เซย์ โชนากง

ชื่อ: เซย์ โชนากง (Sei Shonagon)
ID: 276
นักพากย์: Fairouz Ai
ผลงานอื่นในFGO: เซย์ โชนากง(SS)
ผลงานอื่น: Sakura Hibiki จาก Dumbbell Nan kilo Moteru? , Eripyo จาก Oshi ga Budoukan Ittekuretara Shinu , Jolyne Cujoh จาก JoJo Brizard Adventure

อัญเชิญ: มาตามคำอัญเชิญแล้วค่ะ เซอแวนท์ อาเชอร์ นามว่า เซย์ โชนากงค่ะ แม้นจะเป็นตัวข้าที่วางพู่กันลงแล้วก็ตาม แต่ความรู้ที่เอ่อล้นนี้คงจะพอเป็นประโยชน์อะไรให้ได้บ้าง แต่ถ้าพลาดไปล่ะก็ไม่ขอรับผิดชอบนะคะ โอโฮะโฮะโฮะโฮะ..... เอ แนะนำตัวประมาณนี้เคป่าว? จากนี้ก็ฝากตัวด้วยน้า จังมาส! 
เลเวลอัพ1: ขอบคุณสำหรับเลเวลอัพค่า! บุ้ยๆ!
เลเวลอัพ2: เย้! ตื่นเต้นขึ้นมาแล้วโปโยะ! ......เอ โปโยะนี่มันอะไรกันหว่า
เลเวลอัพ3: ตายแล้ว เลเวลของเค้า เพิ่มเยอะไปรึเปล่าน้า...?
ปลดขั้น1: เป็นไงจังมาส! น่ารัก + น่ารัก = น่ารักที่สุด! เฮ้อ ระดับนี้มันอาชญากรเลยล่ะ! น่ารักเกินไปก็เป็นบาปสิน้า.... ตายล่ะ เค้าจะโดนจับซะแล้ววว..... อู~ จังมาส ไว้มาเยี่ยมเค้าสัปดาห์ล่ะครั้งด้วยน้า....
ปลดขั้น2: ค่า เปลี่ยนร่า..... เอ๊ะ ไม่เปลี่ยนนี่นา!? เอ๊ะ? ต่อไปถึงจะเปลี่ยนเหรอ? เรื่องแบบนี้รีบๆบอกกันหน่อยสิ~
ปลดขั้น3: อุ้ยหยา ไม่นึกเลยว่าวันที่จะได้สวมเจ้านี่จะมาถึง.... ย่อมได้ย่อมได้ จะใส่เจ้านี่แล้วทำให้ทางเดินของคัลเดียวิ้งวับๆขึ้นมาเอง .....เอ๊ะ? เข้ากันกว่าที่คิดหรอ? ....เดะเฮะเฮ่ ขอบใจนะ
ปลดขั้น4: จะให้จังมาสที่ช่วยพามาถึงตรงนี้ได้เห็นเองนะ นี่ล่ะคือเหล่าสมบัติของชั้น แต่ละอย่างๆ ก็เต็มไปด้วยความทรงจำ เป็นเครื่องหมายของชั้น ถึงต่อจากนี้คงจะเพิ่มขึ้นมาบ้างก็จริง.... แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดน่ะ ไม่ได้อยู่ที่นี่หรอก แต่ว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้เหงาหรอกนะ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมานะ มาสเตอร์

Battle1: เตรียมการโอเคหรือยาง~? ไปแบบตื่นเต้นๆกันโล้ด!
Battle2: เต็มที่ไปเลย จังมาส!
Battle3: Kick off!
ฺBattle4: เอ๊ะ~ เอาจริงหยอ~?
สกิล1: ยิ้มแฉ่ง!
สกิล2: กำลังได้เลย!
สกิล3: แบบนี้ เจ๋งไปหรือเปล่า!?
สกิล4: นิฮิฮี่~
คอมมานด์การ์ด1: Check it out!
คอมมานด์การ์ด2: อันนั้นสินะ!
คอมมานด์การ์ด3: อ๊คเคมารุ!
การ์ดโฮกุ1: จะให้เห็นด้านเท่ๆเอง!
การ์ดโฮกุ2: Put your hand up!
การ์ดโฮกุ3: เฮะเฮ่~ ชุกิชุกิ ไดชุกี้~
โจมตี1: อะเรี่ย โอ้ว!
โจมตี2:  Hikoboshi Yuutsutsu Yobaiboshi ! (กลอนของเจ้)
โจมตี3: นี่แหน่ะ หมุนติ้วๆๆ!
โจมตี4: ฮึ้ยย่าาา!
โจมตี5: เย้ เย้!~♪
โจมตี6: อู~ ริริริเรี่ยยย~!
Extra Attack1: นี่ล่ะคือ~ เส้นชัยของแกไงล่า!
Extra Attack2: เฮย์อัน Night~ Fe~ver~! 
โฮกุ1: ใบไม้ผลิคือรุ่งอรุณ ฤดูร้อนนั้นคือราตรี โลกนี้อะไรๆก็ช่างน่าขัน ทาทับใหม่เสีย! หนังสือข้างหมอน! [อีโมชันแนลเอนจิ้น ฟูลไดรฟ์(หนังสือข้างหมอน รุ่งอรุณใบไม้ผลิ)] !
โฮกุ2: ใบไม้ร่วงคือย่ำค่ำ ฤดูหนาวนั้นคืออัสดง โลกในวันนี้เองนั้น ก็ไหลไปตามอารมณ์! ตื่นเต้นๆ สุดยอด![อีโมชันแนลเอนจิ้น ฟูลไดรฟ์(หนังสือข้างหมอน รุ่งอรุณใบไม้ผลิ)] !! 
โฮกุ3: สิ่งที่เปล่งประกาย สิ่งที่น่าตื่นใจ แม้นกายาจะเน่าลง ก็จะคงอยู่ตลอดไป! ตลอดการ ชั่วนิรันดร์! [อีโมชันแนลเอนจิ้น ฟูลไดรฟ์(หนังสือข้างหมอน รุ่งอรุณใบไม้ผลิ)] !! 
โฮกุ4:  ใบไม้ผลิคือรุ่ง.... อา ไม่เอาแล้ว น่ารำคาญ! อ๊ะ จริงสิ ไปเกียวโตกันเถอะ ไปชมเกียวโต... ไปแอ่วเกียวโต...! ผักดองอร่อยสุดยอด เย้!
ดาเมจจากโฮกุ: อ๊า เจ็บๆๆๆ.... อย่าน้าอย่าน้า!
ดาเมจ2: เหวอ!
ดาเมจ3: ไม่ไหวจริงๆนะเนี่ย~!
ดาเมจ4: โอ๊ยเจ็บ!
แพ้1: แย่แล้วเด้อ....
แพ้2: ไม่ไหวแล้วเด้อ....
แพ้3: จังมาส~ โทษน้าา~
แพ้4: อา.... ท่านซาดาโกะ มือลื่นอีกแล้ว....
สู้เสร็จ1: ค่า ทุกคนขอบใจน้า!
สู้เสร็จ2: นี่ล่ะพลังแห่งมิตรภาพ! เอ๊ะ? ไม่ใช่เหยอ?
สู้เสร็จ3: โลกนี้อะไรๆ ก็ไหลไปตามอารมณ์!
สู้เสร็จ4: โอ๊สสึ~ ขากลับไปแวะร้านสะดวกซื้อกันเถอะ~♪

Myroom
ความสัมพันธ์1: วิธีเรียก! ไม่ใช่ เซย์โช นากง แต่เป็น เซย์ โชนากง นะ! เพราะสกุลเดิมคือคิโยฮาระ ก็เลยใช้ตัวอักษรของคิโย แล้วตำแหน่งก็คือ โชนากง! เอ แต่ว่า  เค้าเองก็ไม่ได้เป็นโชนากง (ตำแหน่งขุนนาง) นี่นา.... อืม น่ามคาญแฮะ เรียกว่าคุณนากิโกะแล้วกันนะ?
ความสัมพันธ์2: ทำไมถึงเป็นอาเชอร์งั้นหรอ? แหม ก็ไม่รู้เหมือนกันแฮะ เค้าเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ยังไงเค้าก็ชอบเล่นเคมาริอยู่แล้วด้วย จะยังไงก็ได้แหล่ะ? จังมาสเอง ถ้ามัวเอาแต่คิดเล็กคิดน้อยล่ะก็จะแพ้เอานา? อุฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!
ความสัมพันธ์3: ช่วงนี้มีเรื่องที่นึกขึ้นมาได้แหล่ะ เมื่อตอนอยู่ในวัง สมัยที่ให้อารมณ์บับ เดอะ สาวน้อยนักกวี! อะไรงี้ ได้เจอสาวที่สวยฝุดๆมาด้วยแหล่ะ พอพูดออกไปว่า หวา อยากเป็นเพื่อนด้วยชิปเป๋งเลย! จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยแหล่ะ เฮ้อ เค้าเป็นใครมาจากไหนกันน้า....
ความสัมพันธ์4: จังมาสเนี่ย.... เคยทำสิ่งที่สำคัญม๊ากมากหายไปบ้างหรือเปล่า? .....อืม ....งั้นหรอ ถึงอย่างงั้นก็ยังพยายามมาได้สินะ.... ชั้นเองก็ใช้ไม่ได้เลยน้า เหมือนไฟมอดแล้วหรือเริ่มรู้สึกหน่ายๆยังไงอย่างงั้นเลย อารมณ์แบบช่วงตอนกลางของชีวิต... แบบนั้นมั้ง? ที่ไม่ได้จับพู่กันอีกเป็นหนที่สอง แต่ว่าหากไม่เขียนลงไปก็จะไม่สามารถคงอยู่ได้ จะได้พบเจอกับอะไรแบบนั้นหรือเปล่าน้า....
ความสัมพันธ์5: ที่นี่เนี่ย มีเรื่องสนุกๆเยอะเหลือหลายเลยน้า ถ้าไม่ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ล่ะก็ คงจะค่อยๆหลงลืมไปทีละอย่างทีละอย่างแน่ๆเลย แต่ว่า ทั้งหมดนั่นน่ะเป็นความทรงจำที่แสนสำคัญนี่นา ไม่อยากจะพลาดอะไรไปเลยน้า ....เพราะงั้น ถ้าหากว่าชั้นเขียนอะไรใหม่ๆหลงเหลือทิ้งเอาไว้บ้างล่ะก็ นั่นก็คงจะ...... ว่าไปนั่นล่ะ! อุฮ่าฮ่า!

บทพูด1: เค้าน่ะ ตอนนี้รู้สึกว๊างว่างสุดๆไปเลยนา เวลาแบบนี้จะหมกตัวอยู่ที่ห้องไปก็ไม่ได้อะไรหรอกนะ! ก่อนอื่นก็ต้องเริ่มเคลื่อนไหว หาอะไรสนุกๆทำกันดีกว่า♪
บทพูด2: การต่อสู้หรอ ก็ไม่ค่อยจะชอบซักเท่าไหร่หรอกน้า~ ไม่สิ ไม่ใช่ว่า "ไม่อยากทำงานเลยค่า(เสียงสูง)" หรอกนะ แต่ว่ามีเรื่องอื่นที่อยากจะทำอยู่เยอะแยะเต็มไปหมดเลยนี่สิ..... อ๊ะ แต่ถ้ามาเล่นด้วยกันล่ะก็ อาจจะมีไฟขึ้นมาก็ได้นะ!
บทพูด3: ในเวลาที่รู้สึกลำบากใจล่ะก็ พูดมาได้เสมอเลยนะ? เค้าน่ะ ถ้าถึงเวลาจริงจังแล้วล่ะก็จะรีบพุ่งไปภายในวินาทีเดียวเลยล่ะ แหม ถึงอาจจะพึ่งพาไม่ค่อยจะได้ก็เถอะ..... ไม่สิ ยังไงก็มาพึ่งพาเลยนะ! พอถึงเวลานั้นล่ะก็ขอฝากด้วยนะ
บทพูด4(มีมุราซากิ ชิคิบุ): หยา มุราซากิ ชิคิบุนี่นา มุราซากิ ชิคิบุ! ที่ได้มาเจอกันที่นี่เนี่ย เหมือนโชคชะตาเลยไม่ใช่เหรอ!? รู้สึกเหมือนจะเกิดอีเวนท์น่าตื้นตันใจขึ้นมาเลย แบบนี้ จะเรียกว่าเป็นเพื่อนซี้กันก็ไม่เกินไปแล้วใช่ไหมล่ะ!? ....เอ๊ะ? "ไดอารี่ มุราซากิ ชิคิบุ" ? ฮะฮะฮะฮ่า! นั่นน่ะ เค้าเรียกว่าซึนเดเระนะ จังมาส~
บทพูด5(มีโอซาคาเบะ,(SS)): เจ๋งไปเลยนี่นา โอซาคาเบะฮิเมะเนี่ย เป็นทั้งเซอแวนท์ญี่ปุ่น แถมเหมือนจะเป็นนักเขียนด้วยนี่นา! แบบนี้ต้องเข้ากันได้แหงอยู่แล้ว! .....อืม แต่ว่าพอไปเล่นด้วยแล้วก็โดนไล่ กลับไปซะๆ! แล้วขว้างของใส่ด้วยง่า เฮะเฮ่ ยัยคนขี้อายเอ๋ย
บทพูด6(มีสึซึกะ โกเซน): สึซึกะไปเซมไม่ใช่หรอนั่น! เทพจริงๆเลยน้า! .....เอ๊ะ เป็นเทพจริงๆหรอกหรอ? เอาจริงดิ? แต่ว่าก็ยังสุดยอดอยู่ดีล่ะ พระเจ้าน่ะเค้าไม่วางไมค์กันหรอก คราวหน้าจังมาสเองก็ไปด้วยกันนะ! กองกำลังคาราโอเกะ!
บทพูด7(มีเมบด์,(SS)): ดูสิดูสิจังมาส นี่น่ะ เพ้นท์เล็บแหล่ะ! เมบด์จิทำให้แหล่ะ ถึงจะขี้บ่นสุดๆก็เถอะ แต่เหมือนจะเป็นคนช่างเอาใจใส่ดีเนอะ แล้วก็ ช่วยกันปรึกษาเรื่องความรักด้วยแหล่ะ.... เอ๊ะ นั่นเป็นองค์ราชินีงั้นเหรอ? เอาจริงดิ?
บทพูด8(มีเอมิยะ): ปลุกระดมเด็กๆไปโจมตีโรงอาหาร แล้วก็ช่วงชิงขนม..... ถ้าถามว่าใครเป็นคนผิดล่ะก็ แหม เค้าเองแหล่ะ.... แต่ว่า เจ้าคนสีแดงนั่นไม่เห็นต้องโกรธอะไรขนาดนั้นก็ได้นี่นา! นั่งคุกเข่าสำนึกผิดจนช้ำไปหมดแล้วน้า เอ๊ะ เมื่อสมัยมีชีวิตอยู่เค้าก็เป็นคุณครูสอนเด็กๆที่โรงเรียนแหล่ะ อื้ม
บทพูด9(มีไรโค,(SS)): คนสนิทของฟูจิวาระ โนะ มิจินากะ ขุนพลแห่งเก็นจิ..... แค่ปะหน้ากันก็รู้สึกไม่ค่อยจะดีแล้วอ่ะ แล้วพอมองใกล้ๆ เหมือนจะมีพลังอะไรซักอย่างอยู่เลยแหล่ะ.... ไอ้นั่นน่ะ ยัดอะไรลงไปบ้างน้า
บทพูด10(มีอิบารากิ,(SS)): เมื่อกี๊อ่ะนะ ระหว่างทางไปโรงอาหาร ก็ไปกินขนมกับเด็กที่มาจากภูเขาโอเอมาแหล่ะ! เฮ้อ คัลเดียนี่มันอะไรเนี่ย
บทพูด111(มีชูเท็น): เมื่อกี๊อ่ะนะ พอลงอ่างอาบน้ำไปแล้วก็เจอยักษ์จากภูเขาโอเอกำลังดวดเหล้าอยู่ด้วยแหล่ะ เฮ้อ คัลเดียนี่มันอะไรเนี่ย

บทพูด12(มีเมฟิสโต้เฟเลส): เมื่อกี๊ มีปีศาจอยู่ที่ทางเดินด้วยล่ะ! ที่เซนส์แฟชั่นโคตรสุดอ่ะ! ที่ทำเอานับถือเลยอ่ะ! พอถามว่าไปซื้อชุดมาจากที่ไหนก็โดนบอกมาว่าเป็นความลับทางการค้าซะอย่างงั้น--- แต่ว่าเค้าให้ลูกอมมาด้วยล่ะ เจ้านั่น เป็นปีศาจที่ดีไปเลยนี่นา!
บทพูด13(มีหนวดดำ): คุโระฮี่ (หนวดดำ) เนี่ย ตลกดีจังเลยเนอะ~ ถึงเห็นทีแรกจะรู้สึกระแวงเพราะเป็นตาลุงสุดประหลาดก็เหอะ แต่เหมือนว่าจะมีหนังสืออยู่เยอะแยะก็เลยบอกไปว่าอยากลองไปเที่ยวที่ห้องดูน่ะแต่ว่า.... ก็โดนปฏิเสธมาเต็มที่เลยง่า~ ทำไมเนี่ย?
บทพูด14(มีเซนต์จอร์จ): เกโอเกโอ... ไม่ใช่สิ อาจารย์เกลเกียส(เซนต์จอร์จ) เอารูปถ่ายมาให้ดูด้วยแหล่ะ แสงสว่างสุดๆไปเลย โคตรเจิดจ้าเลยแหล่ะ อารมณ์แบบ เหมือนมีพลังทำลายสุดยอดขนาดที่ไม่ว่าอะไรก็หยุดได้ในซัก3เทิร์นเลยแหล่ะ! เค้าเนี่ย จะเปิดรับลูกศิษย์จริงจังดูดีไหมน้า....

สิ่งที่ชอบ: เรื่องที่เค้าชอบหรอ? เอ๊ะ ถามจริงๆเหรอเนี่ย~? เรื่องมันต้องเล่ายาวม๊ากมากเลยนะ จะดีเหรอ....!?
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่ไม่ชอบ? อืม อันนั้นเองก็มีอยู่เพียบเหมือนกันนา? แต่ว่านะ ถ้าคิดถึงแต่เรื่องที่ชอบล่ะก็ ก็จะลืมเรื่องที่ไม่ชอบทั้งหลายไปได้หมดเลยแหล่ะ ฟุฮ่าฮ่าฮ่า! จังมาสล่ะ? คงไม่ได้คิดแต่เรื่องที่ไม่ชอบเต็มหัวหรอกใช่ม้า?
เกี่ยวกับจอก: ถ้าจังมาสได้มาแล้วจะขออะไรหรอ? ความปรารถนาของเค้าน่ะนะ.... อืม ถึงจะไม่เป็นจริงก็ไม่เป็นไรหรอก ถ้าได้มาล่ะก็จะยกให้จังมาสนะ
มีอีเวนท์: ตายล่ะสิ จังมาส อีเวนท์แหล่ะ! เอ๊ะ อีเวนท์อะไรน่ะหรอ? แหม ก็ไม่รู้เหมือนกันสิ แต่ว่าจะต้องสุดยอดแน่นอนเลยล่ะ เอ้าเอ้า ถ้าไม่รีบล่ะก็จะทิ้งแล้วน้า~?
วันเกิด: เอ๊ะ? วันเกิด....? ของแบบนี้ต้องรีบบอกล่วงหน้าสิ! ไม่ได้เตรียมอะไรไว้เลยเนี่ย! อืม--..... แหม แต่ก็.... ยินดีด้วยน้า? .... ไว้ปีหน้าจะเตรียมการไว้ยิ่งใหญ่เลย! เตรียมใจไว้เลยนะ!

[บทพูดร้านค้าอีเวนท์วาเลนไทน์ 2020]
1: เฮ้ย์ ต้อนรับ! วาเลนไทน์ ช็อป ของคุณนากิโกะ เปิดร้านแล้วจ้า! ช็อคโกแลตอุ่นๆไหมค้าาา!? เอ้าเชิญค่า!!
2: เวย์ เวย์! จังมาสปั่นอีเวนท์อยู่หรือเปล่า? มาสนุกกับวาเลนไทน์ให้เต็มที่กันเลย! Now go on! 
3: โย่! เหนื่อยหน่อยน้า เริ่มเหนื่อยบ้างแล้วใช่ม้า~? เวลาแบบนั้นน่ะ พักได้เลยอย่าได้ลังเล! ตักนี้ของคุณนากิโกะยังว่างอยู่นะเออ? ....แปะ แปะ!
4: ถึงหนทางจะยาวไกล แต่ก็มายเพลส มายเพลส แอปเปิ้ลน่ะ ไว้ค่อยกินตอนท้องหิวก็ได้
5: ก่อนจะไปปั่นเวนท์นั้น~.....ยืน ยัน ความ ปลอด ภัย! ป้ายแจ้งเตือน~..... พร้อม! อินฟอร์เมชั่น~..... พร้อม! วันนี้หนึ่งวันเองก็ แฮปปี้ วาเลนไทน์!
6: เฮ้อ~! สาหนุกสุดสุดไปเล้ยย! ให้ทุกวันเป็นวันวาเลนไทน์เลยก็ยังได้.... แต่จะเป็นไปได้ไงเล่า! ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! ....แหม แต่ยังไงซะ ก็ขอบคุณนะที่อยู่ด้วยกันจนถึงท้ายที่สุดน่ะ จังมาส!
7: คือว่านะจังมาส ถึงอีเวนท์จะจบลงแล้วก็เถอะ วาเลนไทน์เดย์ที่แสนแปลกประหลาดนี้ อยากให้หวนคิดถึงมันบ้างนานๆทีก็คงจะดีน้า..... เป็นตัวเค้าเวอร์ชั่นเศร้าซึมเองจ้า! ......เอ๊ะ ตะกี๊อะไรหว่า?
8: ยินดีต้อนรับบบ! รออยู่เลยล่ะ! ถ้ามีของที่อยากได้ล่ะก็ แลกได้เลยน้า! พยายามรวบรวมไอเท็มมาเล๊ยยย!
9: โอ๊ะ มาแล้วมาแล้ว! มีทุกอย่างเลยล่ะ แลกไปเยอะๆเลยนะ! ....ไม่สิ "มีทุกอย่าง" นี่ก็เวอร์ไปสิน้า ได้ใจไปหน่อยน่ะ....
10: มาแล้วจ้า รับนี้ไปซ้าาาา!
11: อันนี่เหรอ~? อันนี้จะดีเหรอ~?
12: โอ้ พยายามได้ดีมากเลย! ดีล่ะ จะให้ของแถมเป็นพิเศษดีไหมน้า~? เปล่าล่ะ โกหกแหล่ะ..... อ๊ะ ขอโทษค่ะ
13: อาเร๊ะเร๊ะ จังมาสนี่นา! มีอะไรเหรอ? จะมาแลกอีกเหรอ? เห หรือว่า จาอยากมาเจอเค้ากันน้า~? ว่าไปนั่น! คุฮ่าฮ่า!
14: ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่กรุณาอุปถัมภ์มาเป็นเวลาหลายปีค่ะ วาเลนไทน์ช็อปของนากิโกะซัง.... ได้ปิดลง ได้ปิดกิจการลงแล้วค่ะ อ๊ะ เรื่องการแลกเปลี่ยนนั้นยังคงทำได้อยู่นะคะ ได้โปรด อย่าลืม.....นะคะ
15 เอ๊ะ!? ใครใคร? จะเอาไปให้ใครเหรอ!? ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวเค้าจะช่วย ตาม ไป ด้วย เอง♪..... ไม่ต้องตามไปก็ได้เหรอ? อ๊ะ ค่ะ
16: ความรู้สึกขอบคุณในแต่ละวัน ตอบแทนเขาด้วยช็อกโก้ไปเลย! คนที่ได้รับเองก็ต้องดีใจแน่นอนอยู่แล้ว!
17: ฝึกซ้อมซักหน่อยก่อนจะมอบให้ดีไหม? .....เอ~? หนุ่มหล่อ ถ้าพูดถึงหนุ่มหล่อล่ะก็--- "สวัสดี ฮิคารุเค็นจิครับ"(เสียงหล่อ)...... ไม่ได้เหรอ!
18: ได้มอบ ช็อคโก้แทนใจไปบ้างหรือยัง? แหม แต่ก็ไม่อยากฟังอะไรที่มันไม่รื่นหูเท่าไหร่หรอกนะ! แฮปปี้ วาเลนไทน์!
19: รู้น้ารู้น้า! ไอ้นี่ ที่เรียกว่า "ยู้ฉึกถึงลางสังหรณ์อันหอมหว๊านน" ใช้ม้า! อื้มอื้ม! ไปเลยยยย! จะช่วยเชียร์แบบมืดมนๆให้เอง!
20: ช็อกโกแลตที่อัดความรู้สึกจริงใจอย่างเต็มเปี่ยม..... ต้องรับไว้ด้วยความรู้สึกขอบคุณอยู่แล้ว! ถึงสิ่งนั้นจะขนาดไซส์เท่าคนก็ตาม! หรือจะเป็นของที่ดูไม่รู้ว่าเป็นอะไรก็ตาม!
21: อ๊ะ มาเอาช็อกโก้อีกแล้วเหรอ! เจ้าหมอนี่ ป๊อปปูล่าขนาดนั้นเชียว!? จอมมารสุดป็อปปูล่าเหรอ!? ระเบิดตัวตายไปซ้าาาา!
22: ได้รับมาจากเด็กที่ปิ๊งบ้างหรือเปล่าเอ่ย? ถ้าหากรับช็อกโกแลตของเค้าไปด้วยล่ะก็..... เดะเฮะเฮะ! แหม ดีใจจังนะ! แฮปปี้วาเลนไทน์!


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน