แอสซาซิน พาไรโซ (Assassin Paraiso)

ชื่อ: แอสซาซิน พาไรโซ (แอสซาซินแห่งสรวงสวรรค์) (Assassin Paraiso)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: (ไม่ค่อยเห็นใครพูดถึงนะ?)
ID: 185
นักพากย์: Sakura Ayane
ผลงานอื่นในFGO: เมบด์,มุซาชิ
ผลงานอื่น: Uraraka Ochako จาก My Hero Academia, Mikazuki Yozora จาก ชมรมคนไร้เพื่อน

(ก่อนเผยนามแท้)
อัญเชิญ: แอสซาซินแห่งสรวงสวรรค์ ได้เร่งรุดมาหาแล้วเจ้าค่ะ แด่ความภักดีเพื่อนายเหนือหัวคนใหม่ แต่นามที่ใช้เรียกหาใช่นามแท้ไม่ ต้องขออภัยยิ่ง อย่างไรก็ตามได้เตรียมใจรับโทษไว้แล้วเจ้าค่ะ
เลเวลอัพ: เป็นพระคุณยิ่งนักเจ้าค่ะ
ปลดขั้น1: ชิโนบินั้น ไม่อาจเลือกเครื่องแต่งกายได้เจ้าค่ะ
ปลดขั้น2: 2 เจ้าค่ะ
ปลดขั้น3:  อุหุฮุ ทำหน้าตกใจเลยนะเจ้าคะ ข้าเป็นทั้งชิโนบิและในขณะเดียวกันก็เป็นมิโกะด้วยเจ้าค่ะ เหมาะบ้าง.....รึเปล่าเจ้าคะ?
ปลดขั้น4:  ที่ได้ยกระดับวิญญาณมาจนถึงขั้นนี้ ไม่เคยคิดฝันมาก่อนเลยเจ้าค่ะ นายเหนือหัว การที่ข้าได้อยู่เคียงข้างเช่นนี้ ไม่เคยทำให้นึกเสียใจเลยเจ้าค่ะ

Battle1: ศัตรูของนายเหนือหัว จักสังหารให้สิ้น
Battle2: จงเตรียมใจ
สกิล1: รับทราบ
สกิล2: ไปนะเจ้าค่ะ
คอมมานด์การ์ด1: ฮ่ะ
คอมมานด์การ์ด2: โปรดวางใจ
คอมมานด์การ์ด3: แน่อยู่แล้ว!
การ์ดโฮกุ: ไปเลยนะเจ้าคะ
โจมตี1: ฮะ!
โจมตี2: ฮึบ!
โจมตี3: เอ้า!
โจมตี4: ย๊า!
Extra Attack1: เตรียมใจไว้ให้ดี
Extra Attack2: ซาบุโร่!
โฮกุ: จงสาปแช่ง โลหิตแห่งข้า จงลงทัณฑ์ บาปแห่งข้า แม้จักผ่านล่วงเลยไปกี่เดือนปี แต่สิ่งที่มิอาจชำระล้างได้อยู่ ณ ที่นี้แล้ว โฮกุ เศษเสี้ยว---จงมา โอโรจิ
ดาเมจจากโฮกุ: หนอยแน่แก!
ดาเมจ: อึก!
แพ้1: เจ็บใจนัก.....เจ้าค่ะ
แพ้2: หากตายก็จะไปสู่พุทธองค์เหรอ....
สู้เสร็จ1: นี่แหละ วิชาสายโคกะ
สู้เสร็จ2: ลาขาด

Myroom
ความสัมพันธ์1: สิ่งที่เรียกว่าชิโนบินั้น คือสิ่งที่เป็นดุจดั่งเงาเจ้าค่ะ การปิดบังนามก็มักเป็นสิ่งที่จะทำกัน.....แน่นอนว่า แม้กับนายเหนือหัวหรือผู้ให้การยอมรับก็ตาม ก็ยังคงต้องทำการปกปิด
ความสัมพันธ์2: ช่างเป็นสิ่งที่น่าหงุดหงิดเสียจริงเจ้าค่ะ กับการที่ไม่อาจบอกนามที่แท้จริงได้ ตัวข้าช่างน่าชิงชังยิ่งนักเจ้าค่ะ นายเหนือหัว การที่ท่านยอมมอบความสำคัญให้กับข้าเช่นนี้ เป็นความรู้สึกตื้นตันจนไม่อาจทนได้จริงๆเจ้าค่ะ
ความสัมพันธ์3: คิดว่าควรที่จะบอกเงื่อนงำของนามที่แท้จริงให้ได้ทราบซักเล็กน้อยอาจจะดีก็ได้นะเจ้าคะ.....อึก.....แต่ว่า คงจะเป็นที่ตามหวังไม่ได้สินะเจ้าคะ วิญญาณของข้าไม่อาจยอมให้ได้ โปรดให้อภัยด้วยเถอะเจ้าค่ะ นายเหนือหัว
ความสัมพันธ์4: แน่นอนว่า การรวบรวมข้อมูลเป็นสิ่งถนัดของคุโนะอิจิเจ้าค่ะ นอกจากนี้ เรื่องการล่อลวงบุรุษเพศเองก็.....นายเหนือหัว? เป็นอะไรไปเจ้าคะ
ความสัมพันธ์5: ข้าคือชิโนบิ.....เป็นคุโนะอิจิเจ้าค่ะ.....แต่ว่า ไม่ได้มีเพียงแค่นั้นนะเจ้าคะ ซักวันหนึ่ง จะเล่าทุกอย่างให้ทราบเจ้าค่ะ จนกว่าจะถึงเวลานั้น ได้โปรด ช่วยรอก่อนเถอะนะเจ้าคะ นายเหนือหัว

บทพูด1: ไปกันเลยไหมเจ้าคะ นายเหนือหัว
บทพูด2: ไม่ว่าเมื่อใด จักอยู่เคียงข้าง
บทพูด3: ชิโนบิเป็นสิ่งที่มีเพียงแต่นายท่าน อาจจะต่างกับสิ่งที่เรียกว่า แอสซาซิน? เล็กน้อยก็เป็นได้

สิ่งที่ชอบ: ไม่มีสิ่งที่ชอบหรือเกลียดเจ้าค่ะ อ๊ะ.....ไม่ใช่เรื่องของกินเหรอเจ้าคะ?
สิ่งที่เกลียด: สงคราม.....เป็นสิ่งที่ไม่อาจจะชอบได้ลงเจ้าค่ะ การหาข่าว สอดแนม ลอบสังหาร หากเป็นหน้าที่ของชิโนบิล่ะก็ ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรให้มากความ แต่แค่สงครามเท่านั้น ที่ไม่ว่าจะยังไง.....
เกี่ยวกับจอก: จอกเหล้าเหรอเจ้าคะ หือ?
มีอีเวนท์: เป็นสภาพที่ไม่ปกติเลยนะเจ้าคะ เช่นนั้น พวกเราก็ไปกันเถอะเจ้าค่ะ
วันเกิด: อะไรกัน เป็นวันมงคลมิใช่หรือเจ้าคะ? ไม่ว่าจะอะไรก็เชิญกล่าวมาได้เลยเจ้าค่ะ แม้จะเป็นสิ่งที่ผู้อื่นจักต้องหลีกหนีก็ตาม ข้า จะสนองต่อความต้องการให้ดูเองเจ้าค่ะ


ข้างล่างมีสปอยนามแท้ และบทพูดหลังรับนามแท้










































(หลังเผยนามแท้)
ชื่อ: โมจิซึกิ จิโยเมะ (Mochizuki Chiyome)

อัญเชิญ: นินจาโคกะชั้นสูง นามที่แท้จริงโมจิสึกิ จิโยเมะ คลาสแอสซาซิน ขอเชิญท่าน โปรดมอบคำสั่งแก่ข้าได้เลยเจ้าค่ะ
ปลดขั้น1: นินจาโคกะชั้นสูงนั้น ไม่อาจเลือกเครื่องแต่งกายได้เจ้าค่ะ
ปลดขั้น3: ชอบบ้างรึเปล่าเจ้าคะ? นี่เป็นชุดทางการของข้ามิโกะแห่งชินาโนะเจ้าค่ะ

โฮกุ: จงสาปแช่ง โลหิตแห่งข้า จงลงทัณฑ์ บาปแห่งข้า แม้จักผ่านล่วงเลยไปกี่เดือนปี แต่สิ่งที่มิอาจชำระล้างได้อยู่ ณ ที่นี้แล้ว [ขออัญเชิญ นิมิตจอมเทพแห่งอิบุคิ(Kuchiyose Ibuki Daimyoujin Engi)]

ความสัมพันธ์ 1 : ขอแนะนำตัวอีกครั้ง ข้า ตัวแทนตระกูลโคกะรุ่นที่53 จิโยเมะแห่งตระกูลโมจิสึกิเจ้าค่ะ
ความสัมพันธ์ 2 : ยามมีชีวิตได้รับหน้าที่จากท่านชินเก็นให้เป็นผู้นำมิโกะแห่ง2แคว้นใหญ่ แคว้นไคและชินาโนะเจ้าค่ะ ตำแหน่งคือหัวหน้ามิโกะแห่งชินาโนะเจ้าค่ะ
ความสัมพันธ์ 3 : แท้จริงแล้ว ข้า ทำหน้าที่เป็นทั้งคุโนะอิจิและมิโกะเจ้าค่ะ อีกทั้งถ้าจะให้พูดก็.....ท่านโมริโทคิ.....ยังเป็นหญิงม่ายที่สูญเสียสามีไปเร็วกว่าที่ควร.....มีคุณสมบัติที่กล่าวถึงตัวตนเยอะ? อะไรกันเหรอเจ้าคะ?
ความสัมพันธ์ 4 : แน่นอนว่า การรวบรวมข้อมูลเป็นสิ่งถนัดของคุโนะอิจิเจ้าค่ะ นอกจากนี้ เรื่องการล่อลวงบุรุษเพศเองก็.....นายเหนือหัว? เป็นอะไรไปเจ้าคะ
ความสัมพันธ์ 5 : แล้วถ้าหาก นายท่านมีสิ่งที่ต้องแบกรับไว้จนถึงต้องปิดเปลือกตาลงจากความยากลำบากที่คั่งค้างมาเนิ่นนานก็ตาม นายเหนือหัว ไม่ว่าจะไปถึงที่แห่งไหนข้าก็จะคอยติดตามไปเจ้าค่ะ ความภักดีของข้านั้น จะคิดว่าเป็นสิ่งที่จะคงอยู่ตราบชั่วนิจนิรันดร์ก็ย่อมได้เจ้าค่ะ

บทพูด4(มีฟูมะ โคทาโร่): นั่นมันผู้มีชื่อเสียงแห่งยุคสงคราม ผู้นำแห่งฟูมะ! ทั้งความกรุณาที่มีนั่น.....อีกทั้งยัง.....ความเด็ดเดี่ยวนั่นอีก.....
บทพูด5(มีเซอแวนท์จากบทชิโมสะ): จะว่าไป ใบหน้านั่น.....เหมือนเคยพบ.....  
บทพูด6(มีคาโต้ ดันโซ): ถ้าพูดถึงพญาเหยี่ยวคาโต้ล่ะก็คือว่า.....อ่านี่มัน.....คงต้องไปพูดคุยกันให้เรียบร้อยสินะเจ้าคะ ตะ แต่ว่ายามนี้ยังไม่ถึงเวลาเจ้าค่ะ ยามนี้ยังไม่ถึงเวลา

ของที่ไม่ชอบ : สงคราม.....เป็นสิ่งที่ไม่อาจจะชอบได้ลงเจ้าค่ะ แม้แต่ท่านโมริโทคิเองก็.....อ๊ะ ไม่สิ ไม่มีอะไรเจ้าค่ะ ข้าคือข้ารับใช้ของนายเหนือหัว โมจิสึกิ จิโยเมะผู้เคยมีชีวิตอยู่เมื่อครั้งอดีต ไม่ได้อยู่ ณ ที่แห่งนี้อีกแล้วเจ้าค่ะ

ความคิดเห็น

  1. อายะเนะ ไม่ได้พากย์ โยโซระ จร้าาา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. https://myanimelist.net/people/11622/Ayane_Sakura
      เห็นว่าคนพากย์ 2 คนนะ น่าจะเปลี่ยนคนพากย์

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน