วอยเอเจอร์

ชื่อ: วอยเอเจอร์ (Voyager)
ID: 281
นักพากย์: Iguchi Yuka
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Takayama Maria จาก ชมรมคนไร้เพื่อน , Reizei Mako จาก Girl & Panzer , Seo Shizune จาก Kara no Kyoukai , Araragi Tsukihi จาก Monogatari Series , Kurosaki Mea จาก To Love-Ru , Index จาก Toaru Majutsu no Index

อัญเชิญ: I ask you. Are you worthy of being my master?
เลเวลอัพ1: ขอบคุณนะ
เลเวลอัพ2: อา ดีใจจังเลย
เลเวลอัพ3: รวดเร็วขึ้นอีกแล้วล่ะ
ปลดขั้น1: ถึงจะเป็นแค่หนามเล็กๆ แต่ถ้าถูกแทงเข้าก็เจ็บเหมือนกันนะ ผมน่ะ คงต้องระวังตัวไว้แล้วล่ะ
ปลดขั้น2: การที่มีคนสำคัญอยู่ เป็นเรื่องที่ดีมากๆเลยล่ะ ถึงบางครั้งจะรู้สึกเหงาบ้างก็เถอะ
ปลดขั้น3: ไง มาได้ถึงตั้งไกลขนาดนี้เลยสินะ แต่ว่ายิ่งห่างไกลมากเท่าไหร่ ความรู้สึกก็จะยิ่งแรงกล้าขึ้นเท่านั้น เพราะฉะนั้นแสงของดวงดาวก็เลยส่งไปถึงได้ยังไงล่ะ
ปลดขั้น4: ในตอนจบของการเดินทางนั้น คงจะทำให้รู้สึกอยากออกเดินทางขึ้นมาอีกก็เป็นได้สินะ แต่ว่า ยังไงก็ต้องมีจุดสิ้นสุด จนกว่าจะถึงตอนนั้น เธอก็จะยังคงเป็นมาสเตอร์ของผม

[อาร์ต1+2]
Battle1: ผมน่ะ รวดเร็วนะ
Battle2: เอะเฮะเฮะเฮะ
Battle3: สวัสดี
สกิล1: Music
สกิล2: อ่ะฮะฮะ
สกิล3: ผมคง ต้องไปแล้วล่ะ
สกิล4: ไม่ได้อยู่ ตัวคนเดียวหรอกนะ
คอมมานด์การ์ด1: นั่นสินะ
คอมมานด์การ์ด2: หืม ได้สิ
คอมมานด์การ์ด3: ยุ่งจังเลยนะ
การ์ดโฮกุ1: เธอน่ะ ดูให้ดีนะ
การ์ดโฮกุ2: มาทำให้มันจบลงกันเถอะ
โจมตี1: เสียงของสายฝน
โจมตี2: เสียงของสายลม
โจมตี3: เสียงของสายน้ำ
โจมตี4: เสียงของสายฟ้า อุหวา!
โจมตี5: ใช้แรงเหวี่ยงล่ะนะ
โจมตี6: บทเพลงแห่งดวงดาว โกโกโก!
Extra Attack1: เอาล่ะ ไปกันเถอะ Lift off
Extra Attack2: สลักไว้ ในดวงดาว
Extra Attack3: ผมจะ ไม่ลืมไปเลย
โฮกุ: ผมจะชี้นำ ความฝันของผู้คน ความปรารถนาของผู้คน ส่งไปให้ถึง ท้องนภาแห่งดวงดาวอันแสนห่างไกล ซักวันหนึ่งผมจะต้องไปจนถึงแน่ [เพล บลู ดอต(ดาวสีครามอันห่างไกลเอ๋ย)]
ดาเมจจากโฮกุ1: น่ากลัวจัง
ดาเมจจากโฮกุ2: เจ็บ!
ดาเมจ3: ไปทางโน้นเลยนะ
ดาเมจ4: อุหวา!
แพ้1: อา.... ไม่ชอบเลย.....
แพ้2: ไม่เศร้าใจ หรอกนะ
สู้เสร็จ1: ห่างไกลยิ่งกว่าใครๆ รวดเร็วยิ่งกว่าความฝันใด
สู้เสร็จ2: เผลอหลับไปเหรอ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ที่นี่ คนเต็มไปหมดเลย ทำเอาเหนื่อยนิดหน่อยน่ะ
ความสัมพันธ์2: คอแห้งแล้วล่ะ ไปโรงอาหารกันไหม ถ้ามีทางอ้อมให้เถลไถลไปได้ก็คงดีนะ
ความสัมพันธ์3: ผมน่ะ กำลังอยู่ระหว่างการเดินทางล่ะ ถึงคงจะอยู่ด้วยได้ไม่นานนัก แต่เธออย่าได้โศกเศร้าไปเลยนะ เพราะเดี๋ยวผมจะเศร้าตามไปด้วยเหมือนกัน
ความสัมพันธ์4: นี่ เคยได้ยินเสียงของปลาวาฬหรือเปล่า? แล้วเคยเกือบโดนช้างเหยียบหรือเปล่า? เล่นซ่อนแอบกับจิ้งจอกที่ทุ่งข้าวสาลีล่ะ? เคยข้ามน้ำทะเลไปด้วยกันกับนกสีขาวหรือเปล่า? ผมน่ะ อยากจะเห็น อยากจะฟังอีกหลายๆเรื่องเลยล่ะ
ความสัมพันธ์5: ดูสิ นี่ไงล่ะ ดวงดาวสีครามนี้ เป็นความทรงจำที่ล้ำค่าที่สุดของผมเลยล่ะ มีทั้งเธอ มีทั้งเพื่อนๆของผมอยู่ในนั้น พอคิดถึงมันแล้ว ไม่ว่าเมื่อไหร่ ผมก็จะสามารถหัวเราะออกมาได้ตลอดเวลาเลยล่ะ

บทพูด1: ไปล่ะนะ
บทพูด2(มาสเตอร์ชาย): มาสเตอร์ เหรอ หืม งั้นก็เป็นองค์ราชาสินะ ฝ่าบาท เอะเฮะเฮะ แปลกจังเนอะ
บทพูด2(มาสเตอร์หญิง): มาสเตอร์ เหรอ หืม งั้นก็เป็นองค์ราชินีสินะ ฝ่าบาท เอะเฮะเฮะ แปลกจังเนอะ
บทพูด3: ดีจังเลยที่หอดูดาวนี้ มีเธออยู่ด้วย
บทพูด4(มียอดมนุษย์โอไรอ้อน): โอไรอ้อน..... นายพราน โอไรอ้อน ตัวใหญ่จริงๆเลยน้า นี่ ถ้าไม่ว่าอะไรล่ะก็ ขอขึ้นขี่ไหล่หน่อยจะได้ไหมนะ
บทพูด5(มีอีวาน): ว้าว ช้างนี่นา...... แบบนี้ แย่ล่ะสิ...... ช้างน่ะตัวใหญ่เกินไป..... คัลเดียจะคับแคบไปเลย
บทพูด6(คสพ5+มีเนิซเซอรี่): เนิซเซอรี่บอกมา ว่าผมน่ะ คือรูปลักษณ์จากคำอธิฐานของมาสเตอร์ ที่อัญเชิญผมมาได้เป็นคนแรก ถ้าอย่างนั้น ก็ต้องขอบคุณคนๆนั้นด้วยสินะ ...ก็ลองคิดดูสิ? ถ้าผมยังมีรูปร่างแบบนั้นต่อไปล่ะก็ กินโดนัทไม่ได้พอดีสิ
บทพูด7(คสพ5+มีโคโย): เบอเซอเกอร์ โคโยน่ะนะ ทั้งแข็งแกร่ง ทั้งน่ากลัว แล้วก็... เป็นคนที่ใจดีมากเลยล่ะ บางครั้ง เธอก็มองมาที่ผมพลางทำหน้าตาเหงาหงอยบ้างเหมือนกัน บางที... เมื่อก่อน คนๆนั้น เคยมีลูกหรือเปล่านะ?
บทพูด8(คสพ5+มีเอริเซ๋): ถึงรูปลักษณ์จะต่างไปนิดหน่อย แต่ก็เหมือนกับเอริเซ่ที่ผมเคยเจอเลยนะ เพราะมีแต่หนาม ก็เลยรดน้ำลำบากแย่เลยล่ะ ฮุฮุฮุ... ถ้าไม่รังเกียจล่ะก็ นะ? ถ้าเธอช่วยไปเป็นเพื่อนกับเธอคนนั้นด้วยล่ะก็ ก็คงจะดีนะ
บทพูด9(มีคาเรน): คนๆนั้น... คราวนี้... ใส่อยู่สินะ

สิ่งที่ชอบ: ผมน่ะ ชอบการเดินทาง ถึงจะมีการเดินทางมากมายหลายแบบ แต่การเดินทางของผมนั้น ช่างห่างไกลมากเหลือเกิน จนยากที่จะกลับไปได้เลยล่ะ
สิ่งที่เกลียด: กลัวงูน่ะ แต่ว่านะ พอดูมันให้ดีๆแล้วก็งดงามเหมือนกัน มีด้านที่ดีๆอยู่ด้วยล่ะนะ
เกี่ยวกับจอก: ถ้าจอกศักดิ์สิทธิ์ล่ะก็ ผมน่ะ มีอยู่แล้วล่ะ
มีอีเวนท์: เหมือนว่าจะได้เห็นเรื่องอะไรแปลกใหม่นะ ถ้างั้นไปเถลไถลกันหน่อยไหม
วันเกิด: วันที่เธอเกิดสินะ เธอน่ะ เคยไม่มีอยู่มาก่อน แล้วจู่ๆ เธอก็ปรากฎขึ้นมาที่ตรงนั้น ลงมายังดาวดวงนี้ ยังผืนแผ่นดินนี้ แล้วจากนั้น ก็ได้พบเจอ และอำลากับผู้คนหลากหลาย ผมเอง ก็จะเป็นหนึ่งในนั้นด้วยเหมือนกัน ถึงจะอยู่ด้วยกันไปตลอดไม่ได้ก็เถอะ แต่จะไม่ลืมเรื่องที่เคยได้พบเจอกับเธอที่ดาวดวงนี้เลยล่ะ จะสลักเอาไว้ยังจานบินของผมแล้วพกไปด้วยกันนะ แฮปปี้เบิร์ธเดย์

[อาร์ต3]
Battle1: Ignition, Lift off
Battle2: Engage
Battle3: Tally-ho เจอตัวแล้วล่ะ (Tally-ho เป็นเสียงตอนล่าหมาจิ้งจอก)
สกิล1: สายลมพัดผ่านมาแล้ว
สกิล2: Shields Up
สกิล3: จำได้แล้วล่ะ
สกิล4: Houston ได้ยินหรือเปล่าครับ?
คอมมานด์การ์ด1: Roger Copy!
คอมมานด์การ์ด2: Aye Master
คอมมานด์การ์ด3: อื้ม
การ์ดโฮกุ1: จะคอยมองส่งจนสุดทางเอง
การ์ดโฮกุ2: เอย์ OK
โจมตี1: ความเร็วอวกาศลำดับที่หนึ่ง เอย์ ย่า!
โจมตี2: Beam Me Up!
โจมตี3: Centaur , Full Thrust!
โจมตี4: ฮ่า! ความเร็วอวกาศลำดับที่สอง!
โจมตี5: หึฮือฮืม~♪
โจมตี6: Moon Shot!
Extra Attack1: โย่ะ! หนึ่ง สอง! ความเร็วอวกาศ! ลำดับ! ที่สาม!
Extra Attack2: Wheel Clerk!
Extra Attack3: Super! Voyager! Punch!
โฮกุ: ผมจะชี้นำ ความฝันของผู้คน ความปรารถนาของผู้คน ส่งไปให้ถึง ท้องทะเลดวงดาวอันห่างไกล ซักวันหนึ่งพวกผมจะต้องไปจนถึงแน่ [เพล บลู ดอต(ดาวสีครามอันห่างไกลเอ๋ย)]
ดาเมจจากโฮกุ1: โอ๊ยเจ็บเจ็บ
ดาเมจจากโฮกุ2: อึก!
ดาเมจ3: ยังหรอก ยังหรอกน่า
ดาเมจ4: เหวอ
แพ้1: อา.....
แพ้2: MayDay MayDay....
สู้เสร็จ1: Guts Bijou
สู้เสร็จ2: Bravo Zulu

Myroom
ความสัมพันธ์1: พระจันทร์ สวยจังเลยนะ อื้ม ผมมองเห็นได้ชัดเจนเลยล่ะ
ความสัมพันธ์2: ในโลกอื่นนั้น ตัวผมคงไม่ได้มาอยู่ในร่างนี้สินะ รู้สึกไม่ค่อยปลอดภัยยังไงไม่รู้สิ
ความสัมพันธ์3: นี่ดูสิ นี่น่ะ วิเศษมากเลยใช่ไหมล่ะ ทั้งสั่นไหว ทั้งเปล่งประกาย ก็ท้องฟ้าน่ะ แสนจะหนาวเย็นราวกับน้ำแข็งเลยนี่นะ เพื่อนของผม ก็เลยมอบสิ่งนี้เพื่อไม่ให้ผมต้องเป็นหวัด ถ้าเกิดว่าเธอเริ่มหนาวแล้วล่ะก็ ผมจะห่มให้นะ
ความสัมพันธ์4: ผมน่ะ ลืมสิ่งหนึ่งทิ้งเอาไว้ เพราะงั้น ในระหว่างที่เสียงของผมยังส่งไปถึงได้นี้ ถึงการที่จำเป็นต้องทิ้งสิ่งใดสิ่งหนึ่งไว้จะทำให้รู้สึกเจ็บปวดใจเท่าใดก็ตาม แต่ก็ขอ พาไปด้วยซักอย่างก็แล้วกันนะ
ความสัมพันธ์5: เพื่อนน่ะ เป็นสิ่งที่ดีจริงๆนะ เธอต้องให้ความสำคัญกับมันด้วยล่ะ เพราะในยามที่อยู่ตัวคนเดียว เราก็จะไม่ได้อยู่ตามลำพังยังไงล่ะ

บทพูด1: Stand by OK
บทพูด2: ถึงในที่อื่นคลาสของผมจะเป็นวอยเอเจอร์ก็เถอะ แต่ดูเหมือนว่าในอวกาศนี้จะกลายเป็นฟอรีนเนอร์สินะ มีคนอื่นที่เป็นแบบนั้นอยู่หรือเปล่านะ?
บทพูด3: ถ้าไม่มีเธออยู่ล่ะก็ ผมก็คงต่อสู้ไม่ได้หรอก
บทพูด4(มีไครอน): คุณคือ เซนทอร์ในตำนานสินะ ขอบคุณนะ ที่ให้ผมขึ้นขี่หลังท่องเที่ยวไปทั่วโลกน่ะ ผมอาจจะคิดไปเองคนเดียวก็ได้ แต่รู้สึกว่าคุณคอยช่วยปกป้องผมไว้อยู่น่ะ
บทพูด5(มีเจสัน): ผมไปพูดกับคุณกัปตันเรือคนนั้น คุณเจสันคนนั้นว่า "เรือของคุณน่ะ เป็นที่สุดของท้องฟ้ายามค่ำคืนนี้เลย ผมสู้ไม่ได้เลยล่ะ" พอบอกไปแบบนั้นก็ดูท่าทางดีใจแล้วบอกมาว่า "แน่นอนอยู่แล้วเจ้าหนู" แล้วก็บอกว่า "ถ้าแกก็เป็นเรือเหมือนกันล่ะก็ หากัปตันเรือดีๆซะสิ" ด้วยล่ะ เอ่ะเฮะเฮะ
บทพูด6(คสพ.5+มีเอดิสัน): ทำไมถึงพูดสุภาพกับเขาตลอดเลยนะเหรอ? แน่อยู่แล้วล่ะ เพราะผมน่ะ ถือกำเนิดมาจากความไม่ท้อถอย ความถือตัว และจิตใจแห่งการผจญภัยอันหุนหันพลันแล่นของเขานี่นา เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของผมเลยล่ะ แต่ว่า กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ยังไม่ได้ละทิ้งความรู้สึกนั้นไป ดังนั้น ผมถึงได้สุภาพกับเขาไงล่ะ
บทพูด7(คสพ.5+มีเอริเซ่): อุสึมิ เอริเซ่... เอะเฮะเฮะ... ตอนที่ถูกเธอคนนั้นอัญเชิญเป็นครั้งแรกน่ะ ผมเพิ่งจะได้รับร่างที่ดูสมเป็นมนุษย์แบบนี้มาหมาดๆเอง ผมก็เลยเป็นเหมือนน้องชายที่ไม่เชื่อฟัง แล้วเธอก็เป็นเหมือนกับพี่สาวจอมจุ้นน่ะ แต่พอมาตอนนี้ บางทีผมอาจจะอายุมากกว่าเธอแล้วก็ได้นะ... ฮุฮุ ฮุฮุฮุ
บทพูด8(มีนีโม่): เท่จังเลยน้า กัปตันนีโม่ เซอแวนท์ที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเรือดำน้ำนอติลุส เรือดำนานกับยานอวกาศน่ะ คล้ายกันมากเลยใช่ไหมล่ะ? เพราะงั้น ก็เลยรู้สึกเหมือนมีเพื่อนอยู่ ทำเอาผมเองก็ใจชื้นขึ้นมาเลยล่ะ ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเรือยังมีเบเกอรี่อีก... นั่นน่ะ สุดยอดมากเลยนะ

สิ่งที่ชอบ: ร่างกายนี้ ดีไปเลยล่ะ ไม่ใช่แค่มองเห็น แต่ทั้งได้ยิน ได้สัมผัส แล้วก็ได้กลิ่นด้วย รู้สึกสนุกมากเลยล่ะ ขอผมลองสัมผัสตัวเธอหน่อยจะได้ไหมนะ?
สิ่งที่เกลียด: หนามแหลมที่กระเด็นออกมา ถึงจะเป็นแค่หนามเล็กๆแต่ก็น่าเป็นห่วงอยู่ดี ถ้าไปถูกกรงเล็บของเสือเข้าล่ะก็ เธอเองก็คงไม่ชอบเหมือนกันใช่ไหมล่ะ?
เกี่ยวกับจอก: ทำสัญญากับจอกศักดิ์สิทธิ์ไว้แล้วล่ะ สัญญาไว้ว่าจะช่วยรับฟังคำขอของผมหนึ่งข้อ เอะเฮะเฮะ
มีอีเวนท์: ไง ดูเหมือนจะมีมิชชั่นแปลกๆอยู่นะ น่าตื่นเต้นจังเลย
วันเกิด: วันนี้ เป็นวันที่เธอเกิด เธอ ที่เคยไม่มีอยู่มาก่อน แต่จู่ๆ เธอก็มาถึง ลงมายังดาวดวงนี้ ยังผืนแผ่นดินนี้ แล้วจากนั้น ก็ได้พานพบ และจากลากับผู้คนหลากหลาย ผมเอง ก็จะเป็นหนึ่งในนั้นด้วยเหมือนกัน ถึงจะอยู่เคียงข้างกันไปตลอดไม่ได้ก็เถอะ แต่จะไม่ลืมเรื่องที่เคยได้พบเจอกับเธอที่ดาวดวงนี้เลยล่ะ จะบันทุกเอาไว้ยังจานบินของผมแล้วพกไปด้วยอย่างหวงแหนเลยล่ะ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ทูยู


[บทพูดอีเวนท์จอมโจรอามาคุสะ]

1: ผมคนนี้ จะเป็นผู้ตรวจสอบวัตถุโบราณน่าสงสัยเอง! หนุ่มน้อยนักประเมิน วอยเจอร์! ...อิฮิฮิ ประมาณนี้ล่ะมั้ง
2: ฮิ้วววว ปังปังปังปังปังปังปัง! ตึ้งตึ้งตึ้งตึ้งตึ้ง ชะวิ้งง! มา เยือน แล้ววว ......อ๊ะ เออ... เชิญ ทำธุระได้เลยนะ?
3: เอ้า รับไปสิ สินค้าที่นี่น่ะ ห้ามขโมยนะ
4: อา สนุกจังเลย ได้เห็นของหลายๆอย่าง ได้แอบส่อง ได้ลองจับ ต้องระวัง ไม่ทำมันพังซะแล้วสิ
5: โฮ่ ทำงานได้ดีไปเลยสินะ โดยเฉพาะ... หืมๆ อื้ม กลิ่นหอมสุดๆ!
6: ใกล้จะได้เวลาปิดร้านแล้วสิ วัตถุโบราณ งั้นเหรอ... ของที่ใครซักคนลืมไว้ ของฝากที่ตกยุค ที่นี่คือ Museum Piece ที่มีของเหล่านั้นอยู่เต็มไปหมดนั่นล่ะ บางครั้งมันก็อาจจะออกเดินทางไปไกลแสนไกลจนน่าตกใจ ร่วมกับความรู้สึกของผู้คน แล้วเกิดการพบเจอที่คาดไม่ถึงเหมือนกัน บางที น่ะนะ เอะเฮะเฮะ ถ้างั้นก็ ไว้เจอกันใหม่นะ
7: ไง ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อยนะ แต่ว่าก็น่าเสียดายอยู่หน่อยๆเหมือนกัน... อุตส่าห์เริ่มจะคุ้นเคยกับการเฝ้าร้านบ้างแล้วแท้ๆ ก็ ดูนี่สิ ผมชักจะเริ่มดูแลสินค้าได้เก่งขึ้น... อ๊ะ โอ๊ะ หวา... *เพล้ง เสียงของแตก* อา... พลาดซะแล้ว...

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน