โทโมเอะ โกเซน(SS)

ชื่อ: โทโมเอะ โกเซน (Tomoe Gozen(Saber))
ID: 290
นักพากย์: Kanemoto Hisako
ผลงานอื่นในFGO: เฮเลน่า
ผลงานอื่น: Tuka Luna Marceau จาก Gate,Yoshida Yuki จาก เจ้านี่เหรอซอมบี้!,สาวน้อยปลาหมืก จาก สาวน้อยปลาหมีก

อัญเชิญ: โทโมเอะ โกเซน ได้มาเยือนในร่างฤดูร้อนแล้วค่ะ ฮ่ะ! ด้วยVRนี้ โทโมเอะจะขอร่วมแรงร่วมใจด้วยพลังทั้งหมดที่มี เพื่อให้มาสเตอร์ได้สนุกสนานกับการพักผ่อนหน้าร้อนนี้ให้เต็มที่เลยนะคะ
เลเวลอัพ1: ขึ้นอยู่กับการฝึกฝน!
เลเวลอัพ2: เป็นการฝึกฝน ค่ะ
เลเวลอัพ3: หว่อง หว่องงง
ปลดขั้น1: ยกระดับขั้นวิญญาณ! ลองเปลี่ยนชุดดูนิดหน่อยน่ะค่ะ ท่านมาตาฮารี กับท่านโซโลเม่เป็นผู้แนะนำชุดนี้มาเลย เป็นอย่างไรบ้างคะ? อ๊ะ.... เขาโผล่ออกมาซะแล้ว
ปลดขั้น2: ยกระดับขั้นวิญญาณสินะคะ รู้สึกถึงพลังเวทที่ไหลเวียนอยู่เต็มเปี่ยมได้เลยล่ะค่ะ
ปลดขั้น3: โทโมเอะแห่งฤดูร้อน เข้าสู่ร่างวิญญาณลำดับที่สามแล้วล่ะค่ะ ใช้ได้ทั้งในการต่อสู้ และเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วบนผืนน้ำ โทโมเอะ จะไปอย่างเต็มกำลังเลยค่ะ!
ปลดขั้น4: ไม่ใช่แค่VRอย่างเดียวนะคะ ร่างวิญญาณนี้นั้นก็เก่งกาจด้านการต่อสู้ด้วยดาบยาวด้วย จะต้องเป็นประโยชน์ให้กับมาสเตอร์ได้อย่างแน่นอน แม้จะเป็นร่างวิญญาณชั่วคราวในฤดูร้อนก็ตาม แต่จนกว่าหน้าร้อนจะสิ้นสุด โทโมเอะ จะขอไปให้สุดความสามารถเลยนะคะ

Battle1: เกม.... สตาร์ทแล้วค่ะ!
Battle2: แบทเทิล.... สตาร์ท! ไปล่ะนะคะ
Battle3: บัดนี้ เริ่มสตาร์ทได้!
สกิล1: หืม หืม หืม....เอย์!
สกิล2: ปรับเปลี่ยน.... รูปพรรณ
สกิล3: จงมองดู ขุนพลแห่งรุ่งอรุณเสีย!
คอมมานด์การ์ด1: เข้าโจมตี!
คอมมานด์การ์ด2: โจมตีให้มากขึ้น!
คอมมานด์การ์ด3: รับทราบ!
การ์ดโฮกุ1: วิชาที่สืบทอด.... จากท่านทาจิมะ!
การ์ดโฮกุ2: หว่องงงง
การ์ดโฮกุ3: ไปล่ะนะคะ
โจมตี1: โท่ว!
โจมตี2: เซย์!
โจมตี3: ฮ่าาา!
โจมตี4: เซยย์!
โจมตี5: มอดไหม้ไปซะ!
โจมตี6: เอย์ ย่า!
Extra Attack1: สายเลือดแห่งข้า กำลังลุกโชน!
Extra Attack2: โทโมเอะ ไฟเยอร์!
Extra Attack3: โทโมเอะ แม็กซิมั่ม!
โฮกุ1: เริ่มเดินทัพ จะเก็บกวาดให้เรียบเลยค่ะ! [VRไม้ตายลับสำนักชินคาเงริว โทโมเอะดาบสุริยันแห่งก้นลึก]
โฮกุ2: ขออนุญาตใช้VR พบศัตรูแล้ว! ตอนี้ล่ะ! [VRไม้ตายลับสำนักชินคาเงริว โทโมเอะดาบสุริยันแห่งก้นลึก]
ดาเมจจากโฮกุ1: อ๊าาาาาา!
ดาเมจ2: อึก....!
ดาเมจ3: อะไรกัน.....!
ดาเมจ4: อ๊า!
แพ้1: เกม โอเวอร์.... แล้ว.....
แพ้2: มาสเตอร์.....
แพ้3: ท่านโยชินากะ.....
แพ้4: คอนทิ.... นิว.....
สู้เสร็จ1: ออล เคลียร์แล้วล่ะค่ะ
สู้เสร็จ2: มาชูธงแห่งชัยชนะกันเถอะค่ะ
สู้เสร็จ3: นี่ล่ะ คือVR!

Myroom
ความสัมพันธ์1: โทโมเอะได้เรียนรู้ เกี่ยวกับชุดฤดูร้อนแล้วล่ะค่ะ ถ้าหากกล่าวว่าไม่สนใจก็คงเป็นคนโกหก แต่ก็มีคำว่าเข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตามอยู่ เช่นนั้น ปีนี้โทโมเอะจะขอเชื่อฟังก็แล้วกันนะคะ ไหนๆก็เป็นหน้าร้อนทั้งทีนี่นะ
ความสัมพันธ์2: พอลองเปลี่ยนมาใส่ชุดฤดูร้อนดูแบบนี้แล้ว ก็ทำให้ความรู้สึกเปลี่ยนไปจริงๆนะคะเนี่ย ที่จริงก็รู้สึกสงสัยมาจนถึงก่อนหน้านี้ล่ะค่ะ ว่าทำไมทุกท่านถึงได้ตื่นเต้นกับฤดูร้อนกันนัก แต่พอได้ลองมาอยู่ในร่างนี้แล้วก็เข้าใจได้เลย คงจะเพราะ ความสนุกสนานเป็นแน่ค่ะ
ความสัมพันธ์3: เปลวเพลิง ความเร่าร้อนที่เอ่อล้นออกมาจากภายในของข้า เป็นดั่งพลังที่เชื่อมโยงกับสุริยา หรือก็คือความรู้สึกปลดปล่อย! ความรู้สึกนี้ ความยินดีนี้ ความสนุกสนานนี้ ทุกท่านจะต้องดี๋ด๋าไปกับมันเป็นแน่ค่ะ! บัดนี้โทโมเอะสัมผัสได้แล้วล่ะค่ะ! ความตื่นเต้นนี้! เล่นVRกันซักเกมไหมล่ะคะ มาสเตอร์!
ความสัมพันธ์4: จะว่าอย่างไรดีล่ะ..... ข้าอาจจะชอบภูเขามากกว่าทะเลก็ได้นะคะ ทำไมกันนะ คงเป็นเพราะทำให้เลือดมันตื่นตัวขึ้นมาก็ได้.... อ๊ะ แต่ว่าชายหาดก็ชอบนะคะ ถ้าหากเป็นหาดที่อยู่ริมลำธาร ริมทะเลสาบ หรือในบริเวณภูเขาล่ะก็ โทโมเอะชอบสุดๆไปเลยล่ะค่ะ
ความสัมพันธ์5: หน้าร้อนนั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยความเจิดจ้า สดใส และสนุกสนาน.... เพราะงั้น ยามเมื่อมันจบลงก็ทำให้รู้สึกบีบคั้นหัวใจมากเลยนะคะ.... รู้สึกราวกับสาวน้อยแรกแย้ม ที่อยากจะเล่นสนุกต่อไปเรื่อยๆเลย..... ใช่แล้วล่ะค่ะ ความรู้สึกนี้นั้น เมื่อก่อนเองก็...... ฮุฮุ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ! เอาล่ะมาสเตอร์! ยังมีเวลาเหลือก่อนฤดูร้อนจะจบลงนะคะ มาเริ่มเกม แล้วก็สนุกกับการพักผ่อนให้เต็มคราบกันเถอะค่ะ! เดี๋ยวโทโมเอะ จะร่วมด้วยเองค่ะ!

[อาร์ต1]
บทพูด1: หน้าร้อนนั้นยาวนานหากแต่แสนสั้น เอาล่ะ ออกเดินทัพกันเถอะค่ะ!
บทพูด2: มาสเตอร์ ขึ้นเขากันไหมคะ? ลงแม่น้ำกันไหมคะ?
บทพูด3: มาสเตอร์! มาสเตอร์! พบเกมที่ไม่เคยเล่นด้วยล่ะค่ะ ลองกันซักตา....ดีไหมคะ?
บทพูด4(มียางิว): ท่านทาจิมะ! ท่านทาจิมะ! โปรดดูสิคะ! ในที่สุดวิชา VRชินคาเงริวที่ท่านสอนให้ ก็ได้เป็นประโยชน์ต่อมาสเตอร์แล้วล่ะค่ะ โทโมเอะ จะพยายามให้มากขึ้นนะคะ
บทพูด5(มีจิโยเมะ):มีอะไรเหรอคะ ท่านจิโยเมะ? "หากใช้VR แล้วเรียกว่าVRชินคาเงริวล่ะก็ หากใช้ดาบจริงๆก็ต้องเรียกว่า ยางิวชินคาเงริว ใช่ไหม?" งั้นเหรอคะ? เอ๊ะ..... อา.... อาจจะ.... เช่นนั้น.... 

[อาร์ต2-3]

บทพูด4(มีเมบด์,SS)ท่านเมบด์ ในที่สุดโทโมเอะก็ได้เข้าใจแล้วล่ะคือ ว่าชุดหน้าร้อนคือสิ่งใดกัน  เอ๊ะ? คะ.... อยู่ดีๆก็แต่งชุดอาจหาญเกินไป ก็เลยรู้สึกไม่สบายใจ งั้นเหรอคะ? ระ เรื่องเช่นนั้น..... โทโมเอะจะพยายามเพลาๆลงค่ะ เพลาๆลง.... อ่ะ เอ๋?
บทพูด5(มีไรโคSS): ท่านไรโค! ....เอะ เอ๋? เหตุใดถึงได้กริ้วเช่นนั้นกันคะ ชุดของข้ามันทำไมเหรอ....?  "ห้ามลืมเรื่องความพอเหมาะพอควร" ...เอ๋ เรื่องเช่นนั้น! ไม่ใช่นะคะ....!
บทพูด8(มีคาเงคิโยะ): ท่านผู้นั้น เหมือนจะเคยพบเจอที่ไหน... แต่ว่า ความรู้สึกอันเป็นเอกลักษณ์นั้น... คนของเก็นจิเหรอคะ? ไม่ ไม่สิ... ไม่มีทาง... ที่จะเป็นเช่นนั้นไปได้หรอกค่ะ

สิ่งที่ชอบ: ฮุฮุฮุฮุ หมายความว่าอยากจะฟังเรื่องเกี่ยวกับท่านโยชินากะในหน้าร้อนอย่างงั้นสินะคะ เช่นนั้นก็ขอเล่าเลยก็แล้วกันค่ะ นั่นเป็นเรื่องราว สมัยที่ท่านโยชินากะและโทโมเอะนั้นยังคงเป็นเด็กตัวน้อยๆ....
สิ่งที่เกลียด: คอนโทรลเลอร์... ไม่อยู่ มาสเตอร์เห็นคอนโทรลเลอร์ของโทโมเอะบ้างหรือเปล่าคะ? ค่ะ นั่นล่ะค่ะ! เอ๋!? ท่านผอ.ยึดไปซะแล้วเหรอคะ!? เล่นเกมเยอะเกินไปมันไม่ดีต่อสายตา....? มะ ไม่มีเหตุผลเอาซะเลย
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์..... ไม่หรอกค่ะ แม้จะเปลี่ยนร่างวิญญาณไป แต่ตัวข้าก็คือตัวข้า คือโทโมเอะผู้ที่สิ้นชีพไปแล้ว ไม่มีสิ่งใดที่ปรารถนาหรอกค่ะ
มีอีเวนท์: อยู่ระหว่าง.... จัดอีเวนท์ พวกเราเองก็ควรไปนะคะ มาสเตอร์!
วันเกิด: ได้ยินมาว่าวันนี้เป็นวันเกิดของมาสเตอร์ล่ะค่ะ เช่นนั้น จะไม่อวยพรมิได้เสียแล้ว! ที่เรียกว่า เล็ทซ์ ปาร์ตี้ ไทม์! น่ะค่ะ มาทำให้เป็นหนึ่งวันอันแสนสนุกสนานกันเถอะนะคะ มาสเตอร์!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน