คิงโพรเทีย

ชื่อ: คิงโพรเทีย (Kingprotea)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: โพรเทีย
ID: 238
นักพากย์: Han Megumi
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Gon Freecss จาก HxH,Kagari Atsuko จาก Little Witch Academia

(เฉพาะอาร์ต1/3)
อัญเชิญ: มาสเตอร์.....มาสเตอร์..... อัลเตอร์อีโก้ คิงโพรเทีย...... ถูกคุณอัญเชิญมาแล้วค่ะ...... ตัวฉัน ตัวใหญ่เหรอคะ? หรือว่าตัวเล็ก....?
เลเวลอัพ: ถึงจะเติบโตขึ้นมาได้เพียงแค่นิดเดียว แต่ก็ดีใจจังเลยค่ะ จะช่วยมอบความรักให้กับฉัน.......มากขึ้นมากขึ้นไปอีกใช่ไหมคะ? มาสเตอร์......
ปลดขั้น3: นี่คือ..... รูปลักษณ์ของมหาเทพมารดรที่เก่าแก่ที่สุดอย่างงั้นเหรอคะ.....? เทียแมต..... มารดาแห่งชีวิต.....? ตรงข้ามกันนี่นา สิ่งที่ฉันอยากจะเป็นคือเจ้าสาวต่างหากค่ะ..... แต่ว่า เป็นครั้งแรกเลย ที่ได้รับความรักมากขนาดนี้ ตัวฉัน จะแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แล้วก็จะตอบแทนความคาดหวังของมาสเตอร์ ก็..... การที่เลี้ยงดูฉันมาแบบนี้ ก็เพื่อเรื่องนั้นสินะคะ.....?
ปลดขั้น4: การแทรกแซงเทียม เสร็จสิ้น ในที่สุดก็กลับเป็นร่างดั้งเดิมของฉันแล้วค่ะ ในที่สุดก็สามารถกินได้จนอิ่มท้องเสียที.....เอ๊ะ? หายไปไหนน่ะคะมาสเตอร์? จะเล่นซ่อนแอบกันด้วยดาวดวงน้อยๆนั่นเหรอคะ? อุฮุฮุ.....ถึงจะแกล้งกันไปก็เปล่าประโยชน์ค่ะ ถึงจะอยู่ที่ไหน ฉันก็หาเจอทันทีอยู่แล้ว เฮ้อ.....ไม่ว่าเมื่อไหร่..... ก็คงจะคอยมอบความรักให้กับฉันตลอดไปสินะคะ?

Battle1: นั่นเองก็ศัตรูเหรอคะ? ป่นให้แหลกเลยไหมคะ?
Battle2: ดูเหมือนจะไม่รู้ถึงความต่างของพลังเลยสินะคะ.....
สกิล1: ใหญ่....ยิ่งขึ้นไปอีก....!
สกิล2: จงตัวเล็กลงซะ
สกิล3: อยู่ในช่วงไดเอ็ตน่ะ.....
สกิล4: โถ่! แบบนี้ก็เอาจริงไม่ได้สิ...!
คอมมานด์การ์ด1: เข้าใจแล้วค่ะ
คอมมานด์การ์ด2: ตัวเกะกะสินะคะ
คอมมานด์การ์ด3: ช่วยไปหลบก่อนนะคะ
การ์ดโฮกุ1: ซีเรียลแฟนทาสซึ่ม ดำเนินการ
การ์ดโฮกุ2: นิ้วมือของฉัน จะห่อหุ้มโลกใบนี้
โจมตี1: ตรงนั้นน่ะ อย่าหลบนะ!
โจมตี2: หนีไม่รอดหรอก....!
โจมตี3: หนึ่งสอง!
โจมตี4: โพรเทีย~! พันช์!
โจมตี5: พอกันที! หายไปซะเถอะ!
โจมตี6: ฮ่า....... LA~
โจมตี7: อย่าพูดสิคะ ว่าตัวใหญ่น่ะ~!
โจมตี8: เอ่ย์!
Extra Attack1: ลุกลี้ลุกลน.....น่ารำคาญ!
Extra Attack2: หายไปซะทีเถอะ....!
โฮกุ1: ไม่ว่าที่ใดไม่ว่าที่ใด...... บุปพาแห่งโพรเทียก็จะเจริญงอกงามขึ้น..... จมจ่อมลงไปในทะเลแห่งชีวิตเสียเถิด [ไอเรอร์วาตา คิง ไซส์!!] (เงายักษ์ ปรากฏขึ้นมาจากท้องทะเลแห่งห้วงชีวิต)
โฮกุ2: เจอตัวแล้ว...... สวัสดีจ้ะ ตัวเธอผู้แสนกระจ้อยร่อย ความรู้สึกตอนที่ถูกคนยักษ์จู่โจมน่ะ เป็นยังไงเหรอ? จะค่อยๆป่น..... อย่างอ่อนโยนให้เอง.....!
ดาเมจจากโฮกุ: ไอ้แบบนี้.... ไม่ต้องการ.....!
ดาเมจ: เจ็บ
แพ้1: ขอโทษนะคะ...... ที่โตขึ้นกว่านี้ไม่ได้.......
แพ้2: อย่ามาแยกฉันออกจากมาสเตอร์นะ!
สู้เสร็จ1: ท้อง เริ่มร้องอีกแล้วล่ะ
สู้เสร็จ2: ฟู่..... การต่อสู้เนี่ย ก็ทำให้ตื่นเต้นได้นิดหน่อยล่ะนะคะ
สู้เสร็จ3: คือว่า..... เริ่มเข้าใกล้การเป็นเจ้าสาวผู้น่ารัก ขึ้นบ้างหรือเปล่าคะ?
Myroom
ความสัมพันธ์1: ที่นี่.....แคบจังเลยนะคะ อึดอัดทั้งหัวแล้วก็ก้นเลยค่ะ แต่ว่า ถ้าที่นี่คือบ้านของมาสเตอร์ล่ะก็ จะค่อยๆขยับตัวค่ะ..... ได้โปรด.... อย่าเกลียดฉันเลยนะคะ......
ความสัมพันธ์2: ใกล้เหรอคะ? แคบเหรอคะ? แต่ว่าหดตัวให้เล็กลงกว่านี้ไม่ได้แล้ว ช่วยอดทนหน่อยนะคะ ฉันเองก็เคยถูกขังไว้ในที่แคบกว่านี้มาแล้ว  แค่นี้ฉันพอจะไหวอยู่ค่ะ...... แล้วแบบนี้ ก็ทำให้ได้ใกล้ชิดกับมาสเตอร์ด้วย
ความสัมพันธ์3: คำสั่งของมาสเตอร์ กับคำสั่งของท่านแม่นั้นแตกต่างกันค่ะ ทั้งไม่รุนแรง ทั้งอ่อนแอ ทั้งเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก..... แต่ว่า ก็ทั้งอบอุ่น อ่อนโยนมากค่ะ ตอนแรกก็กลัวอยู่ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ดูเหมือนจะต่างจากที่คิดไว้นะคะ คุณไม่ได้รักฉัน เพราะตรงความแข็งแกร่งของฉัน....
ความสัมพันธ์4: มาสเตอร์..... มาสเตอร์..... มาสเตอร์เพียงผู้เดียวของฉัน เอะเฮะเฮะ แปลกจังเลยนะคะ ทั้งที่ยังไม่ได้กินอะไรแท้ๆ แต่พอเรียกชื่อของคุณแล้ว เสียงในท้องมันก็หยุดลงเลยล่ะค่ะ ในอกเองก็ ตึกตักๆ
ความสัมพันธ์5: ใกล้เหรอคะ? ร้อนเหรอคะ? ไม่ได้รบกวนใช่ไหมคะ? ขอโทษนะคะ..... ถ้าฉันตัวเล็กกว่านี้ก็คงจะดี....ถ้าเป็นแบบนั้น ก็คงจะน่ารัก แล้วก็กลายเป็นเจ้าสาวของคุณได้แล้วแท้ๆ อ๊า..... แต่ว่า ถึงจะเศร้า แต่ก็ไม่เจ็บปวดหรอกค่ะ ก็เพราะว่าหัวใจของมาสเตอร์ ใหญ่กว่าหัวใจของฉันตั้งหลายเท่านี่นา สิ่งใหญ่ๆเอง ก็เป็นสิ่งที่ดีนะคะ ในด้านความรู้สึกแล้ว ความฝันของฉัน ได้เป็นจริงแล้วล่ะค่ะ

บทพูด1: จะออกไปข้างนอกเหรอคะ? ค่อยยังชั่ว..... ฉันเองก็กำลังรู้สึกอยากยืดหลังอยู่พอดีเลยค่ะ ก็ห้องนี้ หลังคามันเตี้ยไปหน่อยนี่คะ.....
บทพูด2: มาสเตอร์ ถูกเซอแวนท์คอยปกป้อง..... สินะคะ? ถ้างั้น แค่นั้นก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะ เช่นนั้นก็ ช่วยมอบความรักให้ฉันอีกเยอะๆเลยนะคะ มันจะทำให้ฉันตัวใหญ่ขึ้น แข็งแกร่งขึ้น แล้วทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่สร้างบาดแผลให้กับคุณได้
บทพูด3: ไม่ว่าจะคำสั่งไหนก็จะรับฟังค่ะ เพราะว่าชอบถูกสั่งอยู่แล้ว...... ฉันน่ะ ตัวใหญ่เหรอคะ? หรือว่าตัวเล็ก.....? เอ๋.... ยังไม่พอเหรอคะ.....?
บทพูด4(มีBB): BB..... ถึงท่านแม่จะน่ากลัว แต่ก็ไม่ได้เกลียดหรอกค่ะ เพราะว่าอีโก้ที่คนๆนั้นเกรงกลัวมากที่สุด คาดว่าจะเป็นฉันนะคะ
บทพูด5(มีเมลท์ลิลิธ): ฉันน่ะ แข็งแกร่งกว่าเมลท์ลิลิธนะคะ ฉันน่ะว่ายน้ำเก่ง ถึงเมลท์ลิลิธจะสร้างคลื่นน้ำขึ้นมา ก็สบายมากค่ะ!
บทพูด6(มีแพชชั่นลิป): แพชชั่นลิป...... อาจจะอันตรายนิดหน่อยล่ะมั้งคะ ถ้าถูกลอบโจมตีล่ะก็ ฉันเองก็จะโดนทำให้กลายเป็นก้อนคิ้วบ์ได้เหมือนกัน.....
บทพูด7(มีกอร์กอน): มาสเตอร์! เมื่อครู่ ที่คลังเก็บของ ได้เจอเซอแวนท์ที่งดงามมากๆมาด้วยล่ะค่ะ! …..ชื่อว่าคุณกอร์กอนเหรอคะ? ทั้งสวยงาม น่าหลงใหลในฐานะผู้หญิงวัยผู้ใหญ่มากเลยล่ะค่ะ....! น่าเอาเป็นแบบอย่างมากเลยค่ะ! ถ้าพยายามล่ะก็ ฉันเองก็จะเป็นแบบนั้นหรือเปล่านะ....?
บทพูด8(มีเซชโชอิน คิอาร่า): นั่นมัน! เซชโชอิน คิอาร่า!? ยังไม่ยอมแพ้อีกสินะคะ....! หลบไปค่ะมาสเตอร์! ฉันจะจัดการเอง! ไม่ปล่อยให้ไปใน SERAPH หรอกค่ะ! ......เอ๊ะ? ไม่ใช่บีสต์....? เป็นเซอแวนท์.... เหรอคะ? .....พอลองดูๆแล้ว ตัวเล็กมากๆเลยค่ะ แต่ว่า เป็นอัลเตอร์อีโก้...... การถูกคิดว่าเป็นพวกเดียวกันแบบนี้ น่าอับอายมากค่ะ.......
บทพูด9(มีปารวตี): พออยู่กับคุณปารวตีแล้ว รู้สึกสงบใจมากเลยค่ะ เหมือนไม่ใช่คนอื่นคนไกลกันเลย...... นี่คงจะเป็น แบบอย่างของเจ้าสาวผู้น่ารักสินะคะ
บทพูด10: อยากให้สัมผัสมากขึ้นกว่าเดิม.....น่ะค่ะ.... มากขึ้นอีก มากขึ้นอีก..... ไม่เช่นนั้นล่ะก็.... ตัวฉัน..... เหมือนจะเลือนหายไปเลยค่ะ.....
บทพูด11: ท้องร้องจ๊อกๆแล้วล่ะค่ะ....... ล้อเล่นนะ~♪
บทพูด12(มีพระพิฆเนศ): ฉันเอง ก็ไม่รู้สึกว่ามีสิ่งมีชีวิตอื่นที่ "ใหญ่" กว่าฉันอยู่หรอกค่ะแต่ว่า..... แค่คนเดียว ได้พบเจอกับคนที่ให้ความรู้สึกว่า "อา สู้คนๆนี้ไม่ได้เลย" มาค่ะ..... คุณฆเนศ นุ่มนิ่มจริงๆค่ะ!

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ...... คือความฝัน ที่จะได้เป็นเจ้าสาวผู้น่ารักค่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด...... หวาดกลัวร่างกาย ที่ใหญ่โตกว่าฉันน่ะค่ะ.....
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์..... ถึงอันที่ท่านแม่มีอยู่จะกินไม่ได้ก็จริง แต่ว่าถ้าเป็นอันอื่นล่ะก็ คิดว่ากำลังดีในฐานะของหวานเลยล่ะค่ะ
มีอีเวนท์: มาสเตอร์..... ดูเหมือนจะยุ่งกว่าปกตินะคะ..... อ๊ะ จริงสิ! เชิญขึ้นมาบนไหล่ฉันได้เลยค่ะ! จะทำให้ถึงเป้าหมายได้ทันทีเลยล่ะค่ะ!
วันเกิด: ขอโทษนะคะ ทั้งที่เป็นวันเกิดของมาสเตอร์แท้ๆ แต่ฉันไม่ได้เตรียมอะไรเอาไว้เลย..... ทั้งทำอาหารเหมือนเหล่าอีโก้คนอื่นไม่ได้ด้วย.... ฟุเอ๊? ไม่เป็นไรเหรอ? ให้ทำตัวตามสบาย เหรอคะ....? คือว่า.... มันจะทำให้ฉันรู้สึกชอบคุณมากขึ้นๆเอานะคะ.....?


(อยู่ในอาร์ต2เท่านั้น)
ปลดขั้น1: สุดยอด! ตัวฉันที่นุ่มๆฟูๆล่ะค่ะ! นี่มัน น่ารักสุดๆไปเลย....! ทำให้รู้สึกอยาก ตู้มต้ามโผล่ขึ้นมาจากทะเลแล้วเดินเข้าไปในเมืองเลยล่ะค่ะ....... เอ๊ะ? เหมือนสัตว์ประหลาด งั้นเหรอคะ?.....! ค่ะ! ฉันเป็นสัตว์ประหลาดของคุณแค่คนเดียวล่ะค่ะ! กาโอ้~ จะจับกินล่ะน้า~
ปลดขั้น2: อุฟุฟุ ตัวโตขึ้นมาอีกซะแล้วล่ะค่ะ ได้เติบโตแบบนี้ดีใจจังเลยค่ะ ก็..... ถ้ายิ่งตัวโตขึ้น ก็จะยิ่งหาตัวคุณเจอได้เร็วยิ่งขึ้นไงล่ะคะ เพราะงั้นแล้ว..... โปรดรักฉันให้มากขึ้นๆด้วยนะคะ มาสเตอร์.....

Battle1: เชิญออกคำสั่งเลยค่ะ มาสเตอร์
Battle2: คิงโพรเทีย เข้าต่อสู้!
สกิล1: รู้สึกฟูฟ่องหรือเปล่าคะ?
สกิล2: มากขึ้นมากขึ้น
สกิล3: รู้สึกนุ่มนิ่มหรือเปล่าคะ?
สกิล4: นี่เป็นความลับของสาวน้อย นะคะ
คอมมานด์การ์ด1:ดีเลยค่ะ
คอมมานด์การ์ด2: อุฮุฮุฮุ
คอมมานด์การ์ด3: กาโอ้~~~
การ์ดโฮกุ1: จะทำเรื่องสุดยอดๆไปเลย!
การ์ดโฮกุ2: เล่นเป็นสัตว์ประหลาด ได้หรือเปล่าคะ....?
โจมตี1: แบบนี้เหรอคะ?
โจมตี2: เป็นไงเหรอคะ?
โจมตี3: ตู้มต้าม~
โจมตี4: เมก้าตอน! นัคเคิ้ล~!
โจมตี5: หนีไป....ไม่ได้นะ....!
โจมตี6: ฮ่า...... LA~
โจมตี7: กาโอ้~!
โจมตี8: เอะเฮะเฮะ
Extra Attack1: โถ่! ยอมแพ้ไปได้แล้ว!
Extra Attack2: ตู้มๆ! ต้ามมมม!!
โฮกุ1: หนึ่ง......สอง! วะฮ่าฮ่าฮ่า! พร่วดดดดดด! จะจับกินล่ะน้า~! [ไอเรอร์วาตา คิง ไซส์!!] (เงายักษ์ ปรากฏขึ้นมาจากท้องทะเลแห่งห้วงชีวิต)
โฮกุ2: อุฮุฮุฮุ...... ดูสิ..... ตัวใหญ่ขึ้นมาตั้งขนาดนี้ซะแล้ว...... มาเล่นกันแบบโหดร้ายกันซักหน่อยไหมคะ? เด็กดีเด็กดี......
ดาเมจจากโฮกุ: ไม่แพ้หรอกค่ะ!
ดาเมจ: โถ่.....!
แพ้1: สัตว์ประหลาดน่ะ...... เกิดมาเพื่อให้โดนจัดการอยู่แล้วล่ะค่ะ..... ฟุเฮะเฮะเฮะ.....
แพ้2: ต่อไปจะโต้กลับล่ะนะคะ....! คิงโพรเทียร่างเอาคืนค่ะ.....!
สู้เสร็จ1: จบซะแล้ว..... ยังไม่พอใจเลยค่ะ
สู้เสร็จ2: มาสเตอร์มาสเตอร์ เห็นหรือเปล่าคะ? มาสเตอร์
สู้เสร็จ3: ถึงจะเป็นสัตว์ประหลาด แต่ก็กลายเป็นเจ้าสาวผู้น่ารักได้ค่ะ! โพรเทียไบรด์~!

Myroom

บทพูด1(มีเมก้าเอลี่จังI หรือ II): องค์หญิงเหล็กตรงนั้น..... ค่อนข้างเกลียดนิดหน่อยค่ะ สัตว์ประหลาดจักรกลแบบนั้น ไม่น่ารักเลยค่ะ! ยังไงก็คงสร้างมาจากของทุนต่ำราคาประหยัด ไร้การตอบสนอง เอาแต่ยิงมิสไซล์กับบีม ระเบิดภูเขาเผากระท่อมอยู่แล้วล่ะค่ะ! แบบนั้นน่ะ มันเจ็บนี่นา! เพราะงั้น ในฐานะอัลเตอร์อีโก้ประเภทสัตว์แล้วล่ะก็ จะแพ้เด็กคนนั้นไม่ได้หรอกค่ะ.....!
บทพูด2: อยากให้สัมผัสตัวเยอะๆกว่านี้อีกค่ะ สัมผัสทีนะคะ สัมผัสน่ะค่ะ....! นุ่มนิ่มๆใช่ไหมล่ะคะ
บทพูด3: กาโอ้~ กาโอ้กาโอ้~ คือว่า..... ลองพูดภาษาสัตว์ประหลาดดูน่ะค่ะ น่ารัก หรือเปล่าคะ.....?


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน