สเปช อิชทาร์

ชื่อ: สเปช อิชทาร์ (Space Ishtar)
ID: 268 
นักพากย์: Ueda Kana
ผลงานอื่นในFGO: โทวซากะ ริน(จากภาคหลัก),อิชทาร์, อิชทาร์SS,เอเรชคิกัล
ผลงานอื่น: Aizawa Sakuya จาก Hayate no Gotoku!,Yagami Hayate จาก สาวน้อยเวทย์มนต์นาโนฮะ,Fukuzawa Yumi จาก Maria-sama ga Miteru,Miyanaga Saki จาก Saki

อัญเชิญ(ก่อนจบเซเบอร์วอร์ 2): จงหวาดกลั่ว และยำเกรงเสีย มนุษย์เอ๋ย ตัวฉันคือผู้ปกครองคนใหม่แห่งห้วงอวกาศ ผู้นำพาการล้างแค้นมาสู่เหล่ามนุษยชาติ เทพธิดาในหมู่เทพธิดา ผู้คนต่างเรียกขานว่า สเปช อิชทาร์...... แต่จะว่าไป อะไรกันเนี่ยที่นี่ ห้องวางแผนการรบ? มันไม่แปลกไปหน่อยเหรอ? ทำไมฉันถึงมาตามคำอัญเชิญของเธอกันเนี่ย?
อัญเชิญ(หลังจบเซเบอร์วอร์ 2): เซอแวนท์ อเวนเจอร์ อิชทาร์ อัชทาเลต มาเพื่อเอาคืนเจ้าแล้ว .....อย่าแตกตื่นแบบนั้นสิ ตอนนี้ผู้บัญชาการแห่งความชั่วร้ายกำลังอยู่ในช่วงหยุดพักผ่อน จะเรียกกันว่าสเปช อิชทาร์ เหมือนเมื่อตอนนั้นก็ไม่ว่าหรอกนะ

อาร์ต1
เลเวลอัพ1: วิถีดาบเริ่มเชี่ยวชาญขึ้นแล้ว ขอกล่าวขอบคุณ
เลเวลอัพ2: เป็นไง? ดาบคู่นี้? ก็เป็นผู้บัญชาการแห่งความชั่วร้ายนี่นา ก็ต้องมาสไตล์แบบนี้อยู่แล้ว! ..... อ๊ะ เปล่า ไม่มีอะไร  แค่ตื่นเต้นเกินไปนิดหน่อย

Battle1: ไม่คิดจะอภัยให้กับฝ่ายดีหรอก เตรียมใจไว้ซะ
Battle2:  ก็ได้นะ? ช่างกล้าดีซะจริง
Battle3: ไม่ให้มีเวลาว่างได้ทุกข์ทรมานหรอก
สกิล1: อเวนจ์
สกิล2: ตัดสินใจแล้ว
สกิล3: ไม่มีปัญหาอะไรสินะ?
สกิล4: หลักแหลมเสียจริง!
สกิล5: หยุดอยู่ตรงนั้น!
คอมมานด์การ์ด1: เข้าใจแล้ว
คอมมานด์การ์ด2: ทำได้ดีมาก
คอมมานด์การ์ด3: ฟู่ว....!
การ์ดโฮกุ1: ปรารถนารูปลักษณ์ของเทพธิดาสินะ
การ์ดโฮกุ2: หากเจ้าต้องการล่ะก็ ย่อมได้
โจมตี1: ฮุ!
โจมตี2: เปิดช่องว่าง!
โจมตี3: เซย์!
โจมตี4: หายไปซะ!
โจมตี5: เบิร์สท์!
โจมตี6: อืดอาด! น่าเบื่อจริง!
โจมตี7: ฟาดฟัน!
โจมตี8: น่าสังเวช.... ไม่ได้ผลหรอก!
โจมตี9: อย่ามาต่อต้านข้า! 
Extra Attack1: สรรญเสริญ รุนแรง และโหดเหี้ยม!
Extra Attack2: ไปซะ! ทัณฑ์สวรรค์ขั้นสมบูรณ์!
Extra Attack3: วิชาดาบเงาใหม่แห่งอวกาศ "เมนโดว ซุยเกตสึ นิโดว" !(ผืนน้ำสองจันทรา)
โฮกุ1: เกท โอเพ่น..... ตัวข้าที่แท้จริง ความสิ้นหวังที่แท้จริง จะสั่งสอนให้กับแกเอง..... จงกลับไปสู่เศษเสี้ยวธุลีดินเสีย [เอดีน ชูกูร่า เควย์เซอร์] ! (มงกุฎอันเปล่งประกายสู่อวกาศต้นกำเนิด)
โฮกุ2: ยอมแพ้เสียเถอะ หากเป็นเช่นนี้แล้ว ข้าเองก็ไม่อาจหยุดยั้งได้เหมือนกัน! .....จงตื่นขึ้นจากห้วงกำเนิดเสีย! [เอดีน ชูกูร่า เควย์เซอร์] ! (มงกุฎอันเปล่งประกายสู่อวกาศต้นกำเนิด)
โฮกุ3: เบล มาอันน่า ขับเคลื่อน จะแสดงกาแล็กซี่ที่มอดไหม้ มงกุฎอันเปล่งประกายให้เจ้าได้เห็นเอง...... ไม่ปล่อยให้หนีไปได้ซักอนุภาคเดียว ไปซะ! ออริจิ้น สเปช ครัสเตอร์!
ดาเมจจากโฮกุ: โฮกุ.....!? .....โถ่ ทำอะไรกันเนี่ย.....!
ดาเมจ: จิ๊....!
แพ้1: เป็นการต่อสู้ ที่ไร้ผู้ตัดสินเสียจริง.....
แพ้2: ยอดเยี่ยมมาก ที่จัดการข้าได้.....!
สู้เสร็จ1: ผลแพ้ชนะออกมาแล้ว ผู้แพ้ต้องถูกจองจำ และถูกริบทรัพย์สินทั้งหมด
สู้เสร็จ2: เป็นผลลัพท์นี่แน่นอนอยู่แล้ว การเก็บเกี่ยว ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นตาตื่นใจอะไรหรอก

Myroom
ความสัมพันธ์1: ในตอนนี้ ก็ไม่มีอะไรที่ไม่พอใจเป็นพิเศษนะ เจ้าเอง หากมีอะไรติดใจล่ะก็ ฉันอนุญาตให้พูดได้
ความสัมพันธ์2: ดาบของฉันนั้น เชื่อมโยงกับการฝึกฝนจิตวิญญาณ ที่พกดาบติดตัว เป็นเพื่อการฝึกฟันโดนไม่ชักดาบน่ะ หากว่างล่ะก็ เจ้าเองจะลองมาเรียนด้วยไหมล่ะ?
ความสัมพันธ์3: ฉันคือผู้บัญชาการแห่งความชั่วร้ายก็จริง แต่ก็ให้ความสำคัญกับกฎระเบียบ ทั้งแผนการที่ละเอียดอ่อน การใช้ชีวิตที่ไร้ซึ้งความเปล่าประโยชน์ และสวัสดิการให้แก่ลูกน้องทุกนาย เป็นวิถีแห่งความชั่วร้ายที่สะอาดและเที่ยงธรรม
ความสัมพันธ์4: ก็ไม่ได้สนใจการต่อสู้เป็นพิเศษหรอก แต่แค่ไม่รู้เรื่องอื่นที่ควรจะทำเท่านั้นเอง ฟังดูน่าเบื่อใช่ไหมล่ะ? .....ถ้างั้นก็ ช่วยเปลี่ยนแปลงฉันให้ได้อิสระทีสิ
ความสัมพันธ์5: สวัสดี..... วันนี้เองก็ให้ความรู้สึกตึงเครียดไม่เปลี่ยนเลยนะ พอจะมีเวลาหลังกินอาหารไหม? ถ้าไม่มีอะไรทำล่ะก็ จะช่วยฝึกวิชาดาบให้ก็ได้นะ

บทพูด1:ออกไปต่อสู้กันเถอะ เดี๋ยวจิตใจแห่งการแก้แค้นจะทื่อไปเสียก่อน
บทพูด2: สำหรับผู้ที่อยู่ตำแหน่งสูงแล้ว ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนคือเครื่องมือ ตราบใดที่ยังใช้งานได้ ก็จะต้องรับผิดชอบมันให้ถึงที่สุด แล้วมันจะทำไมเหรอ?
บทพูด3: สำหรับฉันแล้ว เจ้าคือผู้อัญเชิญ เป็นมือขวาแห่งความชั่วร้าย และเป็นผู้รับใช้ของฉัน .....หากแบบนั้นเจ้าไม่พอใจล่ะก็.... นั่นสินะ จะลองมาสู้ตัวต่อตัวกับฉันดูไหมล่ะ?
บทพูด4(มียางิว):  ยางิว ทาจิม่า โนะ คามิ มุเนโนริ..... ถึงจะเป็นในจักรวาลนี้ ก็เป็นจอมดาบผู้สูงส่งสินะ นั่นก็ดีแล้ว แล้วก็ช่างเยือกเย็นเสียจริง นักดาบดำ มันต้องแบบนั้นสิ
บทพูด5(มีXอัลเตอร์): เซอแวนท์นั่น ที่เป็นคนของดาร์กคราวน์....! ......ใจเย็นไว้ เย็นไว้ก่อนตัวฉัน.....! จะให้เธอรู้ไม่ได้เด็ดขาดว่าฉันเป็นผู้ถือครองตราเซเบอร์ หากไม่มีอะไรผิดพลาด เธอจะต้องทำเงินให้เราได้ถึง 60 เปอเซนต์แน่.....!
บทพูด6(มีอาร์เธอเรียซานต้า): ชุดดำทมิฬ ดาบมารสีดำ บุคลิกเยือกเย็นในระดับผู้บังคับบัญชาสูงสุด ......ไม่เคยรู้มาก่อนเลย ในฐานะเซอแวนท์ในยูนิเวิร์สเดียวกันแล้ว ไม่คิดว่าจะเผลอมองคุณสมบัติแบบนั้นพลาดไปได้.... ซานต้าอัลเตอร์.... มาจากดาวดวงไหนกันแน่นะ?
บทพูด7(มีBBหรือBBซัมเมอร์): รู้สึกเหมือน จะมีเซอแวนท์ประเภทสิงสถิตที่ใกล้เคียงกับฉันอยู่สินะคะ? .....AIระดับสูงที่ตกสู่ความมืด คาแรกเตอร์รุ่นน้องที่เป็นศัตรูกับมนุษยชาติ.... งั้นเหรอ..... หืม เจ้าเนี่ย รสนิยมแบบนี้นี่เอง .....มีความปรารถนาที่จะทำลายอะไรอยู่หรือเปล่า?....

สิ่งที่ชอบ:  สิ่งที่ชอบ..... นั่นหมายถึง ผู้ที่อยากได้มาอยู่ใต้บัญชา หรือเปล่า? ถ้างั้นก็..... เปล่าหรอก ไม่มีอะไร
สิ่งที่เกลียด: ไม่มีสิ่งที่เกลียดหรอก ไม่ว่าจะสิ่งใดต่างก็มีคุณค่าของมัน ไม่ว่าอะไรฉันก็กินได้หมด..... ทำหน้าประหลาดใจจังนะ ฉันเองก็ไม่อยากปกครองในสิ่งที่เกลียดหรอกน่า?
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์..... เหมือนจะเป็นอุปกรณ์ที่รวบรวมพลังเวทย์เอาไว้เป็นจำนวนมหาศาลในจุดๆเดียวสินะ ดูจะเป็นอาวุธที่สะดวกสบายก็จริงแต่..... หากใช้แล้วล่ะก็ ซักวันหนึ่งจะถูกมันกลืนกินแทนหรือเปล่า?
มีอีเวนท์(เคลียเซเบอร์วอร์2): มีงานรื่นเริงสินะ จะไปสนุกหน่อยไหมล่ะ? เธอน่ะ ชอบใช้ความพยายามเหมือนตอนที่ล้มฉันได้ไม่ใช่หรือไง?
วันเกิด: ให้อวยพรวันเกิด.....? .....จะว่าไป.... มุเนโนริเองก็ แสดงการเต้นรำที่ฉันดูไม่รู้เรื่องให้ดูอยู่ทุกปีนี่นะ..... นั่นสิ.... หรือก็คือ เป็นวันแสดงความเกลียดชังต่อคนที่ไม่ชอบสินะ? งั้นก็ มาที่โรงฝึกดาบด้วยกันซะ จะจัดการแกด้วยวิชาดาบที่ฉันภาคภูมิใจตั้งแต่รูปแบบที่หนึ่งถึงเก้าสิบเก้าเลย




อาร์ต2
เลเวลอัพ1: เลเวลอัพพพพ! เยี่ยมมากเยี่ยมมาก~ อ๊ะ สกิลเองก็ฝากอัพด้วยนะ มาสเตอร์~?
เลเวลอัพ2: เอ๊ะ!? เลเวลอัพอีกแล้วเหรอ!? ก็ดีใจอยู่หรอก แต่ว่าของโวพอไหวไหม? ถูกเอาใจเกินไปหน่อยแบบนี้มันก็ลำบากใจอยู่.....
ปลดขั้น1: ฮ่า~ ในที่สุดก็กลับเป็นตัวฉันผู้แสนมีอิสระแล้ว! ขอสวัสดีอีกครั้งนะ มาสเตอร์แห่งดาวโลก นักล่าค่าหัวแห่งห้วงอวกาศ สเปช อิชทาร์ ปรากฎกายแล้วจ้า! เป็นไง? ยังไงแบบนี้ก็ดีกว่าใช่ไหมล่ะ?
ปลดขั้น2: ฮ่า ค่อยยังชั่ว! ไม่ได้เปลี่ยนร่างสินะ .....สำหรับฉันแล้วเป็นแบบนี้อยู่ต่อไปก็ดีอยู่แล้วล่ะ.... แต่ยังไง ให้พาร์ทเนอร์แข็งแกร่งขึ้นเนี่ยมันก็ดีกว่าสินะ

Battle 1: นักล่าค่าหัว ปรากฏกายอย่างงดงามแล้ว! ดูให้ดีล่ะ มาสเตอร์! 
Battle 2: วางใจได้เลย! เดี๋ยวบอกพิกัดให้เอง!
Battle 3: ไม่อาจอภัยให้ความชั่วร้ายได้! จะจับดัดนิสัยแกเอง!
สกิล1: เอ้า อีกนิดๆ!
สกิล2: จะยอมจำนนดูไหมล่ะ?
สกิล3: อุฮุ ขอบพระคุณขอบพระคุณ~
สกิล4: สมบัติแห่งอวกาศคือของๆฉัน!
สกิล5: เอ้า! จะเอาจริงล่ะนะ!
คอมมานด์การ์ด1: ใช้ได้นี่
คอมมานด์การ์ด2: ตามนั้นเลย
คอมมานด์การ์ด3: เข้าไปฟันมันเลยเนอะ?
การ์ดโฮกุ1: ไม่ไหวแล้ว....! หน้าอกมัน เร่าร้อน...!
การ์ดโฮกุ2: เดี๋ยวสิเดี๋ยวสิ! ไม่ค่อยอยากใช้ไอ้นั่นเท่าไหร่เลยอ่ะ!
โจมตี1: เต็มเป้า!
โจมตี2: ชู้ต!
โจมตี3: ย่า! ฮ่า!
โจมตี4: อุหวา~! อะไรเนี่ย!
โจมตี5: หลบไปหลบไป~!
โจมตี6: เอาคืนล่ะนะ!
โจมตี7: โท่ว! ย่า! ชะวิ้งงง!
โจมตี8: แคปเจอร์!
โจมตี9: จับตัวได้แล้ว!
Extra Attack1: ท่าไม้ตาย มาอันน่า บัสเตอร์!
Extra Attack2: งดงาม เลอค่า และสูงศักดิ์!
Extra Attack3: พลังกายภาพพพพ!
โฮกุ1: โถ่ ช่วยไม่ได้! ทางนั้นบังคับให้ต้องเอาจริงเองนะ! วิหาร สำแดงเดช! .....นี่ล่ะคือ [เอดีน ชูกูร่า เควย์เซอร์] ! (มงกุฎอันเปล่งประกายสู่อวกาศต้นกำเนิด) ของฉัน!
โฮกุ2: ยอมรับชะตากรรมซะเถอะ! ณ แดนรกร้างว่างเปล่า มงกุฎที่ส่องสว่างจะเปรียบดั่งกุหลาบที่เบ่งบานอย่างงดงาม! [เอดีน ชูกูร่า เควย์เซอร์] ! (มงกุฎอันเปล่งประกายสู่อวกาศต้นกำเนิด) 
โฮกุ3: อืออออ~! มีอะไรกำลังมา! มันรู้สึกนุ่มๆ ! กิ๊วๆขึ้นมาเลย! ....โกหกน่า นี่ฉันเท่เกินไปแล้วรึเปล่าเนี่ย!? แต่ว่า ก็ออกจะทำเกินไปหน่อยนะย๊าาาา~!?
ดาเมจจากโฮกุ: บากะ!? อย่าปล่อยโฮกุออกมาแบบนั้นสิ~!?
ดาเมจ: โถ่!
แพ้1: โอ๊ยเจ็บๆ..... โทษทีนะ แต่ขอจรลีก่อนล่ะ!
แพ้2: ภารกิจล้มเหลวแบบนี้ เป็นไปมั่ยด้ายยย!
สู้เสร็จ1: ทำงานเสร็จสิ้น~! ขอโบนัสด้วยนะ มาสเตอร์?
สู้เสร็จ2: เป็นไง? คูลไปเลยใช่ม้า? ระ หรือว่าเซ็กซี่กันนะ.....?

Myroom
ความสัมพันธ์1: ระหว่างที่เธอไปทำงาน ฉันจะคอยอยู่ที่นี่คอยจัดการวัตถุดิบกับเงินให้เอง ที่เหลือก็ฝากด้วยนะ มาสเตอร์?
ความสัมพันธ์2: อ๊า~ คัลเดียเนี่ยสะดวกสบายจริงๆน้า~ เครื่องปรับอากาศยอดเยี่ยม โรงอาหารครบครัน น้ำเองก็ไหลตลอด การเดินทางก็สะดวกสบายด้วย นี่ๆ ต่อไปจะไปจุดพลิกผันแบบไหนเหรอ? อย่าลืมใช้บริการบอดี้การ์ดที่แสนพึ่งพาได้ของเธอ อิชทาร์เซอร์วิส ด้วยนะ?
ความสัมพันธ์3: อ๊ะ ตายจริง เวลาป่านนี้แล้วเหรอเนี่ย! ต้องรีบไปโรงเรียนแล้ว! ..... อ๊ะ แค่ฝันหรอกเหรอ..... จะว่าไงดีล่ะ พออยู่ที่นี่แล้วความทรงจำสมัยก่อนมันหวนกลับมาจนลำบากใจเลย แน่นอนว่าในความหมายที่ดีน่ะนะ?
ความสัมพันธ์4: โอ๊ยเจ็บๆ~ พวกแผลสดที่ไม่แห้งซักทีเนี่ย ทำยังไงก็ไม่ชินเลยน้า~..... แล้ว เธอจะมาช่วยทำแผลให้ทำไมล่ะเนี่ย!? เดี๋ยวก็หายเองแล้ว ไม่ต้องก็ได้น่า! ปล่อยน้า! ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้น้าาา! .....โถ่ เจ้ากี้เจ้าการซะจริง....
ความสัมพันธ์5: บนโลกนี้มีคำที่เรียกว่า "ย้ายมาอยู่ด้วย"(ในเชิงสามีภรรยา) อยู่สินะ? ตอนมาแรกๆก็ใช้บ่อยอยู่หรอก.... คือว่า.... อะไรนะ?..... ถ้าเธอยืนยันหนักแน่นขนาดนั้นล่ะก็ จะมาอยู่ที่นี่ด้วยจนถึงท้ายที่สุดก็ได้นะ? .....เอ๊ะ? ใช้ผิดความหมายเหรอ? .....การย้ายมาอยู่ด้วยกันเนี่ย.... ก็แบบว่า.... นะ นั่นสินะ! แต่แบบนั้นเอง ก็ได้เหมือนกันนะ....?

บทพูด1: เตรียมการเสร็จสิ้น! ออกไปหาเงินกันไหม?
บทพูด2: ฉันรับฟังคำของนายจ้างอยู่แล้วล่ะ ตราบใดที่ผลประโยชน์ตรงกันน่ะนะ? ....ฮุฮุ ระวังอย่ามาเป็นศัตรูกับฉัน แล้วตั้งหน้าตั้งตาทำงานไปซะนะ มาสเตอร์?
บทพูด3: ความสัมพันธ์ของฉันกับเธอ.... ก็เป็นผู้ทำพันธสัญญากันนั่นล่ะ แต่ถ้านอกเหนือจากนั้นก็.... ประมาณว่า เพื่อนร่วมห้องที่ต้องคอยดูแล.... ล่ะมั้ง....?
บทพูด4(มีคาลามิตี้ เจน): เรียกมากระทั่งเจนผู้ฉลาดแกมโกงคนนั้นได้เลยเหรอเนี่ย..... หืม อะไรกัน? ยังไงก็ชอบสาวใหญ่มากกว่างั้นเหรอ?
บทพูด5(มีฮีโรอีนX): ......ตาฝาดไปรึเปล่าน้า? เมื่อกี๊ รู้สึกเหมือนเห็นนักฆ่าที่ใส่เชิร์ตน้ำเงินกับหมวกน้ำเงินอยู่เลย .....เอ๊ะ? มีอยู่จริงๆเหรอ? แถมอยู่ตั้งแต่แรกแล้วด้วย!? .....งั้นเหรอ ยัยนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งทุกอย่างสินะ..... แปลว่าโลกนี้กำลังค่อยๆขยายกว้างขึ้นอย่างงั้นสิเนอะ
บทพูด6(มีอิชทาร์SS): ถึงจะไม่ได้สนใจตัวฉันในจักรวาลนี้เท่าไหร่ก็เถอะ แต่กับเซอแวนท์คนนั้นค่อนข้างต่างออกไปนะ..... ใครน่ะเหรอ ก็อิชทาร์ร่างไรเดอร์ไง ถ้ายานอวกาศของฉันน่ารักอย่างงั้นบ้างก็คงจะดีน้า.... 

สิ่งที่ชอบ:  ของที่ชอบก็น่าจะรู้อยู่แล้วนี่? เงินกับการช่วยเหลือผู้คน แล้วก็การแก้แค้นจักรวาลยังไงล่ะ! สเปช อิชทาร์นั้น คือผู้ที่จะมาลงทัฑณ์อวกาศนี้! ......อ่ะล้อเล่นน่า!
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดก็..... การไม่รักษาสัญญาแล้วก็การลอบกัด แหม แต่ฉันเองก็ทำทั้งสองอย่างเลยล่ะนะ..... มาตรฐานของความถูกต้องเนี่ย มันก็แล้วแต่คนกันไปล่ะนะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์!? รู้จักสิรู้จักสิ! สมบัติที่แสนสุดยอดใช่ไหมล่ะ!? ดีจังน้า อยากเห็นจังเลย..... ถ้าได้มาเป็นโบนัสล่ะก็ จะดีใจสุดๆไปเลยล่ะน้า~?
มีอีเวนท์: อยู่ในช่วงอีเวนท์ล่ะ! ไปเข้าจู่โจมกันเถอะ
วันเกิด: ถึงจะไม่ค่อยมีความทรงจำดีๆในวันเกิดก็เถอะ..... เอ้า นี่ ออดรักษาความปลอดภัยอวกาศ ถ้ากำลังจนมุมอยู่ล่ะก็ กดเข้าไปเลยนะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จะไปให้รวดเร็วยิ่งกว่าความเร็วแสงเลยล่ะ แน่นอน ว่าคิดค่าธรรมเนียมด้วยนะ!




อาร์ต3
เลเวลอัพ1: รับคำภาวนามาแล้ว ทำงานได้ดีมากค่ะ มาสเตอร์ ขออีกได้ไหม?
เลเวลอัพ2: ถูกปรนิบัติแบบนี้เองก็ดีนะ ดีจริงๆที่มาเป็นร่างนี้
ปลดขั้น3: ฮ่า ในที่สุดก็กลับมาเป็นตัวฉันร่างต้นสินะ..... ฉันคือเทพธิดาแห่งต้นกำเนิด อัชทาเลต จงลืมตัวฉันเสีย ฉันคือเทพธิดาที่เก็บงำความรู้สึกที่อยากจะแก้แค้นมวลมนุษยชาติที่ตกสู่วิถีมารเอาไว้ในใจ แล้วเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกอยากผจญภัยในอวกาศแห่งใหม่...... หรือก็คือ เป็นเซอแวนท์ของเธอยังไงล่ะ อย่าทำให้ฉันผิดหวังล่ะ มาสเตอร์?
ปลดขั้น4: แปลกจังเลยนะ..... ทั้งที่เป็นภาชนะที่คับแคบแท้ๆ แต่ไม่รู้สึกอึดอัดเลย ตราบใดที่อวกาศขยายกว้างขึ้นยิ่งไป ตัวฉัน ก็จะยังคงหลับไหลอยู่ หากแต่ว่า...... ช่วงเวลาแห่งการผจญภัยนี้ จะเก็บเอาไว้เป็นสิ่งล้ำค่าเลยล่ะ ซักวันหนึ่งเมื่อฉันกลับสู่กาแล็กซี่ดั้งเดิมแล้ว คราวนั้นก็ช่วยปลุกกันอีกครั้งด้วยเสียงของเธอด้วยนะ

Battle1: มอบทัณฑ์แห่งการลืมเลือน แด่ผู้ทรงปัญญาทั้งหลาย
Battle2: ก็เป็นการล้างแค้นนี่นะ จะเป็นคู่มือให้ในระดับมิติเดียวกันเอง
Battle3: ゴゴゴゴゴゴゴゴゴゴゴゴ...... (โจโจ้?) (เสียงครืนๆ)
สกิล1: ดีล่ะ ตัดสินใจแล้ว
สกิล2: จะทำเรื่องเปล่าประโยชน์อีกแล้วสินะ
สกิล3: ความโกรธเกรี้ยวของเทพธิดา จงลิ้มรสเสีย
สกิล4: ให้ความรู้สึกเป็นเทพธิดาดีใช่ไหมล่ะ?
สกิล5: ลองต้านให้ดูหน่อยสิ?
คอมมานด์การ์ด1: จะออกคำสั่งเหรอ?
คอมมานด์การ์ด2: ไม่ต้องบอกก็รู้
คอมมานด์การ์ด3: จะล้างแค้นล่ะนะ
การ์ดโฮกุ1: ฮึ ต้องแบบนั้นสิ
การ์ดโฮกุ2: ได้เวลาบวงสรวงแล้ว จงเรียงแถวราวกับมดซะ
โจมตี1: ด้านบนต่างหากล่ะ
โจมตี2: เกะกะ
โจมตี3: แบบนี้เป็นไง?
โจมตี4: จับได้แล้ว....
โจมตี5: หนีไปซะสิ
โจมตี6: ตรงนั้น
โจมตี7: เกะกะลูกตา
โจมตี8: เข้ากันจังนะ
โจมตี9: พลัสต์
Extra Attack1: ฮ่า! ฮึ้ย! เท่ย์!
Extra Attack2: ป่าเถื่อน งดงาม และสมบูรณ์แบบ!
Extra Attack3: ถึงจะเป็นเทพธิดาก็อยากจะอาละวาดเหมือนกันนะ!
โฮกุ1: กาแลกซี่จิตวิญญาณ ปลดปล่อย ก็เป็นเทพธิดานี่นา ก็ต้องทำแบบนี้ได้อยู่แล้ว..... จงรับรู้ความต่างของมิติซะ ไปเสีย[เอดีน ชูกูร่า เควย์เซอร์] (มงกุฎอันเปล่งประกายสู่อวกาศต้นกำเนิด)  
โฮกุ2: นี่ล่ะ ตัวข้าที่แท้จริง เมื่อแรกเริ่มเป็นเพียงเศษเสี้ยว ค่อยๆแผ่ขยายเป็นอนันต์ ทุกสิ่งทุกอย่างจักรวมอยู่ภายใต้หัวใจแห่งข้า [เอดีน ชูกูร่า เควย์เซอร์] ! (มงกุฎอันเปล่งประกายสู่อวกาศต้นกำเนิด)  
โฮกุ3: เรียกข้าว่าเป็นปีศาจร้ายงั้นเหรอ? ......ฮุ อุฮุฮุ อุฮุฮุฮุฮุฮุ! ตามนั้นเลยล่ะ! จงกลับไปสู่นรกต้นกำเนิดซะ! เทพธิดาสูงสุดบีมมมมมม!
ดาเมจจากโฮกุ: พอใช้ได้เลยนี่นา
ดาเมจ: หึ
แพ้1: นี่แค่ระดับเล็บฉีกเฉยๆน่า? ครั้งต่อไปไม่มีแบบนี้แล้วล่ะ
แพ้2: ถึงจะอ่อนให้ แต่แพ้ก็คือแพ้ ช่างน่าอัปยศจริง
สู้เสร็จ1: ฉันคือเทพธิดาจากจักรวาลต้นกำเนิด แค่ชนะประเดี๋ยวประด๋าว ไม่ได้รู้สึกดีใจหรืออะไรหรอก
สู้เสร็จ2: ฉันคือ ตัวฉันร่างสุดยอดที่หลอมรวมความดีและความชั่ว ไม่มีเหตุผลที่จะพ่ายแพ้ได้อยู่แล้ว?

Myroom
ความสัมพันธ์1: อย่าเข้ามาใกล้ อย่าเรียกฉันมาที่ห้องนี้ด้วย จงใช้ฉันแค่ตอนต่อสู้ซะ
ความสัมพันธ์2: ในจักรวาลต้นกำเนิดนั้น คำพูดคือสิ่งง่ายๆไม่ซับซ้อน เพราะฉะนั้น ฉันจึงใช้คำพูดง่ายๆแบบนี้ล่ะค่ะ ไปเอาชามาซะ
ความสัมพันธ์3: ในโลกของพวกเจ้านั้น ดูเหมือนว่าพระเจ้าจะใช้นักบวชในการถ่ายทอดบัญชาแทนสินะ ทำไมถึงต้องทำให้ยุ่งยากเช่นนั้นด้วยล่ะ? หากต้องการล่ะก็พูดๆออกไปก็ได้แล้วแท้ๆ
ความสัมพันธ์4: ก็บอกว่าอย่าเข้ามาใกล้ไง เดี๋ยวร่างกายที่อุตส่าห์สร้างขึ้นมาจะพังเอา แค่จังหวะการเต้นของหัวใจนี้..... ก็แผดเผากาแล็กซี่ภายในตัวฉันได้แล้วล่ะ
ความสัมพันธ์5(1): ขอบอกตามตรง ว่าฉันชอบเจ้านะ.... น่ะ นี่ฉันพูดอะไรออกไปกันเนี่ย!? เมื่อกี๊ไม่มีอะไรนะ! ไม่มีอะไรทั้งนั้นนะ!?
ความสัมพันธ์5(2): ขอบอกตามตรง ว่าฉันชอบเจ้านะ..... ก็ เป็นความรู้สึกที่ไม่ได้หลอกลวงใดๆน่ะ แล้วทำไมเหรอ?

บทพูด1: จะอะไรก็ได้แต่ขอให้ฉันได้ล้างแค้นหน่อยได้ไหม? ฉันระงับแรงการตุ้นแห่งการทำลายล้างไว้ไม่ได้แล้วนะ
บทพูด2: สำหรับฉันแล้วไม่มีความสัมพันธ์นายบ่าวใดๆทั้งสิ้น สิ่งอื่นนอกจากฉันจักต้องสูญสลายไป..... อืม แต่ก็คงอีกยาวนานล่ะนะ ต้องใช้เวลาซักห้าพันล้านปี
บทพูด3: เจ้านั้นไม่ใช่คนพิเศษ หรือผู้กอบกู้มนุษยชาติ หากแต่เป็นนักบวชเพียงผู้เดียวของฉัน หากให้พูดแบบธรรมดาล่ะก็ โอนลี่วัน ล่ะนะ
บทพูด4: ไม่น่าพิศมัยเอาเสียเลยนะ ทุกสิ่งที่ผ่านตามันช่างน่าเอ็นดู...... ขอแก้คำใหม่ ช่างเกะกะลูกตาเสียจริง ค่ะ
บทพูด5(มีอิชทาร์,อิชทาร์SS,เอเรชคิกัล): ดูเหมือนจะมีตัวฉันจากจักรวาลนี้อยู่ด้วยสินะ เทพธิดาแห่งความงดงาม นายแห่งยมโลก ไม่ว่าจะแบบไหนก็ใช้ได้ สมกับเป็นตัวฉัน..... เอ๊ะ ไม่สิ เดี๋ยวก่อน นี่มันอะไรกัน? ทำไมมองจากภายนอกแล้วถึงได้ดูโตกว่าฉันกันล่ะ....!
บทพูด6(มีXซัมเมอร์): นั่นเองก็เป็นฟอรีเนอร์สินะ? อัศวินที่ถูกหอกแห่งจุดสิ้นสุดเลือกสรร ทำตัวดีขนาดนั้นเลยงั้นเหรอ....? .....แต่จะว่าไปเจ้าหอกนั่น มันเจ็บสุดๆไปเลยนะ
บทพูด7(มีอบิเกล,โฮคุไซ): ผู้มาเยือนจากจักรวาลอื่นที่ไม่ได้มีตัวตนอยู่ในจักรวาลต้นกำเนิดสินะ ถึงจะไม่ได้ทำอะไรชั่วล้าย แต่หากเกิดอะไรขึ้นมาล่ะก็ ฉันจะถีบกระเด็นกลับไปยังที่ๆจากมาเลย
บทพูด8(มีคาลามิตี้ เจน+จบเซเบอร์วอร์2): เจน..... หนึ่งในสมาชิกทีมผู้กล้าที่เคยโค่นฉันลงได้ ......หลังจากที่โค่นฉันแล้ว ก็คอยเฝ้าดูแลฉันมาตลอดสินะ..... มีชีวิตอยู่มากี่ปีแล้วกันเนี่ย ยัยนั่น?

สิ่งที่ชอบ:  สิ่งที่ชอบคือการล้างแค้น แน่นอนอยู่แล้วนี่? ตั้งใจว่าจะไปบดขยี้มลทินของมนุษยชาติซักวันล่ะครั้งน่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดคือสิ่งที่ฉันลืมเลือนไปยังไงล่ะ ฉะนั้น จึงไม่อาจลืมเลือนความอัปยศ หรือความอ่อนโยนที่ได้รับมาได้ ถึงแม้จักรวาลนี้จะสิ้นสุดไปก็ตาม แต่ก็จะจดจำไว้ตลอดไป
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? ภาชนะที่ใช้รองรับพระโลหิตของพระเจ้าอย่างงั้นสินะ? ....ถ้าเช่นนั้นล่ะก็ นั่นเป็นสุดยอดมลทินของมนุษยชาติเลยสินะ จงใช้มันกับช้าซะ
มีอีเวนท์: อีเวนท์ใช่ไหมล่ะ? รีบไปกันเถอะ จะช่วยจัดการเจ้าพวกชั่วร้ายให้แบนเลย
วันเกิด: วันนี้ เป็นวันที่เจ้าเกิดเหรอ? .....งั้นเหรอ งั้นฉันจะงดออกไปข้างนอกเสียหน่อยแล้วกัน ซักปีล่ะครั้ง ไม่สิ วันละหนึ่งวินาที จะลืมเรื่องการแก้แค้นไปก็ได้.... หึ เท่านี้ ฉันเองก็พ่ายให้กับบาปแล้วสินะ




คอสตูม [อัชทาเลต ออริจิ้น]

สกิล1: ทำลายล้าง
สกิล2: อัปลักษณ์เสียจริง
สกิล3: ไม่มีการเห็นใจ
คอมมานด์การ์ด1: หนวกหู
คอมมานด์การ์ด2: หุบปาก
คอมมานด์การ์ด3: อยู่เงียบๆไปซะ
โจมตี1: ตรงนั้นเหรอ
โจมตี2: ฟาดฟันจนแตกหักไปซะ
โจมตี3: ไม่ต้องมีการอธิบาย
โจมตี4: จงทุกข์ทรมาน
โจมตี5: น่าสนใจ
โจมตี9: ตู้ม
Extra Attack1: ก็ดีนี่ แหลกไปซะ!
Extra Attack3: ฮ่ะ ฮะฮะ ฮะฮะฮะฮะ!
โฮกุ1: ทำการวิเคราะห์ ฟื้นคืนยุคสมัยเทพ เขตแดนแห่งการเริ่มต้น สุรเสียงของชีวิตที่ผลิบาน ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นดั่งความฝันชั่วพริบตา [เอดีน ชูกูร่า เควย์เซอร์] ! (มงกุฎอันเปล่งประกายสู่อวกาศต้นกำเนิด)  
ดาเมจจากโฮกุ: เซอแวนท์ประกฎตัวงั้นเหรอ....!
ดาเมจ: หึ.....
แพ้1: เรื่อง.....แบบนี้..... นี่ฉัน..... พ่ายแพ้อีกแล้วเหรอ....
แพ้2: ควบคุมอารมณ์มากเกินไปหน่อยสินะ ว่าแล้วเชียว ต้องให้ความสนใจกับการต่อสู้มากกว่านี้สินะ



บทพูดร้านค้าอีเวนท์ [เซเบอร์วอร์2]
1: ยินดีต้อนรับสู่สถานที่แลกเปลี่ยนพิเศษ มาอันน่า! จำเป็นต้องพูดแนะนำแบบนี้ใช่ม้า? เป็นระเบียบอะไรซักอย่าง...เนอะ?
2: เธอคอยรวบรวมเข็มกลัดเซเบอร์ ส่วนฉันก็เอาไปขายเพื่อจัดหาไอเท็ม Win-Winกันทั้งสองฝ่ายเนอะ
3: ค่า เชิญเลย มาสเตอร์เนี่ยขยันรวบรวมไอเท็มมาให้เซอแวนท์จังเลยนะ
4: ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่า! ใช้ไอเท็มให้เยอะๆอย่าได้ลังเลเลยนะ?
5: ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป ของต้องขาดแน่เลย น่าจะเตรียมไว้ให้เยอะกว่านี้.... ทั้งที่เป็นโอกาสทำเงินแท้ๆเลย
6: เหนื่อยหน่อยนะ ถึงจะเป็นการเดินทางไร้สาระ แต่พอมีเธออยู่ด้วยก็ช่วยได้มากเลยล่ะ ขอบคุณนะมาสเตอร์ คราวหน้าฉันจะตอบแทนเธอให้ได้เลย
7: อะไรเล่า จะกลับแล้วใช่ไหมล่ะ? มีธุระอะไรกับยานโกโรโกโสนี้อีก.... เอ๊ะ? แลกไอเท็ม? ยังเหลือเข็มกลัดอยู่เหรอ? เรื่องแบบนั้นก็รีบๆบอกกันหน่อยสิ! เอ้า ช่วยไม่ได้นะ จะเปิดร้านให้ก็แล้วกัน!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน