ฟินน์ แมคคูล

ชื่อ: ฟินน์ แมคคูล (Fionn mac Cumhaill)
ID: 87
นักพากย์: Miki Shinichiro
ผลงานอื่นในFGO: เลโอไนดัสที่ 1,พาราเซลซัส แวน โฮเอนไฮม์,ซาซากิ โคจิโร่
ผลงานอื่น: Creed Diskenth จาก Black Cat, Urahara Kisuke จาก Bleach,Roy Mustang จาก Full Metal Alchemist: Brotherhood, Sakamoto Tatsuma จาก Gintama

อัญเชิญ: ผู้ปกครองแห่งเอลีน หัวหน้าแห่งหน่วยอัศวินฟีโอน่าอันเกรียงไกร ผู้ได้รับชัยชนะจากนุดด้า ฟิน แมคคูล! ถูกอัญเชิญมา ณ ที่นี่แล้ว ฝากเนื้อฝากตัวด้วย มาสเตอร์
เลเวลอัพ: เข้าใจแล้ว เท่านี้ก็ได้รับพลังเพิ่มขึ้นแล้วสินะ
ปลดขั้น1: ดีล่ะ ตอนนี้ข้าได้รับพลังที่ถึงแม้จะเป็นม้าจากนรก ก็สามารถสู้ด้วยตัวคนเดียวได้สบายๆแล้ว ขอบคุณมากนะ มาสเตอร์
ปลดขั้น2: ไม่เลวเลยนี่นา! เท่านี้ถึงจะเป็นหมูป่าเวทย์ ข้าเพียงคนเดียวก็สามารถล้มได้เลยล่ะ
ปลดขั้น3: เท่านี้ก็เข้าใกล้ช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ของข้าแล้ว! แม้แต่เทวดาตกสรรค์อาเลน (เทพของไอริช) ตัวข้าในตอนนี้ก็สามารถล้มได้อีกครั้ง!
ปลดขั้น4: เธอช่างเป็นมาสเตอร์ที่แสนวิเศษจริงๆ! ในตอนนี้แม้แต่เทพสงครามนุดด้า ข้าก็สามารถสู้ตัวต่อตัวด้วยได้เลยล่ะ!

Battle1: หากเป็นการประชันความงามก็เป็นชัยชนะของข้า! แต่ว่า... ถ้าเป็นเรื่องความกล้าหาญละก็จะเป็นยังไงกันนะ?
Battle2: ภายใต้นามแห่งหน่วยอัศวินฟีโอน่าอันเกรียงไกร จะขอรับหัวนั่นไปล่ะนะ
Battle3: ถ้าเอาจริงก็คงจะชนะนั่นล่ะ... เอาเถอะ มาชนะกัน
สกิล1: ด้วยพรของพระเจ้าแห่งเคลท์!
สกิล2: เอาล่ะ ได้เวลาเปล่งประกายแล้ว!
สกิล3: แน่นอนอยู่แล้ว!
คอมมานด์การ์ด1: อา
คอมมานด์การ์ด2: ดีล่ะ
คอมมานด์การ์ด3: ไปกันเลย!
การ์ดโฮกุ1: เอาล่ะ ได้เวลาแห่งชัยชนะและความรุ่งโรจน์แล้ว!
การ์ดโฮกุ2: มาตัดสินกันอย่างใส่สะอาดเถิด
การ์ดโฮกุ3: ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
โจมตี1: ตอนนี้ล่ะ!
โจมตี2: งดงาม!
โจมตี3: ราวกับเต้นรำ!
โจมตี4: ไงล่ะ!
โจมตี5: เซย์!
โจมตี6: ฟุฮ่าฮ่าฮ่า
Extra Attack1: ภายใต้นามแห่งหน่วยอัศวินฟีโอน่า!
Extra Attack2: จงร่ายรำ!
Extra Attack3: สายธารอันใสสะอาดแห่งนุดด้า!
Extra Attack4: ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!
โฮกุ1: วิชาที่ใช้กำราบเทวดาตกสวรรค์ จงรับรู้มันด้วยร่างกายนั้นซะ! [แมค อา ลูอีน(Mac a Luin)(บุปผาม่วงไร้พ่าย)]!
โฮกุ2: จงตื่นขึ้นเสียหอกของข้าเอ๋ย มาจัดการให้ฉูดฉาดกันไปเลย!  [แมค อา ลูอีน(Mac a Luin)(บุปผาม่วงไร้พ่าย)]!!
ดาเมจจากโฮกุ1: งดงาม.....!
ดาเมจ2: หวา!
ดาเมจ3: เข้าใจล่ะ...!
ดาเมจ4: อืม...
แพ้1: แม้แต่.....ผู้ปกครองแห่งเอลีน.....เช่นข้า.....!
แพ้2: ด้วยคลาสผู้ใช้หอก...... ทำให้ข้ายังปลดปล่อยพลังได้ไม่เต็มที่อย่างงั้นเหรอ......
แพ้3: ขออภัยด้วย... เลือดกำเดามัน...
แพ้4: โอ๊ะ นี่มัน...
สู้เสร็จ1: ยอดเยี่ยมมาก! มีผู้กล้าอยากเข้าร่วมหน่วยอัศวินของข้ามากขึ้นแล้ว
สู้เสร็จ2: ข้าแข็งแกร่งใช่ไหมล่ะ? น่าเสียดายจริงๆนะ เธอเนี่ย
สู้เสร็จ3: เป็นผลลัพธ์ที่เหมาะสมแล้ว
สู้เสร็จ4: หึ เป็นอย่างไรล่ะ มาสเตอร์

Myroom
ความสัมพันธ์1: หน่วยอัศวินแห่งฟีโอน่า เธอเองก็เคยได้ยินชื่อนั้นใช่ไหมล่ะ หน่วยอัศวินอันเกรียงไกรที่คอยปกป้องเอลีน..... หรือถ้าให้พูดเป็นปัจจุบันก็ไอร์แลนด์ยังไงล่ะ
ความสัมพันธ์2: หน่วยอัศวินฟีโอน่านั้น รวบรวมเหล่าอัศวินที่ยุติธรรมและบริสุทธิ์เอาไว้ เป็นเหล่าผู้กล้าที่น่าภาคภูมิใจ แม้ในตอนนี้ หากข้าหลับตาลงก็สามารถจดใจใบหน้าของพวกเขาได้หมดทุกคน
ความสัมพันธ์3: ถึงแม้ข้าจะถูกเรียกว่าเป็นวีรชนผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ล้มเหล่าสัตว์ร้ายไว้มากมายก็เถอะ แต่หากมีข้าเพียงคนเดียวก็ไม่อาจปกป้องเอลีนได้ จึงได้มีเหล่าอัศวินของข้าอยู่ยังไงล่ะ!
ความสัมพันธ์4: ก็ไม่ได้อยากจะคุยโวอะไรเท่าไหร่หรอกนะแต่ว่า..... ดูเหมือนว่าจะมีโชคชะตาที่ค่อนข้างวุ่นวายเกี่ยวกับผู้หญิง ข้าได้ทำให้สตรีจำนวนมากต้องหลั่งน้ำตา..... ไม่! ข้าขอให้สัตย์ว่าจะไม่ทำให้ท่านต้องร้องให้แน่นอนครับ มาสเตอร์
ความสัมพันธ์5: ข้านั้นได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดมามากมาย เรื่องอย่างการทำให้เหล่าพี่สาวน้องสาวที่หน้าตาดีหลงไหลด้วยใบหน้าอันงดงามนี้ก็มีเช่นกัน เคยร่วมมือกับภูติเข้าต่อสู้กับภรรยาคนที่หนึ่ง ส่วนภรรยาคนที่สาม กราเนีย...... ไม่ล่ะ! เราเลิกคุยเรื่องนี้กันดีกว่า

บทพูด1: หากเธอปรารถนาที่จะต่อสู้ ข้าที่เป็นผู้ปกครองแห่งเอลีนผู้นี้ก็จะให้ยืมพลัง มาสเตอร์ จุดประสงค์ของเธอเต็มไปด้วยความสูงส่ง ข้าชอบมันนะ
บทพูด2: ข้าคืออัศวิน เมื่อก่อนก็เคยรับใช้ราชาของเอลีน ทำหน้าที่ปกป้องแผ่นดินและประชาชนอยู่เหมือนกัน เธอจะใช้ข้าได้เก่งกาจเช่นราชาผู้นั้นหรือเปล่านะ?
บทพูด3: ถึงข้านั้นจะเป็นวีรชนผู้ยิ่งใหญ่แต่ก็เป็นอัศวินเช่นกัน ไม่คัดค้านที่จะต้องรับใช้ใครหรอกนะ หากเป็นการทำเพื่อเหล่าประชาชนผู้บริสุทธิ์ล่ะก็ ก็ไม่มีอะไรต้องคัดค้าน
บทพูด4(มีเดียร์มุด,เซเบอร์): เดียร์มุด โอดีน่า! อัศวินที่ยอดเยี่ยมที่สุดในหน่วยอัศวินฟีโอน่าของข้า! ไม่นึกเลยว่าจะมีวันที่ได้ต่อสู้ร่วมกับเขาอีกครั้ง
บทพูด5:  เธอมีเหล่าเซอแวนท์ที่หน้าตางดงามอยู่เต็มไปหมดเลยนะ แต่ว่า.....ไม่ได้ ความงดงามของข้า รวมกับความงดงามของพวกเธอ จะทำให้.....ดึงดูดโชคชะตาอันแสนเศร้าเข้ามา
บทพูด6(มีเซอสาวๆสวยๆ): งดงามนัก... ช่างเป็นคุณผู้หญิงที่วิเศษจริงๆ แบบนี้นี่เอง หากจะถูกสลักเอาไว้ในประวัติศาสตร์ก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเลย แบบนี้ไม่ดี ไม่ดีแน่ หากถามว่าอะไรไม่ดีล่ะก็ การปล่อยให้สตรีอยู่เพียงลำพังนั้นเป็นอันตรายยิ่ง เดี๋ยวนามของอัศวินจะเสื่อมเสียเอา... ดังนั้นจึงไม่ดีอย่างไรเล่า ฉะนั้นแล้วมาสเตอร์ ขอตัวไปทำหน้าที่ในฐานะอัศวินซักครู่... คงได้สินะ!!
บทพูด7(มีเซอสวยๆสาวๆ): งดงามนัก... ช่างเป็นคุณผู้หญิงที่วิเศษจริงๆ แบบนี้นี่เอง หากจะถูกสลักเอาไว้ในประวัติศาสตร์ก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเลย แบบนี้ไม่ดี ไม่ดีแน่ หากถามว่าอะไรไม่ดีล่ะก็ การปล่อยให้สตรีอยู่เพียงลำพังนั้นเป็นอันตรายยิ่ง เดี๋ยวนามของอัศวินจะเสื่อมเสียเอา... ดังนั้นจึงไม่ดีอย่างไรเล่า ฉะนั้นแล้วมาสเตอร์ ขอตัวไปทำหน้าที่ในฐานะอัศวินซักครู่... คงได้สินะ!? (ต่างจากข้อบนแค่อารมณ์พูด)
บทพูด8(มีเดียร์มุดเซเบอร์): ไม่ได้เห็นดาบนั้นเสียนานเลย อัศวินเดียร์มุดเอ๋ย!
บทพูด9(มีเฟอกุส): ข้าได้ยินเสียง ราชาเฟอกุส! ไม่สิ ท่านเฟอกุส! กับท่านแล้ว มีเรื่องให้พูดคุยด้วยได้ไม่มีหมดเลยล่ะ! เอาล่ะ ไปร่ำสุดรากัน
บทพูด10(มีสาวๆสวยๆอเกน): โอ้... ท่านสุภาพสตรีผู้งดงาม ไม่สิ ขออภัย ไม่มีอะไรครับเลดี้ ขอให้เป็นวันที่แสนวิเศษนะครับ
บทพูด11(มีอัศวินภูติ): เค้าลางของภูติ... แม้จะเป็นสิ่งที่น่าคำนึกและน่าสะพรึงกลัวก็ตาม... แต่หากมาปรากฎกายที่คัลเดียแล้วก็คงไม่มีปัญหาอะไรหรอก ยิ่งไปกว่านั้นมาสเตอร์ ช่วยแนะนำเธอให้ข้ารู้จักหน่อยได้ไหม? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ในฐานะของอัศวินน่ะ ในฐานะของอัศวิน

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ข้าชื่นชอบนั้นคือความยุติธรรม ความถูกต้อง ความสูงส่ง และก็! ความงดงาม...... ล่ะมั้ง?
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? ไม่หรอก ตัวข้านั้นไม่มีสิ่งที่เกลียดเป็นพิเศษหรอกนะ อา แต่ว่า การทรยศนี่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีเท่าไหร่หรอก คนเราน่ะ ไม่ควรทรยศความไว้เนื้อเชื่อใจของผู้อื่นนะ
เกี่ยวกับจอก: หากมีเครื่องมือที่ทำให้สมความปรารถนาอยู่จริงๆล่ะก็ ข้าก็ นั่นสินะ...... อยากเปลี่ยนโชคชะตาอันยุ่งเหยิงที่มีต่อเหล่าผู้หญิง ล่ะมั้ง...... อย่างที่เจ้าเห็น ก็ข้างดงามนี่นา! ดังนั้นจึงได้เกิดโศกนาฏกรรมแสนเศร้ามากมาย.....
มีอีเวนท์: ข้ารู้สึกได้ นี่มัน! ลางสังหรณ์ที่มีต่อสาวงามงั้นเหรอ.....?
วันเกิด: วันที่เฉลิมฉลองการเกิดมาของเธออย่างงั้นเหรอ..... ธรรมเนียมการฉลองวันเกิดนั้นเป็นสิ่งที่วิเศษ ข้าเองก็ขออวยพรให้กับเธอเหมือนกัน ขอให้เธอ..... นั่นสินะ ต่อจากวันนี้เป็นต้นไป เธอได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของหน่วยอัศวินฟีโอน่าอันเกรียงไกรแล้วล่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน