อิชทาร์

ชื่อ: อิชทาร์ (Ishtar)
ID: 142
นักพากย์: Ueda Kana
ผลงานอื่นในFGO: โทวซากะ ริน(จากภาคหลัก),เอเลชคิกัล,อิชทาร์SS
ผลงานอื่น: Aizawa Sakuya จาก Hayate no Gotoku!,Yagami Hayate จาก สาวน้อยเวทย์มนต์นาโนฮะ,Fukuzawa Yumi จาก Maria-sama ga Miteru,Miyanaga Saki จาก Saki

อัญเชิญ1: ยะโฮ่! ยังทำหน้าตาสบายๆเหมือนเดิมเลยนะ! แต่ฉันก็โล่งใจแล้วล่ะที่เธอเป็นแบบนั้นได้ เอ๋? ไม่รู้จัก? จำกันไม่ได้? .....งั้นเหรอ ก็นั่นสินะ ฉันคือเทพีอิชทาร์ เทพีแห่งความงามและผู้ปกครองแห่งดาวศุกร์ จงเคารพเกรงกลัวและส่งมอบเครื่องบรรณาการให้ฉันซะ
อัญเชิญ2: เทพีอิชทาร์ มาตามคำอัญเชิญแล้วจ้า เทพีแห่งความงามและผู้ปกครองแห่งดาวศุกร์ จงเคารพตัวฉันผู้เป็นผู้ปกครองแห่งการเก็บเกี่ยว การต่อสู้และการทำลายล้างเสีย ......หะ? ไม่ได้เจอกันนาน? พูดเรื่องอะไรเนี่ย ไม่เห็นเข้าใจเลยว่าเธอ......พูดถึงใคร ....... ช่างเถอะ ในฐานะมนุษย์เธอเองก็ไม่เลวทีเดียว ความใจกล้าหน้าด้านนั่นก็ด้วยน่ะนะ
เลเวลอัพ: เติบโตขึ้นแล้วล่ะ ถึงการเขยิบทีละนิดๆมันจะน่าเบื่อก็จริงแต่ว่าการถูกเอาใจแบบนี้ก็ไม่เลวเหมือนกัน
ปลดขั้น1: เริ่มร้อนขึ้นมาแล้ว น่าจะได้เวลาถอดแล้วล่ะนะ หืม? อะไรยะ? อยากเห็นเหรอ? ไม่-ได้-ย่ะ ใจเย็นๆหน่อยสิ! ถ้าเกิดสนใจล่ะก็ปลดขั้นให้มากกว่านี้ก่อนนะ
ปลดขั้น2: ระดับความแข็งแกร่งของวิญญาณ อั! อืมอืม เปย์ฉันให้มากกว่านี้อีกสิ มาสเตอร์!
ปลดขั้น3: ขอบคุณนะ ร่างกายของมนุษย์มันอึดอัด คอยเลี้ยงดูมาขนาดนี้ช่วยได้มากเลยล่ะ แต่ว่าให้ฉันแข็งแกร่งแบบนี้มันจะดีเหรอ? มันจะเกินที่เธอรับไหวเอานะ?
ปลดขั้น4: ค่า ลืมตาได้ ถึงจริงๆแล้วจะไม่ได้ก็เถอะ แต่ก็จะพาเธอมาที่นี่เป็นกรณีพิเศษให้ก็ได้ ที่นี่คือที่ไหนงั้นเหรอ? ฮุฮุ มองไม่รู้เหรอ? แสงประกายของดาวศุกร์ที่มีแต่ผู้โหยหา ตัวฉันที่ร่อนเรอยู่ท่ามกลางทะเลแห่งดวงดารา..... เอาล่ะ จะไปจนถึงที่ไหนกันนะ? อย่าทำให้ฉันเบื่อเสียก่อนล่ะ มาสเตอร์!

Battle1: ถ้าเกิดแค่ความกล้าหาญล่ะก็เธอเป็นที่หนึ่งเลยล่ะ ได้เลย จะเล่นด้วยซักหน่อยก็ได้
Battle2: ดีล่ะดีล่ะ เหยื่อมาแล้วเหยื่อมาแล้ว..... อะแฮ่ม! ไม่ใช่สิ มาสู้เพื่อความสงบสุขกันดีกว่า!
สกิล1: ราคาที่ต้องจ่ายน่ะ มันแพงนะ!
สกิล2: สูงศักดิ์ เลอค่าและบ้าบิ่น!
สกิล3: เซ็ต!
สกิล4: ขอถวายแด่เทพอานุ
สกิล5: มงกุฎเอ๋ย! จงมอบพลัง!
สกิล6: เอาล่ะ ทำความเคารพข้าซะสิ!
คอมมานด์การ์ด1: หืม ไม่เลวนี่
คอมมานด์การ์ด2: ค่า ค่า
คอมมานด์การ์ด3: เล็งเป้าแล้วใช่ไหม?
การ์ดโฮกุ1: ได้ ฉันจะพาแกไปจนถึงดาวศุกร์เลย!
การ์ดโฮกุ2: อยากเห็นฉันเอาจริงเหรอ?
โจมตี1: ยิง!
โจมตี2: อย่าขยับนะ!
โจมตี3: เป็นไงล่ะ!
โจมตี4: ดิ้นรนเข้าไปสิ!
โจมตี5: ยังอยู่ดีสินะ!
โจมตี6: ทะลวงผ่าไปเลย!
Extra Attack1: เอากระบวนท่าลับไปกินซะ!
Extra Attack2: จะจัดการด้วยเจ้านี่ซะเลย!
Extra Attack3: ซุปเปอร์ อุรุค บีมมม!
โฮกุ1: บินล่ะนะ มาอันน่า(ชื่อเรือบิน)! เกทโอเพ่น! .....ฮุฮุ ภูมิใจในตัวเองซะสิ นี่คือพลังทั้งหมด จิตวิญญาณทั้งหมดของฉัน.....! สลายหายไปซะ [อันกัลต้า กิกัลชู(An Gal Te Kigal She)(เชื่อเพลิงแห่งดาวศุกร์ทลายภูผา)]!!
โฮกุ2: เกทโอเพ่น! .....ดีล่ะดีล่ะ ครั้งนี้เองก็ฝากด้วยนะ จากสรวงสวรรค์อันยิ่งใหญ่สู่ผืนแผ่นดิน! หรือก็คือ จูเบล ฮัมรินเบรกเกอร์!(Jebil Hamrin Breaker) (อันกัลต้า กิกัลชู(An Gal Te Kigal She)(เชื่อเพลิงแห่งดาวศุกร์ทลายภูผา)
ดาเมจจากโฮกุ: ฉันจะจำไว้ให้ขึ้นใจเลยคอยดู....!
ดาเมจ: !
แพ้1: เอ๋.....? กายเนื้อเนี่ย บอบบางขนาดนี้เลยงั้นเหรอ.....?
แพ้2: ซักวันต้องกลับมาล้างแค้นให้ได้!
สู้เสร็จ1: ปอกลอกทรัพย์ผู้แพ้ให้หมด ขอยึดไว้ในฐานะของถวายแล้วกันนะ
สู้เสร็จ2: เป็นผลลัพธ์ที่แน่นอนอยู่แล้ว อย่ามาดูถูกเทพเจ้านะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ฉันจะไม่พูดว่า จงทำให้ฉันสนุกเสียเถอะ หรอกนะ คงหวังเรื่องนั้นกับมนุษย์ไม่ได้ อย่างน้อยก็เต้นระบำงี่เง่าๆให้ดูหน่อยสิ ถ้าทำล่ะก็ฉันจะเป็นมิตรกับเธอต่ออีกนิดก็ได้
ความสัมพันธ์2: เต้นรำเสียสิ ถึงจะพูดไปแบบนั้นก็เถอะ.... ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะตื่นตัวขนาดนั้น ไปทั้งทะเลทราย ทั้งภูมิประเทศที่เป็นลาวา.... สุดท้ายที่ไม่อาจเข้าใจได้ก็คือเล่นเข้าไปในเรียลลิตี้ มาเบิล(Reality Marble)แบบนั้น! ขอโทษทีนะ ดูถูกเธอไปหน่อย! เธอเนี่ย เป็นพวกคนประเภทชอบออกเดินทางเหมือนชาวเมืองอุรุคงั้นเหรอ?
ความสัมพันธ์3: รู้สึกคุ้นเคยกับการวางตัวของฉันงั้นเหรอ? เยี่ยมไปเลย! อย่ามาพูดงี่เง่าให้ฉันหงุดหงิดน่า...... เอ๋? ทำไมงั้นเหรอ ก็.....ถ้าเกิดว่าเธอทำให้ฉันโกรธแล้วฉันอาจเผลอลั่นธนูออกไปแล้วอาจเกิดเรื่องไม่ดีหรืออะไรประมาณนั้นขึ้นก็ได้ หรือไม่ก็ทำให้ฉนรู้สึกเกลียดตัวเองขึ้นมาแล้วก็เผลอทำลายดาวศุกร์ทิ้ง..... พูดเรื่องอะไรอยู่เนี่ย ตัวฉัน (ไม่เข้าใจเหมือนกัน.....)
ความสัมพันธ์4: ตัวฉันสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว ในฐานะเทพธิดา ในฐานะผู้คุมกฎและออกคำสั่ง แต่ว่าสงสัยจังเลยน้า? ฉันถึงชอบมองคนที่ไร้ความสมบูรณ์แบบอย่างเธอกัน รู้สึกแปลกจริงๆ.... อ๊า โถ่ น่าหงุดหงิดจริงๆเลย! ถ้าจะให้พูดก็คือฉันจะไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวยังไงล่ะ!
ความสัมพันธ์5: อ๊า โถ่ ขอสารภาพ ขอสารภาพค่ะ! ฉันก็ไม่ได้เกลียดเธอหรอกนะ! .....ก็ พอเห็นเธอดิ้นรนเจออุปสรรคมากมาย แต่ก็ไม่ยอมแพ้จนถึงสุดท้าย ดังนั้นแล้วฉันจะเป็นเทพีแห่งชัยชนะให้เธอเอง! .....ฮุฮุ เตรียมใจไว้ได้เลย ถึงจะหนีไปถึงสุดขอบนรกฉันก็จะลากคอกลับมาให้ได้เลย!

บทพูด1: ทางนั้นน่ะทางนั้นน่ะ! มีคนทำเรื่องน่าสนุกอยู่ข้างนอกด้วย ได้กลิ่นอัญมณีด้วยล่ะ รีบไปแย่งมากันดีกว่า
บทพูด2: ความสัมพันธ์นายบ่าว? ที่ฉันทำสัญญากับเธอก็แค่เพราะว่าได้เห็นคนธรรมดาดิ้นรนแล้วมันสนุกแค่นั้นเองแหล่ะน่า พอได้มองแล้วก็ละสายตาไม่ได้....... หมายถึง มันน่าสนุกไงล่ะ
บทพูด3: ความสัมพันธ์ระหว่างเทพีกับมนุษย์ มีแค่อย่างเดียวใช่ไหมล่ะ? แหงนหน้ามองฉันแล้วก็หลงใหลเสียสิ ถ้าเกิดแค่นั้นล่ะก็ฉันจะอนุญาตให้ก็ได้ แต่ว่าไปแล้ว.....เธอเนี่ย บางทีก็แข็งแกร่งขึ้นแบบไม่น่าเชื่อเลยไม่ใช่หรือไง?
บทพูด4(มีกิลกาเมชอาเชอร์): น่าตกใจจริงๆที่คนอย่างเจ้านั่นให้คนอื่นยืมพลัง...... น่าตกใจยิ่งกว่าตัวการที่ทำให้เกิดอาเพศนี่เสียอีก ฉันพูดเรื่องอะไรอยู่น่ะเหรอ? แหงอยู่แล้ว เจ้าหัวทองเห็นแก่ตัวรสนิยมพิลึกที่มันเทฉันไงล่ะ!
บทพูด5(มีเอมิยะอาเชอร์): แม้แต่วีรชนไร้นามเองก็มีสินะ.... หืม? ถึงจะดูเหมือนมนุษย์ที่ถูกชำระล้างแล้วก็เถอะแต่ก็ดูน่ากลัวจริงนะ เดี๋ยวฉันขอไปคุยกับเค้าซักหน่อย ถ้าเกิดจะทำเท่ก็ให้มันมีขีดจำกัดซะบ้างสิ
บทพูด6: กายเนื้อนี้ เข้ากับฉันได้พอดีเลยล่ะ ยอดเยี่ยมราวกับสตรีพรหมจรรย์ในยุคแห่งเทพเลยล่ะ แหมก็นะ ฉันก็แค่หาคนที่มีความเกี่ยวข้องกับจอกศักดิ์สิทธิ์ แล้วก็เลือกเด็กที่มีความเข้ากันมากที่สุดมาเท่านั้นเอง
บทพูด7: ฉันกลัวอะไรงั้นเหรอ สำหรับฉันแล้วก็เควทซัลควอทน่ะน่ากลัวที่สุดแล้วล่ะ ก็ยัยนั้นไม่ใช่แค่สัตว์ประหลาด แต่เป็นเทพเจ้าที่เป็นสุดยอดนักมวยปล้ำเลยนะ? ยิ่งกว่านั้นมันก็เจ็บสุดๆไปเลยด้วย! นายก็คงไม่อยากจินตนาการว่าโดนเทพเจ้าทำท่าคอบร้า ทวิส(cobra twist)(ท่ามวยปล้ำ)ใส่ใช่ไหมล่ะ?
บทพูด8(มีเอมิยะอัลเตอร์): ก็บอกไปแล้วนี่นา...... ว่าถ้าเกิดฝืนตัวเองเพื่อคนอื่น ในท้ายที่สุดแล้วก็จะต้องถูกไฟนั้นแผดเผาตัวเอง แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นสิ่งที่วิญญาณวีรชนคนนั้นยึดถือเป็นอุดมคติเอาไว้สินะ
บทพูด9(มีปารวตี): หืม.... เด็กคนนั้นชื่อปารวตีสินะ เป็นร่างวิญญาณเทพเหมือนกับฉันก็จริงแต่ว่า..... แปลกจังเลยนะ ทั้งๆที่ดูน่าจะเข้ากันได้ดีแท้ๆ แต่เหมือนกับถ้าเผลอหันหลังให้ปุ๊ปจะโดนแทงฉึกยังไงก็ไม่รู้...... เอ๊ะ เป็นเทพีแห่งความรักเหรอ?
บทพูด10(มีเอเรชคิกัล): เดี๋ยวสิ! ทำไมถึงทำสัญญากับเอเรชคิกัลด้วยล่ะ! ยัยนั่นถึงจะเป็นฉันก็จริงแต่ก็ไม่ใช่ฉัน ไม่เหมือนกับฉันเลยซักนิด เป็นตัวฉันด้านมืดนะ!? แต่จะว่าไปแล้ว มีฉันอยู่ทั้งคนแล้วก็อย่าไปคุยกับตัวฉันคนอื่นสิ!!!
บทพูด11(มีพระพิฆเนศ): เดี๋ยวสิ พระพิฆเนศ พระพิฆเนศนั่นอ่ะนะ? วิญญาณเทพแห่งอินเดีย จะตลกไปแล้ว!
บทพูด12(มีแอสเทรีย): มีเทพธิดาที่ชื่อแอสเทรียอยู่ด้วยใช่ไหม? ยัยเทพธิดานั้น มุ่งเข้ามาหาชั้นด้วยความเที่ยงธรรมแรงพละกำลังทั้งหมดที่มี แล้วแบ็คดรอปใส่ชั้นอ่ะนะ..... ยัยนั่น รู้สึกติดใจแบบแปลกๆแฮะ จะว่าอยากร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน หรืออยากจะงัดข้อแขนให้ตายกันไปข้างดี.....
บทพูด13(มีสเปซอิชทาร์): หืมหืม.... เทพธิดาคนนั้น เป็นทั้งภัยพิบัติที่จะทำลายล้างอวกาศ เป็นทั้งสาวน้อยที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยแบ่งแยกความดีและความชั่ว และสุดท้ายก็กลับตัวกลับใจมาเข้าร่วมกับเราแล้วรับใช้มนุษย์คนนึงอย่างนั้นสินะ..... ฮุฮุ อะไรล่ะนั่นน่ะ! ถึงจะเป็นเรื่องเล่าโม้เหม็นแบบไหนแต่นี้มันเกินเบอร์ไปหน่อยแล้วไม่ใช่หรือไง!? ยัยเทพธิดางี่เง่าแบบนั้น ถึงจะไปตามหาจากตำนานเรื่องไหนมันก็ไม่มีหรอกน่า! อ่ะฮะฮะฮะฮะ!
บทพูด14(มีมุรามาสะ): ช่างตีดาบชาวตะวันออกงั้นสินะ..... ฉันเองก็ใช่ว่าจำเป็นต้องใช้ดาบหรอก แต่ด้านฝีมือน่ะมั่นใจเต็มเปี่ยมเลยเชียว ถ้าอยากช่วยกันขนาดนั้นล่ะก็ จะมอบงานเจียอัญมณีให้ก็ได้นะ? .....แล้วไหงไม่พูดไม่จาแล้วทำเป็นเมินกันแบบนั้นกันล่ะฮะ นายเนี่ย! ฟังที่คนอื่นเค้าพูดบ้างสิยะ!

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? อยากให้บอกจริงๆน่ะเหรอ? ถ้าบอกไปแล้วหามาให้ไม่ได้ล่ะก็ไม่ยอมจริงๆด้วยนะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด..... ก็มี ความฟุ่มเฟือย การสูญเสีย แล้วก็การไม่เอาใจใส่ล่ะนะ ก่อนที่จะมาอยู่ในร่างนี้ก็ไม่ถูกด้วยเอามากๆเลย แต่พอมาเป็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกเกลียดตัวเองขึ้นมาจริงๆแล้วแฮะ
เกี่ยวกับจอก: ถ้าพูดถึงจอกศักดิ์สิทธิ์แล้วล่ะก็ คงต้องนึกถึงจอกแห่งอุรุคล่ะนะ ถึงจะไม่รู้ว่ามันใช้บันดาลความปรารถนาได้เหมือนกันหรือเปล่าแต่เจ้าสิ่งนั้นมันก็สุดยอดในตัวของมันเองอยู่แล้วล่ะ สักวันก็ช่วยเอามันมาให้ฉันด้วยก็แล้วกันนะ มาสเตอร์
มีอีเวนท์: มนุษย์เนี่ยมันก็..... อย่านั้นล่ะเนอะ ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็ชื่นชอบงานเทศกาล หรือไม่ก็อาจจะแค่ชอบรวมตัวกันเฉยๆก็ได้
วันเกิด: เอ๋ โกหกน่า? วันเกิดเหรอ!? วะ หวา..... รู้อยู่แล้ว ฉันรู้อยู่แล้วล่ะน่า!  วันเกิดเนี่ย คือวันที่ใช้เป็นโอกาสในการสร้างความผูกพันต่อกันสินะ! ส่วนของขวัญป่านนี้คิดว่าจะได้งั้นเหรอ...... แต่จะว่าไปแล้ว ให้อะไรถึงจะดีใจล่ะเนี่ย เจ้านี่.....?


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน