นิโตคริส

ชื่อ: นิโตคริส (Nitocris)
ID: 120
นักพากย์: Tanaka Minami
ผลงานอื่นในFGO: นิโตคริสSS,วัลคีรี่ (ออทรินเด้)
ผลงานอื่น: Katayama Minami จาก Wake Up,Girl Zoo!,Okano Hinata จาก Assassination Classroom

อัญเชิญ: เซอแวนท์ แคสเตอร์ ร่างอวตารของฮอรัสเทพแห่งผืนนภา นิโตคริส ได้ตอบรับคำอัญเชิญแล้วค่ะ แม้จะเป็นฟาโรห์แต่ตัวข้านั้นยังอ่อนประสบการณ์นัก ดังนั้นแล้วครั้งนี้เท่านั้น ขอจับมือเป็น “พันธมิตร” กับท่านเป็นกรณีพิเศษ .....แต่ว่าก่อนอื่น ขอพูดในสิ่งที่ควรจะพูดก่อนค่ะ (อะแฮ่มๆ) ก้มหัวลงเสีย อย่าทำตัวเสียมารยาทนะคะ!
เลเวลอัพ: การที่ความสามารถทางเวทย์เพิ่มขึ้นถือเป็นเรื่องดีค่ะ มาพัฒนาให้สูงขึ้นไปจนถึงผืนนภากันดีกว่า!
ปลดขั้น1: ฟู่..... ในที่สุดก็ได้อยู่ในร่างที่สมกับเป็นตัวข้าแล้วล่ะค่ะ นี่คือตัวข้าที่แท้จริงค่ะดังนั้นแล้วที่ผ่านๆมาจนถึงตอนนี้ขอให้ลืมไปด้วยนะคะ มาสเตอร์ .......ทำไมงั้นเหรอคะ.....? เพราะว่าชุดที่ใช้มาจนถึงเมื่อครู่เป็นชุดป้องกันที่ระดับต่ำที่สุดค่ะ ช่างน่าอับอายเหลือเกิน!
ปลดขั้น2: แล้วก็อีกหนึ่งก้าว..... ข้าเริ่มเข้าใกล้เทพฮอรัสเข้าไปอีกแล้วสินะคะ
ปลดขั้น3: นี่มัน.....!? แม้แต่สมัยมีชีวิตก็ไม่เคยได้ไปถึง รูปลักษณ์ที่ข้าได้ใฝ่ฝันเอาไว้....... ขอกล่าวขอบคุณ ผู้ทำสัญญาผู้เลอค่าของข้าเอ๋ย.... ที่ได้ช่วยเหลือฟาโรห์ผู้อ่อนประสบการณ์เช่นข้าให้มาได้สูงขึ้นขนาดนี้
ปลดขั้น4:  ตัวข้าในตอนนี้ คือฟาโรห์ที่แท้จริง..... ไม่ใช่ตัวข้าที่อ่อนประสบการณ์เช่นก่อนหน้านี้อีกแล้วค่ะ เอาล่ะ เชิญมาทางนี้ได้เลยค่ะ....มาสเตอร์ ในค่ำคืนนี้ข้าจะสอนท่านเอง ว่าผู้ใดคือเซอแวนท์ที่เยี่ยมยอดที่สุด.....

Battle1: พลังของเหล่าเทพเจ้า ได้อยู่ ณ ที่แห่งนี้แล้ว นิโตคริสผู้นี้จะไม่มีการปราณีใดๆทั้งสิ้น!
Battle2: โง่เขลา ข้าเองก็สับสนเหมือนกันว่าจะพูดออกมาให้เป็นรูปธรรมอย่างไรดี แต่ช่างโง่เขลายิ่งนัก
สกิล1: ร่างกายของข้าจักกลายเป็นฮอรัส กลายเป็นฟาโรห์!
สกิล2: กบฏจักต้องดับดิ้น
คอมมานด์การ์ด1: ช่วยไม่ได้นะคะ
คอมมานด์การ์ด2: ใจตรงกันเลยนะคะ
คอมมานด์การ์ด3: หากปรารถนาเช่นนั้นแล้วล่ะก็
การ์ดโฮกุ1: ฮุฮุ..... อยากจะเห็นกระจกเงาแห่งนิโตคริสสินะคะ?
การ์ดโฮกุ2: เหล่าวิญญาณที่แสนน่ารัก ล่องลอยไปมา~......
โจมตี1: จงออกมาเสีย!
โจมตี2: เจ้าคนไร้มารยาท!
โจมตี3: จงเจ็บปวดเสีย!
Extra Attack: ฮอรัคค์ตี้!!
โฮกุ: กระจกเงาแห่งซากศพ กระจกเงาแห่งความมืดมิด.....จงกลายเป็นประตูและปลดปล่อยความหวาดกลัวออกมา [อันปู เนบ ทา เจเซล(อรรถาภิธานกระจกต่างภพ)!]
ดาเมจจากโฮกุ: น่ะ นี่มันโหดร้ายเสียจริง....!
ดาเมจ: อ๊า!
แพ้1: ข้าจะ.....ไปยังอาณาจักรนิรันดร์.....
แพ้2: ข้าปรารถนา.... อยากจะอยู่กับเหล่าพี่น้องที่รัก.....
สู้เสร็จ1: จะมาเป็นข้ารับใช้ของข้าไหมคะ? งั้นก็ต้องเริ่มจากตำแหน่งมัมมี่ก่อนนะคะ
สู้เสร็จ2: แล้วเดี๋ยวเราจะได้เจอกันอีกในไม่ช้าค่ะ แต่ว่านั้นเป็นเรื่องในยมโลกนะคะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ตามจริงแล้ว ผู้ที่กลายเป็นฟาโรห์นั้นจะต้องสามารถไปสู่อาณาจักรนิรันดร์ได้ค่ะ แต่ว่าข้านั้น..... ยังคงอยู่ต่อไปในฐานะวิญญาณวีรชน ในจุดนั้นหากมีความหมายอะไรอยู่ก็คงจะดีนะคะ
ความสัมพันธ์2: ความเคารพของท่านที่มีต่อข้ามันยังไม่เพียงพอค่ะ! ถึงป่านนี้พูดไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาก็เถอะ แต่ว่าข้าคือเทพแห่งผืนนภา เทพแห่งยมโลก แล้วก็เป็นฟาโรห์นะคะ! ถ้าเป็นคนเดินดินทั่วไปเค้าต้องก้มหัวลกราบกันแล้วนะคะ! เอ๊ะ พูดเวอร์ไปงั้นเหรอ....? เป็นทั้งเทพของผืนนภาแล้วก็ยมโลกด้วย มันดูไม่เข้ากัน....? จะว่าไปมันก็จริงนะคะ.... ไม่รู้สึกตัวมาก่อนเลย....
ความสัมพันธ์3: อ๊า! ห้องรกอีกแล้วนะคะ! ทำไมข้าที่เป็นฟาโรห์ต้องมาคอยเก็บกวาดห้องของพรรคพวกที่เป็นแค่คนธรรมดาด้วยคะเนี่ย....! เอ๊ะ ข้าติดนิสัยคุณแม่แล้ว อย่างงั้นเหรอคะ? .....แน่นอนค่ะ การดูแลท่านคือหน้าที่ของข้า และหน้าที่ของเหล่าผู้ติดตามของข้า คือการกำจัดศัตรูของข้าค่ะ
ความสัมพันธ์4: คุ้นชินกับการวางตัวของข้าแล้วหรือยังคะ? .....เยี่ยมค่ะ ข้าเองก็เริ่มจะคุ้นชินกับการวางตัวของท่านแล้วเหมือนกัน ตามตรงแล้วตอนแรกก็คิดว่าเซอแวนท์เป็นสิ่งที่ให้ความรู้สึกน่ารังเกียจก็จริง แต่ว่าตอนนี้ได้เข้าใจอย่างแจ่มชัดแล้วค่ะ นี่คือสิทธิพิเศษจากบรรพบุรุษผู้แสนยิ่งใหญ่แก่เจ้าผู้รับช่วงต่อ จากนี้ไป ขอให้นิโตคริสผู้นี้เป็นพลังของท่านด้วยเถอะนะคะ
ความสัมพันธ์5: ข้าคือ ฟาโรห์ผู้ไม่อาจไปยังอาณาจักรนิรันดร์ได้ เรื่องนั้นแม้หลังจากตายไปแล้วก็ยังคงรู้สึกโศกเศร้าอยู่ แต่ว่าตอนนี้ข้าลืมความข่มขื่นนั่นได้แล้วล่ะค่ะ บาปของข้าก็จะยังคงอยู่ไม่หายไปไหน..... แต่ในตอนนี้ข้าสามารถทำในสิ่งที่ควรทำได้ไม่เหมือนกับตอนนั้น มาสเตอร์.....สหายของข้าเอ๋ย ถึงข้าจะเป็นผู้ควบคุมความมืด แต่ก็จะไม่ปล่อยให้ท่านถูกคุมขังอยู่ในความมืดอย่างแน่นอน ขอให้ข้าได้คอยผลักดันท่านด้วยเถอะนะคะ

บทพูด1: ข้าจะร่วมเดินทางไปกับท่านด้วย ไม่จำเป็นต้องเกรงใจหรอกค่ะ ข้าคือฟาโรห์ผู้ปกครองก็จริงแต่ว่าตอนนี้ข้าเป็นมิตรสหายของท่าน ถึงท่านอาจจะรู้สึกประหม่าไปบ้างแต่ก็โปรดอย่าได้เกรงใจเลยนะคะ
บทพูด2: สัญญาในฐานะเซอแวนท์....? ฟาโรห์เป็นสิ่งที่ไม่อาจอยู่ภายใต้การปกครองของผู้อื่นได้นะคะ เช่นนั้นแล้วข้าจะขอยอมรับท่านในฐานะมิตรสหายแทนก็แล้วกันนะคะ
บทพูด3: ในฐานะฟาโรห์ ข้ายังอ่อนหัดอยู่มากค่ะ ดังนั้นแล้วข้าจะไม่ควบคุมอะไรท่าน ข้าจะขออยู่ร่วมกับท่านในฐานะมิตรสหายค่ะ
บทพูด4(มีโอซิมันเดียส): ฟาโรห์ที่แท้จริง.... โอซิมันเดียสผู้ยิ่งใหญ่ ท่านผู้นั้นคือฟาโรห์ผู้ควบคุมทุกอย่างบนโลกนี้ค่ะ พลังใจที่แสนกล้าแกร่งนั้น คือสิ่งที่ข้าอยากจะเอาเป็นแบบอย่างค่ะ
บทพูด5(มีพระถังซัมจั๋ง): ภิกษุนั่น...! ผู้ที่ก่อการจลาจลเมื่อตอนนั้น! รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาเลยค่ะ เป็นผู้หญิงแท้ๆแต่กลับถือจอบถือเสียมแล้วังใช้หมัดต่อยอีก รู้จักยางอายเสียมั่งสิ!
บทพูด6(มีเอลิซาเบธ บาโทรี่): มาสเตอร์ เมื่อครู่ตรงทางเดินได้สวนทางกับเซอแวนท์แปลกๆมาด้วยล่ะค่ะ ผมสีแดง เขา ปีกและหางของปีศาจ.... บอกว่าตัวเองเป็นบุตรของมังกรและก็ยังเป็นไอดอลอีกด้วยค่ะ ถึงข้าเองจะเป็นทั้งเทพแห่งผืนนภาและยมโลกได้เหมือนกันก็เถอะ แต่บุตรของมังกรกับไอดอลมันก็ออกจะเกินไป..... เอ๊ะ เข้ากันดีงั้นเหรอคะ...? น่าจะเป็นเพื่อนกันได้ งั้นเหรอคะ?
บทพูด7: มุมุ มีธุระอะไรงั้นเหรอคะ?
บทพูด8: ไปที่ไหนซักแห่งกันดีกว่าค่ะ ซิมูเลเตอร์เป็นไงคะ แรมด้อมไปไหนซักที่!

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? หากหมายถึงสิ่งที่ไม่อยากจะปล่อยไปก็คงเป็นกระจกค่ะ แต่ไม่ใช่กระจกที่ใช้สะท้อนรูปลักษณ์นะคะ เป็นกระจกที่สะท้อนความไร้ขอบเขตออกมา กระจกแห่งความมืด
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด เหรอคะ? ก็ไม่ค่อยอยากจะพูดเท่าไหร่นักแต่ว่า อยากจะทำอะไรซักอย่างกับนิสัยใจร้อนของตัวเองน่ะค่ะ พอถึงเวลาฉุกเฉินทีไรมักจะเผลอนิสัยเปลี่ยนอยู่ตลอดเลย
เกี่ยวกับจอก: การที่คิดเรื่องความปรารถนาต่อจอกศักดิ์สิทธิ์แบบนี้ แสดงว่าข้ายังไม่ใช่ฟาโรห์ที่สมบูรณ์แบบสินะคะ หากเผลออธิฐานไปล่ะก็.... สักวันหนึ่ง เหล่าพี่น้องของข้าก็คง...
มีอีเวนท์: กระจกแห่งยมโลกบอกกับข้ามาค่ะ หากมีสิ่งที่ติดใจอยู่ล่ะก็ ให้พยายามมุ่งหน้าต่อไปโดยไม่หวั่นเกรงใดๆ ค่ะ ....เปล่าค่ะ ข้าไม่ได้เป็นคนพูดนะคะ กระจกพูด
วันเกิด: ขอให้ผืนนภาอวยพรแก่การกำเนิดของท่าน ขอให้นำพาจิตวิญญาณนั้นมุ่งไปสู่สถานที่ที่ถูกต้อง


[โซนคอสตูม]
เปลี่ยนชุด(Beyond the Mirror): แหม อาภรณ์วิญญาณของข้าเหรอคะ ...แต่ว่า สำหรับข้าแล้วท่านเมดเจด... ไม่สิ... เปล่าค่ะ เปล่าค่ะ! ไม่ลองก็ไม่รู้สินะคะ ได้รับเครื่องถวายมาจากท่านเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ นิโตคริสจะขอสวมให้ชมแล้วกัน
เกี่ยวกับชุด: อุฮุ ได้รับคำชมจากท่านโอซิมันเดียสด้วยล่ะค่ะ ท่านอราชเองก็ชมด้วยเหมือนกัน แปลว่า! หากท่านกษัตริย์ในหมู่กษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ ฟาโรห์ โอซิมันเดียสเอ่ยปากชมล่ะก็ แปลว่าต้องเป็นอาภรณ์วิญญาณที่ยอดเยี่ยมไม่ผิดแน่นอนค่ะ! อุฮุ อ๊ะ เซเฮราซาด คือว่า... ปะ เป็นยังไงบ้างคะ อาภรณ์วิญญาณนี้...

Battle1: เช่นนั้นก็ไปล่ะนะคะ ทุกคน!
Battle2: คือว่า เหมือนข้ากำลังตื่นเต้นอยู่คนเดียวเลยไม่ใช่เหรอคะ? ...ไม่ใช่สินะคะ? เฮ้อ
สกิล1: เกียรติแห่งฟาโรห์ อยู่ที่นี่แล้ว
สกิล2: จะเสียมารยาทไม่ได้นะคะ
สกิล3: โฟลัสเอ๋ย
คอมมานด์การ์ด1: แบบนั้นก็ดีเลยค่ะ
คอมมานด์การ์ด2: เข้าใจแล้วค่ะ
คอมมานด์การ์ด3: ค่ะ ยินยอมค่ะ
การ์ดโฮกุ1: จะยอมให้เป็นกรณีพิเศษนะคะ กรณี พิ เศษ
การ์ดโฮกุ2: อนูบิส บานประตู กระจกแห่งข้า!
โจมตี1: ฮัลโหลๆ
โจมตี2: ทัณฑ์สวรรค์
โจมตี3: ลอยไป ลอยมา
Extra Attack: จงออกมาเยอะๆเลย
ดาเมจจากโฮกุ: โหดร้ายไปหน่อยไหมคะ
ดาเมจ: อืมม
แพ้1: สูญเปล่า... สินะคะ...
แพ้2: จะไปล่ะนะคะ เหล่าพี่น้อง... โดยที่ยังไม่ได้เปลี่ยนชุดนี่ล่ะ
สู้เสร็จ1: ขอแนะนำสู่ทัวร์ยมโลก! อะแฮ่ม ไม่มีอะไรค่ะ
สู้เสร็จ2: เช่นนั้น จะขอสร้างโถคาโนปิกล่ะนะคะ เอ๊ะ ไม่ได้เหรอ? งือ...



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน