่งชัยชนะออกมาเสีย! เอย์ เอย์ โอ้ว!
สู้เสร็จ2: ตัวข้านั้น คือร่างจำแลงแห่งบิชามอนเทน!
สู้เสร็จ3: คราวนี้นั้นเอาแค่นี้ก่อนแล้วกันนะคะ การเยาะเย้ยดูถูกผู้อื่นนั้นมิใช่สิ่งน่าสนุก.... ไม่สิ มิใช่ความยุติธรรม
สู้เสร็จ4: หมอบลงเสีย! รับรู้ไว้ซะว่าเจ้านั้นไร้ซึ่งคุณค่าที่จะมายืนอยู่ต่อหน้าข้า!

Myroom
ความสัมพันธ์1: เอ๋? ทำไมไม่ใช่ไรเดอร์ แต่เป็นแลนเซอร์งั้นเหรอ? ตรงนี้เป็นหน้าที่ของจอกศักดิ์สิทธิ์ ข้าเองก็ไม่รู้เหมือนกัน.... แหม แต่สำหรับข้า จะหอก จะม้า หรือจะดาบ ก็ไม่ได้ยึดติดอะไรเป็นพิเศษหรอกค่ะ..... ก็ ไม่ว่าจะใช้อะไรก็ชนะอยู่ดีนี่คะ ข้าน่ะ
ความสัมพันธ์2: ปืน? ไอ้นั่นไม่ได้เลยค่ะ ยิงไม่โดนเลยซักนิด ไม่เชื่อก็ลองหาเป้ายิงมาให้ข้าดูสิคะ ข้าจะนั่งทานเบนโตะอยู่ตรงนี้นี่ล่ะ..... หืม "หรือว่าจะไม่ถูกกับอาวุธประเภทบินเหรอ" งั้นเหรอคะ? ......ทำไมถึงรู้สึกตัวได้กัน 
ความสัมพันธ์3: ม้าตัวนั้นคือโฮโชวสึกิเกะ ม้าแสนรักของข้าค่ะ ถึงจะดื้อดึงไปซักหน่อย แต่ยามรบก็พึ่งพาได้มากทีเดียว..... เอ๊ะ? ทำไมถึงไม่ใช่ไรเดอร์เหรอคะ? ตามตรงแล้ว ข้าไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้นเลยค่ะ อื้ม
ความสัมพันธ์4: อืม--- ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันนะคะว่าการได้ฟาดฟันหอกในฐานะลูกน้องของใครซักคนมันจะเป็นอย่างไรกัน แต่การกระทำที่เจ้ามีให้ข้านั้น ทำให้ข้ารู้สึกสบายใจจริงๆค่ะ อ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! ไม่นึกเลยว่าข้าที่มิใช่แม้แต่มนุษย์ จะมีผู้ที่ทำให้รู้สึกเช่นนี้อยู่ด้วย..... มีอยู่จริงๆสินะ
ความสัมพันธ์5: ตัวข้านั้นคือร่างจำแลงแห่งบิชามอนเทนแปดดาบ เทพสงครามแห่งเอจิโกะ นากาโอะ คาเงะโทระ! จากนี้จะขอมอบเจตจำนงของข้า พลังของข้า ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นให้แก่เจ้า! .....เอ๊ะ? ได้ยินมาหลายรอบแล้วงั้นเหรอ? อย่าติดใจไปเลยค่ะ ก็นี่เป็น "วรรคตอน" ของข้านี่นา แต่จะว่าไปแล้วตัวข้าในตอนนี้เนี่ย รู้สึกจิตใจแจ่มใสไร้ความมัวหมองแม้แต่นิดเดียวเลยล่ะค่ะ อ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!

บทพูด1: ทำตัวเอื่อยเฉื่อยอะไรอยู่คะ! การถูกบุกโจมตีมันไม่สนุกหรอกนะ...... เอาเป็นว่ามันไม่ใช่วิธีที่ฉลาดแม้แต่นิดเลยค่ะ! มีคำพูดที่ว่า "มีชีวิตโดยปรารถนาความตาย" อยู่ หากมีการต่อสู้ก็ต้องตัดสินใจให้รวดเร็วเด็ดขาด! เอาเป็นว่าจำเป็นต้องออกเดินทางกันได้แล้วค่ะ เริ่มเดินทัพได้!
บทพูด2: นายบ่าว? นั่นสินะค้า..... ข้าเองก็ไม่เคยรับใช้ใครด้วย การได้ต่อสู้ภายใต้เจ้านั้นก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่เลยค่ะ หรือก็คือ ข้าไม่ต้องคอยดูแลดินแดนหรือเรื่องจุกจิกน่ารำคาญแล้ว ที่นี่ไม่มีอุซะมินมาคอยบ่นจ้ำจี้จ้ำไชอะไรด้วย สบายสบายสุดๆ อ่ะฮ่าฮ่า
บทพูด3: การที่ให้นากาโอะ คาเงะโทระคนนี้คอยรับใช้ในฐานะเซอแวนท์เนี่ย นี่เจ้า เป็นคนหยาบช้าไม่เกรงกลัวฟ้าดินเลยสินะเนี่ย... อ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! ว่าไปนั่น แค่พูดไปไร้สาระน่ะค่ะ ยกโทษให้หน่อยนะ
บทพูด4(มีนบบุ(อาเชอร์)): โอดะ โนบุนากะแห่งโอวาริ.... ตัวข้าเองก็ได้รับจดหมายที่เต็มไปด้วยคำยกยอจากเธอมาบ้างเหมือนกันค่ะ แต่ก็คิดว่ามันมีกลิ่นน่าสงสัยคละคลุ้งไปหมด แต่ว่าความสามารถของเธอที่โอเคะฮาซามะ กับ นางาชิโนะ ถือว่าเยี่ยมยอดพอดูเลยนะคะ แหม แต่ข้าเองก็ไม่คิดว่าจะแพ้หรอก ไม่เลย ซักกะติ๊ด
บทพูด5(มีจอมมารนบบุ): จอมมารโนบุนากะ..... ผู้ทำลายล้างที่ไม่หวั่นเกรงต่อเทพหรือพระพุทธองค์ เป็นคำเรียกที่เหมาะสมกับคนเช่นคุณที่สุดแล้วล่ะ วางใจเถอะ ไม่ว่าคุณจะแข็งแกร่งขึ้นซักเท่าใด ข้าก็จะไปตามจับกุมคุณเอง
บทพูด6(มีโมริ นากาโยชิ): โอ๊ะ เจ้าเด็กเปรตตระกูลโมริก็มาด้วยเหรอคะเนี่ย.... อะไรคะ ทำหน้าทำตาแบบนั้น อยากลองดีอีกหรือไงคะ?
บทพูด7(มีอุชิวากะมารุ,SS): ถ้าพูดถึงกลยุทธ์ทางการทหารล่ะก็ยังไงก็ต้องท่านโยชิสึเนะล่ะนะคะ.... เอ๊ะ? มีอยู่ด้วยเหรอคะ? ที่นี่เลยเหรอ? ท่านโยชิสึเนะน่ะ? ช่างแสนโชคดีอะไรขนาดนี้ ตัวข้าที่ไม่อาจเป็นพยานรู้เห็นในเหตุการณ์การร่วงหล่นที่ฮิโยโดริโกเอะได้นั้น ถ้าเป็นไปได้ก็รู้สึกอยากจะลองเข้าหาเขาดูน่ะค่ะ
บทพูด8(มีชาฉะ): ท่านชาฉะงั้นเหรอ รู้สึกว่าท่านฮาชิบะผู้เป็นสามี จะทำการรวมญี่ปุ่นให้เป็นปึกแผ่นได้หลังจากที่ตัวข้า ฮารุโนบุ หรือพวกโนบุนากะสิ้นลงแล้วสินะคะ ถึงจะไม่ได้เป็นคนรู้จักกัน แต่ในโลกแห่งสมรภูมิรบนั้น ท่านคนนั้นคงจะเป็นนายพลผู้ทรงธรรมเป็นแน่แท้..... เอ๊ะ? เป็นพวกเสือผู้หญิง แถมไม่มีความรู้สึกทรงธรรมอะไรนั่นด้วย? .....เฮ้อ...... สุดท้ายแล้วไม่กี่ปีต่อมาก็ดันไปทำเรื่องยุ่งวุนวายเข้าจนต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากแสนเข็ญเลยงั้นเหรอคะ...... ลำบากน่าดูเลยนะคะ.....
บทพูด9(มีกิลกาเมช(อาเชอร์)): ถามว่าทำไมถึงพกอาวุธไว้เยอะขนาดนี้งั้นเหรอคะ? ก็ ถ้าให้ไปคิดตอนก่อนออกรบจริงว่าจะพกอะไรไปดีมันก็น่ารำคา--- อ๊ะ ไม่ใช่สิ พอถึงตอนนั้นก็จะได้เตรียมตัวไว้ให้ดีที่สุดยังไงล่ะคะ..... เอ๊ะ? งั้นให้ยิงอาวุธจำนวนมหาศาลแบบราชาสีทองคนนั้น เหรอคะ?  ไม่ล่ะค่ะ พวกของปาเนี่ยจะลองยังไงก็ไม่โดนซักที..... ยังไงก็ต้องใช้ตรงๆแบบนี้ล่ะค่ะ ตู้มต้าม
บทพูด10(อาเธอเรียแลนเซอร์): ผู้ที่ขี่ม้าขาวอยู่ตรงนั้นคือท่านอาเธอเรีย... ช่างเป็นนักรบที่ยอดเยี่ยมชวนดึงดูดเสียนี่กระไร ม้าขาวที่ขี่อยู่นั้นก็มองออกได้เลยค่ะว่าฝีเท้าเก่งกาจที่อาจจะเหนือกว่าโฮโซวสึกิเกะเสียด้วย ต้องเป็นไรเดอร์ที่ยอดเยี่ยมเป็นแน่.... เอ๊ะ? แลนเซอร์? .....มาร่วมยื่นฟ้องต่อบัลลังค์วีรชนด้วยกันไหมคะ
บทพูด11(อาเธอเรียเลนเซอร์+อิสกันดาร์): ท่านราชาผู้พิชิต อิสกันดาร์เหรอคะ ม้าศึกที่อยู่ข้างกายเขาเองก็งดงามมากเช่นกัน สมกับเป็นไรเดอร์ผู้ทรงพลัง..... ไม่สิ เป็นแลนเซอร์สินะคะ อื้มอื้ม เรื่องที่ถึงจะขี่ม้าแต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไรเดอร์กันหมดน่ะ ข้าเองก็เรียนรู้มาแล้ว..... เอ๊ะ? ไรเดอร์เหรอคะ? ไม่เห็นเข้าใจเลย
บทพูด12(มีโอคิตะ): ที่อยู่ตรงนั้นมัน โอคิตะ โซจิไม่ใช่หรือคะ การต่อสู้ที่สนามรบนั้น ทำได้เยี่ยมยอดมากเลยค่ะ คมดาบที่ฟาดฟันผู้คนได้โดยไร้ความลังเล เป็นภาชนะที่มองไม่เห็นก้นบึ้ง เข้าใจเลยล่ะค่ะ ว่าเขากับข้าเป็นเหมือนกระจกสะท้อนกันและกัน
บทพูด13(มีโอคิตะอัลเตอร์): นึกว่าใคร มาจินซังนี่เอง ความช่วยเหลือคราวก่อนหน้านี้ของเขา คาเงะโทระผู้นี้จะจดจำไว้จนวันตายเลยค่ะ อา ไม่สิ วิญญาณวีรชนนี่ก็ตายไปแล้วนี่นะคะ ถ้าตายอีกก็คงจะแปลกไปหน่อย นั่นสินะคะ เอาเป็นตราบเท่าที่ยังมีชีวิตอยู่ก็แล้วกัน..... เอ๊ะ? ไม่ต้องขอบคุณก็ได้ ขอแค่โอเด้งก็พอแล้ว? เช่นนั้นคืนนี้มาร่วมดื่มด้วยกันซักจอกเถอะค่ะ เอ๊ะ ไม่ดื่มเหล้า? ----ถ้างั้น เดี๋ยวข้าดื่มให้แทนเองค่ะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? นั่นก็ แหม ก็คงสาเกล่ะนะคะ สาเกน่ะ สาเกของเอจิโกะนั้นเป็นที่หนึ่งในใต้หล้าเลยเชียว ถ้าหากมีเกลือหรือบ๋วยแห้งอยู่ด้วยล่ะก็ยิ่งแจ๋วล่ะนะคะ แต่จะว่าไป รู้สึกว่าที่โรงอาหารจะมีสาเกตะวันตกที่เรียกว่าเบียร์อยู่นะคะ อยากจะลองลิ้มรสดูให้ได้เลยล่ะค่ะว่าเป็นสาเกแบบใดกัน เบียร์~....
สิ่งที่เกลียด: เรื่องที่ไม่ชอบ? นั่นสินะค้า คงจะเป็นช่องทางเสบียงถูกตัดขาด ก็เข้าใจดีอยู่หรอกนะคะว่าเราต่างต่อสู้กันเพื่อเกลือและข้าว แต่ในการต่อสู้ก็อยากจะฆ่าหรือถูกฆ่าด้วยความรู้สึกอิ่มท้องมากกว่า เพราะงั้นบางครั้งก็ควรส่งเกลือให้ศัตรูไปบ้างนะคะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ว่าความปรารถนาแบบใดก็บันดาลให้ได้ เข้าใจล่ะเข้าใจล่ะ.... อืม..... แต่การที่ขอพรเพื่อให้สมความปรารถนาแบบนั้น มันก็รู้สึกยังไงๆอยู่นะคะ? ยังไงซะความปรารถนาของตัวเอง ก็ต้องคว้ามาด้วยตัวเอง แหม ลองเปลี่ยนให้มาเป็นจอกเหล้าก็น่าจะเหมาะ.... ไม่ดีกว่า ดูรสนิยมห่วยแตกขึ้นมาเลย
มีอีเวนท์: หรือว่าจะเป็นการต่อสู้กันคะ? เช่นนั้นก็ถึงตาของข้าออกโรงแล้ว! เฮะ? อาจจะเป็นงานเทศกาลก็ได้? อ่ะฮ่าฮ่าฮ่า! นั่นเองก็เป็นตาข้าออกโรงเหมือนกันค่ะ ก่อนอื่นก็ซักสามจอกกันไปเลย!
วันเกิด: วันนี้เป็นวันเกิดของเจ้างั้นเหรอคะ! เช่นนั้นก็เป็นเรื่องน่ายินดี ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มาจัดงานเลี้ยงเหล้า..... ล้อเล่นน่ะค่า นั่นสิน้า.... งั้นออกไปขี่ม้าด้วยกันกับข้าเป็นไงคะ? วิ่งให้ฉิวไปเลยยย! ....อ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!


[บทพูดร้านค้าอีเวนท์กุดะกุดะ 2019]
1: ยินดีต้อนรับ! ที่นี่นั้นรับหน้าที่เป็นสถานแลกเปลี่ยนกับตระกูลคัลเดีย ถ้าหากมีวัตถุดิบหรือของแลกเปลี่ยนที่จำเป็นล่ะก็ จะทำการจัดส่งให้เอง เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดในการต่อสู้นั้นก็คือการรักษาเสบียงยังไงล่ะคะ .....เอ๊ะ? ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่น่ะเหรอ? ก็แบบว่า คนมันไม่พอก็เลยช่วยไม่ได้นี่คะ.....
2: เฮ้อ... น่าเบื่อจริงๆเลยนะคะ ตามตรงแล้ว คิดว่าข้าไม่ค่อยเหมาะกับงานเช่นนี้ซักเท่าไหร่น่ะค่ะ ก็เป็นเทพสงครามนี่นา.... อ๊ะ จัดหาเสบียงเหรอคะ? เอามาได้เรื่อยๆเลยค่า
3: ค่า ทางนั้นสินะคะ? เดี๋ยวเอาไปให้ค่ะ เอ.... ถ้างั้นตรงนั้นก็จะลดไปอัน อันนี้ก็จะเพิ่มมาสามอัน..... กระดาษทดอยู่ไหนแล้วเนี่ย....? อ๋าาา โถ่เอ๋ย! ทำไมร่างจำแลงแห่งบิชามอนเทนเช่นข้า ถึงต้องมาทำงานแบบนี้กันคะ!
4: ฟู่ว~.... ว่าแล้วเชียว ที่สุดของสาเกก็ต้องเป็นของเอจิโกะสินะ..... แล้วก็เกลือที่ยืมมาจากห้องครัวนี้ เท่านี้ก็ออกมาเป็นหนึ่งจอกที่แสนสุดยอด.... เอ๊ะ? อยู่ตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะ? เอ๊ะ น่ะ นี่มัน แค่ตรวจสอบสินค้าน่ะค่ะ แค่ตรวจสอบ....
5: อ๊ะ ไปต้องตาสิ่งนั้นเข้าเนี่ย ถือว่าตาแหลมใช้ได้เลยนะคะ นั่นคือหนึ่งในอัญมณีแห่งโรงบิชามอนเทนของข้า.... เอ๊ะ "โรงบิชามอนเทนคืออะไร" งั้นเหรอคะ? เป็นชื่อร้านที่ข้าคิดขึ้นมาเองค่ะ ใช้ได้เลยใช่ม้า? โรงบิชามอนเทน
6: เอาล่ะ คงได้ฤกษ์ปิดกิจการที่ปราสาทนี่แล้วสิ แหม ในยุคนี้น่ะ งานแบบนี้เค้ามีไว้ให้ข้าราชบริพารเค้าทำกัน! ก็เคยตีตราไว้แบบนั้นอยู่หรอกค่ะ แต่พอลองจนจบแล้วก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่าทีเดียว แน่นอนว่าไม่อยากทำอีกหรอกนะคะ ก็ข้าเป็นเทพสงครานี่นา.... อา ถ้ามีของที่ยังไม่ได้แลกล่ะก็อย่าลืมนะคะ
7: พอย้อนมองดูแล้ว ช่างเป็นเวลาแสนสั้นอันยาวนาน.... ราวกับเป็นช่วงเวลาหนึ่งของฝันตื่นหนึ่ง ความรุ่งโรจน์ของโลกนี้ก็เปรียบดั่งถ้วยสาเก ช่วงเวลานี่ที่ได้ข้ามผ่านมันด้วยกันกับคุณ ข้าคงไม่มีวันลืมได้เลย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน