โอดะ โนบุคัตสึ

ชื่อ: โอดะ โนบุคัตสึ (Oda Nobukatsu)
ID: 294
นักพากย์: Yamashita Daiki
ผลงานอื่นในFGO
ผลงานอื่น: Midoriya Izuku จาก Boku no Hero Academia , Narancia Ghirga จาก JoJo no Kimyou na Bouken(Part 5), Yushirou จาก Kimetsu no Yaiba , Onoda Sakamichi จาก Yowamushi Pedal

อัญเชิญ: น้องชายของเจ้าบ้านตระกูลโอดะ โอดะ โนบุนากะ、โอดะ โนบุคัตสึ มาเยือนในฐานะคลาสอาเชอร์แล้วครับ จริงสิ ขอบอกเอาไว้ก่อน ว่าโนบุคัตสึผู้นี้ ไม่คิดที่จะรับใช้คนอื่นนอกจากท่านพี่หรอกนะครับ เอาเป็นว่า ท่านพี่อยู่ไหนกันล่ะ? 
เลเวลอัพ1: ท่านพี่ครับ เลเวลอัพแล้วล่ะครับ!
เลเวลอัพ2: เอาเครื่องบรรณาการนี่ ไปให้ท่านพี่แทนผมได้ไหมครับ?
ปลดขั้น1: ลองแปลงโฉมตัวเอง ให้เข้ากับท่านพี่ร่างชุดว่ายน้ำดูน่ะครับ เป็นอย่างไรบ้างล่ะ?
ปลดขั้น2: ยังไง ถึงจะทำให้ผมเติบโตไปก็ไม่อาจเทียบเคียงกับท่านพี่ได้หรอกนะครับ.... ถึงจะคาดหวังกับผมไปก็ไม่ได้อะไรหรอก
ปลดขั้น3: นี่คือผมเหรอ....? ราวกับว่าเป็น ท่านพี่คนนั้น ที่ผมไม่รู้จักเลย..... งั้นเหรอ ผมเองก็เป็นเหมือนท่านพี่คนนั้นได้เหมือนกันสินะ..... อ่ะฮะฮะ..... อ่ะฮะฮะฮะฮะฮะ.......
ปลดขั้น4: การที่วีรชนครึ่งๆกลางๆเช่นผมมาถึงขนาดนี้ได้เนี่ย ต้องขอบคุณคุณเลยนะครับ ตัวผมในครานั้นไม่เคยแม้แต่จะคิดเลยว่า จะมีวันพรุ่งนี้เช่นนี้สำหรับผมอยู่ด้วย ขอบคุณ.... มากๆครับ

(สีแดงเป็นบทพูดของนบบุ&จิ๊บินบบุ)
Battle1: มาจัดการให้ศัตรูของท่านพี่ทุกคน หายวับไปกันเลยดีกว่า
Battle2: เอาล่ะ ท่านพี่โปรดรับชมการต่อสู้ของผมด้วยนะครับ
Battle3: ดีล่ะ ปะ....ไปล่ะนะ
สกิล1: ก้มลงทำความเคารพต่ออำนาจของท่านพี่เสีย!
สกิล2: ต้องจัดการตัวเกะกะออกไปให้พ้น
สกิล3: จอกของท่านพี่.....แค่ก แค่ก แค่ก
คอมมานด์การ์ด1: อา... เข้าใจแล้วครับ
คอมมานด์การ์ด2: เหวอ!
คอมมานด์การ์ด3: ช่วยไม่ได้นะครับ
การ์ดโฮกุ1: ผะ ผมเหรอครับ?
การ์ดโฮกุ2: ปะ ไปขอร้องท่านพี่จะดีกว่า....
การ์ดโฮกุ3: ท่านพี่......
โจมตี1: นี่แน่ะ!
โจมตี2: ช่วยตายทีเถอะครับ!
โจมตี3: เอย์! เอย์! 
โจมตี4: พวกแก จงออกมากันซะ! นบบู๊ว!
โจมตี5: ที่เหลือฝากด้วยล่ะ นบบุ นบบุ นบบู๊ว!?
โจมตี6: โอ้วววว!
Extra Attack1: ท่านพี่คร้าบบบ! จัดการมันเลยยย! ดีล่ะ! ยิงเลย!
Extra Attack2: จะเป็นใครหน้าไหน ก็ไม่ยอมปล่อยให้มาเกะกะท่านพี่หรอก! ไอ้เรื่องนั้นช่างมันเหอะน่า!
Extra Attack3: ตอนนี้ล่ะครับท่านพี่! อ่ะฮะฮะฮะฮะฮะฮะ! มันใช่เวลามาหัวเราะหรือไง!
โฮกุ1: ท่านพี่..... ท่านพี่...... ท่านพี่ยยยยยยย!!!
โฮกุ2: ที่เหลือขอฝากด้วยนะครับ.... ท่านพี่.... หึ.... หึฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!!!
โฮกุ3: ทุกคน..... ทุกคนจงหายไปซะ..... ทุกคนทุกคนทุกคนทุกคนนนนน!!!
ดาเมจจากโฮกุ1: อุหวาาาาาา!
ดาเมจ2: หยึย!
ดาเมจ3: ท่านพี่!
ดาเมจ4: เหวอ!
แพ้1: ผมนี่มัน... ไร้ความสามารถ.... จริงๆ....
แพ้2: ท่าน....พี่......
แพ้3: ทำไมผมถึง.... โง่เง่า เบาปัญญาขนาดนี้กัน....
สู้เสร็จ1: อ่ะฮะฮะฮะ! ริอาจมาต่อต้านท่านพี่ สำเหนียกตัวเองเอาไว้ซะบ้าง!
สู้เสร็จ2: เฮ้อ.... ถ้าชนะผมไม่ได้ ก็ไม่มีทางชนะท่านพี่ได้อยู่แล้ว.....
สู้เสร็จ3: ถึงจะเทียบเคียงกับคำบัญชาของท่านพี่ไม่ได้ก็จริง แต่ก็พอใช้ได้อยู่นะครับ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ไปที่อื่นเถอะครับ ถึงจะมาข้องเกี่ยวกับผมไปก็ไม่ได้อะไรหรอก
ความสัมพันธ์2: ก็บอกว่า ถ้าว่างพอจะมายุ่งกับผมล่ะก็ ไปหาคนอื่นจะดีกว่านะครับ ก็ผมมันเป็นพวกไร้ความสามารถที่ไม่อาจเทียบเคียงท่านพี่ได้แม้แต่อย่างเดียวนี่นา
ความสัมพันธ์3: ไม่ได้จะยอหรอกนะครับ แต่ผมว่าคำสั่งของคุณเนี่ยยอดเยี่ยมไปเลยล่ะ จริงๆนะ คอยชี้นำวิญญาณวีรชนจำนวนมากแล้วโค่นล้มศัตรูด้วยคำสั่งของตนเช่นนั้น เป็นเรื่องที่ผมไม่อาจทำได้เลยล่ะ
ความสัมพันธ์4: เฮ้อ..... ถึงอย่างงั้น คุณก็เป็นคนที่แปลกจริงๆนั่นล่ะครับ ที่ชอบใช้งานวีรชนครึ่งๆกลางๆแบบผมเช่นนี้ ก็ไม่ใช่ว่ารังเกียจหรืออะไรหรอกนะครับ แต่การทำอะไรที่มันไม่สมเหตุสมผลแบบนั้น ราวกับเป็น.... เปล่าครับ ไม่มีอะไรหรอก.... มันไม่มีทางเป็นแบบนั้นไปได้อยู่แล้วล่ะ
ความสัมพันธ์5: อ๋า โถ่! เข้าใจแล้วล่ะครับ! เป็นครั้งแรกเลยที่มีใครมาเป็นห่วงเป็นใยผมถึงขนาดนี้ ย่อมได้ เอาก็เอาสิ! ถึงไม่รู้ว่าคนครึ่งๆกลางๆอย่างผมจะทำได้ถึงขนาดไหนก็เถอะ! แต่จากนี้ไปก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ มาสเตอร์

บทพูด1: เอาล่ะ ไปฆ่าพวกที่มาเกะกะท่านพี่ให้หมดกันเถอะครับ ใช่แล้ว จัดการให้เหี้ยนไปเลย จะได้ไม่ต้องมีปัญหาที่หลัง
บทพูด2: จะขอพูดย้ำอีกหลายๆครั้งนะครับ ว่าผมน่ะไม่คิดจะรับใช้คนอื่นนอกจากท่านพี่ เพราะงั้นโปรดอย่าได้เข้าใจผิดไปล่ะครับ แม้ผมจะเป็นเซอแวนท์ของคุณ แต่เดิมทีก็เป็นน้องชายของท่านพี่ด้วยเหมือนกัน
บทพูด3: เห็นแบบนี้ แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณที่คุณอัญเชิญผมมาเป็นเซอแวนท์นะครับ เพราะว่าที่จริงแล้วโครงสร้างวิญญาณของผมนั้นไม่อาจจะเป็นเซอแวนท์ได้ด้วยซ้ำไป....
บทพูด4(มีนบบุอาเชอร์): ผมกับท่านพี่เป็นคลาสอาเชอร์เหมือนกัน!? สะ สุดยอดไปเลย..... ไม่นึกเลยว่าจะถูกจัดไว้ในตำแหน่งเดียวกันกับท่านพี่แบบนี้..... คะ คงเป็นเพราะว่ามีสายเลือดเดียวกันกับท่านพี่ไหลเวียนอยู่อย่างงั้นสินะครับ! เอ๊ะ...? ท่านพี่มีคลาสเบอเซอเกอร์กับอเวนเจอร์ด้วย? สมแล้วที่เป็นท่านพี่....!
บทพูด5(มีโอคิตะ,SS): อา คุณที่อยู่ตรงนั้นน่ะ คุณนั่นล่ะครับ เจ้าคนบ้านนอกที่ทำหน้าตาซีดเซียวน่ะ ช่วยอย่ามาทำตัวไร้มารยาทกับท่านพี่จนเกินไปนัก เดิมทีแล้วคนอย่างคุณเนี่ยนะจะมาสนิทสนมกับท่านพี่ได้.... หยึย! อะไรกันครับ!? อยู่ดีๆสายตาก็เปลี่ยนไปอย่างกับคนละคน..... กะ ก็ไม่ได้กลัวอะไรหรอกนะ!
บทพูด6(มีจอมมารนบบุร่าง1): ทะ ท่านพี่ร่างอเวนเจอร์!? เท่สุดๆไปเลยครับ! ดีจังเลย ผมเองก็จะได้เป็นอเวนเจอร์บ้างไหมนะ...... ไม่ไหวเหรอ? ฮึ้ยย ก็รู้อยู่แล้วน่า ว่าอย่างผมน่ะไม่มีทางทำได้เหมือนท่านพี่ ไม่ได้เข้าใจอะไรเลยนะครับ คุณเนี่ย
บทพูด7(มีจอมมารนบบุร่าง2): ท่านพี่ร่างนั้น? .....รู้สึกไม่ค่อยถูกโฉลกด้วยเท่าไหร่เลยครับ ตอนอยู่ในโรงอาหารจู่ๆก็เข้ามาตบไหล่กันบ้าง..... แต่รูปลักษณ์นั่นก็เหมือนกับท่านพี่สมัยที่เดินขบวนไปรอบๆปราสาทเลย ให้ความรู้สึกว่าเป็นท่านพี่จริงๆนั่นล่ะ..... แต่ยังไงก็ไม่ชินเสียที
บทพูด8(มีจอมมารนบบุร่าง3): ท่านพี่ตัวโตนั้นคือท่านพี่ที่ผมไม่รู้จักสินะ..... งั้นเหรอ ท่านพี่ของผมไปได้ถึงขนาดนั้น ไปได้ถึงขนาดนั้นเชียว....! ผมไม่ได้คิดผิดเลยจริงๆ....!
บทพูด9(มีนบบุSS): ไลฟ์ของท่านพี่? นั่นมันคืออะไรกันน่ะครับ? ....งานร้องเต้นแบบดุเดือดเลือดพล่านที่ท่านพี่จะดีดพิณบิวะด้วยมือเดียว? อะ อะไรกันครับนั่นน่ะ! พาผมไปด้วยเถอะนะ! ขอที่นั่งหน้าเวทีด้วย! ....เอ๊ะ? ตั๋วเหลือบานตลอด เพราะงั้นไม่ต้องกังวลก็ได้? งั้นมัวทำอะไรอยู่ล่ะครับ!! ขายเหมาให้ผมเลยสิ!!
บทพูด10(มีนากาโยชิ): โมริ นากาโยชิ? อ๋อ ลูกชายของโยชินาริสินะครับ ทั้งหัวไว แล้วก็เป็นประโยชน์ต่อท่านพี่มากทีเดียว แถมไม่คล้อยตามคำล่อลวงที่ผมพ่นใส่ด้วย แต่ถึงยังไงก็อย่ามาตบหัวผมเล่นอย่างสนิทสนมแบบนั้นนะ! ผมเป็นน้องชายของท่านพี่นะเฟ้ย!
บทพูด11(มีชาฉะ): ชาฉะที่เป็นหลานสาวของท่านพี่สินะครับ พอดูดีๆแล้วหน้าตาก็คลับคล้ายท่านพี่จริงๆด้วย แต่แน่นอนว่าไม่อาจเทียบเคียงกับท่านพี่ได้อยู่แล้วล่ะนะครับ ฉะนั้น ผมขอรับไอศกรีมนี่ไปก่อนล่ะนะ.... เหวอ! ขะ ขอโทษคร้าบ! ขอตัวก่อนล่ะคร้าบบบ! ..... เฮ้อ...... อะ อาจจะคล้ายกับท่านพี่กว่าที่คิดไว้ก็ได้
บทพูด12(มีฮิมิโกะ+จบยามะไต): ฮิมิโกะ? หา... องค์ราชินีแห่งแดนยามะไตมีอะไรงั้นเหรอครับ? ...เดี๋ยวสิ... อะไรน่ะนั่น... อ๋อ... งั้นเหรอ เมื่อตอนนั้น... ครับ น้องชายของคุณ อยู่สิครับ อยู่ที่นี่อย่างแน่นอน

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบเหรอครับ? ท่านพี่ไงครับ! อย่างอื่นเหรอ? นั่นสินะ..... ถ้าท่านพี่ชอบอะไร ผมก็ชอบหมดนั่นล่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดเหรอครับ? เจ้าพวกที่มาดูถูกท่านพี่ ไม่มีทางให้อภัยเด็ดขาด การดำรงอยู่ของเจ้าพวกนั้น มันทั้งไร้ความหมาย และไร้ค่าเหลือเกิน คุณเองก็คิดแบบนั้นใช่ไหมล่ะ?
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์ที่จะดลบันดาลความปรารถนางั้นเหรอครับ..... ถ้างั้นก็ขอให้ช่วยฆ่าเจ้าพวกที่มาดูถูกท่านพี่..... ขอแบบนั้นไม่ได้เหรอ? ถ้าเป็นเรื่องอื่นก็.... นั่นสินะครับ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเล่นกับท่านพี่ด้วยกันเหมือนแต่ก่อน.... ไม่มีอะไรหรอกครับ.... เลิกคุยเรื่องนี้กันเถอะ
มีอีเวนท์: เกิดเหตุการณ์อะไรงั้นเหรอครับ? จะว่าไปท่านพี่เองก็ชอบความครื้นเครงของงานเทศกาลเสียด้วย จริงสิ ไหนๆก็ออกไปดูกันเถอะครับ ท่านพี่อาจจะอยู่ที่นั่นก็ได้นะ
วันเกิด: เห วันนี้เป็นวันเกิดของคุณเหรอครับ ...จะว่าไปแล้ว เรื่องวันเกิดของท่านพี่น่ะ ต้องจัดให้มันยิ่งใหญ่ไปเลยนะครับ! ...คร้าบๆ รู้อยู่แล้วน่ะครับ เตรียมการวันเกิดของคุณให้พร้อมแล้วด้วยเหมือนกัน


[บทพูดอีเวนท์ยามะไต]

1: ขออภัยที่ให้รอนะครับท่านพี่! สินค้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายยุคยาโยอิที่โนบุคัตสึผู้นี้เตรียมไว้ให้... อะไรกัน เจ้าเองเหรอ ถ้าต้องการอะไรก็เอาไปสิ
2: มาแล้วสินะ สินค้าที่นี่เป็นของที่ผมรวบรวมมาจากการแลกเปลี่ยนกับหมู่บ้านอื่นไงล่ะ สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ ว่าไงนะ? สมกับเป็นน้องชายของนบบุ? อย่ามาพูดบ้าๆนะ ถ้าเป็นท่านพี่ล่ะก็จะต้องรวบรวมของที่เกินกว่าผมจินตนาการมาไว้ได้มากกว่านี้อยู่แล้วน่า!
3: อยากได้อันนั้นเหรอ? ได้สิ เอาไปเลย ท่าทางท่านพี่จะไม่ได้ต้องการมันด้วยสิ ...เอ๊ะ ท่านพี่เป็นคนรวบรวมมันมา? มะ... ไม่ได้นะ! งั้นไม่ให้แล้ว!
4: เข้าใจล่ะ แลกกับอันนี้สินะ ถ้างั้นก็จะเอาอันนี้ไปที่หมู่บ้านอื่น... อา ถึงจะเป็นงานพื้นๆก็เถอะ แต่ผมถนัดกับงานแบบนี้น่ะ
5: นบบุพ้อยการ์ด...? อะไรน่ะนั่น? อะไรนะ? ระบบที่มีสมัยที่ท่านพี่เปิดร้าน? ขะ... ขอฟังรายละเอียดหน่อยสิ! ไอ้พ้อยท่านพี่นั่นมันอะไรกันน่ะ!? ผม... ผมเองก็อยากได้เหมือนกันนะ!
6: ท่านพี่เองก็กลับมาแล้ว ใกล้จะต้องปิดร้านแลกนี้แล้วสิ ผมอุตส่าห์ไปรวบรวมมาให้ ใช้งานให้ดีอย่าให้ต้องเสียของล่ะ
7: เต่าตัวนั้น ถึงเอาแต่พูดจาตักเตือน เจ้ากี้เจ้าการผมอย่างเดียวไม่หยุดเลยก็จริง แต่ก็เป็นคนดีจังเลยนะ เอ้ย เป็นเต่าที่ดีสิ
8: อา เจ้าเองเหรอ ท่านพี่ไม่อยู่หรอกนะ ...เอ๊ะ? มาหาผม? พะ... พูดอะไรของเจ้ากันน่ะ!? แต่ก็... นานๆที พูดคุยเรื่อยเปื่อยบ้างก็ไม่เป็นไรล่ะมั้ง

ความคิดเห็น

  1. ซิตค่อนข้างรุนแรงเลยนี่หว่า แต่น่ารักชั่งมันเถอะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน