แอสโทโฟล (เซเบอร์)

ชื่อ: แอสโทโฟล (เซเบอร์) [Astrofo (Saber)]
ID: 270
นักพากย์: Ookubo Rumi
ผลงานอื่นในFGO: แอสโทโฟล,แก๊งค์เอลิซาเบธ
ผลงานอื่น: Yoshkikawa Chinatsu จาก Yuru Yuri, Arai Tamako จาก Barakamon

อัญเชิญ: วะฮ่าฮ่า! วะฮะฮ่าฮ่า! มาแล้วมาแล้ว ในที่สุดก็มาแล้ว! คลาส! เซเบอร์ แอสโทโฟล! ผมน่ะเป็นเซเบอร์ที่เจ๋งที่สุดจริงๆของจริงๆของจริงๆเลยนะ! ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ไปได้หมดนั่นแหล่ะ! อะแฮ่ม ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะ มาสเตอร์ที่รักของผม!

เลเวลอัพ: ยะโฮ่ เลเวลอัพแล้ว! ช่วยทำให้ผมแข็งแกร่งมากขึ้นมากกกกขึ้นทีนะ!
ปลดขั้น1: เปลี่ยนชุดคอสตูม! ใส่แจ็คเก็ตเพิ่มขึ้นมาล่ะ เข้ากันไหม? หุหุหุ กระต่ายบวกเข้ากับปีศาจน้อย! แหม ผมเนี่ย น่ารักจริงๆเลยน้า! ไอ้ที่เค้าเรียกว่า "กระต่ายน้อยน่ารัก" ใช่ม้า?
ปลดขั้น2: ไม่เปลี่ยนร่างจ้าาา! หุหุหุ คาดหวังที่จะให้ผมเปลี่ยนชุดอยู่ใช่ไหมล่ะ?
ปลดขั้น3: แปลงร่างงง! ไม่ใช่ปีศาจน้อย แต่เป็นผ้ากันเปื้อนสีขาวราวนางฟ้าไงล่ะ! ไปวิ่งไล่ตามกระต่ายถือนาฬิกาพก แล้วไปเจอกับท่านราชินีกันดีไหม?
ปลดขั้น4: มาสเตอร์ คอยช่วยเลี้ยงดูตัวผมที่อ่อนแอมาจนถึงตอนนี้ แปลว่าต้องมีความรู้สึกผูกพันธ์กับผมอยู่พอควรเลยใช่ม้า! เช่นนั้นผมจะตอบรับให้เอง! จะพยายามแสดงด้านที่งดงามสมกับเป็นเซเบอร์ให้ดูเอง!

Battle1: จะเริ่มล่ะน้าาา!
Battle2: เอาล่ะเอาล่ะ หวังว่าฝีดาบของผมจะใช้งานได้นะ.... จะเป็นไรไหมน้า ไม่เป็นไรหรอกเนอะ!
Battle3: ดีล่ะ! เอาล่ะนะ! จะแสดงฝีดาบที่พาวเวอร์อัพแล้วของผมให้เห็นเอง! ถึงจะไม่ได้อัพความสามารถพื้นฐานก็เถอะ
Battle4(เฉพาะอีเว้นท์คริสมาสต์2019): แมรี่คริสมาสต์! ผมน่ะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเป็นพิเศษกับแอสโทโฟลที่หลงคิดว่าตัวเองเป็นซานต้าหรอกนะ! ......เอกลักษ์ติงต๊องไปหน่อยไหมเนี่ย?
สกิล1: ผมจะเอาล่ะนะ! ผมจะเอาล่ะน้า!
สกิล2: แบบนี้ล่ะเป็นไง?
สกิล3: ปิยอน~
สกิล4: ดายอน~
คอมมานด์การ์ด1: อื้ม!
คอมมานด์การ์ด2: โอเค!
คอมมานด์การ์ด3: คร้าบคร้าบ!
การ์ดโฮกุ1: ได้เวลาที่ผมจะต้องแสดงท่าไม้ตายแล้วงั้นเหรอ!
การ์ดโฮกุ2: ขอให้มันไม่พันกันด้วยเถิด!
การ์ดโฮกุ3: ดาบแห่งคาริโกลันเต้! ไปล่ะนะ!
การ์ดโฮกุ4: เจ้าคนยักษ์! จะจับแกเดี๋ยวนี้ล่ะ!
โจมตี1: หนึ่งสอง!
โจมตี2: เอ้าฮึ้บ
โจมตี3: เชสโต้!
โจมตี4: คร้าบคร้าบ!
โจมตี5: สายลมเอ๋ย!
โจมตี6: จัดการให้จั๋งหนับ!
Extra Attack1: ทอร์นาโด! แอ็ทแท็ค!
Extra Attack2: หมุนๆเป็นวง! ปาไปขำๆ!
Extra Attack3: จะหมุนให้เยอะกว่าเดิมเลย!
Extra Attack4(เฉพาะอีเว้นท์คริสมาสต์2019): ของขวัญคริสมาสต์! เอ้าเชิญจ้า!
โฮกุ1: กระต่ายที่เงยหน้าขึ้นมองดวงจันทร์ บางครั้งก็สูญเสียเหตุผลไปได้เหมือนกัน จงจับกุมเจ้าคนยักษ์ที่อาละวาดอยู่ซะ! ขบวนแห่งความกล้าหาญ! ไปล่ะนะ! [โวลคาโน่ คาริโกลันเต้(แหดักจับแห่งโชคลาภ)]!!
โฮกุ2: งดงามและน่ารัก! คนงามที่ร่ายรำร่วงโรยอยู่ใต้จันทรา! รัดมันเข้าไป รัดมันเข้าไป รัดมันเข้าไป เป็นสิบเท่ายี่สิบเท่า! ดีล่ะ! ผมเองเนี่ย ก็เท่เหมือนกันนะ! [โวลคาโน่ คาริโกลันเต้(แหดักจับแห่งโชคลาภ)]!!
โฮกุ3: ร่ายรำล่ะน้า! จะมัดล่ะน้า! โจมตีล่ะน้า! ฮึ้บๆ! ใบหน้าเอาจริงของผม ทั้งเท่แล้วก็น่ารักสุดๆไปเลย! เอ๊ะ? โฮกุชื่ออะไรแล้วนะ? หวาาาา! จบซะแล้ววว!
ดาเมจจากโฮกุ: โอ๊ยเจ็บๆๆๆ! หยุดน้า หยูดดด!
ดาเมจ2: โอ๊ย
ดาเมจ3: อุเนี๊ยว!?
แพ้1: อือ~.... ไปไม่ถึงดวงจันทร์สินะ.... น่าผิดหวัง
แพ้2: พลาดซะแล้ววว! ช่วยไม่ได้ ไว้ลองคราวหน้าดู!
แพ้3: กว่าจะถึงดวงจันทร์เหลืออีก9ไมล์..... จะไกลเกินไปหน่อยนะ.... ฮะฟู่ว....
สู้เสร็จ1: สำเร็จ! ชนะแล้วชนะแล้ว! เอะเฮะเฮะ มาสเตอร์ ขอรางวัลหน่อยสิ?
สู้เสร็จ2: เห็นหรือเปล่า! แอสโทโฟลจังไดโชวรี่! เอ๊ะ อะไรเหรอ? ไม่ได้ลอกเค้ามาซักหน่อย! ไม่ใช่น้า! ไม่ใช่เลยซักนิด!
สู้เสร็จ3: ดึ๋ง ดึ๋ง ดึ๋ง~ เอ๊ะ? ทำอะไรอยู่น่ะเหรอ? กระโดดฉลองไง!

Myroom
ความสัมพันธ์1: มาสเตอร์มาสเตอร์ มาเล่นกันมาเล่นกัน!
ความสัมพันธ์2: โอ๊ะ มาสเตอร์ มีธุระอะไรกับผมคนนี้งั้นเหรอ? ถ้าไม่มีอะไรล่ะก็..... ไปเที่ยวกันเถอะ! อื้ม ก็บอกว่าไปเที่ยวกันไง!
ความสัมพันธ์3: อื้มอื้ม! เธอเนี่ย ชอบผมมากๆเลยสินะ! เข้าใจดีเข้าใจดี! ก็ผมเนี่ย เป็นพาราดินนี่นา ก็ต้องมองออกอยู่แล้ว!
ความสัมพันธ์4: เหมียวเหมียวเหมียวเมี๊ยว! อ๊ะ ถ้าเกิดว่าไม่ใช่แมว แล้วร้องเหมียวๆนี่มันแปลกเหรอ แต่ว่ามาสเตอร์! เลิกเคาะประตูแบบไม่ให้ทันตั้งตัวได้แล้วน่า! ผมเอง ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจเหมือนกันนะ
ความสัมพันธ์4(v.2): เอ๊ะ? ดาบนี่คืออะไรงั้นเหรอ? เจ้าดาบนี่น่ะนะ! เป็นดาบที่ใช้ตอนที่ไปจับคาริโกลันเต้ยังไงล่ะ! ในตำนานเป็นแหไม่ใช่เหรอ งั้นเหรอ? นั่นก็ แยกส่วนมันออกมาอย่างงี้แล้วก็ใช้ยังไงล่ะ! หุหุฮู้ เข้าใจเลยเข้าใจเลย! กิมมิคแบบนี้ ทำให้ตื่นเต้นใช้ไหมล่า!
ความสัมพันธ์5: สำหรับผมในตอนนี้ล่ะ เธอก็คือราชา! ขอให้ความเคารพจากใจ แล้วก็ ความร้อนแรงที่เรียกว่าความรัก! จะคอยดูแล ทำให้เธอใจเต้นตึกตักเท่าที่ต้องการเลย!

บทพูด1: นี่นี่ มาสเตอร์มาสเตอร์! ออกไปข้างนอกกันเถอะ ไปกันน้า ไปเล่นกันน้าา..... ไปกันหน่อย!
บทพูด2: ความสัมพันธ์นายบ่าว? ความสัมพันธ์.... ความสัมพันธ์.... อืม--- อื๊ม? อืมอืม----? .......อื้ม! เลิกคิดดีกว่า!
บทพูด3: ความสัมพันธ์กับมาสเตอร์เหรอ นั่นก็เป็นสิ่งที่เธอต้องตัดสินใจล่ะนะ! ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบไหน ก็เชิญตามใจชอบเลย
บทพูด4(มีบราดามันเต้): โอ๊ะ? บราดามันเต้นี่นา! ผมเองไง ผมเอง! อัศวินรูปงาม แอสโทโฟลไงล่ะ! หุหุ~ ตัวผมคราวนี้ เป็นเซเบอร์แหล่ะ! เอ๊ะ? ฮิปโปคุง? ฮิปโปคุง.... อ๊ะ ตอนโดนอัญเชิญมาดันลืมหยิบมาด้วย!! 
บทพูด5(มีแอสโทโฟล): อุหวา ตัวผมนี่นา! หวา หว๋า หว่า หว๋า ตัวผมเนี่ย.... น่ารักกกก! อื้ม จะไรเดอร์หรือเซเบอร์ ความน่ารักของผมนั้นก็ก้าวข้ามขีดจำกัดล่ะนะ! อะแฮ่ม!
บทพูด6(มีแอน&แมรี่,แอน&แมรี่SS): หืม? รู้สึกได้ถึงกระต่าย! เป็นโจรสลัดแท้ๆแต่เป็นกระต่ายงั้นเหรอ!? ขี้โกงชะมัดเลยอ่ะะะ! อ๊ะ แต่ว่า ผมเองเนี่ยก็เป็นทั้งกระต่ายแล้วก็อัศวินนี่นา! ดีล่ะ ไม่ได้แพ้หรอก!
บทพูด7(มีจากัวร์แมน): สัตว์ป่านี่นา! จากัวร์นี่นา! อุหวาาา อย่าเข้ามาน้าาา!
บทพูด8(มีเนอเซอรี่ ไรม์): หืม? อยากให้ผมถือนาฬิกาพกไว้เหรอ? จะได้กลายเป็นเทพนิยาย? หืม ดีล่ะ ได้อยู่แล้ว! แต่ว่าตัวผมเองเนี่ย ก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องไปสายหรือเวลาเท่าไหร่หรอกน้า.... เอ๊ะ? งั้นก็อย่าดีกว่าเหรอ? น่าผิดหวัง---
บทพูด9(มีไนติงเกลซานต้า): โอ้~ คุณเนิร์ส ซานต้านี่นา .....เจอกันตั้งแต่ตอนคริสมาสต์แล้วเนอะ~ เอ๊ะ? ทะ ทำไมถึงได้ถือเข็มมุ่งตรงมาทางนี้อ่ะ? .....ฉีดวัคซีน? เพราะเป็นกระต่ายเหรอ? ไม่น้าาาา!  แบบนี้ต้องรีบแดชหนีแบบกระต่ายแล้ว!
บทพูด10(มีเซอแวนท์ซานต้า): ไงไง! ซานต้าทุกโคน สบายดีไหมเอ่ย? การต่อสู้อันแสนโหดร้ายนั่นก็ผ่านไปเนิ่นนานแล้ว.... ตอนนี้ก็ เป็นเพื่อนกันเถอะเนอะ! .....เอ๊ะ ไม่เหรอ? โหดร้าย~
บทพูด11(มีชาร์เลอมาญ): สวัสดีท่านราชา~! แอสโทโฟลเองค้าบ! เปลี่ยนคลาสมาแล้วค้าบ! ผมเองก็เป็นเซเบอร์เหมือนกับท่านราชาแล้วน้า~! เอ๊ะ ให้นั่งชันเข่า? เคคับ ...ไวท์บอร์ด? "ต่อจากนี้จะเริ่มคอร์สสอนมารยาทเพื่อที่จะได้เป็นเซเบอร์ที่ยอดเยี่ยม" ? ไม่เอาอ่า~! หนีก่อนล่ะ! บันนี่ แดชชช!!
บทพูด12(มีโรแลนด์): โย่ โรแลนด์! หืม? ภายนอกดูเปลี่ยนไป? แน่อยู่แล้วล่ะ! สังเกตได้ดีนี่นา! ที่จริงแล้วผมคนนี้ เป็นเซเบอร์แหละ! เรื่องจริงนา? ใช้ดาบได้ถึงขนาดไหนน่ะเหรอ? ไอ้นี่น่ะ สนุกนาดูเลยนี่? เอ้าฮึ้บ! ใช่ๆ ยืดๆ ออกมาได้แบบนี้เลย~ มีเอกลักษณ์ที่ยืดได้แน่ะ...... อะ เออ โทษที พันกันซะแล้ว รอเดี๋ยวนะ จะทำให้กลับเป็นเหมือนเดิม... เดี๋ยวนี้ล่ะ...... แว๊ก! พันกันแล้วอ่ะ อะฮะๆ... แย่ล่ะสิเนี่ย... เฮ้! ใครก็ได้! ช่วยทียยย!

สิ่งที่ชอบ:  สิ่งที่ชอบ? เรื่องที่ไม่ต้องคิดอะไรยุ่งยากล่ะมั้ง? ตัวผมที่เป็นเซเบอร์นน่ะ ก็มีเหตุผลอยู่นะ! เพราะมีเหตุผล ก็เลยไม่ชอบที่จะต้องคิดไงล่ะ!
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? การที่ต้องคิดล่ะมั้ง! ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว! เคลื่อนไหวไปตามสัญชาติญาณ! เหตุผลอะไรนั่นไม่รู้จักหรอก! นั่นแหล่ะตัวผมล่ะ!
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์งั้นเหรอ.... อืมมม? อืม--? อืม อืม---? ของที่อยากได้มีอยู่เยอะแยะจนเลือกไม่ไหวเลย งั้นก็ฝากมาสเตอร์จัดการแล้วกัน!
มีอีเวนท์: มาสเตอร์มาเตอร์! อีเว้นท์อีเว้นท์! สำคัญมากเลยนะ! เรื่องใหญ่เลยนะ! เอาล่ะ! ออกเดินทางงง!
วันเกิด: อะไรนะ! วันที่มาสเตอร์เกิดงั้นเหรอ!? แบบนี้ไม่ฉลองไม่ได้แล้ว! ก่อนอื่นก็เดี๋ยวจะไปเรียกทุกคนในคัลเดียมานะ รอแป๊ปนึง! ทู๊กโคนนนนน!

บทพูดร้านค้า อีเว้นท์คริสมาสต์ 2019
1: ฮี้ฮ่าาา! คริสมาสต์แหล่ะ! ความกระตือรือร้นของผมเองก็พุ่งพรวดขึ้นมาแล้ว! เอาล่ะเอาล่ะ รีบๆมาแลกของกันเถอะ~! ติ๊กต่อกติ๊กต่อก!
2: บองชูร์♪ คริสมาสต์น่ะ คือฤดูแห่งของขวัญ หมุนๆๆตู้วนไปนั่นล่ะคือชีวิต ถ้านอนกลิ้งเล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วยล่ะก็ ระวังเผลอทำตกใส่หน้าด้วยนะ?
3: แลกของ~! จ้า เชิญเลยเชิญเลย! เอ~ เวลาแบบนี้ก็ต้อง โบกมือทักทายพลางส่งของไปด้วย เย่! หนึบๆ~!!
4: อื้มอื้ม มาทำความพยายามของเธอให้เป็นรูปเป็นร่างกันเถอะ! เอาของมาเยอะแยะเลยล่ะ!
5: หอบมาได้เยอะเลยนะ! คนเก่งๆ! อยากให้ลูกหัวไหม? อยากให้กอดไหม? หรือว่าจะ.... อยาก ให้ เตะ เข่า? ......เอ๊ะ? รู้สึกมีอะไรไม่ใช่แฮะ เอ.... นี่ ไอ้นั่นนี่มันเรียกว่าอะไรนะ? เป็น เป็น.... เป็นหมอนข้างให้กอด! (มุขเล่นคำ....)
6: อีเว้นท์จบแล้ว! หรือก็คือ เป็นเวลาที่บราดามันมันเต้ออกมาเดินเตร็ดเตร่แล้ว (บุระบุระ) เอ๊ะ? ไม่ค่อยตลกเหรอ? ไม่เหรอเนี่ย.... แต่ยังไงก็ ตรวจสอบด้วยนะว่าไม่ลืมของอะไรน่ะ!
7: โอ๊ะ ลืมของเหรอ? เหมือนกับผมเลยเนอะ! การลืมของสำคัญเอาไว้ในที่ๆไม่สำคัญเนี่ย เป็นลักษณะของมนุษย์ไงล่ะ แต่ว่า ถ้าไม่เป็นอย่างงั้นล่ะก็ ความทรงจำที่ทรมาณ ก็คงจะเจ็บปวดต่อไปเรื่อยๆไม่สิ้นสุดแน่ ก็ช่วยไม่ได้ล่ะเนอะ ......เอาล่ะ แลกของๆ!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน