เซอร์ซี

ชื่อ: เซอร์ซี/คิลเก้ (Circe)
ID: 192
นักพากย์: Akaneya Himika
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Tachibana Ritsuka จาก Dance with Devils , Kanamori Maria จาก Kiratto Pri☆chan , Manaka Laala จาก PriPara

[ก่อนปลดนามแท้]
อัญเชิญ: แคสเตอร์แห่งโอเคียนอสไงล่ะ จะไม่ปล่อยให้เธอต้องโดดเดี่ยวเดียวดายแล้วนะ เพราะแม่มดแห่งเหยี่ยวผู้นี้ได้ถูกอัญเชิญมาแล้วยังไงล่ะ ฮุฮุ
เลเวลอัพ: ฮุฮุ พลังเวทย์อัพ!
ปลดขั้น1: พออยู่ในร่างนี้แล้วให้ความรู้สึกซับซ้อนจังแฮะ ทั้งผมยาวๆนี่อีก รู้สึกเป็นสาวน้อยซะจนใจไม่สงบเลย
ปลดขั้น2: รักเสียจนอยากจะทำให้กลายเป็นหมูเลยล่ะ.... จริงๆนะ
ปลดขั้น3: ประกายแสงอำนวยพร์แห่งเทพธิดาบนสรวงสวรรค์ แรงวิญญาณแห่งมหาเทพเก่าแก่นั้นจักทำให้ชีพจรพิภพของข้าหมุน วน.... บัดนี้ ภูมิปัญญาอันยิ่งใหญ่ซึ่งได้กลายมาเป็นปีกของข้านั้นจักแผ่กว้างไพศาล!
ปลดขั้น4: ที่จริงแล้ว ชั้นน่ะนะ เป็นแม่มดล่ะ เธอเนี่ย ได้แตะต้องสิ่งที่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวด้วยซะแล้วนะ ฮุฮุ..... จะไม่ปล่อยไปเลย

Battle1: ฮุฮุ..... เริ่มกันเลยไหมล่ะ
Battle2: สร้างคอกหมูเล็กๆไว้ตรงนี้กันเถอะ!
สกิล1: ฮุฮุ เข้าใจแล้วล่ะ
สกิล2: ทานคิลเคออนหน่อยไหมล่ะ?
สกิล3: มหาแม่มดเลยนา?
สกิล4: อ๊ะ เดี๋ยว อันต-- แย่แล้ว!
คอมมานด์การ์ด1: ก็ดีนี่
คอมมานด์การ์ด2: วางใจได้เลย
คอมมานด์การ์ด3: อุเฮ่... ล้อเล่นใช่ไหมเนี่ย?
การ์ดโฮกุ1: ได้เวลาอันแสนหอมหวานแล้ว....
การ์ดโฮกุ2: ขอถวายแด่เทพธิดาแห่งข้า!
การ์ดโฮกุ3: จะตอบรับความรักของเธอเอง.... ฮุฮุ
โจมตี1: นี่แน่ะ!
โจมตี2: เอ้า!
โจมตี3: ฮุฮุ!
โจมตี4: ชอบความเจ็บปวดงั้นเหรอ!?
โจมตี5: ปลดปล่อย พลังเวทย์!
โจมตี6: ดีล่ะ รับไปซะ!
Extra Attack1: จงกัดกิน!
Extra Attack2: จงสั่นไหวออกมาจากก้นลึกแห่งผืนน้ำ!
โฮกุ: ขอโทษที่ให้รอนะ เหล่าพิคเล็ตน้อยที่น่ารักทั้งหลายของชั้น! เปิดม่าน เริ่มงานเลี้ยง ต้อนรับเหล่าแขกเหรื่อ! เอาล่ะ จงกินอย่างบ้าคลั่งและตะกละตะกรามซะ! [เมตาโบ พิคเล็ต(ม่านแห่งความบ้าคลั่งต้องห้าม)]! ฮุฮุ...ฮุฮู อะฮะฮะฮะฮะฮะ!
ดาเมจจากโฮกุ: อึก.... ใช้ได้เลยนี่นา!
ดาเมจ: อื้อออ
แพ้1: อ๊า~ แพ้ซะแล้ว~!
แพ้2: น่าแค้นใจ จริงนะ.....
สู้เสร็จ1: เก่งมากๆ~ เดี๋ยวจะให้รางวัลเลยนะ พิคเล็ต!
สู้เสร็จ2: เทพธิดาแห่งข้าเอ๋ย ขอแสดงความขอบคุณ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ดีล่ะ! มาสร้างคอกหมูที่นี่กันเถอะ!
ความสัมพันธ์2: ฮุฮุ... ฮุฮุ.... ฮุฮุฮุ เข้าใจหมดทุกอย่างแล้วล่ะ! เธอเองก็อยากกลายเป็นพิคเล็ตเหมือนกันใช่ไหมล่า!
ความสัมพันธ์3: ชอบคนอ้วนท้วนอุดมสมบูรณ์มากกว่าหรอกเหรอ!? ถึงจะค่อนข้างมั่นใจเรื่องเทคนิคก็เถอะ! ฮุ้ย.... จะพยายามนะ....!
ความสัมพันธ์4: ไม่ว่าอะไรก็จะยอมทุกอย่าง ขอแค่ช่วยอยู่ด้วยกันก็พอแล้ว เพราะฉะนั้น อย่าไปเลยนะ.....
ความสัมพันธ์5: พาออกมาได้จริงๆด้วยสินะ จิตวิญญาณของชั้นที่ถูกกักขังอยู่ที่เกาะแห่งนั้น.... อื้ม ไม่ว่าที่ไหนก็จะไปด้วยนะ ออกเดินทางด้วยกันเถอะ! นอนกลิ้งไปบนทุ่งหญ้า พลางมองดูความฝันเดียวกัน

บทพูด1: ก็ไปซะสิ!? ทิ้งชั้นไว้แล้วจะไปไหนก็ไปเลย! ....เออ ไม่สิ ขอโทษนะ คือว่า..... พาไปด้วยหน่อยได้ไหม? น้า? 
บทพูด2: หิวแล้วหรือยัง?
บทพูด3: เอ้า อ้ามมม ทานคิวเคออนนี่ซะสิ .....หา? มาสเตอร์อยากให้ชั้นป้อนหรอ....? เอ๋!!!!? ล้อเล่นใช่ไหมน่ะ!?..... ชะ ช่วยไม่ได้น้า แค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะ เอ้า อ้ามมม......

สิ่งที่ชอบ: โจ๊กข้าวนี่น่ะ คิวเคออนนี่น่ะนะ เป็นได้ทั้งยา เป็นได้ทั้งพิษเลย เป็นอาหารแห่งเทพเจ้ายังไงล่ะ! ฮุฮุ
สิ่งที่เกลียด: โอดิสซีอุส? หืม ไม่รู้สินะ  ไม่อยู่ในความทรงจำแม้แต่นิดเดียว เรื่องของไอ้ผู้ชายโง่เง่า ยะโส โกหกปลิ้นปล่อนกะล่อนตอแหลเกินเยียวยานั่นน่ะ
มีอีเวนท์: ข้างนอกโหวกเหวกจังน้า เทศกาลหรือเปล่า? หรือว่าจะปาร์ตี้!?
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิด พิคเล็ต! เตรียมงานเลี้ยงยิ่งใหญ่เอาไว้แล้..... เอ๊ะ? ก่อนหน้านั้น อยากจะฉลองเล็กๆกันสองคนก่อนหรอ?.... แหม นานๆทีก็ได้ล่ะ

[หลังปลดนามแท้]
ปลดขั้น3: ประกายแสงอำนวยพร์แห่งเฮคาเต้บนสรวงสวรรค์ แรงวิญญาณแห่งไททันอันเก่าแก่นั้นจักทำให้ชีพจรพิภพของข้าหมุน วน.... บัดนี้ ภูมิปัญญาอันยิ่งใหญ่ซึ่งได้กลายมาเป็นปีกของเซอร์ซีนั้นจักแผ่กว้างไพศาล!

การ์ดโฮกุ2: ขอถวายแด่เทพธิดาเฮคาเต้!
ชนะ2: เทพธิดาเฮคาเต้เอ๋ย ขอแสดงความขอบคุณ

บทพูด4(มีเมเดีย): ช่ายน่าเห็นใจเมเดียจริงๆ.... ความโง่เขลาของเด็กคนนั้น เป็นเพราะละเลยศาสตร์ยาของเทพธิดาเฮคาเต้นั่นล่ะ ช่างเป็นเด็กที่น่าสงสารจริงๆ..... น่าอิจฉานัก
บทพูด5(มีเมเดียลิลลี่): เมเดียลิลลี่งั้นเหรอ..... เด็กคนนั้น ใสซื่อจนทรมานเลยล่ะ.... ไม่ค่อยถูกด้วยน่ะ ขนปีกชั้นจะร่วงเพราะความเครียดเอานะ!
บทพูด6(มีอตาลันเต้): เอ... อาเชอร์ของอาร์โกนอทส์..... ใช่ๆ อตาลันเต้! รู้สึกติดใจเธอแปลกๆจังนะ ตอนที่อยู่บนเกาะด้วยกันถือว่าเป็นคู่สนทนาที่ดีเลยล่ะ ถึงจะเป็นการบ่นใส่กันว่าต่างฝ่ายต่างรสนิยมห่วยแตกก็เถอะ
บทพูด7(มีแอสเทริออส): หืม...... บุตรของเพซีเปีย น้องสาวของชั้นใช่ไหมล่ะ? คนที่มีเขาวัวงอกออกมานั่นน่ะ ก็ไม่ได้รู้จักมักจี่อะไรเป็นการส่วนตัวหรอก แต่ว่า..... ใครกันที่ไปสอนเรื่องไม่เป็นเรื่องให้เนี่ย หยุดเรียกกันว่าคุณป้าซักทีเถอะ!
บทพูด8(มีหนวดดำ): ชั้นน่ะ ชอบนักเดินเรือนะ! โจรสลัดอย่างหนวดดำเอง ก็ยินดีต้อนรับเต็มที่เลยล่ะ! ติดแค่ว่า..... ที่โหวกเหวกโวยวายว่าชั้นเป็นคุณป้าโลลิหรือโลลิถูกกฏหมายกันแน่เนี่ย มันน่ารำคาญสุดๆ ก็เลยเสกให้เป็นหมูแล้วจับไปแขวนในห้องแช่เย็นในห้องครัวแล้ว จะเป็นอะไรหรือเปล่า?
บทพูด9(มีเจสัน): หยี... เจ้านั่น เจสันงั้นเหรอ ก็คาดไว้แล้วล่ะว่าซักวันนึงคงจะถูกอัญเชิญมา ก็กังวลอยู่หรอกแต่ถ้าเมเดียฝั่งสาวยินดีล่ะก็โอเคล่ะ ขอคาดหวังในศักยภาพที่แท้จริงของวีรชนนักเดินเรือนั่นให้เต็มที่ก็แล้วกัน...... เอ๊ะ!? เซเบอร์!?
บทพูด10(มีโอดิสซีอุส): อู.... ฮึ้ยฮึ้ยฮึ้ย..... เฮ้อ...... อา จะไม่หนีหรือซ่อนตัวอีกแล้วล่ะ ชั้นจะไปเผชิญหน้ากับหมอนั่นด้วยรอยยิ้ม แต่ว่าตัวชั้นเอง ก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ? บางเวลาก็มีความรู้สึกอยากอยู่ตามลำพังบ้างเหมือนกันล่ะ

เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์งั้นหรอ.... ความปรารถนาที่ไม่อาจเป็นจริง แม้แต่แม่มดเซอร์ซีผู้นี่เองก็มีเหมือนกัน.... ถ้าบอกแบบนั้น เธอจะหัวเราะเยาะไหมนะ?

บทพูดร้านค้าอีเวนท์ CBC2020
1: คิวเคสต็อก ไอไอเอ วันนี้เองก็เปิดทำการอย่างแข็งขัน! ฮุฮุ!
2:พิพิพิพิพพิ พิคุเล็ตโตะ~♥ ลาลาลาเลิฟเลิฟ ไอไอเอ~♪..... อุหวา!?!? ถะ ถะ ถ้าจะมาล่ะก็ส่งเสียงให้รู้ตัวหน่อยสิ!
3: โรงงานของมหาแม่มดเชียวนา? มั่นใจในคุณภาพของวัตถุดิบที่เลือกมายิ่งกว่าอะไรแล้ว
4: ขอบคุณน้า~! เดี๋ยวจะเพิ่มเซอวิสเป็นท็อปปิ้งชั้นเลิศของแม่มดแห่งเหยี่ยวคนนี้ให้เอง ระหว่างพิษชั้นดี กับพิษชั้นเลว อยากได้อะไรเป็นของแถมดีล่ะ?
5: เห๋!? เอ๊ะ ตะ ต้องการใครนะ? ..... อะไรกัน หมายถึงแลกวัตถุดิบหรอกเหรอ ค่าค่า ได้รับแล้วได้รับแล้ว~
6: เฮ้อ~ สนุกจังเลยน้า~ มาเปิดร้านแบบนี้เองก็ดูเข้ากับชั้นดีเหมือนกัน เธอเองก็ก็ระวังอย่าลืมแลกของด้วยล่ะ ฮุฮุ ชนะอีกแล้วสินะ
7: ฮุฮุ เพราะฉะนั้น คราวนี้เองก็มาทำคิวเคออนกับเมตาโบพิคเล็ตกันดีกว่า! ใกล้จะถึงเวลาเตรียมสูตรปรุงอาหารตามฤดูกาลแล้ว เธอเองก็อดรนทนรอไม่ไหวแล้วใช่ไหมล่ะ? เพราะงั้นล่ะ! ต้องใช้โอกาสนี้ เลเวลอัพแบบพุ่งพรวดด้วยคำแนะนำของมหาแม่มดคนนี้ยังไงล่ะ! ไม่จำเป็นต้องสับสน หากเป็นพิคเล็ตที่ตั้งเป้าสู่การเป็นคิวเคออนนิสต์ระดับโลกล่ะก็ต้องพยายามให้ดีนะ! จัดเตรียมโต๊ะอาหาร และสถานการณ์ให้เหมาะสมกับหนึ่งจานที่แสนวิเศษ แล้วเริ่มทำการปรุงตำนานในหมู่ตำนานออกมาเลย ใช่แล้วล่ะ จะบอกว่านี่คือการริเริ่มศาสตร์ลับแห่งวิถีคิวเคออนก็ไม่เกินจริงเลย ดูสิ เมเดียเองก็ทำท่าทางเหมือนจะบอกว่าใช่แล้วๆอยู่ด้วย เอาล่ะ ก่อนอื่นก็ต้องจดจ่อกับ---- เอ๊ะ? เหลือเวลาพูดอีกแค่5วินาทีหรอ? อ๊ะ เดี๋ย- อา เอ ข้ามขั้นพื้นฐานไปก่อน แล้วใช้ถ้อยคำเทพความเร็วสูงใส่รสชาติแฝงเข้าไป แล้วก็ทำอย่างงั้น ทำอย่างงี้ พอทำแบบนี้กับตรงนั้นแล้วรสชาติก็จะ-- อา แบบนี้ล่ะ! ดีล่ะ เรียบร้อย! ค่า แบทเทิลฟินิ----(เสียงขาด)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน