อคิลิส

ชื่อ: อคิลิส (Achilles)
ID: 206
นักพากย์: Furukawa Makoto
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Ooki Taiju จาก Dr.Stone , Tada Banri จาก Golden Time , Saitama จาก One Punch Man  

อัญเชิญ: จั่วได้เซอแวนท์ดีๆมาแล้วนะเนี่ย เจ้าน่ะ! ข้า เซอแวนท์คลาสไรเดอร์ อคิลิส ..... ใช่ๆ วีรชนที่คนรู้จักกันเพราะมีจุดอ่อนที่ข้อเท้าไงล่ะ แต่ว่า การจะมาเล็งข้อเท้าของข้าน่ะ ไม่ใช่ว่าใครก็ทำได้หรอกนะ! ฝีเท้าที่รวดเร็วที่สุดของมนุษยชาติ ไม่ได้ได้มาเล่นๆนา?
เลเวลอัพ: โอ๊ะ รู้สึกดีไปเลยนี่
ปลดขั้น1: ยังไงซะก็คุ้นกับเจ้านี่ที่สุดล่ะนะ เอาเกราะมาหุ้มตัวแบบนั้นมันไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่น่ะ ถึงจะรู้สึกผิดกับท่านแม่อยู่บ้างก็เถอะ
ปลดขั้น2: เยี่ยมเลย เยี่ยมเลย ขอบใจนะ
ปลดขั้น3: โอ๊ะโอ....  นี่มันยอดไปเลยนี่นา ถึงจะรู้สึกแปลกใจที่มันไม่ไปเกะกะการเคลื่อนไหวก็เถอะ ถ้าไปยืนอยู่ในสนามรบล่ะก็ คงไม่มีอะไรเด่นสะดุดตาไปมากกว่านี้แล้วล่ะ.... แต่ว่าเดิมแล้ววีรชนน่ะ ก็เป็นผู้ที่ต้องเป็นเป้าให้ถูกฆ่าที่โดดเด่นยิ่งกว่าใครๆอยู่แล้ว ถึงสำหรับข้าแล้วจะไม่คุ้นชินกับการสวมเกราะไปรบราฆ่าฟันกันเท่าไหร่ก็เถอะ!
ปลดขั้น4: เอาล่ะ.... มาสเตอร์ ยังไงก็ต้องรับผิดชอบด้วยนะที่เลี้ยงดูข้ามาจนถึงจุดนี้ได้น่ะ? หากเป็นเจ้าล่ะก็ ข้าเชื่อว่าจะต้องไล่ตามข้าที่วิ่งเต็มฝีเท้าได้อย่างแน่นอน  ช่วงชีวิตที่ยาวนานนั้น หากอยู่ด้วยกันกับข้าแล้วล่ะก็จะต้องเป็นช่วงเวลาที่เปล่งประกายเป็นแน่.....มาวิ่งฝ่าไปด้วยกันเถอะ เอ้าเอ้า ขึ้นมาเลยขึ้นมาเลย!

Battle1: เอาล่ะ..... การที่มายืนอยู่ต่อหน้าข้าแบบนี้ แปลว่าอยากจะพ่ายแพ้อย่างงั้นสินะ? แกน่ะ!
Battle2: ดีล่ะ โชคชะตาได้เชื่อมเข้าด้วยกันแล้ว เข้ามาฆ่าฟันกันเลย..... ใช่ไหมล่ะ!!
สกิล1: เตรียมการเสร็จสิ้นแล้ว
สกิล2: จะทะลวงแกซะเลย!
คอมมานด์การ์ด1: โอ้!
คอมมานด์การ์ด2: วางใจได้!
คอมมานด์การ์ด3: ไปล่ะนะ!
การ์ดโฮกุ: ดีล่ะ จะเหยียบให้แหลกกันไปข้างนึงเลย!
โจมตี1: ฮึ้ยย่า!
โจมตี2: ฮ่า!
โจมตี3: โท่ว!
โจมตี4: ชักช้า!
Extra Attack1: อ่อนหัดน่า!
Extra Attack2: เอ้า... นี่ล่ะความเร็วที่แท้จริง!
โฮกุ1: *ผิวปาก* เอ้า ลองฝืนยืนขึ้นมาดูสิ! รถศึกของข้าจักเป็นดั่งดวงดารา จะฝ่าทะลวงเหยียบย่ำพวกแกอย่างไร้ความปรานี! ----ช้าไปแล้ว! "ทรออัส ทราโก้อีเดีย(รถศึกอมตะแห่งลมพายุโหม)" !!
โฮกุ2: ซานทอส! บัลเลียส! เพดาซอส! ไปล่ะนะ! วิ่งฝ่าเข้าไปโดยเดิมพันด้วยชีวิตซะ! ชีวิตของข้านั้นเป็นดั่งดาวตก! "ทรออัส ทราโก้อีเดีย" !! ฮ่ะฮ่าาาา!
ดาเมจจากโฮกุ: อ๊ากกกกก!
ดาเมจ: อึก
แพ้1: โดนเล่นซะแล้ว..... ไม่ได้พ่ายแพ้มาเสียตั้งนาน..... โทษทีนะ มาสเตอร์
แพ้2: มาได้เท่านี้เหรอ... โทษนะ มาสเตอร์ ขอให้เจ้า ปลอดภัย.....
สู้เสร็จ1: ให้ตายสิ..... ก็บอกไปแล้วไม่ใช่หรือไงกัน ว่าทางนี้น่ะ ต่อสู้มาครึ่งชีวิตตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยนั่นล่ะ
สู้เสร็จ2: ว้า เจ้าเนี่ยก็แข็งแกร่งใช้ได้นะ หากชะตาต้องกันล่ะก็ มาต่อสู้ด้วยกันอีกล่ะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: มาสเตอร์ มีอะไรเหรอ? มีธุระอะไรกับข้าหรือเปล่า?
ความสัมพันธ์2: ให้ตายสิ ทำตัวเป็นมิตรจริงเลยนะ เจ้าเนี่ย
ความสัมพันธ์3: ......ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! การชี้นำของเจ้าเนี่ย ช่างยอดเยี่ยมเสียเหลือเกินจริงๆ เอาล่ะ ต่อไปจะให้ทำอะไรล่ะ?
ความสัมพันธ์4: มาสเตอร์งั้นเหรอ..... ก็ จะว่ายังไงล่ะ แบบว่า.... ก็รู้สึกขอบคุณอยู่ตลอดเวลาน่ะ ขอบใจนะ หากเพื่อเจ้าแล้วล่ะก็ ถึงจะต้องทิ้งชีวิตไปก็ไม่เสียดายหรอก
ความสัมพันธ์5: นี่.... มาสเตอร์ของข้า ข้าน่ะได้ให้สัตย์สาบานว่าจะจงรักภักดีต่อเจ้า จะตอนมีชีวิตอยู่ หรือตายไปแล้วก็ตาม ไม่เคยคิดเลยนะว่าจะได้ฝากหลังให้ใครอื่นนอกจากนักรบได้อีก.... การที่เชื่อมั่นว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องเนี่ย มันยอดเยี่ยมขนาดนี้เลยสินะ เพราะฉะนั้น จากนี้ไปก็ขอฝากตัวด้วยล่ะ

บทพูด1: เฮ้ มาสเตอร์ ถึงจะหมกตัวไปมันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอกนะ? เอ้า! ออกเดินทางได้แล้ว
บทพูด2: จะยังไงซะตั้งแต่ตอนมีชีวิต ก็ไม่ค่อยถูกกับพวกเจ้านายหรือราชาอะไรอย่างงั้นอยู่แล้ว..... น่าจะไม่ถูกกันโดยกำเนิดเลยนั่นล่ะ กับศัตรูเองก็เป็นไปตามธรรมชาติเหมือนกัน คุมนิสัยแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ
บทพูด3: ก็ เจ้าจะใช้งานข้ายังไงก็แล้วแต่เจ้านั่นล่ะแต่ว่า..... หากเป็นเรื่องที่ข้าไม่อยากทำล่ะก็ขอเซย์โน ก็แล้วกันนะ? ถ้าจะฝืนให้ทำจริงๆล่ะก็.... มีแต่ต้องใช้เรย์จูเท่านั้นล่ะ
บทพูด4(มีไครอน): หยึย.... อาจารย์ก็อยู่ด้วยเหรอเนี่ย อ๊ะ เปล่า มันก็ ถ้าเป็นพรรคพวกกันมันก็ดีนั่นล่ะ อืม.... ก็เคยสู้กับคนๆนั้นอยู่ครั้งนึงนั่นล่ะ โดยชกเข้าเต็มรัก ทำเอาข้อต่อข้าดังกร๊อบเลย..... แค่คิดถึงก็ฝันร้ายสุดๆแล้ว
บทพูด5(มีเฮอคิวลิส): โอ้ เฮอคิวลิสเหรอ ไม่เป็นไร เขาเป็นพวกพ้อง พวกพ้อง พวกพ้อง....! ไม่สิ แต่ว่า ก็อยากลองสู้กันดูซักครั้งหนึ่งเหมือนกันนา ไม่ได้เหรอ? .....ไม่ได้? บู่ว
บทพูด6(มีอตาลันเต้): เจ๊อตาลันเต้เหรอเนี่ย.... อะไร ก็ดีนี่ ตอนนี้เธอก็ยิ้มแย้มแจ่มใสด้วย แค่นั้นข้าก็พอใจที่สุดแล้ว มาสเตอร์.... ขอบคุณล่ะ 
บทพูด7(มีเพนเธซีเลีย): อา เพนเธซีเลียเองก็อยู่ด้วยเหรอ อื้ม ก็คิดว่า "ถึงจะโดนฆ่า แต่ถ้าเพื่อไถ่โทษล่ะก็ไม่เป็นไร" อยู่หรอก.... แต่แบบนั้นก็ทำให้ปกป้องมาสเตอร์ไม่ได้ก็คงทำไม่ได้ล่ะนะ ตัวข้าในตอนนี้คือเซอแวนท์.... โทษทีล่ะ ถ้าเป็นศัตรูกันล่ะก็คงต้องฆ่าฟันกันอีกครั้ง แต่หากเป็นพวกพ้องล่ะก็.... ต้องขอฝากด้านหลังด้วยนะ
บทพูด8(มีเฮคเตอร์): เฮคเตอร์งั้นเหรอ.... ก็ ถ้าเป็นพวกพ้องกันก็ดี ถ้าเป็นศัตรูกันล่ะก็คงเป็นปัญหาน่าดูเชียว ข้าคงไม่ขอไปสู้ด้ว---- เจ๊บ!?..... หน่อย เฮคเตอร์! นี่แก ขว้างหินมาเหรอหะ! ดีล่ะ มาจัดกันอีกซักตั้งเป็นไง!! อย่าหนีนะว้อยยย! เดี๋ยวหอกข้าจะพลาดเป้าเอา!!

สิ่งที่ชอบ: ไม่ค่อยมีอะไรที่ชอบนอกจากเรื่องการต่อสู้เท่าไหร่นักน่ะ จะเหล้า สตรี หรือเงินทอง ก็เป็นของที่ได้มาจากการสู้รบทั้งนั้นล่ะ
สิ่งที่เกลียด: การที่ถูกสั่งเนี่ย ไม่ค่อยชอบเลยน้า.... ขอข้าทำอะไรตามใจชอบบ้างเถอะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์สินะ..... ก็ ถ้าถามว่าอยากได้ไหมมันก็อยากนั่นล่ะ แต่ก็ไม่ได้ยึดติดอะไรขนาดนั้นหรอก
มีอีเวนท์: เหมือนว่าจะเกิดอะไรขึ้นนะ จะเอายังไงล่ะ?
วันเกิด: เฮ้ยเฮ้ย วันนี้เป็นวันเกิดของเจ้าไม่ใช่หรือไง! เอ้า เฉลิมฉลอง เฉลิมฉลอง!



[โซนคอสตูม]

ปลดชุด[Fearless Driver]: อคิลิส มาเยือนในฐานะชายชาตรีแห่งท้องทะเลแล้ว! หา? เต่านี่น่ะเหรอ? ทารัคส์ที่ได้มาจากเจ๊มาร์ธ่าไงล่ะ แต่ว่า เรื่องนั้นก็ส่วนของเรื่องนั้น หอกเองก็โดนปรับแต่งไปนิดหน่อยก็จริง แต่ประสิทธิภาพก็ไม่ค่อยเปลี่ยนไปนักหรอก ในส่วนนั้นก็ ช่วยยกโทษให้ทีนะ
เกี่ยวกับชุด1: นึกว่าเซอแวนท์ที่ข้าจะเรียกว่าเป็นเจ๊หรือพี่สาวจะมีอยู่แค่คนเดียวเสียอีก แต่ความเป็นพี่สาวของคุณมาร์ธ่าเนี่ยไม่ใช่ย่อยเลยนะ!? แต่ว่า เจ้านี้ก็ไม่ได้มีความสามารถในการต่อสู้อะไรเป็นพิเศษด้วย เป็นแค่มาสคอตเฉยๆน่ะ ฮ่าๆๆ จะเอาเจ้าโฟวของมาสเตอร์มาแข่งเรื่องความน่ารักกับเจ้านี่ก็ได้นะ!
เกี่ยวกับชุด2:  จะว่าไปแล้ว ไอ้ตัวอักษรคาตาคานะที่เขียนว่าอคิลิสเนี่ย... ออกจะเท่น่าดูเลยนะ ถูกใจแล้วสิ เอาไปติดไว้ให้เซอแวนท์คนอื่นถ้วนหน้า จะทำให้เข้าใจง่ายกว่าหรือเปล่านะ?

Battle1: การที่มายืนอยู่ต่อหน้าข้า ก็แปลว่าอยากจะถูกฆ่าสินะ... เฮ้ย ทารัคส์ อย่าร้องไห้น่า กำลังใจหายหมด เออ เอาเป็นว่าจัดการมันเลยแล้วกัน!
Battle2: ดีล่ะ มาจัดเต็มกันไปเลย! ชายชาตรีแห่งท้องทะเลอคิลิส ไปล่ะนะ!
สกิล1: ช่า!
สกิล2: ขอตกหน่อยล่ะ!
คอมมานด์การ์ด1: ไม่มีปัญหา!
คอมมานด์การ์ด2: ได้เลย!
คอมมานด์การ์ด3: ส่งตรงสามที่!
การ์ดโฮกุ1: ตัดสินกันด้วยนี่ล่ะ! หรือเปล่านะ?
โจมตี1: โอร่าโย่!
โจมตี2: อ่อนหัด!
โจมตี3: ปลิวไปซะ!
โจมตี4: ชักช้า!
Extra Attack1: จัดการแบบไม่มีออมมือ! 
Extra Attack2: ดาวหางหนึ่งสาย!
ดาเมจ1: เจ็บๆๆ! ท่าไม่ดีแล้ว
ดาเมจ2: โอ๊ย
แพ้1: โอ๊ะ แย่ล่ะสิ! ถอนตัวก่อน ถอนตัว โทษทีนะ!
แพ้2: อึก ประมาทไปซะได้... หนีกันเถอะ!
สู้เสร็จ1: ฮ่าๆๆๆๆๆๆ! จับมาได้เยอะแยะเลย! เอ้า ทารัคส์! อยากกินอะไรล่ะ?
สู้เสร็จ2: ไว้รออีกสิบปีค่อยมาท้ากันใหม่นะ!



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน