เรียวกิ ชิกิ(เซเบอร์)

ชื่อ: เรียวกิ ชิกิ (เซเบอร์) (Ryougi Shiki Saber)
ID: 91
นักพากย์: Sakamoto Maaya
ผลงานอื่นในFGO: โจนขาว,โจนดำ,โจน ดาร์ก อัลเตอร์ ซานต้า ลิลลี่,ดาวินชี่,อเล็กซานเดอร์,ชิกิดาบ
ผลงานอื่น: Kusanagi Motoko จาก Ghost in the Shell , Oshino Shinobu จาก Monogatari Series

อัญเชิญ: เซอแวนท์คลาสเซเบอร์ เรียวกิ ชิกิ มาตามคำอัญเชิญแล้ว ....ฮุๆ ประมาณนี้จะดีไหมนะ?  ถึงโทนสีจะดูแปลกๆไปหน่อย แต่ก็ฝากตัวด้วยนะ มาสเตอร์?
เลเวลอัพ: ขอบคุณนะ แต่ว่า.... คิดว่าฉันยังไปต่อได้อีกใช่ไหมละ?
ปลดขั้น1: อย่างนี้เป็นยังไงบ้าง? ถ้าเกิดว่าถูกใจมาสเตอร์ก็คงจะดีนะ
ปลดขั้น2: การเปลี่ยนดาบนี่ก็ดีนะ ถ้าเกิดว่าเด็กน้อยผู้งดงาม(นางหมายถึงเรา)พูดมาละก็ จะอะไรก็ดีทั้งนั้น
ปลดขั้น3: รู้สึกว่าเร็วจังเลยนะ? แต่ว่า มีเซอแวนท์แบบนี้เพิ่มขึ้นอีกซักคนก็เป็นเรื่องที่ดีสินะ
ปลดขั้น4: เป็นแสงแดดยามอรุณที่พร่ามัวจังเลยนะ มาสเตอร์ ฉันเป็นความฝันแค่เพียงชั่วครู่สำหรับคุณ ถึงฉันคนนี้จะเป็นเพียงภาพมายาที่ไม่มีอยู่จริงก็ตามแต่ว่า ต้องมีสิ่งที่ยังหลงเหลืออยู่อย่างแน่นอน ขอบคุณนะ เธอผู้ใจดีที่ไม่รู้จักกระทั่งชื่อ ในซักวันถึงฉันจะหายไปก็ตาม แต่ดาบเล่มนี้จะอยู่ ณ สถานที่นี้ตลอดไป

Battle1: มาเริ่มกันเถอะ ช่วงชีวิตที่เหลืออยู่น่ะ
Battle2: ขอโทษที่ต้องฟันคุณทิ้งนะคะ
สกิล1: เป็นเรื่องที่วุ่นวายจังเลยนะ     
สกิล2: ถ้าใช้ได้ก็คงจะดี
คอมมานด์การ์ด1: อือ
คอมมานด์การ์ด2: จะตัดละนะ
คอมมานด์การ์ด3: วางใจได้
การ์ดโฮกุ1: ท้องฟ้าสว่างไสวแล้ว
การ์ดโฮกุ2: จุดจบของความฝันสินะ
โจมตี1: ฟุ!
โจมตี2: เป็นอย่างไร?
โจมตี3: จมดิ่งเสีย
Extra Attack: จบแล้วละนะ
โฮกุ1: ทุกสิ่งทุกอย่างคือความฝัน..... นี่คือ ดอกไม้แห่งความอาลัย   (มุคุชิกิ คาระ โนะ เคียวไค (สัมผัสบริสุทธิ์ ขอบเขตว่างเปล่า))
โฮกุ2: ส่งความตาย---- หายไปในช่องว่างระหว่างทั้งสอง(เรียวกิ)เสียเถอะนะคะ (มุคุชิกิ คาระ โนะ เคียวไค (สัมผัสบริสุทธิ์ ขอบเขตว่างเปล่า))
ดาเมจจากโฮกุ: อะไรกัน...!
ดาเมจ: อุ
แพ้1: คนไม่ละเอียดอ่อน.... แค่อยากจะเล่น อีกซักหน่อยแท้ๆ
แพ้2: ขอโทษนะคะมาสเตอร์ ไว้เจอกันใหม่นะ....
สู้เสร็จ1: ค่ำคืนได้สิ้นสุดลงแล้วละ.... ได้เวลาจากกันแล้วนะ
สู้เสร็จ2: ตอบแทนความคาดหวังได้หรือเปล่านะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: มาสเตอร์ ฉันทำตัวมีประโยชน์กับคุณหรือเปล่าคะ? เรื่องแบบนี้ฉันไม่สามารถรู้ด้วยตัวเองได้ เพราะฉะนั้นมีอะไรก็พูดกับฉันตรงๆได้เลยนะ
ความสัมพันธ์2: มีเรย์จูอยู่แท้ๆแต่กลับไม่ยอมใช้...ฉันสนุกเวลามีคนสั่งให้ทำอะไรนะคะ ถ้าได้เป็นมาสเตอร์จะเป็นใครก็ออกคำสั่งได้ แต่เพราะคนสั่งเป็นคุณฉันเลยรู้สึกว่ามันพิเศษกว่าปกติ...ฉันเองก็ยังไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันค่ะ
ความสัมพันธ์3: ที่จริงแล้วฉันนอนหลับไม่ได้ค่ะ เวลากลางคืนเลยถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว รู้สึกเจ็บปวดเหมือนกับสูญเสียอะไรบางอย่างไปเลยค่ะ...แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้ฉันได้มองดูหน้าคุณตอนหลับเป็นของตอบแทน ทั้งที่ฉันอยากตามไปปกป้องคุณถึงในฝันแท้ๆ...
ความสัมพันธ์4: ปกติฉันถือคติว่าจะไม่ยึดติดกับสิ่งใด แต่ขอไม่ทำตามแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วกันนะคะ ฮึๆ เหมือนกับตุ๊กตาที่ฝันอยากเป็นมนุษย์เลย การอยากมีร่างกายที่ไม่เป็นอิสระนี่ไม่สมเป็นตัวฉันเลยค่ะ นี่ก็เป็นเพราะคุณนะคะมาสเตอร์
ความสัมพันธ์5: ฉันชอบอารมณ์ความรู้สึกที่มีอยู่ตอนนี้ค่ะ ถึงพวกมนุษย์หรือพระเจ้าจะทำอะไรกันก็ไม่เกี่ยวกับฉัน แต่เพื่อคุณฉันอาจพร้อมทำผิดพลาดได้ทุกอย่างเลยนะ...จริงๆเรื่องนี้ฉันไม่สมควรจะพูด แต่ก็พูดออกมาจนได้...เอาล่ะ ความปรารถนาของคุณคืออะไรคะ มาสเตอร์? ฮึๆ พูดเล่นค่ะ

บทพูด1: ห้องนี้เงียบสงบดีจัง ถ้าคุณต้องการ จะอยู่กันแบบนี้ตลอดไปเลยก็ได้นะ
บทพูด2: คุณมองดูการต่อสู้จากมุมสูง ส่วนฉันมอบ [ความตาย] ให้กับการต่อสู้...ฮึๆ จุดยืนกลับตาลปัตรสินะเนี่ย เพิ่งเคยเป็นผู้เกี่ยวข้องโดยตรงเป็นครั้งแรกเลย
บทพูด3: ฉันคือเซอแวนท์ค่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะได้รับคำสั่งแบบไหน ก็พร้อมทำตามที่มาสเตอร์ต้องการ ก็เพราะมัน...สนุกมากเลยนี่คะ
บทพูด4(มีชิกิแอส): ที่นี่มีชิกิอยู่ด้วยสินะ โธ่...ช่างใช้ชีวิตได้แบบไม่มีปฏิสัมพันธ์กับใครเลยจริงๆ เด็กคนนั้นคงมองไม่เห็นฉันหรอก คุณก็ช่วยไปคุยกับเธอหน่อยเถอะนะ
บทพูด5(มีฟูจิโนะ): แหม คุณฟูจิโนะเองก็ถูกเรียกมาเหมือนกันสินะคะ  แม่สาวน้อยซุปเปอร์เซลคนนั้น จู่ๆก็อาจจะอาละวาดเพราะเรื่องเล็กน้อยขึ้นมาก็ได้ ระวังตัวเอาไว้ด้วยนะคะ จะให้พูดก็เหมือนกับภัยธรรมชาติ.... ไม่สิ คนรักที่เหมือนสัตว์ประหลาดมากกว่าล่ะมั้ง?

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบเหรอคะ? ก็ต้องเป็นคุณที่เรียกฉันมาอยู่แล้วสิ มาสเตอร์ ถึงแม้มันจะเป็นเพียงความฝันชั่วยามก็ตาม...
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่ไม่ชอบ...เอาเป็นอะไรดีล่ะเนี่ย? ไม่เคยคิดถึงมาก่อนเลย...อ๊ะ แต่ถ้าเป็นสิ่งที่รับมือไม่ถนัดก็มีอยู่นะคะ ไอศกรีม...มันทั้งเย็น ทั้งหวาน จนรู้สึกเศร้าใจแทนขึ้นมานิดหน่อยเลยล่ะค่ะ เจ้านั่นน่ะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? อ้อ หมายถึงสภาพที่เป็นอยู่ของพวกคุณในตอนนี้สินะคะ พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดนั้นล้วนมีไว้เพื่อบันดาลให้คำอธิษฐานของผู้คนกลายเป็นจริง แต่ถ้ามีคำอธิษฐานที่ไม่มีวันเป็นจริงได้ออกมาเมื่อไหร่ เวลานั้นพวกคุณจะได้จบสิ้นจริงๆแน่นอน
มีอีเวนท์: การต่อสู้ครั้งใหม่...ได้ค่ะ ไปกันเลย ถ้าเป็นงานอีเวนท์ที่สนุกสนานก็คงจะดีนะคะ
วันเกิด: วันเกิด... วันเกิดเนี่ยน่าประหลาดใจจริงๆเลยนะคะ! ยินดีด้วยค่ะมาสเตอร์! แล้วก็.... เออ ฉันควรจะทำอย่างไรดีเหรอคะ? วันนี้เป็นวันที่สำคัญที่สุด ในเวลาอย่างนี้ เออ.... เขา จะ...จูบอวยพรกันใช่ไหมคะ?

ความคิดเห็น

  1. เอ่อความน่ารักนี่มันอะไรกันครับ

    ตอบลบ
  2. สิ่งที่ชอบ!!!!สิ่งที่ชอบ!!!!มาสเตอร์!!!! วากอยากได้นางมาในIDจังโว้ย!!!

    ตอบลบ
  3. สิ่งที่ชอบเหรอคะ ก็ต้องเป็นคุณที่เรียกฉันมาอยู่แล้ว มาสเตอร์ // เอื้อกกกกกก....

    ตอบลบ
  4. ไม่ไหวเเล้วผมจะไปเป็นmaster ให้ได้เลย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน