มินาโมโตะ โนะ โยริมิทสึ (ไรโค) SS

ชื่อ: มินาโมโตะ โนะ โยริมิทสึ SS (ไรโค) (Minamoto no Yorimitsu Lancer SS)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: ขุ่นแม่ชุดว่ายน้ำ
ID: 181
นักพากย์: Tomatsu Haruka
ผลงานอื่นในFGO: ไรโค(เบอ)
ผลงานอื่น: Morgiana จาก Magi, Yuuki Asuna จาก SAO

อัญเชิญ: .....เป็นอะไรไปเหรอคะ มาสเตอร์? เสื่อมเสียศีลธรรมเหรอคะ? ว่าแต่ หมายความว่ายังไงกันคะ.....รูปลักษณ์ของดิฉันมันมีอะไรงั้นเหรอคะ?
เลเวลอัพ: คณะกรรมการควบคุมศีลธรรมคือพลัง พลังเองก็คือคณะกรรมการควบคุมศีลธรรมค่ะ.....คงเข้าใจแล้วสินะคะ?
ปลดขั้น1: ผู้ป้องป้องศีลธรรมอันดีของคาลเดีย ประธานกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาค่ะ การกระทำที่ไม่ถูกทำนองคลองธรรม ยังไงก็ไม่ปล่อยให้รอดสายตาไปได้หรอกค่ะ
ปลดขั้น2: อ่า ดิฉัน เหมือนจะได้เข้าใกล้การเป็นประธานกรรมการควบคุมศีลธรรมแห่งแสงสว่างเลยล่ะค่ะ เป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆเลยนะคะ
ปลดขั้น3:  อ่า โล่งเลยล่ะค่ะ เป็นความรู้สึกได้รับการปลดปล่อยที่วิเศษมาก เหมือนที่หน้าอกเบาลงทันทีเลยค่ะ ว่าแล้วก็รู้สึกอยากจะยืดเส้นยืดสาย รับแสงแดดบ้างจังเลยค่ะ มาสเตอร์? เป็นอะไรไปเหรอคะ มาสเตอร์? ไม่เหลือที่ที่จะพอมองได้แล้วงั้นเหรอคะ? หุฮุ พูดอะไรน่าแปลกจังเลยนะคะ ก็มองดิฉัน เหมือนที่ทำตามปกติก็ได้นี่คะ เชิญค่ะ อย่าได้เกรงใจ.....
ปลดขั้น4:  อ่า ทำไมถึงช่างเงียบสงบ และสดชื่นเช่นนี้ เป็นเพราะความรู้สึกได้รับการปลดปล่อยรึเปล่านะ ถึงจะเป็นครั้งคราว แต่ที่เป็นอยู่แบบนี้ก็รู้สึกไม่เลวเลยนะคะ ใช่แล้วค่ะ [เป็นครั้งคราว] เท่านั้นนะคะ จะทำเรื่องเสื่อมเสียศีลธรรมไปตลอด ไม่ได้เด็ดขาดค่ะ เอ๊ะ? ค่า....ใช่แล้ว นั่นสินะคะ ถ้าทำอย่างเปิดเผย ก็จะเป็นเรื่องเสื่อมเสียศีลธรรมไป ต้องทำอย่างเงียบๆ ในที่ลับตาคน ถ้าทำแบบนั้นแล้วล่ะก็ ดิฉันก็จะไม่พูดห้ามอะไรค่ะ ถ้าให้ยกตัวอย่างก็ เหมือนตอนนี้ไงคะ หุฮุ อุหุฮุ

Battle1: เข้าใจไหมคะ? เข้าใจแล้วสินะคะ? เรื่องเสื่อมเสียศีลธรรมห้ามเด็ดขาดค่ะ
Battle2: จะแสดงพลังของประธานกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาให้ดูเองค่ะ
สกิล1: ประธานกรรมการผู้นี้ จะมองข้ามไปไม่ได้หรอกค่ะ!
สกิล2: เพราะให้อภัยไม่ได้ยังไงล่ะคะ
คอมมานด์การ์ด1: ค่า ได้เลย
คอมมานด์การ์ด2: เพื่อศีลธรรมอันดีสินะคะ
คอมมานด์การ์ด3: งั้นก็ ตามนั้นนะคะ
การ์ดโฮกุ: ถ้าเช่นนั้นก็เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ
โจมตี1: ย๊า
โจมตี2: ย๊าก
โจมตี3: เอาล่ะ
โจมตี4: ไรโคไปล่ะค่ะ
Extra Attack1:  ไม่ยอมให้หนีหรอกค่ะ! ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม!
Extra Attack2: ผู้ที่จะมาทำลายศีลธรรมอันดี ต้องกวาดล้างให้สิ้นค่ะ!
โฮกุ: พระวัชระแห่งองค์เทพมหิงสาเศียร บูรพาเทพ และท้าวสักกะ กล่าวคือหอกที่เทพไท้ทรงสร้างขึ้นจากพระอัฐิศักดิ์สิทธิ์ บัดนี้จงปรากฏรูปลักษณ์ออกมา ทำลายล้างอริข้าให้พินาศสิ้น ชะคุไดคังอิน คงโกโชะ [พระวัชระแห่งท้าวสักกะ]
ดาเมจจากโฮกุ: เสื้อผ้ามัน หลุดลุ่ยไปหมดซะแล้วค่ะ.....!
ดาเมจ: อ๊า!
แพ้1: ช่างน่าเจ็บใจ ค่ะ…..
แพ้2: ถ้าเป็นแบบนี้ ศีลธรรมของคาลเดียก็คง.....
สู้เสร็จ1: กวาดล้าง เสร็จสิ้น
สู้เสร็จ2: การเปลี่ยนบรรยากาศเป็นสิ่งจำเป็นก็จริง แต่ถ้ามากเกินไปมันก็จะกลายเป็นพิษได้ เข้าใจไหมคะ?

Myroom
ความสัมพันธ์1: มาสเตอร์เองก็จะมาช่วยกันปกป้องศีลธรรมอันดีด้วยกันสินะคะ ช่างเป็นเรื่องที่น่ายินดีอะไรเช่นนี้ จากนี้ไปเรามาพยายามด้วยกันนะคะ
ความสัมพันธ์2: พวกเรื่องเสื่อมเสียศีลธรรม รู้สึกว่าจะจัดการได้อย่างเหมาะสมและราบรื่นแล้วนะคะ ที่เป็นแบบนี้ได้ก็เพราะมาสเตอร์ให้ยืมพลังมาไม่ผิดแน่ค่ะ หุฮุ พึ่งพาได้มากเลยล่ะค่ะ
ความสัมพันธ์3: ที่ยอมให้ความร่วมมือ ต้องขอขอบคุณมากเลยนะคะ เป็นเพราะว่ามีคณะกรรมการควบคุมศีลธรรมอยู่ในคาลเดีย จึงทำให้ค่อยๆขยายวงกว้างไปได้เรื่อยๆเลยไม่ใช่เหรอคะ แต่ว่า การต่อสู้ของพวกเรายังไม่จบลงหรอกนะคะ ยังไงก็ต้องคว้ามาให้ได้ด้วยมือคู่นี้ และจะต้องนำพาศีลธรรมกลับมาสู่ความถูกต้องให้ได้ค่ะ
ความสัมพันธ์4: ที่มีเรื่องเสื่อมเสียศีลธรรมอยู่ อาจเป็นเพราะ ตราบใดที่มนุษย์ยังคงเป็นมนุษย์ ก็คงตัดสินได้เลยว่าไม่มีทางที่จะลบให้หายไปได้อย่างแน่นอนสินะคะ เพราะไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม บางเวลาก็ต้องมีความคิดที่อยากจะสยายปีกออกมานี่คะ ดิฉันเอง บางครั้งก็.....มะ ไม่ค่ะ ไม่มีอะไรทั้งนั้นค่ะ! ดิฉันเป็นถึงประธานกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาเลยนะคะ จะให้พูดอะไรที่แสดงถึงความอ่อนแอได้ยังไงกัน!
ความสัมพันธ์5: แค่ตอนนี้เท่านั้น จะขอพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยนะคะ แน่นอนว่า เรื่องเสื่อมเสียศีลธรรมนั้นห้ามเด็ดขาดค่ะ เรื่องไร้ยางอายเองก็ห้ามค่ะ ถึงจะบอกว่าเพราะเป็นหน้าร้อน หรือเพราะว่าเป็นอีเวนต์ก็ตาม ก็ไม่ควรที่จะปล่อยตัวปล่อยใจมากจนเกินไปค่ะ แต่ว่า บางครั้งก็คิดนะคะ ว่าการที่จะปล่อยๆไปบ้าง ก็อาจจะดีเหมือนกัน ก็เพราะ ตัวของดิฉันเองก็ อยากที่จะปลดปล่อยออกมามากขนาดนี้จนเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้เลยนะคะ ความจริงแล้ว ความจริงแล้วที่ใต้ชุดเครื่องแบบกะลาสีเองก็ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ตลอดตั้งแต่แรกแล้วล่ะค่ะ! .....เอ๊ะ! รู้อยู่แล้วเหรอคะ? ตั้งแต่แรกเลย? อะไรกัน.....รึว่ามาสเตอร์ ถึงแม้จะเป็นดิฉัน ที่เป็นประธานกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาก็ตาม ก็ยังต้องสังเกตอย่างถี่ถ้วนสินะคะ อ่า เป็นเรื่องที่ควรจะพูดเช่นไรดีนะ

บทพูด1: ทราบค่ะว่าเป็นเวลาลาดตระเวน แต่การอู้งานนี่ไม่ควรทำนะคะ มาสเตอร์?
บทพูด2: ดิฉันเป็นประธานกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาค่ะ เช่นนั้นแล้ว.....มาสเตอร์ก็นั่นสินะคะ เป็นรองประธานกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาดีไหมล่ะคะ? แบบนั้นแหละค่ะ ช่างเป็นเรื่องที่ทรงเกียรติมากเลยไม่ใช่เหรอคะ
บทพูด3: กับคณะกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาแล้วไม่มีลำดับชั้นอะไรทั้งนั้นค่ะ เช่นนั้นแล้ว หากทั้งสองฝ่ายมีเรื่องที่ติดใจกันอยู่ล่ะก็ ขอให้พูดออกมาอย่าได้เกรงใจกันได้เลยนะคะ คะ? มีเรื่องที่อยากจะพูดตอนนี้งั้นเหรอคะ? อุหุฮุ เป็นเรื่องอะไรกันนะ โปรดจ้องตาคู่นี้แล้วพูดออกมาได้เลยค่ะ
บทพูด4(มีชูเท็น โดจิ): เจอแล้วค่ะ.....เจอแล้วล่ะค่ะ การทำลายศีลธรรมอันดี เจ้ายักษ์ที่เหมือนจะเป็นต้นกำเนิดของสิ่งเหล่านั้น! ดูสิคะมาสเตอร์ แค่การมีตัวตนก็เสื่อมเสียศีลธรรมแล้วค่ะ เจ้าแมลงร้ายนั่น! ไม่สิ จะดูไม่ได้นะคะ! ห้ามมองเด็ดขาดค่ะ! เดี๋ยวดวงตาจะแปดเปื้อนหมดนะคะ! มุมุมุ ต้องห้ามค่ะ ต้องห้าม เป็นตัวตนที่ต้องห้ามเลยนะคะ!
บทพูด5(มีคินโทกิเบอหรือไรเดอร์): แม่ในตอนนี้เป็น ประธานกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาค่ะ เทียบกับในฐานะแม่ในช่วงปกติแล้วจำนวนครั้งที่จะมาทำหน้าที่ก็คงจะลดลงไปบ้างแต่.....คินโทกิ? ทำไมถึงก้มหน้าลงแบบนั้นล่ะคะ เงยหน้าขึ้นมาให้ดีๆสิคะ! เอ้า! …..คินโทกิ? คินโทกิ? สีหน้าแบบนั้น..... อ่า เป็นไข้สินะ! ไปนอนเปลือยกายมาอีกแล้วล่ะสิ ไม่ดีเลยนะคะ คินโทกิ
บทพูด6(มีเซอแวนท์เผ่ายักษ์): ความลึกลับของยักษ์ คือสิ่งที่ราวกับร่างอวตารของเรื่องเสื่อมเสียศีลธรรม เรามารีบเก็บกวาดกันให้ไวเลยดีกว่าค่ะ
บทพูด7(มีพระถังซัมจั๋ง): หือ? แล้วเครื่องแต่งกายของท่านนักบวชล่ะเป็นยังไง เหรอคะ? แน่นอนค่ะ เป็นเครื่องแต่งกายที่สมควรแก่การเป็นแบบอย่างมากค่ะ โดยเฉพาะจีวรที่กำลังสวมทับอยู่นั้นเปี่ยมด้วยคุณธรรมอันสูงส่งเลยล่ะค่ะ ถึงข้างใต้ จะสวมชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่ก็เถอะ แล้วเป็นปัญหาตรงไหนล่ะคะ? ผิดกับที่เคยพูดไว้ในอีเวนต์เหรอคะ? แล้วเป็นปัญหาตรงไหนล่ะคะ?
บทพูด8(มี???): อือ.....ทำไมถึงเคลื่อนไหวกันได้อย่างเป็นธรรมชาติแบบนั้นกันคะ? จะพูดว่ามันรู้สึกจั๊กจี้ดี หรือเป็นเพราะสายตาของใครบางคนรึเปล่านะ อ่า หรือว่า มีคนที่อยากจะร่วมปกป้องศีลธรรมอันดี และมีความคิดเช่นนั้นอยู่ในใจอาจจะกำลังหลบซ่อนตัวอยู่สินะคะ
บทพูด9(มีอาเธอร์ เพนดราก้อน): คะ มีอะไรเหรอคะ ท่านอัศวิน .....มลพิษทางสายตา? คิดว่าเหล่าคนหนุ่มสาวนั้นจะทำการปลุกเร้ากันมากเกินไปหน่อยงั้นเหรอคะ? อ่า เรื่องที่กำลังพูดอยู่นั่นหมายถึงใคร.....คะ? มีอะไรคะ? .....หุฮุ ช่างเป็นผู้ที่มีความจริงจังเสียจริงเลยนะคะ คุณเองก็น่าจะเหมาะกับการเป็นบุคลากรของคณะกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาก็ได้ค่ะ
บทพูด10(มีเซอแวนท์ชุดว่ายน้ำ): ระ ระ เรื่องไร้ยางอายเช่นนั้น.....ไม่ได้นะคะ ไม่ได้ค่ะ! เข้าใจไหมคะ! ตะ ต้องมีความรักนวลสงวนตัวให้มากขึ้นด้วยค่ะ! ต้องห้ามค่ะ ต้องห้าม เป็นสิ่งต้องห้ามเลยนะคะ
บทพูด11(มีคินโทกิไรเดอร์): ตัวดิฉันที่เป็นประธานกรรมการควบคุมศีลธรรมเงานั้น ได้รับความกล้าหาญมาแล้วค่ะ เช่นนั้นแล้ว ท้ายที่สุดก็จะขอพูด ยังไงก็จะพูดล่ะนะคะ คินโทกิ ตลอดมา ตลอดมา ดิฉัน ได้เก็บซ่อนมันไว้ในใจค่ะ เธอน่ะ ธะ เธอน่ะ.....ที่เอาผมด้านหน้าขึ้นมาแบบนั้น เหมือนกับว่าจะกลายเป็นคนไม่ดีไปแล้วเลยไม่ใช่รึไงกันคะ!? อ๊ะ เอ้านี่คินโทกิ! ไม่ยอมให้หนีหรอกนะคะ คินโทกิ!

สิ่งที่ชอบ: ของที่ชอบ? การปกป้องศีลธรรมอันดี เพื่อให้คาลเดียมีแต่ความสงบสุขค่ะ
สิ่งที่เกลียด: ของที่ไม่ชอบ? แน่นอนค่ะ เรื่องเสื่อมเสียศีลธรรมไงคะ เรื่องไร้ยางอายเองก็ห้ามเด็ดขาดค่ะ ต้องห้ามค่ะ ต้องห้าม เป็นสิ่งต้องห้ามค่ะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์เหรอคะ? แหม จอกศักดิ์สิทธิ์น่ะถึงจะพูดไปแบบไหนก็เหมือนจะไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องศีลธรรมอันดีเลยนี่สิคะ.....อ่า แต่ว่า ความต้องการของมนุษย์บางครั้งก็มีแนวโน้มที่จะเป็นเรื่องไร้ยางอายอยู่สินะคะ ถ้าเป็นเช่นนั้นล่ะก็ เป็นสิ่งต้องห้ามค่ะ
มีอีเวนท์: อะไรกัน! จะมีอีเวนต์อีกแล้วงั้นเหรอคะ!? ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อนรึไม่ก็ตาม แต่จะให้ปล่อยตัวปล่อยใจเกินไปไม่ได้ค่ะ! มาสเตอร์ มาปกป้องศีลธรรมอันดีกับดิฉันกันเถอะค่ะ!
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้เป็นแบบอย่างของมาสเตอร์ที่ใสสะอาดถูกต้อง และจากนี้ไปก็ขอให้ใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างภาคภูมิโดยไร้ซึ่งความอับอายด้วยนะคะ

บทพูดอีเวนท์ ซัมเมอร์ 2017
1:            ไรโค : ยังคงทำเรื่องเสื่อมเสียศีลธรรมกันอยู่สินะคะ ต้องจัดการให้สิ้นซากเท่านั้น!
พระถัง : นานๆทีการได้มาขี่ฮะคุริวเองก็สนุกดีจังเลยน้า~ มาพยายามต่อไปกันเลยเถอะ!
2:            พระถัง : พักชั่วคราวๆ ทั้งฮะคุริวกับเคียวโกคุเองก็คงจะเหนื่อยกันใช่ไหมล่ะ
ไรโค : ก็เพราะว่าเตรียมแครอทไว้แล้วไงล่ะคะ แบบนี้ที่จะชนะมันก็แน่อยู่แล้วค่ะ
3:            ไรโค : ถึงจะบอกว่าเพราะเป็นหน้าร้อน แต่ทุกท่านห้ามทำเรื่องไร้ยางอายเด็ดขาดค่ะ และอย่าได้ทำให้เกิดปัญหาเรื่องชู้สาวขึ้นเลยนะคะ
พระถัง : พอประมาณๆก็พอนะ
4:            ไรโค : โธ่ๆๆ..... อะไรกันจะบอกว่าดิฉันกลายเป็นนักโทษไปซะแล้วเหรอคะ.....
พระถัง : อะแฮ่ม! ในจุดนั้นฉันน่ะนะ เคยชินกันการถูกจับอยู่แล้วเลยไม่เป็นไร! …..แต่ถ้าโดนอยู่คนเดียวล่ะก็อาจจะร้องไห้ก็ได้นะ.....
5:            ไรโค : เหมือนว่าจะขุดต่อเนื่องกันมานานพอดูแล้วนะคะ มาพักผ่อนให้เพียงพอกันเถอะค่ะ
พระถัง : Zzz….. หื~อ หงอคง.....ก็บอกว่าห้ามไปหลีหญิงไงเล่า~ .....เป็นสัญลักษณ์ที่น่าพึงพาได้ของผู้ชาย? เอ้~า นี่~
6:            ไรโค : ขุดกันเลยเถอะค่ะ ไม่ว่าจะทำยังไงก็จะต้องหนีออกไปให้ได้กันเถอะค่ะ
พระถัง : ถึงจะถูกจับติดคุกไปก็ไม่เป็นไรน่า! เพราะเดี๋ยวทุกครั้งหงอคงก็จะมาช่วยให้เอง! .....อ๊ะ แต่ว่า ที่นี้ไม่มีหงอคงอยู่นี่นา.....
7:            ไรโค : แน่นอนค่ะ ผู้ปกป้องศีลธรรมอันดีอย่างดิฉันนั้น จะต้องมีความรวดเร็วยิ่งกว่าผู้ใดค่ะ
พระถัง : งั้นหรอกเหรอ?
ไรโค : ใช่แล้วค่ะ!
8:            พระถัง : รู้สึกดีจังเลย~ อือ~ยอดเลย! ที่จริงก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้าที่1เป็นพิเศษหรอกนะ แต่พอได้อาบสายลมไปพร้อมกับการขี่ฮะคุริวนี่มันยอดไปเลยน้า~
ไรโค : แหมๆ ท่านนักบวชเนี่ยไม่มีความโลภเลยสินะคะ ช่างเป็นเรื่องที่น่ายิ่งดียิ่งค่ะ อุหุฮุหุหุหุ
9:             ไรโค : ที่เป็นเช่นนี้ได้ เป็นเพราะมาสเตอร์นั้นคอยให้ความสนับสนุนสินะคะ ต้องขอขอบคุณมากค่ะ สมแล้วที่คุณเป็นถึงรองประธานผู้ที่ทำงานหนักเพื่อคณะกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาค่ะ
พระถัง : อ่าว? แค่นั้นเองเหรอ? แค่นั้นเนี่ยนะ?
ไรโค : ก็ถูกแล้วนี่คะ?
พระถัง : งั้นเหรอ~ ขอบคุณนะ มาสเตอร์ คุณรองประธานกรรมการควบคุมศีลธรรมเงา!
10:          ไรโค : ที่1? ที่1ของอะไรงั้นเหรอคะ?
พระถัง : อะไรงั้นเหรอ? อ๊ะ ใช่แล้ว การแหกคุกไง ก็เป็นผลลัพธ์ของการแหกคุกไม่ใช่รึไง?
ไรโค : อา นั่นมัน..... อย่างไรก็ตาม ต้องออกจากคุกไปให้เร็วที่สุดค่ะ ไปต่อกันเลยค่ะ มาพยายามกันนะคะ
11:          พระถัง : เฮ้อ~ เหนื่อยจัง~ ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ชอบการเคลื่อนไหวร่างกายหรอกนะ แต่พอไม่ได้เห็นดวงอาทิตย์แล้วมันหม่นหมองจังเลย.....
ไรโค : นั่นสินะคะ ยังไงก็ต้องรีบออกไปข้างนอกให้ได้โดยเร็วที่สุด.....
พระถัง : ไม่เป็นไรน่า มีการปกป้องจากพระพุทธองค์อยู่แล้วล่ะ ยังไงก็ออกไปได้แน่นอน สำหรับคนที่ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีน่ะนะ ว่าแต่คงไม่ได้ทำใช่ไหม?
ไรโค : แน่นอนอยู่แล้วค่ะ
12:         ไรโค : การขุดลึกลงไปนี่มันช่างเป็นเรื่องที่ลึกซึ้งมากค่ะ ได้เรียนรู้เลยล่ะค่ะ
พระถัง : เพียงแค่ได้ขุด ก็เป็นเรื่องที่ลึกซึ้ง อืมอืม เมื่อกี้หรือว่าจะเล่นคำงั้นเหรอ?
ไรโค : ! มะ ไม่ใช่นะคะ! ไม่สิ ลืมไปเถอะค่ะ! เรื่องแบบนั้นน่ะ!
13:          ไรโค : ทำได้แล้วค่ะ! ในที่สุด ก็เข้าเส้นชัยเป็นที่1จนได้สินะคะ! ช่างเป็นผลลัพธ์ที่คุ้มค่ากับการที่ต้องวิ่งไปเรื่อยๆและขุดลึกลงไปจริงๆ
พระถัง : ว้า~ว ไชโย~! …..หือ? อ่าว? สำหรับคณะกรรมการควบคุมศีลธรรมเงาแล้ว มารู้สึกยินดีแบบนี้มันจะดีแน่เหรอ?
ไรโค : หากจะตอบแทนกับความพยายามแล้วล่ะก็ นั่นน่ะจะรู้สึกยินดีก็ถูกแล้วไม่ใช่เหรอคะ? จะว่าไปแล้วก็ เรื่องที่คอยให้ความสนับสนุน ต้องขอขอบคุณมากค่ะ มาสเตอร์!
พระถัง : ขอบคุณนะ!


เครดิต เพจไหดองงานแปล2.0
https://www.facebook.com/notes/ไหดองงานแปล20/profile-fgo-minamoto-no-yorimitsu-lancer/481506815553756/

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน