ปาราวตี

ชื่อ: ปาราวตี (Parvati) 
ID:  183
นักพากย์: Shitaya Noriko
ผลงานอื่นในFGO: ฉินเหลียงอวี้,กามา,BB,เซไฮคุง(จอกคุง จาก Carnival Phantasm)
ผลงานอื่น: Lailah จาก Tales of Zestiria the X, Yamada Maya จาก IS

อัญเชิญ: สวัสดีค่ะ คุณมาสเตอร์แห่งคาลเดีย ฉันเทพธิดาปาราวตี ปรากฎกายขึ้นมาได้โดยการขอยืมร่างกายของสาวน้อยผู้แสนบริสุทธิ์คนนี้มาค่ะ ฉันเองก็ไม่ค่อยคุ้นชินกับสถานการณ์เช่นนี้เท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นก็ขอร่วมเติบโตไปด้วยกันพร้อมกับคุณได้ไหมคะ?
เลเวลอัพ: อุฮุฮุ แข็งแกร่งขึ้นแล้วค่ะ
ปลดขั้น1: ฉัน เริ่มจะสมเป็นเทพธิดาขึ้นซักหน่อยแล้วหรือยังคะ?
ปลดขั้น2: ความเชื่อใจนั้นเป็นสิ่งที่ได้มาอย่างลำบาก จากนี้ฉันเองก็จะพยายามเต็มที่ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ปลดขั้น3: เป็นไงคะ เข้ากันหรือเปล่า? คราวนี้ลองอยู่ในชุดที่อ่อนช้อย ไม่แปดเปื้อนแม้ในยามรบน่ะค่ะ ถึงที่จริงฉันจะชอบเสื้อผ้าสีชมพูมากกว่าก็เถอะ แต่นั่นคงจะไม่เข้ากับตัวฉันในตอนนี้ซักเท่าไหร่นัก......
ปลดขั้น4: พามาได้จนถึงจุดนี้.....เป็นเพราะความช่วยเหลือของทุกๆคนเลยล่ะค่ะ ขอบคุณจริงๆนะคะ

Battle1: จะขอพยายาม ให้เต็มที่เลยนะคะ
Battle2: ฉันไม่ใช่เทพด้านการต่อสู้หรอกนะคะ.....
สกิล1: จะเก็บกวาดอย่างรวดเร็วเลยค่ะ!
สกิล2: ก็เป็นเทพธิดานี่คะ!
คอมมานด์การ์ด1: ค่ะ!
คอมมานด์การ์ด2: ทางนั้นเหรอคะ?
คอมมานด์การ์ด3: ทางนี้เหรอคะ?
การ์ดโฮกุ1: ขอให้ส่งไปถึงด้วยเถิด
การ์ดโฮกุ2ฉันเอง ตอนโกรธก็โกรธจริงจังเหมือนกันนะคะ
การ์ดโฮกุ3: เอ๊ะ? อ่ะ เอาจริงงั้นเหรอคะ ?
โจมตี1: เทย์!
โจมตี2: จงก้องกังวาน อนาฮาตะ!
โจมตี3: ถ้าประมาณนี้ล่ะ!
Extra Attack: ทัณฑ์สวรรค์ จะไปถึงล่ะนะคะ
โฮกุ: โปรดรับรู้ด้วยเถอะค่ะ นี่คือ เกลียวคลื่นแห่งรักของฉันที่จะส่งไปไกลจนถึงสรวงสวรรค์! [ตรีศูล ศักติ(การไม่อาจแสดงความรัก นั้นจักกลายเป็นความไร้รัก)] !
ดาเมจจากโฮกุ: กรี๊ดดด!
ดาเมจ: เจ็บ!
แพ้1: ไม่นะ.....
แพ้2: อือ.... ฉันนี้ ใช้ไม่ได้จริงๆด้วย....
สู้เสร็จ1: เป็นชัยชนะของพลังแห่งรักค่ะ!
สู้เสร็จ2: ฟู่ว

Myroom
ความสัมพันธ์1: ถูกจ้องเขม่งมาแบบนั้น.... ขอโทษนะคะ ฉันไม่ค่อยคุ้นชินเท่าไหร่ ลำบากใจน่ะค่ะ
ความสัมพันธ์2: ถึงจะพยายามให้เต็มที่สุดความสามารถก็เถอะค่ะ แต่ว่า..... ตัวฉันในฐานะเทพธิดาตอนนี้ก็ไม่ได้มีพลังที่กล้าแกร่งอะไรขนาดนั้น..... ทั้งอย่างนั้นแท้ๆ ทำไมถึงได้อ่อนโยนกับฉันขนาดนั้นกันล่ะคะ?
ความสัมพันธ์3: โถ่.... ไม่ได้นะคะ มาสเตอร์! คงจะพูดแบบนี้กับทุกคนเลยใช่ไหมล่ะ..... อ๊ะ งะ งั้นเหรอคะ แค่กับฉัน เหรอคะ.... ขออภัยด้วยค่ะ ถึงนั่น คือว่า.... จะเป็นพันธสัญญาเพื่อการต่อสู้ก็ตาม.... แต่ฉันก็ดีใจนะคะ
ความสัมพันธ์4: ถึงจะบอกให้กล้าๆหน่อยก็เถอะค่ะ,,,,, มาสเตอร์ แต่ฉันเป็นภาระหรือเปล่าคะ? ฉันน่ะ อาจจะทำให้ทุกคนวุ่นวายเพราะเป็นเทพธิดาน่าหนักใจก็ได้...... อ๊ะ ม่ะ ไม่ใช่ในด้านกายภาพนะคะ! ด้านจิตใจต่างหากล่ะ!
ความสัมพันธ์5: ขอบคุณมากนะคะ ที่คอยให้ความสำคัญกับฉันจนถึงตอนนี้ ฉันนั้นเป็นทั้งเทพธิดาปาราวตี แล้วก็เป็นทั้งเด็กสาวร่างสถิต ถึงตัวฉันอาจจะวุ่นวายไปบ้าง แต่ก็จะขอร่วมทางกับคุณในฐานะเซอแวนท์อย่างจริงใจไปจนถึงท้ายที่สุดนะคะ

บทพูด1: เอาแต่อยู่ในห้องตลอดมันไม่ดีต่อสุขภาพนะคะ? ออกไปไหนด้วยกันหน่อยไหมคะ?
บทพูด2: เพิ่งเคยถึงพึ่งพาให้เป็นกำลังรบเป็นครั้งแรกเลยค่ะ โปรดออกคำสั่งให้เต็มที่ได้เลยนะคะ มาสเตอร์
บทพูด3: สำหรับการรับใช้ใคร หรือให้ใครรับใช้แล้ว ความรู้สึกเชื่อใจคือสิ่งสำคัญจริงๆนั่นล่ะนะคะ อ๊ะ แต่ว่าฉันเชื่อมั่นในตัวมาสเตอร์ แน่นอนอยู่แล้วล่ะค่ะ
บทพูด4(มีอิชทาร์,SS): เทพธิดาตะวันออกกลางคนนั้น..... คุณอิชทาร์ งั้นเหรอคะ? เป็นคนที่งดงามจริงๆเลยนะคะ รู้สึกน่าสนใจจริงๆค่ะ แต่ว่า รู้สึกว่าเธอก็ทำตัวดี๋ด๋าเกินไปซักนิดหน่อย..... บางครั้ง การทำตัวอิสระเสรีจนเกินไปก็ทำให้ลำบากใจนิดหน่อยนะคะ อุฮุฮุ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบงั้นเหรอคะ? แน่นอนว่าการทำอาหารค่ะ สารอาหารที่มอบให้แก่คนที่เรารัก ยังไงก็ต้องเป็นของทำมือจริงๆนั่นล่ะค่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? จะว่าอย่างไรดี แต่สาหร่ายวากาเมะเนี่ย รู้สึกน่ารังเกียจจริงๆนะคะ ไม่ชอบเอาซะเลย ทั้งไอ้ตรงที่หยุ่นๆ ลื่นๆ เค็มๆนั่น เป็นศัตรูตัวฉกาจของมนุษยชาติ นั่นล่ะค่ะสาหร่ายวากาเมะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์เหรอคะ? มันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตัวฉันในตอนนี้นักหรอกค่ะ แต่เพราะมัน ก็เลยทำให้มีผู้คนมากมายถูกทำให้โชคชะตาบ้าคลั่งไปล่ะนะคะ.....
มีอีเวนท์: เอ? รู้สึกเหมือนว่าจะเกิดอะไรขึ้นนะคะ
วันเกิด: อ๊ะ สุขสันต์วันเกิดนะคะ

[ชุดคอสตูม]

เปลี่ยนชุด[สิ่งที่เด็กสาวใฝ่หา]: หวา....ทั้งที่เป็นชุดที่ไม่คุ้นเคยแท้ๆ แต่กลับทำให้รู้สึกสงบใจจังเลยนะคะ อุฮุฮุ เป็นอย่างไรบ้างคะ? มาสเตอร์
เกี่ยวกับชุด: พอสวมชุดนี้ แล้วใช้ชีวิตหล่อหลอมไปคาลเดียแบบนี้แล้ว ก็รู้สึกเหมือนที่นี่เป็นโรงเรียนเลยนะคะ แต่ฉันเองก็ไม่เคยไปโรงเรียนด้วย เพราะงั้น นี่ก็คงเป็นความรู้สึกที่มาจาก "เธอคนนั้น" ล่ะนะคะ


Battle1: เดี๋ยวฉันต้องไปเตรียมอาหารเย็นนะคะ
Battle2: ก็ไม่ได้ กลัวอะไรนักหรอกค่ะ
สกิล1: ใจเย็นไว้..... ไม่เป็นไร.....
สกิล2: เท่านี้ก็ จบกันแล้วค่ะ.....
คอมมานด์การ์ด1: เข้าใจแล้วค่ะ รุ่นพี่
คอมมานด์การ์ด2: ไม่ค่อยสบายใจยังไงไม่รู้สิ
คอมมานด์การ์ด3: ขอให้ไปได้สวยด้วยเถอะนะ
การ์ดโฮกุ1: จะขอเอาจริง..... คงได้ใช่ไหมคะ?
การ์ดโฮกุ2: ฉันเอง ตอนโกรธก็โกรธจริงจังเหมือนกันนะคะ
การ์ดโฮกุ3: เทรสออน ว่าไปนั่น
โจมตี1: คะ ค่ะ!
โจมตี2: ล้มไปซะ!
โจมตี3: ถ้าประมาณนี้ล่ะ!
Extra Attack: คิดว่าจะหนีไปได้งั้นเหรอคะ?
โฮกุ: โปรดรับรู้ด้วยเถอะค่ะ นี่คือ เกลียวคลื่นแห่งรักของฉันที่จะส่งไปไกลจนถึงสรวงสวรรค์! [ตรีศูล ศักติ(การไม่อาจแสดงความรัก นั้นจักกลายเป็นความไร้รัก)] !
ดาเมจจากโฮกุ: ช่างทำเรื่อง.....โหดร้ายเหลือเกินนะคะ......
ดาเมจ: อ๊า!
แพ้1: ขอโทษนะคะ ขอถอนตัวก่อน.....
แพ้2: กะ ก็คิดว่า พยายามพอดูแล้วแท้ๆเลย
สู้เสร็จ1: เช่นนั้นก็ ขอตัวนะคะ

สู้เสร็จ2: ฉัน ไม่ได้ทำอะไรผิดนะคะ.....

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน