ซีค

ชื่อ: ซีค (Sieg)
ID: 208
นักพากย์: Hanae Natsuki
ผลงานอื่นในFGO: ฟูมะ โคทาโร่
ผลงานอื่น: Kaizuka Inaho จาก Aldnoah.Zero , Kominato Haruichi จาก Diamond no Ace , Yagami Taichi จาก Digimon Adventure tri. , Julian Ainsworth จาก Fate/Prisma Illya , Kamado Tanjirou จาก Kimetsu no Yaiba , Kaneki Ken จาก Tokyo Ghoul

อัญเชิญ(ชั่วคราว): ก่อนอื่นก็ทำสัญญาชั่วคราวกันก่อนแล้วกัน ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกที่ต่อสู้ในฐานะเซอแวนท์ แต่ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ต่อสู้ในฐานะตัวผมเอง..... เหมือนว่าทางนี้จะเอาแต่พูดอะไรที่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องสินะ แต่ยังไงก็ฝากตัวด้วยล่ะ
อัญเชิญ: เซอแวนท์.... ซีค ขออภัยด้วยที่เป็นเพียงแค่โฮมุนคลูส คงจะหวังพึ่งอะไรไม่ได้เท่าไหร่ในฐานะกำลังรบ แต่ถ้าเป็นโฮกุนี้ที่ถูกบันทึกไว้ล่ะก็น่าจะพอสู้ได้อยู่ ใช้งานให้เต็มที่ได้เลย
เลเวลอัพ: ความสามารถในฐานะเซอแวนท์เพิ่มขึ้นแล้ว.... น่าตื่นใจจริงๆ
ปลดขั้น1: น่าเสียดายนะ แต่ดูเหมือนว่าร่างนี้จะไม่สามารถเปลี่ยนสภาพได้ การยกระดับขั้นเหมือนจะไร้ความหมายแล้วล่ะ
ปลดขั้น2: ก็คิดว่าไม่น่าจะมีความหมายอะไรหรอกนะแต่ว่า..... ไม่สินะ การที่คุณทำเพื่อผมขนาดนี้..... ต้องขอบคุณจริงๆ
ปลดขั้น3: ทั้งที่ควรไม่ได้อะไรกลับไปเป็นชิ้นเป็นอันแท้ๆ..... แต่ความรู้สึกอยากจะต่อสู้กลับเอ่อล้นขึ้นมาเสียแทน แบบนี้เอง ก็ไม่เลวเหมือนกัน
ปลดขั้น4: ที่พามาได้ถึงขนาดนี้.... นอกจากคำขอบคุณแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรตอบแทนให้ได้อีก อย่างไรเสีย มาสเตอร์ ขอบคุณนะ โฮมุนคลูสอย่างผม คงจะกลายเป็นผู้ที่มีความสุขที่สุดในโลกไปซะแล้วล่ะ

Battle1: ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าร่างนี้จะต่อสู้ได้ซักเท่าไหร่ แต่คิดไปก็ไม่ช่วยอะไรหรอก!
Battle2: รับทราบ ทำการปรับเปลี่ยนเป็นโหมดสู้รบ
สกิล1: [Straße/Gehen] (เส้นทางตรรกะ/เปิดออก)
สกิล2: เสริมการป้องกัน เตรียมพร้อม
คอมมานด์การ์ด1: รับทราบ
คอมมานด์การ์ด2: อา
คอมมานด์การ์ด3: เข้าใจแล้ว
การ์ดโฮกุ: จอกศักดิ์สิทธิ์เอ๋ย จงตอบรับเสียงเรียกของข้า
โจมตี1: ฮ่า!
โจมตี2: ฮ่ะ!
โจมตี3: ฮ่ะ!
โจมตี4: ตรงนั้น!
Extra Attack1: วีรชนแห่งข้าเอ๋ย ขอยืมพลังด้วย!
Extra Attack2: จังหวะนี้ล่ะ!
โฮกุ: เริ่มการแปลงกาย การแสวงบุญสู่อีกฝากฝั่ง กายาของข้าจักโอบกอดจอกแห่งสรวงสวรรค์แล้วพลันออกโผบิน เช่นมังกรร้าย หลอมละลายทุกสิ่งทุกอย่าง! [อาคาฟีโลก้า อัลกรีส!] (ลมหายใจเพลิงมังกร หลอมละลายทุกสิ่ง)
ดาเมจจากโฮกุ: ต้านเอาไว้.......อึก อ๊าาาา!!
ดาเมจ: อึ้ก!
แพ้1: อย่าติดใจไปเลย..... อย่างไรก็เป็นเพียงแค่ โฮมุนคลูสอยู่แล้ว.....
แพ้2: เหมือนกับตอนที่เกิดมาเลยนะ.... ไม่มี.... ความหวาดกลัวหรอก
สู้เสร็จ1: ต้องขอบคุณพลังที่ยืมจากเขามา ถึงจะรู้สึกว่าตนขี้ขลาดอยู่บ้าง แต่นี้ก็เพื่อมาสเตอร์ล่ะนะ
สู้เสร็จ2: มาสเตอร์ปลอดภัยดีหรือเปล่า? อื้ม แบบนั้นก็ดีแล้วล่ะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: มาสเตอร์เหรอ มีอะไรล่ะ?
ความสัมพันธ์2: มีอะไรเกิดขึ้นงั้นเหรอ? ผมเองก็เหมือนรูปปั้นนั่นล่ะ หากเป็นความลับล่ะก็ ให้กล่าวมาได้เลยไม่ต้องลังเลหรอก ผมไม่มีวันปล่อยให้รั่วไปเด็ดขาด
ความสัมพันธ์3: นี่มาสเตอร์ ถ้าหากมีอะไรไม่สบายใจล่ะก็ บอกมาเถอะ ถึงจะไม่รู้ว่าผมจะพอเป็นกำลังให้ได้ไหม แต่ว่า.... คนเราควรคอยรับฟังปัญหาซึ่งกันและกันน่ะ..... ใครซักคนเคยพูดไว้แบบนั้น
ความสัมพันธ์4: มาสเตอร์ คือว่า..... เปล่า ไม่มีอะไร ลืมไปเถอะ.... อย่าติดใจเลย
ความสัมพันธ์5: มาสเตอร์ คือว่า..... ดีใจมากๆเลยล่ะที่ยอมเป็นเพื่อนกับผม เพราะผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าควรทำยังไงกับเรื่องแบบนี้ดี..... ยังไงก็ ลืมๆไปเถอะ น่าอายจริงๆเลย

บทพูด1: ออกไปทำเควสบ้างก็ดีนะ เหมือนว่าพวกเซอแวนท์เลือดร้อนจะเริ่มออกมาประท้วงแล้วล่ะ
บทพูด2: ผมเป็นเพียงข้ารับใช้ก็จริง แต่การใช้วิธีพูดไร้มารยาทแบบนี้เหมือนมันจะฝังอยู่ในฐานวิญญาณไปแล้ว ต้องขอโทษด้วย..... ครับ
บทพูด3: ให้ผมทำอะไรดีล่ะ? ....ไม่ต้องทำอะไรก็ได้หรอ? แต่ถึงอย่างงั้นก็ยังต้องคอยอยู่ข้างๆอยู่ดี.... อืม การรับใช้นี่ยากจริงๆนะ
บทพูด4(มีโจน ออฟ อาร์ค): หืม.... อา มีสตรีศักดิ์สิทธิ์แห่งออร์เลอองอยู่ด้วยงั้นหรอ แน่สินะ ภัยอันตรายของมนุษยชาติทั้งที เธอคนนั้นก็ต้องเคลื่อนไหวอยู่แล้ว แต่เธอก็คงจะจำผมไม่ได้หรอก แบบนั้นก็ดีแล้วล่ะ ความทรงจำเกี่ยวกับเธอของผมในตอนนี้เองก็คลุมเครือ ซักวันหนึ่ง จนกว่าที่เราจะได้พบกันอีกครั้งในสถานการณ์ที่ต่างออกไป----ก็คงจะเป็นแบบนั้นเท่านั้นล่ะ
บทพูด5(มีแอสโทโฟว): อยู่ด้วยจริงๆสินะ ไรเดอร์ ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่แต่เหมือนกราฟร่างวิญญาณของผมจะกำลังหัวเราะขำๆออกมาเหมือนจะบอกว่า "ไม่เปลี่ยนไปเลยนะ" เลยล่ะ ดีล่ะ มาพยายามด้วยกันทั้งคู่เถอะ 
บทพูด6(มีอาวิเคบรอน): อาวิเคบรอน งั้นเหรอ สิ่งที่ครั้งหนึ่งคุณเคยตัดสินใจทำลงไปนั้น ไม่อาจให้อภัยได้ก็จริง แต่ก็คิดว่าการที่คุณกู่ร้องหาสันติสุขนั่นก็เป็นของจริง เพราะฉะนั้น หากได้ร่วมต่อสู้กันก็คงจะน่ายินดี
บทพูด7(มีอามาคุสะชิโร่): เป็นคนที่ครั้งหนึ่งต้องโค่นลงให้ได้เลยล่ะ แต่ว่าหากเป็นสหายศึกกันแล้วล่ะก็ ก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร .....แต่ก็ออกจะเป็นความรู้สึกที่ซับซ้อนซักหน่อย อามาคุสะ ชิโร่เองก็คงจะคิดแบบนั้นอยู่เหมือนกันล่ะมั้ง
บทพูด8(มีซิกฟรีต): แทบจะไม่ได้พูดคุยอะไรกับคุณเลย แต่ว่า การที่ตอนนี้ผมได้มีจุดมุ่งหมายของตนเองเช่นนี้ ต้องเป็นเพราะความช่วยเหลือของคุณไม่ผิดแน่ ขอบคุณนะ ซิกฟรีต ไม่มีคำอื่นใดที่จะกล่าวได้อีกแล้ว
บทพูด9(มีไครอน) ไครอนเหรอ ยามสงบเช่นคราวนี้ หากเป็นไปได้ผมเองก็อยากให้คุณช่วยสอนอะไรหลายๆอย่างให้บ้างเหมือนกัน..... เดี๋ยวก่อนเถอะ อยู่ดีๆให้ตอบคำถามเป็นภูเขาแบบนั้น มันออกจะกระทันหันไปหน่อย---
บทพูด10(มีมอเดรด): มอเดรด ร่าเริงดีก็ดีแล้วล่ะ เหมือนว่าจะพบเจอคำตอบของตัวเองแล้วสินะ.... งั้นเหรอ ถ้างั้น ขอตัวไปทักทายท่านพ่อของเธอเสียหน่อ----..... ทำไมถึงต้องโกรธด้วยล่ะ?

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ งั้นเหรอ..... นั่นสินะ การที่ได้มีตัวตนอยู่ที่นี่ ก็ราวกับปาฏิหาริย์แล้วล่ะ หากปรารถนาอะไรมากไปกว่านี้ล่ะก็ คงจะเป็นการเอาแต่ใจเกินไปหน่อย
สิ่งที่เกลียด: ไม่มีสิ่งที่เกลียด ไม่ว่าจะเป็นอะไร ก็ควรได้รับการยอมรับทั้งนั้น
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์.... งั้นเหรอ โทษทีนะ ไม่ว่าจะเป็นจอกขนาดเล็กแค่ไหน ผมก็จะอยากพาไปไว้ยังอีกฝากหนึ่งอยู่ดี เพราะฉะนั้นขอให้เอาเก็บไว้ห่างๆผมหน่อยก็ดีนะ แล้วก็อย่าเอาไปให้อามาคุสะ ชิโร่ด้วย เท่านั้นล่ะมั้ง---
มีอีเวนท์: อยู่ระหว่างอีเวนท์ ไปไฟว้มันเลย
วันเกิด: วันเกิดก็ต้องฉลองกันอยู่แล้ว ยินดีด้วยล่ะ

[บทพูดร้านค้าอีเวนท์ โคลาโบ Apocrypha]
1: ดีล่ะ รวบรวมมาให้เยอะเท่าที่พอใจเลยนะ มหาจอกศักดิ์สิทธิ์ก็คงจะพอยอมรับการกระทำได้อยู่
2: หากเริ่มออกวิ่งไปแล้ว ก็ไม่อาจหยุดได้ การที่ไม่หยุดนั้นก็คือ พ้อยต์เก็ตเตอร์ไงล่ะ ระวังพวก รันเนอร์ ไฮต์ ด้วยก็แล้วกันนะ (ศัพท์แนวกีฬา---)
3: อยากจะเตือนเรื่องทานแอปเปิ้ลเยอะเกินไปอยู่หรอก แต่คุณเองก็คงยุ่งมากใช่ไหมล่ะ พยายามอย่างมีขอบเขตด้วยนะ
4: ถ้าของตอบแทนล่ะก็เตรียมไว้นี่แล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าจะจำเป็นสำหรับคุณในตอนนี้หรือเปล่า แต่ซักวันหนึ่งคงจะเป็นประโยชน์ให้แน่
5: เช็คอินฟอร์เมชั่นสม่ำเสมอใช่ไหม? เดี๋ยวซักวันอีเวนท์ก็ต้องจบลง ก่อนจะถึงตอนนั้นระวังอย่าลืมของด้วยล่ะ
6: เหนื่อยหน่อยนะ ได้ไอเท็มที่ต้องการมาหรือยัง ถึงจะไปไม่ถึงเป้าหมาย แต่หากได้อะไรกลับมาล่ะก็ ก็ยินดีแล้วล่ะ
7: นั่นสินะ.... ควรจะร้องเพลง "แสงหิ่งห้อย(蛍の光)" หรือเปล่า? แต่ว่าก่อนหน้านั้นต้องทำการแก้ไขมหาจอกศักดิ์สิทธิ์เสียก่อนสิ งั้นที่จริงแล้ว ควรจะร้อง "วอลซ์แห่งการจากลา(別れのワルツ)" ถึงจะถูกสินะ (เอ็งให้ตูฟังอะไรเนี่ย.....)

ความคิดเห็น

  1. มีบทพูดกับโจขาวน้อยจัง ได้เจอกันอีกครั้งแล้วแท้ๆ TT

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 เมษายน 2563 เวลา 21:28

    น้องงง จะเอาจอกไปอีกฝั่งไม่ได้นะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน