หยางกุ้ยเฟย์

ชื่อ: หยางกุ้ยเฟย์ (Yang Guifei)
ID: 275
นักพากย์: Yoshimura Haruka 
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Jougasaki Mika จาก Cinderella Girls Gekijou , Yasuhara Ema จาก Shirobako , Sega Airi จาก Iya na Kao sare nagara Opantsu Misete Moraitai

อัญเชิญ: อรุณสวัสดิ์! เราคือ ฟอเรนเนอร์กุ้ยกุ้ย! โปรดขอให้ได้อยู่เคียงข้างท่านไปตราบนานเท่านาน.....เอ๊ะ อ๊ะ ค่ะ ใช่แล้วค่ะ.....หยางกุ้ยเฟย์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ.....เพราะงั้นอย่าเรียกว่า [นางคณิกา] ได้ไหมค้า

เลเวลอัพ: ว้าว~ ลิ้นจี่อร่อยจังเลย~
ปลดขั้น1: ฟอเรนเนอร์หยางกุ้ยเฟย์ จะขออุทิศดวงใจนี้ไปอีกขั้นแด่ท่านเทียนจื่อแห่งข้า เพื่อการรับใช้เจ้าค่ะ จากนี้ไปก็เชิญ.....หือ? คะ จะทำตัวแบบทุกทีก็ได้เหรอ? จริงนะ! เฮ้อ ดีจังเลย
ปลดขั้น2: รู้สึกได้เลย ถึงสายตาอันเร้าร้อนของมาสเตอร์ ที่ทำเอารู้สึกค่อยๆร้อนผ่าวจากภายในร่างกาย..... เช่นนั้นก็เชิญชมจนกว่าจะพอใจได้เลยนะคะ
ปลดขั้น3: อุหุหุ ทราบอยู่แล้วล่ะค่ะว่ารู้สึกโชคดีจนหาที่ใดเปรียบไม่ได้ แต่ถ้าจ้องกันปานจะกลืนกินซะขนาดนั้น เดี๋ยวดวงตาอันแสนน่ารักนั่นจะถูกแผดเผาเอาได้นะคะ ท่านเทียนจื่อ? อุหุหุ.....
ปลดขั้น4: แม้หยางกุ้ยเฟย์ผู้นี้จะเป็นเพียงแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่ก็ถูกเรียกว่าเป็นดวงวิญญาณแห่งตะวันออกไกลค่ะ หากแม้ยามใดที่มาสเตอร์สูญเสียทุกสิ่ง จนหมดสิ้นแม้ความหวังก็ตาม โปรดอย่าได้ลืมว่าจะยังคงคอยอยู่รับใช้เคียงข้างดวงวิญญาณของท่าน ณ ที่นี่อยู่เสมอ เมื่อพริบตานั้นมาถึง จะขอเป็นประโยชน์ให้อย่างแน่นอน

บทพูดอาร์ต 1&2

Battle1: ไปล่ะน้า!
Battle2: จะพยายามน้า!
Battle3: จะบรรเลงอย่างร้อนแรงเลย
Battle4: จะช่วยหลอมละลายให้เอง
สกิล1: แผดเผาแผดเผา~
สกิล2: ไหม้ไปเลย โก โก!
สกิล3: การชี้นำแห่งดวงดารา
สกิล4: เห~ หมายความว่าไง?
คอมมานด์การ์ด1: ห่าวห่าว
คอมมานด์การ์ด2: ได้สิ
คอมมานด์การ์ด3: ลิ้นจี่~
การ์ดโฮกุ1: ค่า เอาล่ะนะ!
การ์ดโฮกุ2: จะบรรเลงให้เต็มกำลังเลย!
โจมตี1: เอย์!
โจมตี2: ย่า!
โจมตี3: เอาล่ะน้า!
โจมตี4: เร่าร้อนขึ้นมาแล้ว!
โจมตี5: อี่ เอ้อ ซาน ซื่อ!
โจมตี6: เอาแค่พอประมาณนะ?
Extra Attack : ขอต้อนรับขับสู้
โฮกุ: เบิกราชโองการ มเหสีแห่งเง็กเซียนฮ่องเต้ ขอรับสั่งด้วยนามแห่งหยางไท่เจิน กลุ่มดาวจื่อเวย์หยวนจงเปิดประตูแห่งเป๋ย์ลั่วะซือหมึงและนำพาทัพอวี่หลินมายังที่แห่งนี้เสีย เช่นนั้นจงร่ายรำ ทั้งการระบำคุ้มภัยและจู่โจมนั้นมาบรรเลงพิณไปพร้อมกันเลย! เกโชอุย ฮิโยคุเรนริ [บทอาภรณ์ขนนกสายรุ้ง สายสัมพันธ์รักมั่นสองเรา] !
ดาเมจจากโฮกุ: หนาวจังเลย....
ดาเมจ2: โอ๊ย
ดาเมจ3: หวา!
แพ้1: ขอโทษ... นะ...
แพ้2: ขอร้องล่ะ ขอแค่... อีกนิดเดียว....
สู้เสร็จ1: สำเร็จแล้ว! เอาล่ะ ออนเซ็นออนเซ็น!
สู้เสร็จ2: งั้นก็ จัดงานเฉลิมฉลองชัยชนะ!

Myroom
ความสัมพันธ์1: อ๋อ มาสเตอร์เป็นคนของวาโนะคุนินี่เอง ถ้างั้นล่ะก็รู้จักอาเบะคุงไหม? อาเบะ โนะ นาคามาโระคุง เป็นเพื่อนดื่มของคุณหลี่ไป๋น่ะนะ เห็นบ่นว่าอยากจะกลับบ้านเกิดอยู่ตลอดเลยก็เถอะ ว่าแต่กลับไปได้อย่างปลอดภัยไหมนะ?
ความสัมพันธ์2: เราน่ะนะ คิดอยู่ตลอดเลยล่ะว่าพวกพี่สาวทั้ง3คนเป็นสาวงามในแบบของตนเองน่ะนะ.....แต่พอพูดแบบนั้นออกไป ก็จะโดนโกรธอยู่เรื่อยเลยล่ะนะ การที่ดูงดงามไม่ว่ากับใครที่ได้มองเนี่ย มันมีความหมายขนาดนั้นเลยงั้นเหรอ.....?
ความสัมพันธ์3: โธ่ มาสเตอร์น่ะคงรู้ตัวอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ? ว่าเราค่อนข้างเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้น่ะค่ะ ถึงจะเป็นฟอเรนเนอร์ก็เถอะ แต่ก็เป็นเซอร์แวนท์ที่ยังไม่สมบูรณ์ ทั้งอ่อนแอ เอาแต่ล่องลอยไปมา.....แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็ตามในตอนที่ได้บรรเลงบิวะนั้น เหมือนกับว่าทั้งร่างกายทั้งความรู้สึกได้หลอมรวมกันเป็นเสียงเสียงหนึ่งอันแน่นแฟ้น จนรู้สึกได้ว่าต้องอยู่ต่อไปโดยรักในความเป็นตนเองน่ะ! กับมาสเตอร์แล้ว เคยมีเรื่องแบบนั้น บ้างไหม?
ความสัมพันธ์4: ใบหน้าอันงดงามของตัวเราเองนี้นั้น เป็นเครื่องมืออันแสนสำคัญที่ได้รับมอบ.....มาจากสวรรค์ค่ะ แม้แต่กับตระกูลหยาง หรือแม้แต่กับเหล่าผู้คนที่คอยครอบงำการเมืองของประเทศก็ตาม มันก็เป็นอาวุธ ที่แสนจะสะดวกสบาย หากแต่ จนกว่าจะมีบุคคลที่ยอมมองมายังตัวตนของเราจริงๆ ปรากฏตัวออกมาเท่านั้น แต่ว่า วันคืนที่เราได้รับมอบชีวิตมาในฐานะของเครื่องมือนั้นมันก็เป็นความจริงค่ะ เพราะฉะนั้น จึงไม่อาจที่จะปฏิเสธมันได้ค่ะ มาสเตอร์เองก็ด้วย แม้กำลังค้ำจุนโลกด้วยตัวคนเดียว โดยใช้สถานะและพลังที่ถูกมอบให้มาโดยไม่เต็มใจอยู่ก็ตาม แต่ได้โปรดอย่าได้คิด ว่าสิ่งนั้นมันคือคำสาปเลยนะคะ สักวันเมื่อถึงเวลาที่ยอมรับในโชคชะตานั้นได้แล้ว จะต้องมีบุคคลที่จะมาแบ่งเบาภาระ คอยอยู่เคียงข้างอย่างแน่นอนเลยค่ะ
ความสัมพันธ์4(หลังจบบท1): ใบหน้าอันงดงามของตัวเราเองนี้นั้น เป็นเครื่องมืออันแสนสำคัญที่ได้รับมอบ.....มาจากสวรรค์ค่ะ แม้แต่กับตระกูลหยาง หรือแม้แต่กับเหล่าผู้คนที่คอยครอบงำการเมืองของประเทศก็ตาม มันก็เป็นอาวุธ ที่แสนจะสะดวกสบาย หากแต่ จนกว่าจะมีบุคคลที่ยอมมองมายังตัวตนของเราจริงๆ ปรากฏตัวออกมาเท่านั้น แต่ว่า วันคืนที่เราได้รับมอบชีวิตมาในฐานะของเครื่องมือนั้นมันก็เป็นความจริงค่ะ เพราะฉะนั้น จึงไม่อาจที่จะปฏิเสธมันได้ค่ะ มาสเตอร์เองก็ด้วย เคยค้ำจุนโลกด้วยตัวคนเดียว โดยใช้สถานะและพลังที่ถูกมอบให้มาโดยไม่เต็มใจมาแล้วใช่ไหมล่ะ? ไม่สิ ตอนนี้เองก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่รึเปล่านะ? แต่ได้โปรดอย่าได้คิด ว่าสิ่งนั้นมันคือคำสาปเลยนะคะ สักวันเมื่อถึงเวลาที่ยอมรับในโชคชะตานั้นได้แล้ว จะต้องมีบุคคลที่จะมาแบ่งเบาภาระ คอยอยู่เคียงข้างอย่างแน่นอนเลยค่ะ
ความสัมพันธ์5: หยางหยางหยังหยาง หยางกุ้ยเฟย์ หุหุ สดใสร่าเริงดีนะเหรอ? อืม สดใสร่าเริงดีค่ะ! ก็พอเรายิ้มแล้ว ยังไงก็ตาม มาสเตอร์เองก็จะยิ้มไปด้วย! แล้วพอมาสเตอร์หัวเราะ ทุกคนก็จะหัวเราะจนสดใสร่าเริงกันด้วย นี่คือ โฮกุที่แอบเก็บเอาไว้ ของเราล่ะค่ะ! เป็น-ความ-ลับ เลยนะคะ

บทพูด1: งั้นก็มาสเตอร์ เราออกไปเที่ยวต่างแดนอย่างกล้าหาญกันเลยไหมคะ กุ้ยกุ้ยเองก็จะขอติดตามไปด้วยเช่นกันค่ะ หุหุ
บทพูด2: คุณน่ะคือมาสเตอร์ที่ได้ผูกพันธสัญญากันไว้ อีกทั้งยังเป็นนายท่านที่ควรแก่การอุทิตตนให้ นั้นก็คือความเป็นจริง อืม เพราะแบบนั้น นี่น่ะ คือ ถึงแม้จะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นความต้องการที่น่าละอายก็ตาม แต่ถ้าหากยอมให้อยู่ในแบบที่เหมือนกับว่าเป็นเพื่อนสมัยเด็กกันได้ล่ะก็ เราเองก็คงจะรู้สึก ดีใจนิดหน่อยค่ะ
บทพูด3: กุ้ยกุ้ยเนี่ยเรียกลำบากกันรึเปล่านะ.....? ถึงจะคิดว่ามันดีกว่าเหนียงจื่อ (สาวน้อย) ก็เถอะน้า.....
บทพูด4(มีบูเช็กเทียน) อึ๋ย พะ พลาดซะแล้ว ถ้าไปเรียกว่าฟูยะหน่ายนาย (ย่าฟูยะ) เข้าล่ะก็ จะโดนการทรมานแบบจัดเต็มเลย.....! แถมยัง [ฟังผิดรึเปล่านะ? ต้องฟูยะเจี่ยเจีย (พี่สาวฟูยะ) สิ?] อีก น่ากลัว เลื่อยมันน่ากลัว!
บทพูด5(มีจี๋นซีฮ่องเต้): ว้าว ท่านจิ๋นซีฮ่องเต้! เป็นท่านเทียนจื่อที่มีชื่อเสียงในหมู่เทียนจื่อเลยล่ะค่ะ! แบบว่าเคยได้หยอกเย้ากับเสินหนี่ (เทพธิดา) แถมยังสร้างระบอบราชาธิปไตยขึ้นมา ท่านจิ๋นซีฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่คนนั้นอยู่ที่นี่ด้วยเหรอเนี่ย! .....คะ? กำแพงเมืองจีน? อะไรเหรอคะนั่นน่ะ? เฮ้อ จะไม่มีออนเซ็นผุดขึ้นมาที่นี่เร็วๆนี้บ้างรึไงกันน้า
บทพูด6(มีคลีโอพัตรา): สะ สามสุดยอด สะ สาวงาม ขะ ของโลก.....!? นะ นั่นมัน จะบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติยิ่งนักดี หรือจะบอกว่าทำเอาสาวบ้านนอกผู้นี้รู้สึกละอายจนไม่กล้าสู้หน้ากับอีก2ท่านที่เหลือได้เลยดีนะ..... อ๊ะ แต่ว่า นี่มันไม่ใช่โชคอันแสนวิเศษหรอกเหรอ? ไหนๆก็พันปีจะมีสักครั้งนี่คะ ได้โปรดขอแลกเปลี่ยนข้อมูลสกิลเสริมความงามกับราชินีคลีโอพัตราด้วยเถอะค่ะ! ค่า ไข่มุกน่ะคือเครื่องดื่ม!
บทพูด7(มีพระถังซัมจั๋ง): พระถังซัมจั๋ง? ค่า ทราบอยู่แล้วค่ะ! ภิกษุสงฆ์ผู้ที่นำพระไตรปิฎกที่ถูกบรรจุไว้มากมายในหอคอยทางทิศใต้ของฉางอานกลับมาจากชมพูทวีปอันแสนห่างไกลสินะคะ เป็นผู้ทรงคุณค่าที่ทั้งได้รับความไว้วางใจจากฝ่าบาทองค์ก่อน แถมยังช่วยเพิ่มชื่อเสียงให้เมืองหลวงฉางอาน และเป็นรากฐานในความสงบสุขของมหาราชวงศ์ถังด้วย! นะ นั่นน่ะคือ อือ ก็เราน่ะ ก็เราต้องมาเป็นนางคณิกาน่ะสิเรื่องแบบนั้นก็เลย.....กระซิกๆ
บทพูด8(มีBBว่ายน้ำ): มาสเตอร์ มาสเตอร์! ฮะหวาๆ นั่นน่ะ กับคนคนนั้นไม่ได้นะคะ! อันตรายค่ะ นั่นคุณBBอะโลฮ่าลูลูฮาวาเลยนะคะ! จะของจริงหรือยืมมาเรื่องนั้นไม่สำคัญ ถ้าเป็นไปได้ไม่ต้องถามเหตุผลอะไรทั้งนั้น ไม่อย่างนั้นค่าSANของมาสเตอร์ก็จะSHINEแล้วเข้าขั้นเลวร้ายเอานะ.....! ตะตะ แต่ว่าๆ วางใจได้เลยค่ะ ถ้าหากเป็นแบบนั้นล่ะก็ เราจะเผาทิ้งให้เองค่ะ! จะ [เผา-กำจัด] ในวันที่ทิ้งขยะเผาได้ให้ค่ะ เรื่องของคาลเดียน่ะ เรื่องคาลเดียน่ะโปรดวางใจได้เลยนะคะ!
บทพูด9(มีอบิเกล): คุณอาบี้.....? ค่ะ ก็ได้มาช่วยสอนเรื่องคาลเดียกับหลายๆอย่างให้ด้วยล่ะค่ะ .....ไม่ใช่ว่ามายุ่งไม่เข้าเรื่องหน่อยๆ แบบถือว่าตัวเองเป็นพี่สะใภ้หรอกเหรอ? เรื่องนั้นไม่หรอกค่ะ ดูน่ารักออกจะตายไปค่ะ ทั้งผมสีทอง และตาสีฟ้า ทำเอานึกถึงสาวน้อยชาวเปอร์เซีย ที่มาเป็นนางสนองพระโอษฐ์อยู่ในวังหลังของเราเลยล่ะค่ะ เด็กคนนั้นเองก็อวดดีนิดหน่อย แถมบางครั้งก็ปากเสีย ชอบพูดเราน่ะอ้วนๆแล้วก็เตะไล่ออกมาตลอดเลย.....ฮึ่มๆๆๆๆ.....
บทพูด10(มีโฮคุไซ): ขอปรึกษาหน่อยสิคะ มาสเตอร์ คือว่า.....เรื่องคุณคัทสึชิกะ โฮคุไซที่เป็นจิตรกร ชอบมาตามติดอยู่ตลอดเลยล่ะค่ะ แบบว่าอยู่แบบรักษาระยะห่างพร้อมกับฝนหมึกฝนไปด้วย ทั้งตอนเช้า ตอนกลางคืน ตอนกินข้าว ตอนอาบน้ำ แล้วก็ตอน.....ซุบซิบซุบด้วย .....ค่า ในฐานะฟอเรนเนอร์เหมือนกันแล้วอยากที่จะกระชับความสัมพันธ์กัน งั้นเหรอคะ? .....ไม่เห็นจะรู้สึกว่าเป็นแบบนั้นเลย นั่นน่ะ บางที คงเป็นพวกแบบที่คิดว่าถ้าเพื่อศิลปะแล้วไม่ว่าอะไรก็จะทำเหมือนคุณหลี่ไป๋ เอ่อ นั่นแหละค่ะ.....
บทพูด11(มีอมาเดอุสและซาลิเอรี): ว้าว ดีจังเลย..... เป็นเอนเซมเบิล (วงดนตรี) ที่สุดยอดมากเลยค่ะ วงกลุ่มสามของเปียโน ไวโอลิน แล้วก็บิวะ เฮ้อ ถึงจะตายก็ไม่เสียใจแล้วล่ะค่ะ..... อยากให้ฆ่าไปทั้งๆที่ยังอยู่ใน ดินแดนแห่งความปิตินี่เลยล่ะค่ะ..... เอ๋!? ไว้พรุ่งนี้ค่อยมาบรรเลงกันอีกก็ได้งั้นเหรอ? ดีใจจัง! ในตอนนั้นมาสเตอร์เองก็มาด้วยให้ได้เลยนะคะ! แบบว่ามาเป็นโวคอล (นักร้องนำ) คิดว่าไงบ้างคะ?
บทพูด12(มีทามาโมะ): ท่านทามาโมะ โนะ มาเอะ พอได้เจอกันแล้วก็ถูกส่งสายตามาให้อยู่บ่อยๆเลย.....อ๊ะ เข้าใจแล้วค่ะ เข้าใจแล้วล่ะค่ะ เรื่องต๋าจี่นั่นถือเป็นเรื่องที่ให้เก็บไว้เป็นความลับอย่าเอาไปพูดกับผู้อื่นสินะคะ ในฐานะผู้ที่มีเบื้องหลังด่างพร้อยเช่นเดียวกัน.....อ้าว? ครั้งนี้ทำไมถึงส่ายหัวเบาๆแบบนั้นล่ะ..... กำลังสั่นระรัวกับความตื้นตันอยู่? หมายความว่ายังไงกันแน่นะ.....? นี่หรือว่า หยางกุ้ยเฟย์ผู้นี้เองก็คือต๋าจี่ รึเปล่านะ จะสะดวกใช้วิธีการไหนก็ได้ขอแค่ให้ที่คุยกันไว้สอดคล้องกันก็พองั้นเหรอคะ.....หืมๆ

สิ่งที่ชอบ:  ที่ชอบที่สุดก็คือลิ้นจี่ การบรรเลงบิวะ การร้องรำทำเพลง แล้วก็.....ออนเซ็นล่ะ! หุหุ ถึงจะมีอีกเยอะแยะมากมายเลยก็ตาม แต่ขอแค่ไม่มีเรื่องบาดหมางกับพวกคนสำคัญแล้วได้ใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบสุขได้ล่ะก็ คงไม่มีอะไรอย่างอื่นที่ต้องการอีกแล้วล่ะนะ
สิ่งที่เกลียด: พวกสิ่งที่ไม่ชอบน่ะไม่ค่อย.....อ๊ะ! ยกเลิกนัดนาทีสุดท้าย! ยกเลิกนัดนาทีสุดท้ายน่ะNGค่ะ! อือ เพราะจะเผลอเมาแล้วอาละวาดเอาน่ะ..... อย่างอื่นก็ ไม่ค่อยถูกกับดอกบ๊วยเท่าไร ล่ะมั้งนะ
เกี่ยวกับจอก: กับคนที่สำคัญที่สุดน่ะนะ อยากที่จะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจนกว่าจะถึงท้ายที่สุดน่ะ ในครั้งนี้นี่แหละ นั่นก็คือ ความปรารถนาของเราค่ะ
มีอีเวนท์: เหมือนจะมีออนเซ็นอีเวนต์? เริ่มขึ้นแล้วนะคะ รีบไปสำรวจกันเถอะค่ะ! ไม่หรอกค่ะไม่หรอก ความเป็นไปได้นั่นไม่ใช่ศูนย์สักหน่อยนี่นา
วันเกิด: อ๊ะ คือว่า.....ยินดีด้วย งั้นก็! เราขอตัว.....เอ๋!? ก็ได้รับคำอวยพรจากทุกคนอย่างมโหราฬแล้วนี่ ก็น่าจะพอได้แล้วไม่ใช่เหรอ! .....งั้น จะทำเบิร์ดเดย์เค้กลิ้นจี่ให้นะค้า! แต่จะปักเทียน ตามจำนวนความทรงจำที่คิดว่าดีจริงๆเลยที่ได้เกิดมาของมาสเตอร์นะ ว่าไงล่ะ?

บทพูดอาร์ต3
Battle1: หลอมละลายไปด้วยเปลแห่งงานเฉลิมฉลองอันบ้าคลั่งไหมล่ะคะ? อุฮุฮุ
Battle2: ให้ทุกสิ่งเป็นของถวายแด่ท่านเทียนจื่อ
Battle3: เอีย เอีย อกวา กวา
Battle4: อา เลือดกำลังเดือดพล่าน
สกิล1: ผู้ติดตามแห่งกลุ่มดาวสีน้ำเงิน
สกิล2: ค้นหาไปยังขีดจำกัดแห่งเงาเพลิง
สกิล3: วงล้อศาสตร์ลับแห่งเผิงเหลย
สกิล4: หัวใจแผดเผารุ่มร้อนลุกโชน
คอมมานด์การ์ด1: ไรลา
คอมมานด์การ์ด2: มาบรรเลงกันเถิด
คอมมานด์การ์ด3: รับทราบ
การ์ดโฮกุ1: ตามแต่บัญชา
การ์ดโฮกุ2: บัดนี้ มาร่ายรำกันเถอะ
โจมตี1: ฮ่ะ
โจมตี2: การทำลายล้างจากต่างแดน
โจมตี3: อุฮุฮุฮุฮุ
โจมตี4: ได้เวลางานฉลองแล้วค่ะ
โจมตี5: อะฮะฮะ สนุกจังเลยนะคะ
โจมตี6: หนึ่งคืน สองคืน ฟาดฟันเจ็ดคืน
Extra Attack1: 
Extra Attack2: 
โฮกุ: เบิกราชโองการ ภิกษุณีแห่งเขาเผิงเหลย หยางไท่เจินขอรับสั่ง กลุ่มดาวจื่อเวย์หยวน จงปลดปล่อยจักรพรรดิแห่งเป๋ย์ลั่วะซือหมึงและอัญเชิญทัพอวี่หลินมายังที่แห่งนี้เสีย เอีย ฟุนกรุย มุกกรูนา โฟมัลฮอต อึนกาควา นาฟธาค! เกโชอุย ฮิโยคุเรนริ [บทอาภรณ์ขนนกสายรุ้ง สายสัมพันธ์รักมั่นสองเรา] !
ดาเมจจากโฮกุ: อา.... จะถูกแช่แข็งแล้ว....
ดาเมจ: อือ
แพ้1: ขอให้ท่าน.... ได้อยู่รอด....
แพ้2: ฆ่า.... ข้าที...
สู้เสร็จ1: แผนการรบยอดเยี่ยมมาก ทำเอาเร่าร้อนขึ้นมาเลยค่ะ
สู้เสร็จ2: อา เป็นการประชุมทำทำให้รู้สึกดีจริงๆเลยนะคะ

Myroom

บทพูด1: ท่านเทียนจื่อ คิดว่าอย่างไรบ้างคะ? กับการขอยืมทัพม้าสิบหมื่นออกมาเป็นผู้อารักขา แล้วลองไปสังเกตการณ์อาณาเขตใต้การปกครองดูน่ะ?
บทพูด2: ไม่ชอบที่ถูกเรียก ว่าท่านเทียนจื่องั้นเหรอคะ? ทั้งที่มาสเตอร์นั้น เป็นผู้ที่ได้รับมอบชะตาลิขิตให้มาเป็นผู้กล้า ที่จะมากอบกู้วิกฤตชาติอย่างไม่ต้องสงสัยเลยแท้ๆ
บทพูด3: ไม่เหนื่อยกับการที่ ต้องแสร้งแสดงเป็นมเหสีบ้างเหรอ เหรอคะ? ไม่ค่ะ นี่คือผลที่ได้จากการฝึกฝนและอบรมสั่งสอนของวังหลัง เพื่อให้กิริยาท่าทางมีความเหมาะสมกับการแต่งกายแบบทางการค่ะ ร่างกายเลยเป็นไปเองตามธรรมชาติ.....เฮ้อ โธ่ อย่าแกล้งกุ้ยเฟย์นักสิคะ มาสเตอร์

สิ่งที่ชอบ:  นะ นี่น่ะคือว่าขอให้เก็บไว้เป็นความลับอย่าเอาไปพูดกับผู้อื่นเลยนะคะ แบบว่าพอได้เห็นรูปลักษณ์ของบุรุษผู้กล้าแกร่งที่ทำตัวอ่อนแอราวกับว่าเป็นเด็กทารกแล้ว.....นั่นน่ะ จะว่ายังไงดี มันรู้สึกกระริกระรี่.....จนมีอารมณ์ขึ้นมาเลยล่ะค่ะ ฮ่า.....ฮ่า.....
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่รังเกียจ เหรอ? เฮ้อ.....คงเป็นทุกสรรพชีวิตและทุกสิ่งอย่างที่จะมาขวางกั้นฉันกับมาสเตอร์ ล่ะมั้ง? อุหุหุ แค่พูดเรื่อยเปื่อยค่ะ
เกี่ยวกับจอก: กับผู้ที่ได้แลกเปลี่ยนความรักซึ่งกันและกัน และไม่อาจหาสิ่งใดมาทดแทนได้นั้น อยากที่จะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจนกว่าจะถึงท้ายที่สุดค่ะ ในระหว่างที่ชีวิตนี้ยังอยู่นี่แหละ นั่นก็คือ ความปรารถนาของฉันค่ะ
มีอีเวนท์: ดาวดวงหนึ่งทางใต้ได้ประกาศออกมาแล้วค่ะ ว่าจะมีงานจัดเลี้ยงใหม่ถูกจัดขึ้นมา คิดว่าบางที คงมีแขกคนสำคัญกำลังเฝ้ารออยู่เป็นแน่ค่ะ
วันเกิด: วันนี้เป็นวันเกิดของท่านเทียนจื่อสินะคะ เช่นนั้นวันอันน่ายินดีนี้ก็ควรทำให้เป็นวันหยุดฉลองประจำชาติ อีกทั้ง ฉันเองก็ควรที่จะมอบของกำนัลพิเศษให้ด้วยเช่นกัน ของที่จะให้ ต้องการจะรับเป็นศาลออนเซ็นอันหรูหราขนาดเท่าภูเขา2ลูกไหมคะ ค่ะ แล้วความต้องการของท่านเทียนจื่อคือ? แค่ได้เห็นรูปลักษณ์ยามแช่น้ำร้อนอันงดงาม ของหยางกุ้ยเฟย์ผู้นี้ที่บรรเลงบิวะ บรรเลงขลุ่ย แล้วเริงระบำอันร้อนแรงไปพลาง ก็เป็นของกำนัลที่ดียิ่งกว่าอะไรแล้ว.....เหรอ? .....แบบนี้นี่เอง มาลองทำกันดูเลยเถอะค่ะ ฮ่า ไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ! ไม่ไหวแล้วค่ะแบบนี้! ไปออนเซ็น ไปออนเซ็นกันเถอะค่ะ! โธ่ แค่1คืน2วันก็ได้ค่ะ!


Credit: เพจ ไหดองงานแปล2.0
 https://www.facebook.com/ProjectInJar2.0/posts/1031301087240990:0?__tn__=K-R

ความคิดเห็น

  1. อยากได้นางฮือน่าร้ากเดี่ยวหาลิ้นจี่ให้ทุกวันเลย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน