เซชโชอิน คิอาร่า


ชื่อ: เซชโชอิน คิอาร่า (Sessyoin Kiara)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: คิอาร่า,เคียร่า,ชีหื่น
ID: 167
นักพากย์: Tanaka Rie
ผลงานอื่นในFGO: Heaven’s Hole(Beast III)(ศัตรูเท่านั้น)
ผลงานอื่น: Chii จาก Chobits Recap,Kujou Hikari จาก Precure,Maria จาก Hayate no Gotoku!

อัญเชิญ: อัลเตอร์เอโก้ เซชโชอิน คิอาร่า มาตามเสียงเรียกร้องขอความช่วยเหลือแล้วค่ะ แต่ว่า ฮุฮุ..... เรียกผู้หญิงเช่นดิฉันมานี่ จะว่าอย่างไรดีนะคะ ดิฉันคือโพธิสัตว์มารผู้ช่วยเหลือผู้คนโดยไร้ซึ่งการแบ่งแยก เราจะติดตามกันไปถึงก้นนรกเลยดีไหมล่ะคะ?
เลเวลอัพ: เลเวลอัพค่ะ สิ่งเช่นนี้เป็นทั้งความเริงรมย์และความสุขสมสินะคะ
ปลดขั้น1: อา.... กลายเป็นรูปลักษณ์เช่นนี้เสียแล้วสินะคะ ถึงจะเป็นสิ่งที่ดิฉันได้เลือกเองแต่ว่า น่าอายเสียจริง.....  โปรดอย่าได้คิดว่าดิฉันเป็นผู้หญิงต่ำช้าเลยนะคะ
ปลดขั้น2: ระดับขั้นวิญญาณสูงขึ้นแล้วสินะคะ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
ปลดขั้น3:  มาสเตอร์ ย้อนกลับไปไม่ได้แล้วนะคะ? ทุกสิ่งในธรรมชาติซึ่งถูกถือครองโดยพระพุทธ การปกป้องสิ่งเหล่านั้นคือคำสัตย์สาบานของดิฉัน แม้จะต้องอยู่ในสภาพน่าอดสูดังมารร้าย แต่ก็จะขอแบกรับทุกชีวิตไว้ล่ะนะคะ
ปลดขั้น4:  อา.... จะว่าอย่างไรดีล่ะค่ะเนี่ย การที่กลายเป็นรูปลักษณ์เช่นนี้ เป็นผลลัพธ์จากการที่ดิฉันถลำลึกปล่อยร่างกายไปกับหัวใจและความโลภของตนเองสินะคะ ตัวดิฉันในตอนเป็นศูนย์กลายของจักรวาล ไม่มีผู้ใดหนีรอดจากปลายนิ้วนี้ไปได้ จนกว่าจะตอบสนองความรักอันไม่สิ้นสุดของดิฉันที่มีต่อจักรวาลนี้ได้ ความโลภของดิฉันก็ยังไม่หมดลงหรอกค่ะ แต่ว่าโปรดวางใจเถอะค่ะมาสเตอร์ ดิฉันคือเซอแวนท์ของท่าน ท่านคือผู้ทำสัญญาที่แสนสำคัญของดิฉัน ไม่ว่าเมื่อไหร่ไม่ว่าที่ใดก็ตาม ความสัมพันธ์นั้นก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปหรอกค่ะ แต่ว่า....อุฮุฮุ...ฮู่..... ระวังตัวไว้ด้วยนะคะ เพราะว่าดิฉันก็เป็นผู้หญิงอารมณ์แปรปรวนอย่างที่เห็น อาจจะเผลอทำคุณร่วงหลงจากฝ่ามือนี้ไปก็ได้นะคะ

Battle1: ช่างโหดร้ายอะไรเช่นนี้.... ดิฉันเริ่มตื่นเต้นขึ้นมาแล้วค่ะ
Battle2: ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ ขอสนุกด้วยพลังทั้งหมดที่มี้แล้วกันนะคะ
สกิล1: ทั้งทุกข์และสุขต่างเป็นสิ่งเดียวกัน ถือเป็นสีสันแห่งชีวิตค่ะ
สกิล2: แดนต้นกำเนิด ปางทฤษฏีที่หนึ่ง
คอมมานด์การ์ด1: ยินดีเสียเถิด
คอมมานด์การ์ด2: ขอรับไว้ได้ไหมค่ะ?
คอมมานด์การ์ด3: อา จับไว้ได้แล้วล่ะค่ะ
การ์ดโฮกุ1: เช่นนั้นก็ทุกๆท่าน เวลาแห่งการนิพพานได้มาเยือนแล้วค่ะ
การ์ดโฮกุ2: จักช่วยเหลือทุกสรรพสิ่ง
โจมตี1: แบบนี้เหรอคะ?
โจมตี2: มาสนุกกันเถอะค่ะ
โจมตี3: อุฮุฮุ ทานล่ะนะคะ
Extra Attack1: ไปล่ะนะคะ.... อรหันต์ สี่ทิศผกผัน
Extra Attack2: ไปล่ะนะคะ..... กู่ร้อง!
โฮกุ1: ยินดีต้อนรับ สู่ภายในของดิฉัน กรุณาดื่มด่ำกับความรู้สึกนี้ให้เต็มที่เลยนะคะ อุฮุฮุฮุ......อะฮะฮะฮะฮะ! ฮ่า.....ทนไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ [อามีดาอามิดูร่า เฮเว่นส์โฮล(อมิตาภะ อมิตายุสะ / สุขาวดีเกษตร ครรภ์ธาตุมณฑล)] คุณจะเป็นของดิฉัน ตลอดกาล.....
โฮกุ2: ทั้งการรู้แจ้งทั้งนิพพาน สามารถสัมผัสความปิติยินดีนั้นได้ด้วยนิ้วของข้าเพียงหนึ่ง สถานที่ที่จะมุ่งไปนั้นคือสถานสังหารชีวิต(殺生院(เซชโชอิน)) สรวงสวรรค์ในกระเพาะอาหาร อุฮุฮุฮุ.....  ลองรับรู้ถึงสวรรค์จากการนิพพานดูไหมล่ะคะ? [อามีดาอามิดูร่า เฮเว่นส์โฮล(อมิตาภะ อมิตายุสะ / สุขาวดีเกษตร ครรภ์ธาตุมณฑล)] ไม่ว่าจะหนีไปถึงที่ใดก็ยังอยู่บนฝ่ามือ....
ดาเมจจากโฮกุ: อา มากกว่านี้อีกสิ!
ดาเมจ: อุฮุฮุ
แพ้1: ดี.... การถูกกำจัดก็ไม่เลวเหมือนกัน น่ายินดี จริงๆ.....นะคะ....
แพ้2: อ๊า! ทั้งๆที่เป็นดิฉันแท้ๆ น่าอับอาย......
สู้เสร็จ1: อะไรกันคะเนี่ย ยังตอบสนองความต้องการของดิฉันได้ไม่เต็มที่เลย
สู้เสร็จ2: คุณเป็นแค่เพียงเศษขยะ การกระทำน่าสังเวชนั่นไม่อาจสร้างบาดแผลให้ดิฉันได้หรอกค่ะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: เซชโชอิน คิอาร่า ได้มาตามคำเรียกแล้วค่ะ เชิญดื่มด่ำกับร่างกายของดิฉันได้ตามที่ท่านปรารถนาเลยนะคะ
ความสัมพันธ์2: แม้ดิฉันในตอนนี้จะเป็นเซอแวนท์ แต่ว่าในความจริงคือนักบุญผู้ช่วยเหลือเยียวยาผู้ตกทุกข์ได้ยากค่ะ ดังนั้นแล้วขอให้ท่านเอ่ยสารภาพปัญหาในแต่ละวันได้เลยนะคะ ดิฉันจะอุทิศจิตวิญญาณเพื่อห่อหุ้มท่านจากสิ่งเหล่านั้นเอง
ความสัมพันธ์3: เฮ้อ..... น่าเบื่อจังค่ะ..... พึ่งเคยได้พบผู้ที่มีพัฒนาการล้าช้าขนาดนี้เป็นครั้งแรก หรือจะเป็นเพราะท่านเชื่อว่าดิฉันเป็นผู้ที่มีศีลธรรมอันดีงามกันนะคะ ถ้าเป็นเช่นนั้นล่ะก็จะทำเช่นไรดีนะคะ แต่ผู้ที่ให้สัตย์ว่าจะทำความปรารถนาท่านให้เป็นจริงก็คือตัวดิฉัน แบบนี้มีแต่คงต้อง กลับตัวกลับใจเท่านั้นสินะคะ.....
ความสัมพันธ์4: ค่ะ มีอะไรงั้นเหรอคะมาสเตอร์ โปรดวางใจได้ ตามที่ท่านได้พูดไว้ ดิฉันจะไม่พยายามตามหาผู้ศรัทธาเพิ่มอย่างไม่คิดหน้าคิดหลังอีกแล้วค่ะ อุฮุฮุ ดิฉันได้เข้าใจแล้วล่ะค่ะว่าควรจะติดตามมาสเตอร์ไป เข้าเมืองตาหลิ่วก็ต้องหลิ่วตาตาม ดิฉันเองก็ควรจะสนุกกับมันเช่นกัน ไม่ทำให้มันแปดเปื้อนง่ายๆแบบนั้นหรอกค่ะ อืม แค่ตอนนี้น่ะคะ
ความสัมพันธ์5: การที่จิตวิญญาณกระจ้อยร่อยที่มีความสามารถธรรมดาสามัญเหมือนมนุษย์ทั่วๆไปจะช่วยเหลือโลก ช่างเป็นเรื่องที่เกินกำลังเหลือเกินค่ะ ต้องยอมแพ้อย่างรวดเร็วแน่นอน แต่ว่าท่านเป็นผู้ที่ถูกผลักดันด้วยเส้นใยและสายสัมพันธ์มากมายสินะคะ อือ หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็ดิฉันก็จะเป็นผู้คอยผลักดันท่านด้วยเช่นกัน ความปลื้มปิติยินดีจากการที่มีผู้สูงส่งมาหลงใหลเช่นนั้น มาแข่งขันกันเถอะค่ะว่าผู้ใดจะเป็นฝ่ายที่เหนือกว่ากัน ได้โปรดเอาชนะมารร้ายเช่นดิฉันทีแล้วกันนะคะ มาสเตอร์

บทพูด1: การพักผ่อนมากเกินไปถือเป็นยาพิษ ไม่ออกไปขยับเขยื้อนร่างกายหน่อยเหรอคะมาสเตอร์
บทพูด2: การเตรียมใจของดิฉันในตอนนี้ อย่างงั้นเหรอคะ? แน่นอนค่ะ ยิ่งกว่าการสาบานว่าจะรับใช้ในฐานะเซอแวนท์ จะขอชี้นำท่านโดยเดิมพันด้วยทุกสิ่งค่ะ
บทพูด2(Bond5): การเตรียมใจของดิฉันในตอนนี้ อย่างงั้นเหรอคะ? แน่นอนค่ะ ยิ่งกว่าการสาบานว่าจะรับใช้ในฐานะเซอแวนท์ จะขอชี้นำท่านโดยเดิมพันด้วยทุกสิ่งค่ะ อา แต่ว่า.....การที่มีจิตใจอันเร่ารอนเช่นนั้นมาคอยช่วยเหลือเช่นนี้....ต้านทานไม่ไหวแล้ว ฉันถูกคุณหลอมละลายไปซะแล้วล่ะค่ะ
บทพูด3: การที่เราแลกเปลี่ยนประวัติซึ่งกันและกันนั้น เป็นหลักฐานการทำสัญญานายบ่าวระหว่างพวกเรา ....อืม ขอให้ฉันได้ตอบสนองความต้องการของคุณจนถึงท้ายที่สุดด้วยนะคะ
บทพูด4(มีฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์สัน): เฮ้อ คนผู้นั้นคือเอนเดอร์สันงั้นเหรอคะ ไม่รู้มาก่อนเลยค่ะ ดิฉันไม่รู้จักผู้นั้นเลยแม้แต่นิด จำไม่ได้แม้แต่นิดเดียวเลยค่ะว่าเคยถูกเรียกด้วยคำหยาบคายเช่นว่ายัยนมเมล่อน ยัยสาววัวหรือยัยโสเภนีชั้นต่ำอยู่ด้วย ดังนั้นแล้ว กรุณาอย่าเผลอเรียกให้มาอยู่ในห้องเดียวกันหรือเข้าปาร์ตี้เดียวกันเลยนะคะ..... ไม่งั้นจะได้เกิดใหม่เอานะ
บทพูด5(มีเอมิยะ(อัลเตอร์)): แหม คนผู้นั้นเองก็กลายเป็นเซอแวนท์ด้วยเหมือนกันสินะคะ ผิวสีดำผมสีขาวโพลนและปืนคู่ อุฮุฮุ กรรมตามสนองแล้วล่ะค่ะ มิตรแห่งความเที่ยงธรรมที่กวาดล้างเหล่าผู้บริสุทธิ์ที่เรียกร้องหาดิฉัน เพื่อที่จะมากำจัดมารร้ายเช่นดิฉัน.....อุฮุฮุ สนุกจริงๆเลย คุณได้ตกลงไปยังจุดที่ลึกที่สุดแล้ว สิ่งที่เหลืออยู่ก็มีเพียงแค่การเน่าเปื่อยสินะคะ
บทพูด6(มีกามา): อา....สัตว์ร้ายที่เทียบเคียงกับดิฉัน ไม่ใช่มาร แต่เป็นกามาสินะ แม้จะจริงอยู่ที่เยาว์วัยกว่าดิฉัน แต่บางอย่างยังน้อยไปอยู่นะคะ?

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบอย่างงั้นเหรอคะ..... แน่นอนว่าต้องเป็นมนุษย์ทุกคนอยู่แล้วค่ะ อ๊ะ โอฮากิเองก็ชอบมากเหมือนกันนะคะ(ขนม) ที่เหลือก็..... เทพนิยาย ล่ะมั้งคะ แต่ว่าดิฉันเองก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว คงจะไม่อาจชื่นชอบมันได้ตลอดไปหรอกค่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? ค่ะ มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น ดิฉันไม่ชอบใจผู้ชายปากไม่ตรงกับใจ ปากเสีย มองโลกในแง่ร้าย พูดจาเหนื่อยหน่ายกับทุกสิ่งที่ตัวเองกำลังทำ จริงๆนะคะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? เหมือนกับเทวรูปหัวกะโหลกหรือเปล่านะคะ แต่ว่าที่กล่าวว่าสามารถทำความปรารถนาให้เป็นจริงได้ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดก็ตามนั้น ราวกับเป็นของลวงโลก เป็นสิ่งที่อยู่ห่างไกลจากบุญกุศลค่ะ
มีอีเวนท์: อุ....รู้สึกได้ถึงการต่อสู้ค่ะ แม้โลกนี้จะมีความวุ่นวายไร้ที่สิ้นสุด แต่ก็ไม่อาจทนกับเรื่องน่ารำคาญเช่นนี้ได้ ไปหยุดยั้งกันเถอะค่ะ มาสเตอร์
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดค่ะ วันนี้มาทำให้เวลาค่อยๆไหลไปอย่างเชื่องช้าเป็นพิเศษดีไหมล่ะคะ

[บทพูดอีเวนท์ โอคุ]
1: อา มาสเตอร์ กรุณามาด้วยเหรอคะเนี่ย การต่อสู้นี้เองก็คงจะเป็นไปอย่างยากลำบากแน่ หากสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยท่านได้ก็คงจะดีนะคะ
2: อุฮุฮุฮุ.... ดีจังเลยนะคะเนี่ย การแลกไอเท็ม รวบรวมสิ่งที่ขาดกับสิ่งพิเศษมารวมกัน สร้างอีกผลลัพธ์หนึ่งขึ้นมา ดิฉันเองตอนเด็กๆ ก็ชอบเล่นขายของเหมือนกันค่ะ แหม แต่หากจะพูดถึงความรื่นรมณ์ล่ะก็ มีแต่การอ่านหนังสือเท่านั้นล่ะค่ะ
3: อ๊า~ ที่มาสเตอร์ได้เพ้อฝันขนาดนี้ แล้วนำของสำคัญแบบนั้นมามอบให้ดิฉันแบบนี้.... ถึงจะเป็นเพื่อการยับยั้งจุดแปรผัน แต่ดิฉันก็แทบจะอนทนไว้ไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ
4: แหม รวบรวมมาได้เยอะแยะเลยสินะคะ เชิญเลยค่ะ มารับของทางนี้ได้เลย ดิฉันเอง ก็ชื่นชอบชีวิตที่พยายามสั่งสมความพยายามอย่างยากลำบากเป็นที่สุดเลยล่ะค่ะ.... อุฮุฮุฮุ
5: นี่เองก็เป็นหนึ่งในการไถ่บาปเช่นกันค่ะ แม้จะไม่ต้องการสิ่งตอบแทนก็จริงแต่ว่า.... แต่ทำไมทุกท่านถึง ไม่หยุดนำของบรรณาการมาให้ดิฉันกันนะ
6: เหนื่อยหน่อยนะคะ สำหรับเรื่องการขับไล่สัตว์ร้ายชั้นต่ำที่ล่องลอยอยู่ในอวกาศตัวนั้น ดิฉันเองก็เฝ้ารอดูอย่างตื่นเต้นเลยล่ะค่ะแต่ว่า.... อ๊า~ ถูกกำจัดไปอย่างโหดร้ายขนาดนั้น แม้จะเป็นศัตรูกัน แต่ก็ช่างน่าอิจฉาเหลือเกิน.... ดิฉันเอง ก็ลองตามใจตัวเองอีกซักครั้งดูจะดีไหมนะ
7: แหม~ ทั้งที่จบเรื่องแล้วแท้ๆ ยังมีธุระอะไรกับดิฉันอยู่อีกงั้นเหรอคะ? อุฮุฮุฮุ.... หรือว่า จิตวิญญาณยังเร่าร้อนไม่พองั้นเหรอคะ? หรือว่าจะอยากลิ้มรสชาติของนรกแห่งสตรีผู้กลืนกินทุกสิ่งกันนะคะ? 
8: เชิญเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกอันบ้าคลั่งนี้ได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น

  1. จะทำของซาซากิ โคจิโร่ รึเปล่าค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แปลหมดทุกคนแน่นอนจ้า แต่คงต้องรอต่อคิวซักพัก

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2561 เวลา 21:06

    จะมีแปลบทพูดของ beast lll ไหมคะ

    ตอบลบ
  3. ทำไมลุงฮันส์พูดได้เจ็บจี๊ดเลย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน