แม่มดแห่งสายฝน โทเนริโก้

ชื่อ: แม่มดแห่งสายฝน โทเนริโก้
ID: 385
นักพากย์: Ishikawa Yui
ผลงานอื่นในFGO: มอร์แกน
ผลงานอื่น: Kishinami Hakuno จาก Fate/Extra , Mikasa Ackerman จาก Attack on Titan , Violet Evergarden จาก Violet Evergarden, MCหญิง จาก Honkai Star rail

อัญเชิญ: สวัสดีค่ะ ท่านคือผู้อัญเชิญของข้า สินะคะ? ข้าคือโทเนริโก้ แม่มดแห่งอาณาจักรสายฝน โทเนริโก้ค่ะ ถึงจะไม่ถนัดอาคมเกี่ยวกับพืชเท่าไหร่ แต่ถ้าอาคมในการโค่นศัตรู อาคมในการรับมือความขัดแย้ง หรืออาคมในการทำลายสิ่งกีดขวางล่ะก็ค่อนข้างมั่นใจเลยค่ะ ถึงจะยังไม่คุ้นชินกับโลกภายนอกปราสาทเท่าไหร่ แต่ก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
เลเวลอัพ1: เหมือนว่าปริมาณการสร้างโอโดจะสูงขึ้นแล้วสินะคะ ดีเลยค่ะ!
เลเวลอัพ2: ขอบพระคุณมากค่ะ ลูกไฟนี้เป็นสิ่งที่มีค่ามาก คงเป็นผลตอบแทนต่อความพยายามในแต่ละวันของท่านสินะคะ!
เลเวลอัพ3: โทเนริโก้เลเวลเพิ่มขึ้นแล้ว! ...ขอโทษค่ะ แค่อยากจะลองพูดดูซักครั้งน่ะ ...ไม่สิ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เอาสองครั้ง สามครั้งไปเลย...!

Battle1: สนามรบสินะคะ? มาเริ่มกันเลยเถอะ
Battle2: เตรียมใจพร้อมแล้วหรือยังคะ?
Battle3: เบามือที่สุดเท่าที่ทำได้ มีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ก็เป็นวัตถุดิบที่อุตส่าห์เจอทั้งทีนี่คะ
Battle4: เตรียมตัวพร้อมทุกเมื่ออยู่แล้วค่ะ คราวนี้จะเอาอย่างไรดีล่ะ?
สกิล1: ประมาณนี้สินะคะ
สกิล2: ต้องพลิกแพลงนิดหน่อย
สกิล3: การมีพวกพ้องอยู่ เป็นสิ่งที่ดีนะคะ
สกิล4: เอ้า ไม่ต้องตื่นเต้น ไม่ต้องตื่นเต้น
สกิล5: พิธีอาคมศึกตัดสิน!
สกิล6: การปะทะกัน จบลงเท่านี้ค่ะ!
คอมมานด์การ์ด1: ค่ะ แน่นอน
คอมมานด์การ์ด2: รวดเร็ว และแม่นยำ
คอมมานด์การ์ด3: แข็งขัน และมั่นคง
การ์ดโฮกุ1: แล้วก็ทุกอย่าง ต้องสมบูรณ์แบบ
การ์ดโฮกุ2: ไม่ได้มีแค่สายฝนที่อ่อนโยนเท่านั้นหรอกนะคะ?
การ์ดโฮกุ3: ใช้แค่นิ้วนับ คงไม่พอนะคะ
โจมตี1: สายฝนแห่งการชำระบาปเอ๋ย
โจมตี2: บางกรณีก็ ใช้ดาบบ้าง
โจมตี3: สไปรต์น็อคเกอร์!
โจมตี4: มองแต่ด้านหน้าสินะคะ
โจมตี5: Aughisky!
โจมตี6: ให้เหมือนดั่งเสียงม้าร้อง
โจมตี7: รั้งขา แล้วตัดคอ
โจมตี8: บาวานซิธอันเปล่งประกาย!
โจมตี9: หนึ่งการโจมตี ของแม่มด
โจมตี10: เวลานี้ ต้องแบบนี้สินะคะ
โจมตี11: ไม่ค่อยถนัดเต้นรำเท่าไหร่หรอกนะคะ
โจมตี12: มีช่องว่าง! ฮึ้บ! ย๊าาา!
โจมตี13: Each-uisge
โจมตี14: เหมือนดั่งประกายแสง
Extra Attack1: สไปรต์! แฟรี่ริงก์ มัชรูม! หายไปซะเถอะ!
Extra Attack2: ตัดสินใจแล้วค่ะ! เจิดจรัส ในชั่วพริบตา! และบทสรุป ก็ต้องงดงาม!
Extra Attack3: หลับตาไว้นะ! จัดการความรุนแรงนี้ ให้ไร้ร่องรอยเหมือนไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน!
โฮกุ1: อาณาจักรในอุดมคติ ราชาในอุดมคติ ผู้มารวมตัวกันยังปราสาทชอล์กขาว คืออัศวินผู้บริสุทธิ์และไร้เทียมทาน กระทั่งวิหคก็ยังไม่อาจร้อยเรียงภาพมายาอันตราตรึงใจนี้ได้ー [เมโมรี่ ออฟ ลอนดีเนี่ยม(เศษซากความฝันดาบศักดิ์สิทธิ์อันไกลห่าง)] !
โฮกุ2: กระจกวารี เปิดใช้งานเต็มพิกัด! ภายใต้นามของภูตแห่งสรวงสวรรค์ จะขอสำแดงอนาคตอันเปล่งประกายให้ได้เห็นเองค่ะ! ดาบคำมั่นสัญญาแห่งชัยชนะ ความหวังเหลือคณานับนั้น บัดนี้ ได้หลอมรวมเป็นหนึ่ง!
ดาเมจ1: อ๊าาาา!
ดาเมจ2: หวา!
แพ้1: เป็นแบบนี้ไป ตั้งแต่เมื่อไหร่... คงเผลอหมกมุ่น มากไปหน่อยสินะคะ...
แพ้2: ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะขอโทษค่ะ...
แพ้3: ล่าถอยกลางคันเหรอคะ... ถ้าคราวหน้าได้แสดงความสามารถก็คงดีสิ...
สู้เสร็จ1: จบเรื่องอย่างปลอดภัยค่ะ เรื่องราว เป็นอย่างไรบ้างคะ?
สู้เสร็จ2: ค่าตอบแทนของชัยชนะ ขอเป็นหนึ่งหยาดน้ำตาของท่าน
สู้เสร็จ3: ต้องพยาบาลบาดแผล โดยไม่เกี่ยงมิตรหรือศัตรูด้วย หากยังคงมีชีวิตอยู่ ชะตากรรมที่ต่างไปจะต้องมาถึงเป็นแน่ค่ะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ขอกล่าวแนะนำตัวเองอีกครั้ง ถึงจะบอกไปว่าเป็นแม่มด แต่ข้าคือภูตที่ถูกชุบเลี้ยงมาในอาณาจักรแห่งสายฝนค่ะ ส่วนโทเนริโก้นั้น เป็นชื่อที่พระมเหสีทรงประทานมา ด้วยเพราะอยากให้ในซักวัน ข้าจะกลายเป็นราชินีที่ปกป้องคุ้มครองอาณาจักรดั่งต้นไม้โลก... เป็นเป้าหมายที่ดูเวอร์วังใช่ไหมล่ะคะ ข้าก็ว่าพวกท่านควรจะเพลาๆ ความเห่อลูกนี้บ้างเหมือนกัน ...อะแฮ่ม เผลอนอกเรื่องไปหน่อย ท่านก็คือผู้ใช้อาคมที่เป็นมนุษย์ ส่วนข้าก็คือผู้ใช้อาคมที่เป็นภูต มาสนิทกันไว้ เป็นคู่หูผู้ใช้อาคมกันนะคะ?
ความสัมพันธ์2: ถึงการที่ภูตใช้อาคมจะเป็นเรื่องแปลกก็เถอะ แต่นี่เองก็เพื่อปิดบังเอกลักษณ์ความเป็นภูตของข้าเหมือนกันค่ะ ...ฮิฮิ เป็นแม่มดที่มีความลับเยอะแยะเลยนะคะ? ข้าน่ะ
ความสัมพันธ์3: ใช้เวทอาคมแบบไหน น่ะเหรอคะ? นั่นสินะ... สำหรับข้าแล้วอาคมก็เหมือนกับเรื่องราว คือการสรุปเนื้อหาของหนังสือเล่มหนึ่ง แล้วฉายมันออกมาเป็นปรากฎการณ์ ล่ะมั้งคะ... เพราะที่อาณาจักรสายฝนไม่มีอาจารย์สอนเวทอาคมอยู่ ก็เลยทำตามสไตล์ตัวเองน่ะค่ะ
ความสัมพันธ์4: ตัวข้าในตอนนี้ เหมือนจะเป็นฐานวิญญาณที่ถูกประกอบขึ้นจากความทรงจำเกี่ยวกับอาณาจักรแห่งสายฝนสินะคะ ข้าไม่อาจรู้ได้หรอกว่าต่อจากนี้ ตัวเองได้ผ่านคืนวันแบบใดมาบ้าง แต่ก็ ถึงพอจะคาดเดาบทสรุปได้แค่จากการฟังเรื่องราวผ่านๆ ที่ภายในคัลเดียก็เถอะ แต่เรื่องนั้นก็ส่วนของเรื่องนั้น อย่างไรข้าก็คือแม่มดแห่งอาณาจักรสายฝน โทเนริโก้ เพียงเท่านั้นก็น่าจะพอแล้วล่ะค่ะ
ความสัมพันธ์5: เริ่มจะเข้าใจเหตุผลที่ภูตชอบเข้าไปยุ่มย่ามกับมนุษย์ขึ้นมานิดหน่อยแล้วล่ะค่ะ มันทั้งสนุก ทั้งอยากทำให้หัวเราะ อยากทำให้หัวหมุน อยากให้มองมาที่ตน และทำให้อยากพบกันขึ้นมา... ถ้าหาก ข้าได้พบกับท่านที่อาณาจักรแห่งสายฝนก็คง... ไม่สิ แบบนั้นคงไม่ดีสำหรับภูตแห่งสรวงสวรรค์ สินะคะ เรื่องราวที่เป็นดั่งฝัน ก็ขอให้มันคงอยู่เพียงแค่ในหนังสือเถอะ...

บทพูด1: เควสเหรอคะ? ถ้าเป็นการรวบรวมวัตถุดิบ ข้าก็ขอติดตามไปด้วยค่ะ
บทพูด2: ความสัมพันธ์นายบ่าว... ไม่ค่อยจะเคยนึกถึงซักเท่าไหร่น่ะค่ะ ก็การที่ทุกคนปรองดอง และช่วยเหลือกันและกันในสิ่งที่ตนทำได้ มันเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากเลยใช่ไหมล่ะคะ?
บทพูด3: คุณมาสเตอร์เป็นผู้อัญเชิญของข้า... ก็หมายความว่าข้าคืออสูรรับใช้ค่ะ แต่ว่า นอกจากจะไม่ถือตัวแล้วยังเข้าหาข้าอย่างตรงไปตรงมาอีก... นี่คือสิ่งที่เรียกว่า "เพื่อนคนสำคัญ" ที่ในหนังสือว่าไว้ สินะคะ
บทพูด4(มีโอเบรอน): ราชาภูตโอเบรอน! รู้จักสิคะ เป็นราชาภูตผู้โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษย์ปกติใช่ไหมล่ะ? เอาแต่ใจตัวเองนิดๆ ชอบกดขี่หน่อยๆ... นอกเหนือจากนั้น ก็ได้ยินมาว่าเป็นผู้ที่วิเศษมากเลยค่ะ อยู่ที่คัลเดียด้วยเหรอคะ? ขอให้ข้าได้พูดคุยแบ่งปันเรื่องราวในนิทานกับเขาทีนะคะ!
บทพูด5(มีมอร์แกน): นั่นคือมอร์แกน... ราชินีผู้ปกครองอาณาจักรภูตมาเป็นเวลา 2000 ปี... หวา ชุดอย่างเปิด บัลลังก์ก็อย่างเด่น... ทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้นะ?
บทพูด6(มีอาเธอเรีย): อาเธอเรีย เพนดราก้อน อัศวินแห่งดาบศักดิ์สิทธิ์ตามประวัติศาสตร์มนุษย์ปกติ และยังเป็น ศัตรูคู่อาฆาตของมอร์แกนในประวัติศาสตร์มนุษย์ปกติ... งั้นเหรอ... ถึงจะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แต่ราชาในอุดมคติก็เคยมีอยู่จริงๆ สินะ...
บทพูด7(มีชิคิบุ,(SS)): ห้องสมุดของคัลเดียนี่สุดยอดไปเลยนะคะ รู้สึกเหมือนเวลาไหลผ่านไปอย่างไร้ที่สิ้นสุดเลย กับคุณชิคิบุเองก็รบกวนอะไรไว้ตั้งหลายอย่างด้วย ถึงข้าจะอยากให้เธอแต่งผลงานใหม่ในฐานะนักประพันธ์ มากกว่าเป็นบรรณารักษ์ก็เถอะ?
บทพูด8(มีเซอร์ซี): ข้าวต้มของคุณเซอร์ซีนี่ของเด็ดเลยค่ะ! คนเป็นแม่มด ต้องรับรองแขกด้วยอาหารที่ดูทำความเข้าใจไม่ค่อยได้แต่เรียบง่ายแบบนั้นแหละ! แต่ว่า ยังมีส่วนให้ปรับปรุงตรงที่ทานแล้วจะกลายเป็นหมูอยู่นะ ยังไงถ้าจะต้องกลายร่างล่ะก็ กลายเป็นลูกนกน่าจะดีกว่านี่นา?
บทพูด9(มีแคสเธอเรียSS): เกี่ยวกับอาเธอเรียแคสเตอร์เหรอคะ? นั่นสินะคะ เพราะข้าเป็นสายใช้ปัญญา ครั้งถัดไปก็เลยส่งภูตสายใช้แรงกายมาแทนล่ะมั้งคะ ไม่อย่างนั้นก็คงอธิบายการกระทำสุดแสนม้าดีดกระโหลกแบบนั้นไม่ได้หรอกค่ะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบคือ ท่านพ่อ ท่านแม่ เหล่าภูตในอาณาจักรสายฝน... แล้วก็ ห้องสมุดกับเสียงฝนปรอยค่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด ก็คงจะเป็นอาหารมันๆ น่ะค่ะ อย่างพวกเนื้อนี่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ มันฝรั่งทอดที่เห็นบ่อยๆ ในโรงอาหารเอง ก็ชั่วร้ายพอตัวเลยค่ะ ในฐานะภูตแห่งสรวงสวรรค์แล้ว จะให้ชอบของแบบนั้นมันก็ออกจะ...
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์คือแหล่งพลังเวทอันเป็นเลิศ และเป็นตำนานปรัมปราอันล้ำค่าด้วยค่ะ พลังเวทธรรมชาติที่จอกศักดิ์สิทธิ์มีนั้นไม่ใช่แค่มานาอย่างเดียว แต่คือสิ่งที่โอโดอันเป็นพลังเวทที่ถูกสร้างออกมาจากสิ่งทรงภูมิปัญญาควบแน่นขึ้น ก่อนที่จะบันดาลความปรารถนา ต้องมีจิตใจที่แสวงหาปาฏิหาริย์ก่อนมันถึงจะมีรูปร่างขึ้นมา การที่ไม่อาจสร้างจอกศักดิ์สิทธิ์ขึ้นจากภายในทะเลแห่งดวงดาวได้ เป็นเพราะเหตุผลนั้นหรือเปล่านะคะ?
มีอีเวนท์: เสียงครึกครื้นน่าสนุกที่ได้ยินมาแต่ไกลนี้... งานเทศกาลสินะคะ!? ผ้าคลุมพร้อม หมวกพร้อม คทาพร้อม! รูปโฉมภายนอกOK! โทเนริโก้ ไปล่ะนะคะ!
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดค่ะ! แล้วก็ ข้าคงต้องขอตัวก่อนล่วงหน้านะคะ เพราะว่าไม่เคยเข้าร่วมงานฉลองแบบนี้ก็เลยเกรงจะทำอะไรพลาดไป โปรดอย่าถือโทษกันเลยนะคะ ไว้จากนั้น จะขอเชิญไปยังงานเลี้ยงน้ำชาของแม่มดนะคะ พอดีว่าได้สร้างห้องพักผ่อนที่จะช่วยฟื้นฟูจิตใจ พร้อมมีสิ่งบันเทิงและอาหารเท่าที่จะเตรียมให้ได้ขึ้นมาน่ะค่ะ หากถูกใจท่านล่ะก็คงน่าดีใจมากๆ เลย!



ชื่อ: ผู้กอบกู้ โทเนริโก้
เลเวลอัพ1: เลเวลอัพ สินะคะ โปรดวางใจเถิด ข้าจะพยายามเพื่อเป็นพลังให้ทุกคนให้ได้แม้เพียงนิดค่ะ
เลเวลอัพ2: การที่ความสามารถในการรบเพิ่มสูงขึ้นนั้นก็เป็นเรื่องดีค่ะ เพราะถึงอย่างไร ถ้าหากไม่ชนะก็ย่อมไม่มีสิ่งใดที่จะเริ่มต้นขึ้นได้ค่ะ
เลเวลอัพ3: ต้องไปต่อ จนถึงท้ายที่สุด อย่างไม่หยุดยั้ง...!
ปลดขั้น1: การฝึกฝนอยู่ในห้องสมุดที่มีเสียงฝนดังกังวานได้จบลงแค่นี้แล้วล่ะค่ะ จากนี้จะเป็นเส้นทางแห่งการต่อสู้อันถูกชะล้างด้วยสายน้ำฝน มาเริ่มการเดินทาง แห่งการกอบกู้กันเถอะค่ะ!
ปลดขั้น2: อา... ความทรงจำมัน... จริงสิ นี่คือรูปลักษณ์ที่ข้าเคยมีเมื่อนานมา เป็นเถ้าถ่านของความทรงจำที่เลยผ่านมาแล้ว ไม่ใช่สิ่งที่ ควรจะมองดูไปตลอดหรอกค่ะ

Battle1: การต่อสู้ใช่ไหมคะ? รู้อยู่แล้วล่ะ
Battle2: ขอให้อีกฝ่าย เข้มแข็งพอที่จะยอมรับจุดจบด้วยเถิด
Battle3: เรายังอยู่ระหว่างเดินทาง มาจัดการให้เสร็จอย่างไม่ยืดเยื้อหรือติดสนุกกันเถอะค่ะ
Battle4: ไม่ต้องเป็นห่วงไปค่ะ ไม่ว่าเมื่อไหร่ อาวุธก็จะมาถึงเงื้อมมือข้าเสมอ
สกิล1: ดีล่ะ แบบนี้แหละ เอาตามนี้แล้วกัน
สกิล2: นึกให้ออก ห้ามนึกออก!
สกิล3: โถ่ โทโทรอตนี่ล่ะก็
สกิล4: อืม ขอบคุณนะ ร่าเริงขึ้นมาแล้วล่ะ
สกิล5: หยุดได้ใจแค่นั้นล่ะ!
สกิล6: ถึงข้า จะต้องตัวคนเดียวก็ตามー!
คอมมานด์การ์ด1: อืม เข้าใจอยู่แล้ว
คอมมานด์การ์ด2: ดูให้ดี อย่าให้พลาด!
คอมมานด์การ์ด3: ไม่มีทาง พลาดเป้าแน่!
การ์ดโฮกุ1: เพื่อให้ไม่ต้องละอาย ต่อนามโทเนริโก้!
การ์ดโฮกุ2: อราวด์ คาเมลอต
การ์ดโฮกุ3: วาดวงกลม เป็นวงล้อแห่งแสงสว่าง
โจมตี1: นี่แค่อุ่นเครื่องค่ะ!
โจมตี2: สายฝนเอ๋ย จงชะล้างมลทิน!
โจมตี3: สไปร์ตน็อคเกอร์!
โจมตี4: การลอบโจมตีน่ะ คือแบบนี้!
โจมตี5: จงเอ่อล้น แล้วปลดปล่อย!
โจมตี6: ประตูแห่งออร์กนีย์เอ๋ย!
โจมตี7: บดขยี้ ให้ละเอียด!
โจมตี8: หอก เข็ม ส้นเท้า!
โจมตี9: เหมาะเหม็ง รับไปซะ!
โจมตี10: ทางนี้เร็วกว่า!
โจมตี11: ไปล่ะค่ะ! ฮึ้บ ฮ่า!!
โจมตี12: ไม่ได้มีแค่อาคมหรอกนะคะ!
โจมตี13: สัตว์ร้ายต้องอยู่ในกรง
โจมตี14: จับได้แล้วค่ะ เช่นนั้นก็
Extra Attack1: ตรงนี้แหละ! ฮ๊าาาา!! แอกโคลอน คลัสเตอร์!
Extra Attack2: ยังไหวอยู่! สลักตราประทับโดยตรง! แบบนี้ล่ะ เป็นไงงง!!
Extra Attack3: นี่คือ การโจมตีที่ใช้สั่งสอนผู้กล้าไรเนคค่ะ!!
โฮกุ1: อาณาจักรแห่งห้วงฝัน อัศวินไร้มงกุฏ สิ่งที่ปราสาทชอล์กขาวจะเล่าขาน คือเศษซากความฝันซึ่งไม่มีวันเป็นจริง วิหคไม่อาจที่จะลืมเลือนซึ่งจุดจบอันมอดไหม้ได้ [เมโมรี่ ออฟ ลอนดีเนี่ยม(เศษซากความฝันดาบศักดิ์สิทธิ์อันไกลห่าง)] !
โฮกุ2: กระจกวารี เปิดใช้งานเต็มพิกัด! ตราบที่ยังคงเป็นภูตแห่งการกอบกู้อยู่ ก็จะขอชำระล้างความกลวงเปล่าทั้งมวล แดนอุดมคติที่ไม่อาจไปถึงได้อีก แปรเปลี่ยนทุกสิ่งที่อยู่ต่อหน้า ให้กลายเป็นเถ้าถ่าน!!
ดาเมจ1: แค่นี้น่ะ...!
ดาเมจ2: อึก!
แพ้1: แพ้ซะแล้วสิ... แต่ว่า ยังยอมแพ้ไม่ได้...!
แพ้2: การต่อสู้ยังดำเนินอยู่... ขออย่าได้สนใจข้า แล้วคว้าชัยชนะมา...
แพ้3: พูดไปจะกระไรอยู่ก็เถอะ แต่ความสามารถของข้านี่ เอาแน่เอานอนไม่ได้ไปหน่อยหรือเปล่า...?
สู้เสร็จ1: เป็นชัยชนะที่ยากหาใดเปรียบเลยค่ะ สมแล้วที่เป็นข้า ...ใช่ไหมล่ะคะ?
สู้เสร็จ2: เผลอใช้พลังเวทไปมากกว่าที่คิดซะแล้วสิ เติมพลังไว้หน่อยดีกว่า
สู้เสร็จ3: เก็บรวบรวมสินสงครามมาครบแล้วหรือยังคะ? อาจจะดูน่าเกลียด แต่เรื่องนี้ก็สำคัญเหมือนกัน เดี๋ยวต้องได้ใช้ภายหลังแน่ค่ะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ขออธิบายเพื่อไม่ให้สับสนนะคะ ตัวข้าในร่างนี้คือผู้กอบกู้โทเนริโก้ หลังจากออกเดินทางจากอาณาจักรแห่งสายฝนค่ะ ...ก็ว่าไปนั่น คงจะน่าอึดอัดสินะคะ ข้าเองก็ว่าแบบนั้นเหมือนกัน อย่างฉายาผู้กอบกู้อะไรนั่นเองคนรอบข้างก็ตั้งให้ตามอำเภอใจเฉยๆ จากนี้เองก็เรียกว่าโทเนริโก้แบบสบายๆ อย่างที่ผ่านมานะคะ
ความสัมพันธ์2: ถึงจะบอกว่าเป็นผู้กอบกู้ แต่เรื่องที่ทำก็เหมือนการรับจ้างสารพัดแหละค่ะ ทั้งแก้ไขปัญหาระหว่างภูตในอึดใจด้วยกำลังบ้าง ยับยั้งภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นทุกร้อยปีในอึดใจด้วยกำลังบ้างอะไรงี้ค่ะ... เอ๋ เวทอาคม น่ะเหรอคะ? อ๋อ... เมื่อสมัยนั้นข้าเน้นเรื่องคุณภาพมากกว่าปริมาณ การเอนชานจ์หอกด้วยอาคมเทพนิยายแล้วเข้าซัดทางกายภาพเพียวๆ มันเลยมีประสิทธิภาพที่สุดแล้วน่ะค่ะ...
ความสัมพันธ์3: ทุกครั้งที่ระงับความขัดแย้ง ทุกครั้งที่ยับยั้งภัยพิบัติ พลังในการมองทะลุความเป็นจริงของดวงตาข้าก็จะค่อยๆ อ่อนแรงลงทีละนิด นั่น ไม่ใช่เพราะคุณสมบัติของภูตแห่งสรวงสวรรค์ถดถอยลงหรอกค่ะ คงเพราะดวงตาของข้า ได้ขุ่นมัวไปด้วยเลือดเสียแล้วเป็นแน่...
ความสัมพันธ์4: จะว่าไปแล้ว การช่วยเหลือโลกเนี่ย เป็นทั้งหน้าที่และจุดเด่นของข้าเลย จะมานับถือหรือพึ่งพาเป็นรุ่นพี่ก็ได้เลยนะคะ หืม? "แต่สุดท้ายก็ช่วยไว้ไม่ได้นี่นา" เหรอ? ...หวา พูดตรงๆ อย่างงี้เลย? แบบนี้ข้าก็ได้แต่ทำเหมือนมันเป็นเรื่องตลกน่ะสิ (เอ็งก็พูดแรงจังวะมาสเตอร์...)
ความสัมพันธ์5: สิ่งที่ตัวข้าในร่างวิญญาณนี้มี คือความทรงจำสมัยที่เคยเป็นผู้กอบกู้โทเนริโก้เท่านั้น ข้าไม่ทราบถึงผลลัพธ์สุดท้ายหลังจากสูญเสียลอนดิเนี่ยมไปหรอกค่ะ แต่ว่า โปรดอย่าได้ลืมเลือนไปนะคะ ไม่ว่าท้ายที่สุดแล้วข้าจะจบลงในรูปลักษณ์ใด เป้าหมายของข้าก็จะไม่เปลี่ยนไป นั่นคือการสร้างอาณาจักรในอุดมคติที่ไร้ซึ่งความขัดแย้ง สิ่งนั้น คือเครื่องนำทางอันสว่างไสวเพียงหนึ่งเดียว ที่ผู้กอบกู้โทเนริโก้ได้ปกป้องไว้ถึงท้ายที่สุด

บทพูด1: สนามรบเหรอคะ? เช่นนั้น ข้าเองก็ต้องเตรียมตัวแล้ว จะปัดเป่าสามัญสำนึกที่ว่าคลาสแคสเตอร์นั้นอ่อนแอ ให้ปลิวกระเด็นไปเลยค่ะ!
บทพูด2: การรับคำชี้แนะของมาสเตอร์เนี่ย ก็แปลกใหม่ดีนะคะ ทำไมก็ไม่รู้ แต่ตอนมีชีวิตอยู่ไม่เคยมีใครช่วยออกคำสั่งให้กับข้าบ้างเลย...
บทพูด3: มาสเตอร์คือผู้อัญเชิญของข้า หรือก็คือผู้บัญชาการสินะคะ จะคอยหวังพึ่งอย่างมากเลยล่ะค่ะ ถึงบางครั้งจะขาดความระมัดระวังตัวเกินไปบ้าง จนทำเอาเผลอคิดว่า "โอ้ย เสกให้กลายเป็นอัญมณีแล้วพกติดไว้กับตัวซะเลยดีไหมเนี่ย" บ้างก็เถอะ
บทพูด4(มีมาชู+จบLB6): อัศวินแห่งโล่คนนั้น ชื่อว่ามาชูสินะคะ ก็รู้สึกขอบพระคุณที่มอบความไว้วางใจให้แก่ข้าอยู่หรอก... แต่เพราะอะไร ที่ตรงไหนซักแห่งถึงได้เหมือนถูกห่อหุ้มไว้ด้วยความเศร้าหมองกันนะ...?
บทพูด5(มีอาเธอร์): เมื่อครู่ ได้ทำการจำลองการต่อสู้ในซิมูเลเตอร์ด้วยกันกับอาเธอเรีย เพนดราก้อนที่เป็นผู้ชายด้วยค่ะ ถึงจะเป็นเอ็กซ์คาลิเบอร์เหมือนกัน แต่ก็มีจุดแตกต่างยิบย่อยอยู่สินะคะ หืม? ทำหน้าเหมือนจะถามว่า "ไม่มีอะไรตรงอื่นที่น่าตกใจอีกเหรอ?" เลยนะคะ... ..."ไม่ได้หน้าเหมือนคนรู้จักคนไหนเลยเหรอ?" เหรอคะ?  ก็ไม่มีเป็นพิเศษนะคะ
บทพูด6(มีฮาเบทรอต): อะ เอ๊ะ? เมื่อกี๊มันโทโทรอตนี่นา? แถม โฮกุยังแปลกๆ อีกต่างหาก... ชื่อเองก็ต่างไปนิดหน่อย... แต่ก็ น่ารักดี ช่างมันละกัน!
บทพูด7(มีคูแคส+คูฮูลินคนอื่น+จบLB6): อาจารย์กริมม์ ไม่พบกันนานนะคะ ทั้งผมสีฟ้าสวยที่ขัดกับนิสัย ทั้งคำพูดเสียดสีที่ไหลลื่นดุจสายน้ำ ก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ...อะ เอ๋? เป็นคุณพี่ชายของอาจารย์กริมม์ เหรอคะ? จะว่าไปแล้ว ที่นี่มีกริมม์อยู่เพียบเลยนี่นา!?
บทพูด8(มีเซตันต้า+จบLB6): ค่อยยังชั่ว ในที่สุดก็เจอกริมม์ที่ข้ารู้จักซะที เอ้า มาดวลแบบเอาจริงกันเถอะค่ะ ดวลแบบเอาจริง ว่าเวทอาคมของฝั่งไหนจะพลังทำลายล้างสูงกว่ากัน ดวลเอาจริง โก!!
บทพูด9(มีมิโกะเคล): มะ เมื่อกี๊ มีภูตที่ดูเหมือนเคลนุนนอสเดินผ่านไปด้วยไม่ใช่เหรอคะ!? เคท คู มิโกะเคล เป็นชื่อที่ไม่รู้จักเลยค่ะ ประวัติศาสตร์มนุษย์ปกติมีภูตที่น่ารั... ไม่สิ ภูตหายากแบบนั้นด้วยสินะคะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบเหรอ... อ๊ะ แคมป์ยามค่ำคืน! ค้อนของเอคเตอร์ การปะทะฝีปากของโทโทรอตกับไรเนค เสียงหัวเราะของอูเธอร์คุง... ข้า ชอบทุกคนเลยค่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด... คิดว่าไม่มีเป็นพิเศษนะคะ จะคำโกหกหรือการหักหลังก็เป็นเรื่องธรรมดาแล้วด้วย อ๊ะ ห้ามคุยเรื่องแมลงนะคะ โดยเฉพาะพวกหนอนน่ะ ไม่งั้นล่ะก็ได้เกิดสงครามขึ้นแน่ โอเคนะคะ?
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์ ไอเท็มเวทมนตร์ที่บันดาลความปรารถนา สินะคะ ถ้าทำให้ความปรารถนาหรือความหวังของผู้คนเป็นจริงได้โดยที่ไม่ต้องพยายามมันก็ไม่มีค่าอะไรหรอกค่ะ เมื่อไหร่ที่จะใช้งาน ต้องวางแผนให้ดีๆ นะคะ?
มีอีเวนท์: อยู่ระหว่างอีเวนท์สินะคะ ถึงภายนอกแล้วข้าจะดูเป็นพวกยึดหลักสันติก็จริง แต่ก็ไม่ได้รังเกียจการต่อสู้แข่งขันหรอกค่ะ เป้าหมายคือการชนะเลิศ หรืออย่างต่ำก็เอาซักท็อป 4 นะคะ มาสเตอร์!
วันเกิด: วันนี้เป็นวันเกิดของท่านสินะคะ มาสเตอร์ ถึงข้าจะอ่อนประสบการณ์ แต่จากที่อ่านมาในหนังสือเห็นว่าเวลาแบบนี้จะมีไปซื้อของด้วยกันสองคนบ้างน่ะค่ะ เงินในกระเป๋ามีเหลือๆ เชิญรีเควสมาได้เลย! ...อ๊ะ แต่ว่า ประหลาดจังนะคะ การฉลองวันเกิดน่าจะเป็นเรื่องง่ายๆ แท้ๆ แต่กลับรู้สึกตึงเครียด แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในการต่อสู้ไหนๆ เลย...


ชื่อ: ราชินีแห่งชายหาด มอร์แกน
เลเวลอัพ1: เหมือนจะรู้ตัวเองดีนะคะว่าควรทำสิ่งใด เยี่ยมยอดมากค่ะ
เลเวลอัพ2: ไม่ต้องเร่งรีบขนาดนั้นหรอกค่ะ เพราะว่าวันพักผ่อนนั้นเป็นนิรันดร์ อย่างไรล่ะคะ...
เลเวลอัพ3: ถือเป็นการลงทุนอันจำเป็นเพื่อวันหยุดที่เริงใจยิ่งขึ้น คงไม่ต้องถึงกับให้บอกว่ามันคือการบริโภคที่จำเป็นใช่ไหมคะ?
ปลดขั้น3: ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป ระหว่างที่ข้าไม่อยู่ใช่ไหมคะ? เช่นนั้นก็ดีแล้วค่ะ ขอให้ระวังอย่ายกเรื่องที่ผ่านมานี้ให้เป็นประเด็นด้วย ที่สำคัญกว่านั้น นี่เป็นวันที่น่าระลึกค่ะ สามี/ภรรยาของข้า แม้ข้าจะทุ่มเทกายตนให้แก่อาณาจักร แต่ตอนนี้ข้าก็ได้เปลี่ยนชุดมาอยู่ในร่างที่เหมาะสม และเลือกเรื่องส่วนตัวให้มาก่อนงานราชการแล้วล่ะค่ะ เวลาอยู่ในร่างนี้ ขอให้เรียกกันว่า ราชินีแห่งชายหาดมอร์แกนด้วย... ชุดเข้ากันไหมคะ?
ปลดขั้น4: ข้าได้เห็นความฝันที่ยาวนาน... ไม่สิ ความฝัน ที่ช่างแสนสั้นราวชั่วพริบตามาค่ะ มีทั้งโทโทรอต มีทั้งเอคเตอร์ มีทั้งกริมม์ มีทั้งไรเนค... เหล่าภูตและเหล่ามนุษย์ต่างจับมือกันอย่างสมานฉันท์ เป็นความฝันถึงอาณาจักรเช่นนั้น แล้วก็... แม้มันจะไม่เป็นจริงก็ตาม แต่ว่าตัวเขาในฝัน กลับแย้มยิ้มให้ข้าแล้วบอกว่าความฝันนั้นไม่ใช่สิ่งที่ผิดพลาด ...ขอบคุณนะ แล้วก็ขอโทษ... ข้าทำได้ดี จนถึงท้ายที่สุดแล้วหรือเปล่านะคะ

Battle1: ย่อมได้ค่ะ ขอยินยอมให้ต่อต้าน
Battle2: เป็นชุดหน้าร้อนไงคะ ทำไมหรือ?
Battle3: จะยอมอ่อนข้อให้กว่าปกติเสียเล็กน้อย เพียงแค่นิดเดียวเท่านั้นก็แล้วกันค่ะ
สกิล1: ไม่จำเป็นต้องถ่อมตัว แสดงให้ได้เห็นเสีย
สกิล2: ฮุๆ จะดิ้นรนสินะคะ
สกิล3: ใช่แล้ว เอนเกจ
สกิล4: จำเป็นต้องทำมากกว่านี้อีกเหรอคะ?
สกิล5: รับรู้ถึงความต่างชั้นเสีย
สกิล6: สนุกมามากพอแล้วหรือยังคะ?
คอมมานด์การ์ด1: จะขอรับฟังความต้องการ
คอมมานด์การ์ด2: ไม่มีข้อโต้แย้ง
คอมมานด์การ์ด3: คงสายตาเอาไว้
การ์ดโฮกุ1: ความฝันอันห่างไกล ที่บัดนี้สูญเสียไป
การ์ดโฮกุ2: มหาโรงงาน เปิดออก
การ์ดโฮกุ3: หากพูดถึงการเล่นสนุกในหน้าร้อน ก็ต้องตามนี้
โจมตี1: จงดูให้ดี
โจมตี2: ตัดเค้กแต่งงาน
โจมตี3: ยังมีกองไฟไม่พอนะคะ
โจมตี4: แคนเดิน แอทแทรคชั่น
โจมตี5: กระจกมือ
โจมตี6: ดูไว้ให้ชินนะคะ
โจมตี7: ริงก์ กาลาทีน
โจมตี8: จะเผาให้เหมือนแมลงเลย
โจมตี9: ริงก์ คลาเรนท์!
โจมตี10: ไม่พลาดหรอกค่ะ
โจมตี11: ประดับตกแต่ง
โจมตี12: ชูก้า เฟลน็อท
โจมตี13: เอาอันนั้น อันนั้น แล้วก็อันนั้น...
โจมตี14: เลือกไม่ถูกเลยค่ะ
Extra Attack1: ร่างแบ่งความคิดน่ะจะสร้างมาเท่าไรก็ได้ การต่อสู้อย่างต่อเนื่องนี่แหละ คือสิ่งที่ข้าปรารถนา
Extra Attack2: ขอเลียนแบบหอกของหมาป่าผู้ดุร้ายแล้วกันค่ะ เบรวรี่ อีร่า ลูปุส
Extra Attack3: ยังไม่พอใจอีกเหรอคะ? ...ค่ะ ข้าเองก็เช่นกัน!!
โฮกุ1: คอล อวาลอน... จงผุดขึ้นมาจากก้นลึกแห่งความทรงจำข้าเสีย พริบตาแรกเริ่ม แสงอรุณแห่งสุดขอบโลก [ซัมเมอร์พูล ดอซแมรี่(กระจกวารีแห่งหน้าร้อนอันให้กำเนิดความหวัง)]
โฮกุ2: หนึ่งหยาดนี้ แด่โลก ถือเป็นโอกาสอันดีแล้ว เชิญสนุกสนานเสียเถอะค่ะ ปล่อยร่างกายให้จมจ่อม ให้วิญญาณคลายออก เล็กลง และเบาบางลง สำหรับความฝันสุดท้ายแล้ว ถือว่าไม่เลวเลยใช่ไหมล่ะคะ?
โฮกุ3: ถูกใจเข้าแล้วล่ะค่ะ ยึดเกาะมือของข้าเอาไว้เสีย แม้ว่ากายเนื้อจะหลอมละลาย แต่จิตวิญญาณจะคงอยู่ในทะเลสาบนี้ [ซัมเมอร์พูล ดอซแมรี่(กระจกวารีแห่งหน้าร้อนอันให้กำเนิดความหวัง)]
ดาเมจ1: จะมาเกะกะเหรอคะ!?
ดาเมจ2: สบายมากค่ะ
แพ้1: ชุดยับไปหมดแล้วค่ะ ขอไปแก้ให้เข้าที่ก่อน
แพ้2: ขออย่าได้เข้าใจผิดนะคะ มาสเตอร์ แม้ข้าจะเผลอหลงระเริงไปบ้าง แต่ว่าไม่ได้ประมาทเลยค่ะ
แพ้3: รู้สึกชวนให้คิดถึงขึ้นมา ชั่วขณะหนึ่งค่ะ จะทำให้แพ้ก็คงไม่แปลกสินะคะ
สู้เสร็จ1: ถึงตามปกติจะเป็นเรื่องที่แน่นอนจนไม่รู้สึกอะไรก็จริง แต่ได้รับเสียงเชียร์บ้างก็ไม่เลวนะคะ
สู้เสร็จ2: ดูงดงามหรือคะ? เช่นนั้นข้าก็พอใจแล้ว คิดถูกจริงๆ ที่สร้างอาคมใหม่ขึ้นมา
สู้เสร็จ3: ถึงจะเป็นข้า แต่สำหรับการฝึกซ้อมล่วงหน้าแล้ว เหมือนว่าจะสะดุดตาเกินไปหน่อยสินะคะ...

Myroom
ความสัมพันธ์1: ข้าไม่มีอะไรจะกล่าวกับเจ้าในตอนนี้ จงเดินทางต่อไปเถิด
ความสัมพันธ์1(จบLB6+เคลียร์บท8ของซัมเมอร์2023): ในที่สุดก็มาแล้วสินะคะ ถึงจะทำให้ข้ารอนานไปบ้างแต่ก็ไม่มีบทลงโทษอะไรเป็นพิเศษหรอกค่ะ เชิญทางนี้เลย ก่อนอื่นก็จะขอช่วยปัดเป่าความเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางอันยาวนานให้นะคะ
ความสัมพันธ์2: ดูเหมือนเจ้าจะชมชอบงานเทศกาลที่ทำให้โลกสนุกสนาน มากกว่าการเดินทางช่วยเหลือโลกสินะ ข้าไม่ปฏิเสธความรู้สึกนั้นหรอก
ความสัมพันธ์2(จบLB6+เคลียร์บท8ของซัมเมอร์2023): แปลกใจที่ข้าลงน้ำได้เหรอคะ? ถึงแม้ว่ารูปร่าง ความคิดจะเปลี่ยนแปลงไป แต่ข้าเองก็เป็นสิ่งที่ถือกำเนิดขึ้นจากภายในทะเลแห่งดวงดาว ถนัดเรื่องการว่ายน้ำในทะเลสาบทีเดียวค่ะ ไม่เหมือนกับอาเธอเรียในประวัติศาสตร์มนุษย์ปกติที่ดำน้ำไม่ได้หรอกค่ะ
ความสัมพันธ์3: ข้าจะให้คำแนะนำหนึ่งอย่าง ยามจะต่อสู้ นอกจากข้าก็ให้พกคลาสที่ชนะทางไปด้วยซะ อย่าอ่อนหัดด้วยการพึ่งเบอเซอเกอร์มากเกินไปเสียล่ะ
ความสัมพันธ์3(จบLB6+เคลียร์บท8ของซัมเมอร์2023): แม้จะมีเรื่องต้องทำอยู่มาก แต่ข้าก็ไม่ได้รีบร้อนหรอกค่ะ ต้องคงความสง่างาม ผ่อนคลาย ใจเย็นเอาไว้... บริสทินมีไว้เพื่อเช่นนั้น... สร้างออกมาได้สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะคะ?
ความสัมพันธ์4: เจ้านี่ท่าทางจะยุ่งน่าดูเลยนะ ไหนดูซิ เดี๋ยวข้าจะจัดการงานส่วนที่เหลือให้ก็แล้วกัน ข้าอนุญาต กล้าหาญเข้าไว้แล้วตัดสัมพันธ์กับหน้าที่เสียเถอะ
ความสัมพันธ์4(จบLB6+เคลียร์บท8ของซัมเมอร์2023): ไม่คุ้นชินกับวันหยุดพักผ่อนอย่างราชวงศ์เหรอคะ? ก็รู้อยู่หรอกว่าการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามใจชอบมันคงไม่ใช่นิสัยของท่าน... ช่วยไม่ได้นะคะ ข้าเองก็จะขอร่วมทางไปด้วย อย่างไรเสีย ถ้าไม่ได้ช่วยเหลือโลกก็คงทำใจให้สงบไม่ได้ใช่ไหมล่ะ?
ความสัมพันธ์5: อย่างนี้นี่เอง ยังไม่มีใจคิดอยากจะช่วยโลกหรือ เป็นดั่งความฝันของผีเสื้อสินะ แต่ถึงเช่นนั้นก็ไม่เป็นไรหรอก (ความฝันของผีเสื้อ เป็นสำนวนถึงภาวะที่แยกระหว่างความฝันและความจริงไม่ออก)
ความสัมพันธ์5(จบLB6+เคลียร์บท8ของซัมเมอร์2023): ค่อยคุ้มค่าที่ตัดสินใจเด็ดขาดแล้วกระทำตัวอย่างผู้ปกครองจริงๆ ค่ะ แม้ว่าการสร้างสิ่งปลูกสร้างเช่นนี้ขึ้นที่ประเทศทางใต้จะเป็นการใช้งบประมาณประเทศไปอย่างสูญเปล่าก็จริง แต่สำหรับพวกเราแล้วเหมือนจะไม่ได้สูญเปล่าสินะคะ ใช่ไหมเล่า? สามี/ภรรยาของข้า ความทรงจำในหน้าร้อนนี้เป็นเพียงของเราสอง ต้องรักษามันไว้ให้ดี ในฐานะความลับของชาติแล้วกันนะคะ

บทพูด1: เป็นโอกาสอันดีแล้ว ออกไปเดินข้างนอกด้วยกันหน่อยเถอะค่ะ
บทพูด2: ในหน้าร้อนนี้ ความสัมพันธ์นายบ่าวไม่มีผลนักหรอกค่ะ ขอให้เคารพและใส่ใจในความรู้สึกของกันและกันด้วย
บทพูด3: ความสัมพันธ์กับมาสเตอร์ งั้นเหรอ... ฮุๆๆ มาถึงขนาดนี้แล้วยังมัวแต่พูดอะไรอยู่อีกล่ะคะ ...อา สงสัยหัวคงจะกระทบกระเทือน เพราะเบอเซอเกอร์คนนั้นแน่ๆ เลยค่ะ
บทพูด4(มีแคสเธอเรียSS+ปลดอาร์ต2): เผยธาตุแท้ออกมาแล้วสินะ นางหมูป่าแห่งทินทาเจล หูกระต่ายเนี่ยนะ หัดรู้จักอับอายเสียบ้าง
บทพูด5(มีอาเธอเรียSS(รูลเลอร์)): เมื่อครู่ ข้าเห็นวิญญาณวีรชนที่กำลังอยู่ในสระว่ายน้ำ ถึงหน้าอกจะมีส่วนเกินอยู่บ้างแต่ก็เป็นสตรีผมสีทองที่ดูสง่างามทั้งเสื้อผ้าและการกระทำเลยค่ะ เป็นวิญญาณวีรชนมีชื่อจากที่ใดกันนะ เหมือนว่าจะเป็นเจ้าของคาสิโนโฮเตลด้วย... หืม บนเกาะนี้ มีโรงแรมแบบนั้นอยู่ด้วยเหรอ...?
บทพูด6(มีกาเรธSS+จบLB6+เคลียร์บท8ของซัมเมอร์2023): กาเรธเองก็มาทะเลด้วยหรือ แม้จะไม่เกี่ยวข้องกับตัวข้าที่เป็นราชาของลอสเบลท์ก็จริง แต่ก็ขอดูเป็นแนวทางไว้หน่อยแล้วกันค่ะ ไหนดูซิ... วิเศษมาก ความน่ารักน่าเอ็นดูที่แตกต่างกับอาเธอเรียอย่างสิ้นเชิงนั้น ถึงจะร่างไหนก็อยู่ในระดับหอกศักดิ์สิทธิ์ก็จริง โดยส่วนตัวแล้วข้าชอบร่างขั้นที่ 2 ที่สุดนะคะ
บทพูด7(มีUDKบาเกสต์+เคลียร์บท8ของซัมเมอร์2023): บาเกสต์... อุตส่าห์มอบเวลาพักให้แล้วแท้ๆ ให้ตายสิ... นิสัยชอบงานบริการของนางนี่ไม่อาจควบคุมได้เลยจริงๆ ไว้คราวนี้ ข้าจะตอบแทนให้อย่างงามเลย
บทพูด8(มีมิโกะเคล+เคลียร์บท8ของซัมเมอร์2023): ข้าเตรียมห้องรอยัลสวีทสำหรับลูกสาวของข้าเอาไว้แล้วก็จริง แต่ไม่นึกเลยว่านางจะไปอุดอู้อยู่ในป่าลึก... ถึงกระนั้น การได้ค้นพบงานอดิเรกใหม่ก็นับว่าดีแล้ว ข้าจะไม่กระทำเรื่องโง่เขลาอย่างการเรียกตัวนางกลับหรอก ถึงจะไม่ทำก็จริง... แต่โปรดช่วยคอยดูนางให้หน่อยได้ไหมคะ? แม้นางจะไม่ได้คิดทำอะไรประหลาดๆ แต่ก็ยังอดห่วงนิดหน่อยไม่ได้อยู่ดี
บทพูด9(มีเมลูซีนSS+เคลียร์บท8ของซัมเมอร์2023): เมลูซีน... เหมือนเจ้าจะถูกใจชายหาดไม่น้อยเลยนะ แต่นั่นเป็นหาดส่วนตัวของข้า จงย้ายไปอยู๋โซนที่จัดเตรียมไว้สำหรับคัลเดียเสีย

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ... ถามอะไรไร้ประโยชน์อีกแล้ว ถึงไม่ต้องเอ่ยปากบอกก็น่าจะรู้นี่คะ ...คงจะรู้ใช่ไหม?
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่คราวนี้ชุดข้ายิ่งบางเป็นพิเศษ หากมี "สิ่งนั้น" โผล่มาล่ะก็ จะใช้โร้ดเรสอย่างไม่รีรอเลยค่ะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้จำเป็นสำหรับข้า จงนำมันไปมอบให้เหล่าอัศวินภูตผู้เป็นบริพารของข้าเสีย
มีอีเวนท์: อยู่ระหว่างอีเวนท์ค่ะ หากเป็นมาสเตอร์ของข้า ก็ขอให้จงไปครอบครองทุกสิ่งที่มีอยู่ด้วย
วันเกิด: ในที่สุดก็ถึงวันเกิดแล้วสินะคะ เช่นนั้นเชิญมาทางนี้ เพราะเป็นบริสทีน และร่างร่างราชินีแห่งชายหาดที่มีไว้เพื่อวันนี้นี่คะ ขอมอบให้แก่พาร์ทเนอร์ที่คอยเกื้อหนุนข้าอยู่ในทุกเมื่อเชื่อวัน ทั้งความทรงจำอันแสนสุดยอดนี้ ทั้งทิวทัศน์อัสดงที่ทั้งอบอุ่นราวจะมอดไหม้ซึ่งต่างไปจากยามสนธยาในอาณาจักรภูตนี้ จะขอมอบมันให้แก่ท่านแต่เพียงผู้เดียว





ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2566 เวลา 08:05

    กลับมาเเล้ววววววววว

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2566 เวลา 08:16

    "แต่สุดท้ายก็ช่วยไว้ไม่ได้นี่นา" คิดว่ามาสเตอร์คงไม่ได้พูดหรอกเเต่คิดในใจเเล้วพยายามกลบเกลื่อน แต่มันก็เข้าเงื่อนไขดวงตาเเห่งพูดเลยเห็นซะปรุเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2566 เวลา 08:17

      วงตาเเห่งภูต

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน