ชิโตไน

ชื่อ: ชิโตไน (Sitonai)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: ชิโตไน
ID: 224
นักพากย์: Kadowaki Mai
ผลงานอื่นในFGO: อิลิยา
ผลงานอื่น: Kadowaki Mai: Hakase Satomi จาก คุณครูจอมเวทย์ เนกิมะ, Sanya V.Litvyak จาก Strike Witches

อัญเชิญ: นามแท้คือชิโตไน ถึงจะยืมรูปลักษณ์ภายนอกมา แต่ก็คือชิโตไน ฝากตัวด้วยนะ คุณมาสเตอร์
เลเวลอัพ: เห ให้ความรู้สึกแบบนี้สินะ? แปลกๆจัง
ปลดขั้น1: อ๊ะ รูปลักษณ์เปลี่ยนไปด้วย  น่าสนใจจังเลย ......หืม อ๊ะ แล้วจะกลับไปเป็นร่างก่อนหน้านี้ได้หรือเปล่านะ? กลับได้? งั้นเหรอ อย่างนี้เองสินะ
ปลดขั้น2: ยังต่างจากการยกระดับพลังเวทย์อยู่ แต่ว่าความสามารถก็ค่อยๆเพิ่มขึ้น หรือว่านี่จะหมายถึง การเติบโตขึ้น.....กันนะ? อุฮุฮุ รู้สึกดีใจยังไงไม่รู้สิ
ปลดขั้น3: อืม พอยกระดับวิญญาณถึงจุดที่กำหนดแล้ว รูปลักษณ์เองก็จะเปลี่ยนไปด้วยสินะ เข้าใจแล้วล่ะ รู้สึกเหมือนพลังของเหล่าเทพธิดาจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเลย เป็นไงบ้าง? ชุดนี้เข้ากันหรือเปล่า?
ปลดขั้น4: การที่ต้องเรียกใครว่ามาสเตอร์เนี่ย ให้ความรู้สึกประหลาดจังนะ แต่ว่า ตัวฉันในตอนนี้ก็เป็นเซอแวนท์นี่นะ การที่ต้องมีมาสเตอร์ก็แน่นอนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น.... เออ คือ... ฝากตัวด้วยอีกครั้งนะ คุณมาสเตอร์

Battle1: ไปล่ะนะ ชิโร่
Battle2: อ๊ะ.... โทษทีนะที่คงจะเมตตาให้ไม่ได้น่ะ
สกิล1: เด็กดีๆ ชิโร่เนี่ยเก่งจังเลยน้า~
สกิล2: มาสิ..... ฮุฮุ ทุกคน ฝากด้วยนะ
คอมมานด์การ์ด1: ไม่ต้องรีบร้อนไม่ต้องรีบร้อน
คอมมานด์การ์ด2: อื้ม ได้สิ
คอมมานด์การ์ด3: เอาล่ะนะ
การ์ดโฮกุ1: จัดการให้กลายเป็นซากไปซะ ชิโร่
การ์ดโฮกุ2: จะทำให้ไม่เหลือชิ้นดีเลยล่ะ
โจมตี1: ท่าาาาา!
โจมตี2: ย่าาาา!
โจมตี3: เอย์!
Extra Attack: เท่ย์! ย่า! หนึ่ง สอง ตู้มมมมมม!
โฮกุ1: ฝากด้วยนะ ชิโร่! ......เอ้า ฮึ้ย...... เหล่าเทพธิดาที่อยู่ภายในตัวฉันเอ๋ย ขอยืมพลังที [โอปุทาเทะชิเคะ โอคิมุนเป้! (กู่ร้องเสียสหายของข้า พลังของข้า)]
โฮกุ2: จะดูแก่นไปหน่อยหรือเปล่านะ? แต่ว่าสนุกจังเลย! Los Los Los! [โอปุทาเทะชิเคะ โอคิมุนเป้! (กู่ร้องเสียสหายของข้า พลังของข้า)]
ดาเมจจากโฮกุ: ไม่เจ็บ...... ไม่เจ็บหรอกน่า.....!
ดาเมจ: อ๊า!
แพ้1: ขอโทษนะ ชิโร่.... รีบหนีไป......
แพ้2: รู้สึก....หนาวนิดหน่อย.....
สู้เสร็จ1: จบเท่านี้แล้วล่ะ เอ้า ไปกันเถอะชิโร่
สู้เสร็จ2: เอ๋ ยังไม่ได้ออกแรงเต็มที่เลยนะ ฮึ้ม..... น่าเบื่อจังเลย

Myroom
ความสัมพันธ์1: ชื่อของร่างนี้คือ อิลิยาสฟีล ฟอน ไอซ์เบิร์น รู้สึกว่าจะเพราะนิสัยใกล้เคียงกันล่ะมั้ง? เอ.... รู้จักตระกูลที่ชื่อว่าไอซ์เบิร์นหรือเปล่า?
ความสัมพันธ์2: ตัวฉัน กำลังขอยืมพลังของเทพธิดาทั้งสามมาอยู่ล่ะ เทพธิดาเฟรย์ย่าแห่งยุโรปเหนือ  แม่มดโลว์ฮิแห่งฟินแลนด์ แล้วก็ชิโตไนจากไอนุ ชิโตไนเนี่ย ค่อนข้างใกล้เคียงกับวิญญาณวีรชนมากกว่าเทพล่ะมั้ง
ความสัมพันธ์3: ชิโร่....? เด็กคนนั้นน่ะ คือโฮกุของฉันเอง ที่จริงแล้วเป็นหมาป่าเพื่อนของชิโตไนก็จริง แต่ทำไมถึงได้กลายเป็นหมีไปได้ก็ไม่รู้..... อืม~ ดูเหมือนว่าโลว์ฮิกับเฟรย์ย่าจะทำอะไรเข้าซักอย่างล่ะมั้ง ......ชื่อเหรอ? อืม ยืมชื่อมาจากความทรงจำของร่างนี้ อิลิยาสฟีล มาน่ะ ชิโร่ เป็นชื่อของคนสำคัญ ที่จะไม่มีวันลืมเลือนไป
ความสัมพันธ์4: ฉันเพิ่งจะเคยมาเป็นเซอแวนท์ครั้งแรก ก็เลยออกจะรู้สึกเกร็งนิดหน่อยน่ะ.... แต่ว่าคุณก็เป็นคนดีนะ อื้ม โชคดีจังเลยที่ได้มาสเตอร์เป็นคนดีๆแบบนี้
ความสัมพันธ์5: คือว่านะ อยากจะขอร้องอะไรซักอย่างนึงน่ะ เออ.... ในหมู่วิญญาณวีรชนที่ทำสัญญาเป็นเซอแวนท์ของคัลเดีย มีคนที่รู้สึกติดใจชื่ออยู่บ้างน่ะ เพราะงั้น.... ขอถามได้หรือเปล่า ว่าคนพวกนั้นเป็นวิญญาณวีรชนแบบไหน?

บทพูด1: ง่วงเหรอ? เห็นทำตัวเอื่อยเฉื่อยอยู่แบบนี้ หรือว่าจะเหนื่อยเหรอ?
บทพูด2: ฮุฮุ ฉันน่ะ เป็นพี่สาวมากกว่าเธอนะ เพราะงั้น ช่วยฟังเรื่องที่สั่งสอนเอาไว้ด้วยล่ะ เพราะว่าการลงโทษของฉันน่ะ ค่อนข้างโหดร้ายพอดูนะ~
บทพูด3: มาสเตอร์กับเซอแวนท์งั้นเหรอ..... เปล่าหรอก ไม่มีอะไร ไม่ต้องสนใจหรอกนะมาสเตอร์
บทพูด4(มีอิชทาร์,อิชทาร์ไรเดอร์,เอเรชคิกัล,ปาราวตี): เซอแวนท์เทพธิดาแห่งอุรุค เทพธิดาแห่งอินเดียผู้น่าสงสัยอย่างงั้นสินะ..... หืม~ อัญเชิญสองคนนั้นมาได้ด้วย แล้ว ชอบฝั่งไหนมากกว่ากันเหรอ? คุณมาสเตอร์
บทพูด5(มีเอมิยะอัลเตอร์): วีรชนแห่งเหล็ก..... ผู้ปกป้องไร้นาม.... อย่างงั้นเหรอ ยังไงก็คงต้องมีอยู่ล่ะนะ ก็นี่เป็นวิกฤตของมนุษยชาตินี่นา..... เอ๊ะ แต่ว่า... รู้สึกเหมือนจะเปลี่ยนไปยังไงไม่รู้นะ? โค้ตสีแดงตัวเก่งหางไปไหนแล้วล่ะ? .......หรือว่า ชิโร่จะเข้าวัยต่อต้านแล้วเหรออออออ!?!?
บทพูด6(มีเอมิยะแอสซาซิน): แอสซาซินสวมฮู้ดคนนั้น.... เปล่าหรอก ไม่มีอะไร ก็คงจะเป็น ใครซักคนที่ไม่อาจได้พบเจอกับโชคชะตาอย่างนั้นสินะ..... จุดจบที่โหดร้ายที่สุด คืออันไหนกันนะ......
บทพูด7(มีไอริสฟีล): คือว่า! เมื่อกี๊เห็นคนที่สวยมากๆอยู่ด้วยล่ะ เป็นวีรชนจากไหนกันนะ! ใส่ชุดคลุมเวทมนต์สีขาวบริสุทธิ์ แถมสวมมงกุฎด้วย เป็นคุณพี่สาวที่สไตล์สุดเซ็---- ไม่สิ เซ็กซี่นิดหน่อยสินะ! ถูกใจจังเลย ฉันเองก็อยากเป็นแบบนั้นบ้างจังน้า......
บทพูด8(มีสกาดี้): ตัวฉันคนนี้ ไม่มีความทรงจำของLostbelt หรอกนะ แต่ว่า เรียกว่าเป็นการพบกันอีกครั้งก็ได้ล่ะมั้ง? จากนี้เองก็มาสนิทกันไว้เถอะนะ สกาสฮะ=สกาดี้
บทพูด9(มีอิลิยา,คุโระ,มิยุ): สาวน้อยเวทมนต์? ......อืมมม ฉันเองก็ใช้เวทมนต์ไม่เป็นด้วย คทาเองก็ไม่มีเหมือนกัน ฮุฮุฮุ กำลังคุยเรื่องอะไรกันอยู่เหรอ?
บทพูด10(มีจากัวร์แมน): มาสเตอร์ มีสุดยอดเซอแวนท์อยู่ด้วยล่ะ! ความรู้สึกแบบนี้ ไม่ใช่เล่นๆเลย! ให้ความรู้สึกว่าจะทำยังไงก็ไม่มีทางชนะได้เลยล่ะ! แมวตัวนั้น เป็นเซอแวนท์ระดับเทพเจ้าสินะ! ......ไม่ใช่แมวเหรอ? จากัวร์? แล้วก็เป็นคนรู้จักกันด้วย? จะว่าไปก็.... รู้สึกเหมือนเคยเห็นหน้าตาแบบนั้นมาก่อนเลยนะ.....
บทพูด11(มีกิลกาเมช): ไปทำสัญญากับคนแบบนั้น ผิดหวังจริงๆเลย..... หมายถึงใครน่ะเหรอ ก็อาเชอร์คนนั้นไงเล่า! ....อ๊า โถ่ อยากควักหัวใจมันออกมาจังเลยยยย! อยากเข้าไปจ้วงจากข้างหลังจนต้องร้องว่า “นะ...นี่แก!?” จริงๆเลยยยย!
บทพูด12(มีกิลกาเมชแคสเตอร์): รับไปซะเจ้าราชาวีรชนหน้าไม่อาย ฮึ้ยย่า! ......เอ๊ะ อ่าว? ทำไมให้ความรู้สึกต่างจากปกติ? .....หรือว่าจะเป็นวิญญาณวีรชนประเภทถ้าจะทำตัวจริงจังล่ะก็ก็ทำได้งั้นเหรอ หมอนั่นน่ะ?
บทพูด13(มีเฮอคิวลิส): อุฮุ เบอเซอเกอร์เนี่ย... แข็งแกร่งจริงๆด้วยล่ะนะ
บทพูด14(มีมุรามาสะ): ถึงจะมีคนเคยพูดไว้ว่า บนโลกนี้จะมีคนที่หน้าตาเหมือนกันกับเราอยู่ถึงสามคนก็เถอะ... แต่นี่ไม่ใช่แค่เหมือนแล้ว ฝาแฝดชัดๆเลยนะเนี่ย ท่านลุง ฮุฮุ ทั้งที่ภายนอกยังคงเหมือนเมื่อสมัยนั้นแท้ๆ..... แต่ภายในกลับกลายเป็นคุณตาแบบสุดโต่งไปซะแล้ว น่าสนุกจังเลย

สิ่งที่ชอบ: ของที่ชอบเหรอ? ฉันชอบหิมะนะ ถึงจะหนาว แต่ก็นุ่มนิ่มๆสีขาวบริสุทธิ์ด้วย เหมือนผ้าพันคนสีขาวเลยใช่ไหมล่ะ?
สิ่งที่เกลียด: ไม่ชอบฤดูร้อนเลย แต่ว่าตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกร้อนอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่.... ฮุฮุ สบายมากอย่าห่วง~
เกี่ยวกับจอก: มีจอกศักดิ์สิทธิ์อยู่หลายแบบเลยสินะ ตัวฉันเองก็..... ไม่สิ ร่างกายนี้เองก็เป็นหนึ่งในจอกศักดิ์สิทธิ์เหมือนกันนะ รู้ไหม? เรียกกันว่า “จอกศักดิ์สิทธิ์เล็ก” น่ะ แต่ว่า ในตอนนี้มันต่างกันนะ..... ในตอนนี้น่ะนะ
มีอีเวนท์: ดูเหมือนว่าชิโร่จะอยากออกไปข้างนอกนะ..... ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่เหรอ?
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดนะ คุณอยากให้ฉันอวยพรแบบไหนกันเหรอ?

บทพูดร้านค้าอีเวนท์ ONILAND!!
1: เออ... คือ.... อาการเป็นยังไงบ้าง? มาพยายามด้วยกันกับฉันจนถึงท้ายที่สุดกันเถอะนะ
2: เหนื่อยหน่อยนะ พอจะไปต่อไหวไหม?
3: หืม~.....คุณเนี่ย ขยันขันแข็งจังเลยนะ
4: ฮุฮุ รู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้สิ ทั้งๆที่กำลังเกี่ยวพันกับจอกศักดิ์สิทธิ์อยู่แท้ๆ แต่กลับไม่มีใครต้องตาย..... รู้สึกประหลาดจัง
5: อ๊ะ จริงสิ ได้อ่านประกาศหรืออินฟอเมชั่นหรือยัง? มาชูบอกมาว่าให้คุมเข้มเรื่องนั้นดีๆน่ะ
6: เอ๊ะ เป็นอะไรเหรอ? ฉันกำลังจะกลับแล้วนะ.... รับชาหน่อยไหม?
7: ตัวฉันที่อยู่ตรงนี้เองก็ใกล้จะ...... เปล่าหรอก ไม่มีอะไร ไว้เจอกันใหม่นะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน