ยูโรป้า

ชื่อ: ยูโรป้า (Europa)
ID: 274
นักพากย์: M・A・O (Ichimichi Mao)
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Valrhona จาก Durarara!!! , Wakasa Yuuri จาก Gakkou gurashi , Shion จาก เกิดใหม่เป็นสไลม์ฯ , Pecorine จาก Princess Connect Re:Dive

อัญเชิญ: ดิชั้นคือ ยูโรป้าค่ะ สวัสดี ....อา เอ.... นั่นสินะ เรียกว่าอะไรกันนะ...... ไร.... ไรเด้น...! นั่นสิเนอะ ไรเด้น! ปรากฏตัวมาในฐานะคลาสไรเด้นแล้วค่---- คะ? อะไรเหรอ ทารอส .....หืม... ไม่ใช่เหรอ? ไม่ใช่ไรเด้น แต่เป็นไรเดอร์? ....... แหม อะแฮ่ม ขอแนะนำตัวอีกทีนะคะ ปรากฎตัวมาในฐานะคลาสไรเดอร์ ยูโรป้า หนึ่งในภรรยาของมหาเทพซุสค่ะ อย่างไรก็ ขอฝากตัวด้วยนะคะ คุณมาสเตอร์แห่งคัลเดีย

เลเวลอัพ1: เป็นไงเป็นไง ดูสิ เหมือนว่าวัวของชั้นเอง ก็แข็งแรงขึ้นด้วยล่ะ
เลเวลอัพ2: เคล็ดลับของสุขภาพ คือการออกกำลังกายตอนเช้า
เลเวลอัพ3: อมลูกอมหน่อยไหมจ๊ะ?
ปลดขั้น1: แหม แหมแหม รูปลักษณ์เปลี่ยนไปด้วยล่ะ อุฮุฮุ สนุกจังเลยค่ะ
ปลดขั้น2: ถึงรูปลักษณ์จะไม่เปลี่ยนไป แต่ก็สัมผัสได้ว่าแกนวิญญาณมีอะไรเปลี่ยนอยู่นะคะ น่าสนใจจังเลย
ปลดขั้น3: แหม ร่างนี้ เป็นของช่วงเวลาที่ได้ขี่หลังท่านผู้นั้น แล้ววิ่งฝ่าแผ่นดินใหญ่ ที่บัดนี้ถูกเรียกว่ายุโรปค่ะ อุฮุฮุ เป็นแบบนี้แล้วสินะคะ
ปลดขั้น4: ขอบคุณที่คอยเลี้ยงดูแกนวิญญาณของชั้นจนมาถึงจุดนี้นะ ต้องมีอะไรตอบแทนแล้วล่ะ นั่นสินะคะ อย่างเช่น ให้ลูกอมแบบนี้.... ฮุฮุ ถามเธอก่อนน่าจะดีกว่าล่ะเนอะ เด็กเดี๋ยวนี้ ให้อะไรถึงจะดีใจกันน้า

Battle1: แหม ต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นเหรอ?
Battle2: ฟี้..... zzz
Battle3: เป็นไงๆ อุฮุฮุ
Battle4: มุ่งหน้าเต็มกำลังกันเถอะค่า
สกิล1: งึมงึม~.... อือ? อะไรหยอ?
สกิล2: ท่านซุส ท่านซุส
สกิล3: เอาล่ะ มาพยายามกันเถอะนะ
คอมมานด์การ์ด1: ค่า
คอมมานด์การ์ด2: คะ?
คอมมานด์การ์ด3: อะไรเหรอคะ?
การ์ดโฮกุ1: อา ทารอสสินะคะ ได้ค่ะ
การ์ดโฮกุ2: ทารอส? ทารอส อยู่หรือเปล่าค้า?
การ์ดโฮกุ3: ได้เวลาออกโรงแล้วค่า ทารอส
โจมตี1: เอย์
โจมตี2: เอ๊ย์!
โจมตี3: ไงล่ะ
โจมตี4: อุฮุฮุฮุ
โจมตี5: โก โก
โจมตี6: ไปล่ะนะคะ
Extra Attack1: ทารอส อีคอล
Extra Attack2: ทารอส อีคอลแล้วนะคะ
Extra Attack3: อุฮุฮุฮุ
โฮกุ1: มาเลยจ้ะ เด็กน้อยผู้น่ารัก ความรักของท่านผู้นั้น ของขวัญจากท่านผู้นั้น ทองแดงที่คอยปกป้องชั้น [สฟีรี ตู ทาโร(กำปั้นเกราะหนักแห่งคนยักษ์ทองแดง)]! อื้มอื้ม แข็งแรงจังน้า
โฮกุ2: เอาล่ะ มานี่สิจ๊ะ ร่างกายทองแดงที่คอยปกป้องตัวชั้น โลหิตที่เดือดพล่าน ความเร่าร้อนที่แผดเผา [สฟีรี ตู ทาโร(กำปั้นเกราะหนักแห่งคนยักษ์ทองแดง)]! เก่งมากเลยจ้า!
ดาเมจจากโฮกุ: อ๊าาา!
ดาเมจ2: อ๊า
ดาเมจ3: ท่านซุสค้า
ดาเมจ4: โถ่....
แพ้1: อือ.... อือออ......
แพ้2: งึมๆ ฟี้.....
แพ้3: ท่านซุส....
แพ้4: ท่านเฮร่า เป็นอะไรไปคะเนี่ย
สู้เสร็จ1: อาเร๊ะ? จบแล้วเหรอเนี่ย
สู้เสร็จ2: ทุกๆคน เหนื่อยหน่อยนะค้า
สู้เสร็จ3: ทุกคน เด็กดีๆ~
สู้เสร็จ4: กินลูกอมหน่อยไหมจ๊ะ?

Myroom
ความสัมพันธ์1: อุฮุฮุ อะไรเหรอ? เรื่องของชั้นน่ะเหรอ? เพราะว่าชั้นทำตัวเฉื่อยๆ เรื่อยๆกว่าวีรชนคนอื่นๆน่ะเหรอ? แหม งั้นเหรอเนี่ย ไม่สิ นั่นสินะ อาจจะอย่างงั้นก็ได้ เพราะว่าชั้นก็ไม่ใช่ราชา ไม่ใช่ทหารหรือว่านักรบ ไม่ใช่วีรชนสายต่อสู้ล่ะมั้งคะ
ความสัมพันธ์2: ฟี้..... อะ ขอโทษนะ เมื่อกี๊เผลอหลับไปน่ะ รู้สึกว่าวันนี้ให้ความรู้สึกสบายไปหน่อยน่ะ อุฮุฮุ เธอเองก็มาทางนี้ด้วยกันสิ เดี๋ยวจะให้ลูกอมหวานๆน้า อ๊ะ หรือว่าอยากให้หวีผมให้ดีล่ะ
ความสัมพันธ์3: เธอเนี่ย รู้สึกตัวแล้วสินะคะ? ว่าชั้นน่ะต่อสู้ด้วยตัวเองไม่ได้ ถ้าไม่มีทารอส(คนยักษ์) กับเทารอส (วัว) แล้วล่ะก็ ชั้นน่ะ.... ก็คงเป็นได้แค่โล่ให้กับเธอเท่านั้นล่ะค่ะ .....? อื้ม เป็นโล่ได้สิคะ อุฮุฮุ ก็ เซอแวนท์เนี่ย ถึกกว่ามนุษย์ปกติทั่วไปนี่นา
ความสัมพันธ์4: ชั้นคือสตรีที่องค์เทพซุส มอบความรักให้ค่ะ แม้จะกลายเป็นวีรชนแล้วก็ตาม แต่ท่านผู้นั้นก็ยังคงคอยคุ้มครองตัวชั้นอยู่ นี่หมายความว่ายังไง เธอก็เข้าใจใช่ไหมล่ะคะ? อุฮุฮุ ชั้นเข้าใจนะ หมายความว่าให้ปกป้อง จงปกป้องเธอเสีย ท่านผู้นั้นได้กล่าวกับชั้นมาเช่นนั้นค่ะ
ความสัมพันธ์5: ประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติในตอนนี้ อยู่ในขั้นวิกฤติเลยล่ะค่ะ เรื่องนั้นท่านผู้นั้น ท่านซุสเองก็ทรงเข้าใจดี แม้บัดนี้จะไม่ได้ดำรงอยู่เหมือนสมัยยุคแห่งเทพเจ้าแล้วก็ตาม แต่ท่านก็ยังคงคอยเป็นห่วงพวกเธออยู่นะคะ ใช่แล้วล่ะ เธอไง รวมทั้งมาชูด้วยนะ ทำไมน่ะเหรอ? อุฮุฮุ นั่นน่ะ สำหรับพวกเราแล้ว พวกเธอก็เหมือนกับเป็นหลานของหลานของหลาน นั่นล่ะค่ะ เพราะงั้นก็เลยรู้สึกอยากให้ลูกอม หรืออยากลูบหัว หรืออยากหวีผมให้บ้าง เอ้า เชิญเลยจ้า เดี๋ยวคุณยายยูโรป้าจะให้นอนหนุนตักนะจ๊ะ

บทพูด1: ออกไปข้างนอกกันไหมจ๊ะ อุฮุฮุ ไปเดินเล่นก็ดีนะ ชั้นชอบมากเลย
บทพูด2: มาสเตอร์กับเซอแวนท์? เรื่องแบบนั้น ชั้นไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่หรอก ขอโทษนะจ๊ะ
บทพูด3: อา มาสเตอร์ วันนี้เองก็เป็นเด็กดีสินะ เอ้า เด็กดีๆ~ ลูบๆหัวให้เด็กดีนะจ๊ะ
บทพูด4(มีไอไรอ้อน): แหม อาร์เทมิส! ลูกสาวของท่านผู้นั้น ก็เหมือนกับเป็นลูกสาวของดิชั้นด้วยเหมือนกันล่ะค่ะ เด็กดีๆ เห ท่านโอไรอ้อนเองก็อยู่ด้วยเหรอ? 
บทพูด5(มีแอสเทริออส): แหม เธอ แอสเทริออส! บุตรแห่งไมลอสสินะ เพราะงั้น จะเรียกชั้นว่าคุณยายก็ได้นะจ๊ะ ..... ไม่ได้ผูกพันธ์กันทางสายเลือด? ไม่หรอก เรื่องนั้นจะยังไงก็ช่างมันเถอะ เอ้า มาสิจ๊ะ ......เอ้า โยชิๆ เด็กดี เดี๋ยวจะกอดๆให้น้า
บทพูด6(มียอดมนุษย์โอไรอ้อน): ท่านโอไรอ้อน!? แหม ถ้าเป็นลูกเขยของลูกสาวชั้นล่ะก็ ก็เหมือนกับเป็นลูกชายชั้นด้วยล่ะนะ 
บทพูด7(มีแอสคีเพียส): เพราะเป็นลูกของท่านอพอลโล่ เพราะงั้น เธอเองก็เป็นหลานของชั้นเหมือนกันค่ะ เอาล่ะ กอดๆกันเถอะ 
บทพูด8(มีเซอแวนท์ยุโรป): เหล่าเด็กที่ถือกำเนิดมาบนทวีปยุโรป ผืนแผ่นดินแห่งยูโรป้านั้น ทุกๆคน ก็ถือว่าเป็นลูกหลานของชั้นค่ะ เด็กดีๆ~
บทพูด9(มีเซอแวนท์นอกยุโรป): เหล่าเด็กๆที่ถือกำเนิดนอกทวีปยุโรป....? นั่นก็.... อื้ม ก็เหมือนเป็นเพื่อนๆของลูกหลานของชั้นนั่นแหล่ะจ้ะ มานี่สิจ๊ะ ทุกๆคนเป็นเด็กดีจังนะ
บทพูด10(มีเซอแวนท์เด็ก): น่าร๊าก~! แหม แหม แหม! อะไรกันนี่! ช่างเป็นวีรชนที่น่าเอ็นดูอะไรเช่นนี้! อ๊า~ หนึบๆ~! แค่ลูกอมอย่างเดียวคงไม่พอแล้วล่ะ ขอยืมห้องครัวหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะทำของอร่อยๆให้กินกันเต็มที่เลยนะ

สิ่งที่ชอบ:  สิ่งที่ชอบ? อื้ม ชอบนอนอาบแสงอาทิตย์น่ะ นอนกลางวันเองก็ชอบ เดินเล่นเองก็ชอบ นั่นสินะ ชั้นเนี่ยมีของที่ชอบเยอะแยะเลย ถ้าพูดให้หมดตะวันคงจะตกดินเอาเสียก่อนก็ได้
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? นั่นสินะ..... ไม่หรอก ขอหยุดแค่นี้ดีกว่าค่ะ ถ้าเอ่ยปากพูดออกไปล่ะก็ อาจจะกลายเป็นจริงเข้าก็ได้
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? นั่นสินะ.... ถ้าเอาไปใช้กับทารอส เค้าอาจจะแข็งแกร่งขึ้นสุดๆไปเลยก็ได้เนอะ ......ล้อเล่นหรอกค่า ทารอสน่ะแข็งแกร่งมากพออยู่แล้ว สำหรับชั้นแล้วจอกศักดิ์สิทธิ์น่ะ.... ไม่มีความจำเป็นหรอกค่ะ
มีอีเวนท์: แหมแหม เทศกาลเหรอ? ลองไปดูกันเถอะ! อุฮุฮุ น่าสนุกจังเลยนะ จะซื้ออะไรให้เธอดีล่ะ?
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดค่า ชั้นขอเป็นตัวแทนอวยพรเธอ แทนท่านซุส และโลกใบนี้นะคะ แด่เธอที่มุ่งหน้าต่อไปไม่หยุดยั้ง เหล่าทวยเทพ และโลกใบนี้ จะต้องตอบแทนเธอได้อย่างแน่นอน ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้มีแต่ความทรงจำที่แสนเจ็บปวด เพราะฉะนั้น วันนี้ มาอ้อนชั้นให้เต็มที่ได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน