มาร์ธาSS

ชื่อ: มาร์ธา SS (Saint Martha Ruler)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: ชีเถื่อนรูลเลอร์,ชีเถื่อนว่ายน้ำ
ID: 135
นักพากย์: Hayami Saori
ผลงานอื่นในFGO: อุชิวากะมารุ,อะตาลันเต้,มาร์ธา, เมลท์ลิลิธ,ไทระ โนะ คาเงคิโยะ
ผลงานอื่น: Nishimiya Shouko จาก รักไร้เสียง, Yukinoshita Yukino จาก กะแล้วเชียวชีวิตรักวัยรุ่นของผมต้องไม่สดใสเลยซักนิด

อัญเชิญ: มาร์ธา ได้ถูกอัญเชิญมาในแบบฉบับปรับปรุงแล้วค่ะ ไม่ว่าจะอยู่ในรูปลักษณ์ไหน ฉันก็คือตัวฉันค่ะ โปรดอย่ากังวล ฉันจะร่วมช่วยเหลือโลกร่วมกับคุณค่ะ
เลเวลอัพ: เครื่องร้อนแล้วเครื่องร้อนแล้ว.....!.........เปล่าค่ะ ไม่มีอะไร
ปลดขั้น1: ไปหาเสื้อคลุมมาสวมทับนิดหน่อยน่ะค่ะ แต่ไม่ได้ความว่าหนาวหรอกนะ...... เอ๋ ข้างหลัง? อ๋อ! ปักลายทารัสค์เอาไว้นะ ชอบหรือเปล่าล่ะ?
ปลดขั้น2: ขออวยพร..... แก่คุณ และโลกใบนี้!
ปลดขั้น3: ทั้งๆที่ฉันเป็นนักบุญแท้ๆ..... โถ่! ทำไมฉันถึงต้องใส่สนับมือด้วยล่ะเนี่ย! .....ชิ ถอดไม่ออก! นี่ก็เป็นการคุ้มครองจากสวรรค์ด้วยงั้นเหรอไง!? อ๊า โถ่!!
ปลดขั้น4: นักบุญแห่งชายหาด...... อย่างงั้นเหรอคะ? น่าอายจังเลย แต่ว่าทั้งๆที่เผลอแสดงด้านที่น่าอายให้เห็นไปซะแล้วแต่ว่าเธอก็ยังพูดแบบนั้นกับฉัน ขอบคุณนะ ที่ไม่ผิดหวังในตัวฉัน การที่เธอพาฉันมาได้จนถึงขนาดนี้ ฉันช่างเป็นเซอแวนท์ที่มีความสุขจริงๆ

Battle1: ท่านจาคอบ ท่านโมเสส โปรดอภัยให้ด้วย..... มาร์ธา ห้ามกำปั้นนี้ไว้ไม่ไหวแล้วค่ะ
Battle2: ถ้าจะมาก็เข้ามาเลย อย่าออมมือให้ล่ะ!
สกิล1: ถ้าไม่ทำอย่างนี้ก็จะไม่เข้าใจสินะ
สกิล2: ชักจะเครื่องร้อนแล้ว!
คอมมานด์การ์ด1: ไปอย่างหนักหน่วงเลยนะ
คอมมานด์การ์ด2: ไปอย่างแหลมคมเลยนะ
คอมมานด์การ์ด3: ไปอย่างเหี้ยมโหดเลยนะ
การ์ดโฮกุ: พระผู้เป็นเจ้าเอ๋ย กรุณาช่วยหลับตาลงซักครู่.....
โจมตี1: เซย์!
โจมตี2: ฮ่ะ!
โจมตี3: ฮาเลลูยา!
Extra Attack: จงสำนึกซะ!
โฮกุ: มังกรแสนเศร้าผู้ไม่รู้จักซึ่งความรัก...... อยู่ ณ ที่แห่งนี้ ดั่งดวงดารา! [ทารัสค์(Tarrasque)(มังกรโศกผู้โกรธาเอ๋ย)] ! .....เซย์! ไม่มีที่ให้หนีแล้วล่ะ! หมัด-เหล็ก-พิพาก-ษา!
ดาเมจจากโฮกุ: โอ้ย!
ดาเมจ: อึก!
แพ้1: ตัวฉันแปดเปื้อนแล้ว..... ช่างน่าสมเพชจริงๆ......
แพ้2: ขอโทษนะ..... ที่เหลือก็ ขอฝากด้วย.....
สู้เสร็จ1: หึ..... ปรับปรุงตัวด้วยล่ะ ก็เด็กบ้า
สู้เสร็จ2: อ๊า~ สำเร็จแล้ว...... ฉันทำลงไปได้อย่างไรกันเนี่ย......

Myroom
ความสัมพันธ์1: นี่มันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆเลยค่ะ คงเป็นเพราะว่าการถูกอัญเชิญมาใน Extra Class ทำให้ตัวฉันทำพฤติกรรมรุนแรงออกไป...... ดะ โดยเฉพาะตอนอยู่ในการต่อสู้..... ทำเป็นไม่เห็นให้หน่อยนะคะ
ความสัมพันธ์2: ฉันไม่เคยคิดเห็นด้วยกับการใช้กำลังเลยค่ะ ถึงฉันจะแสดงพฤติกรรมรุนแรงออกไป แต่ที่จริงแล้วเรื่องแบบนี้...... อ๊า เป็นแค่ศาสตร์การต่อสู้มือเปล่าขั้นสูงเท่านั้นเอง!
ความสัมพันธ์3: นี่เองก็ เป็นการทดสอบจากพระผู้เป็นเจ้างั้นเหรอคะ? บททดสอบบ้าอะไรกันเนี่ย!? ไม่ได้ผลกับคนที่มีความอดทนสูงอย่างฉันหรอก!
ความสัมพันธ์4: เฮ้อ..... ดีใจจริงๆที่มีเธอเป็นมาสเตอร์..... นี่พูดจากใจจริงน่า ถ้าเป็นคนอื่นล่ะก็ คงยอมให้เห็นรูปลักษณ์ที่ถูกอัญเชิญมาในโหมดนี้ไม่ได้
ความสัมพันธ์5: ถ้ามาได้ถึงขนาดนี้ก็คงต้องจริงจังกันหน่อยแล้วล่ะ! ถึงจะมีความรู้สึกแบบตอนนั้นโผล่ออกมานิดๆหน่อยๆก็เถอะ แต่ว่าฉันก็คือฉัน ถ้าเธอเห็นชอบล่ะก็ ฉันก็จะพยายามทำให้ถึงที่สุดก็แล้วกันนะ! หรือจะให้พูดก็คือ ฝาก!ตัว!ด้วย!ล่ะ!

บทพูด1: อย่าอู้สิ! ค่ะ ขยันขันแข็งหน่อยสิ!
บทพูด2: อะไรกันเนี่ย ตัวฉัน บางทีก็รู้สึกแปลกๆ..... ฉันเกิดมองคุณเป็นเหมือนน้องชายขึ้นมาน่ะค่ะ
บทพูด3: เราจะต้องช่วยเหลือโลกได้แน่นอนสินะคะ เอ้า ตอบสิ!
บทพูด4(ปลดขั้น3แล้ว): เฮ้อ.... รูปลักษณ์นี้ เอาให้น้องสาวเห็นไม่ได้เด็กขาดเลย.....
บทพูด5(ปลดขั้น3แล้ว+มีซาซากิ โคจิโร่): “หากท่านมาร์ธายินยอมล่ะก็ ข้าก็อยากขอเป็นคู่ซ้อมด้วย” .....ไม่ได้อยู่แล้วย่ะ! อะไรกันน่ะเจ้าซามูไรบ้านนอกนั่น! โฮลี่นัคเคิล (Holy Knuckle) ไม่ใช่เครื่องมือของศิลปะการต่อสู้นะยะ! .....แล้วมันเป็นอะไรงั้นเหรอ? นั่นมันก็ นั่นไง เป็นของที่พวกสาวๆในเมืองเค้านิยมกันไง.....
บทพูด6(ปลดขั้น3แล้ว): ถึงจะโชว์เนื้อหนังแค่นิดหน่อยก็เถอะ แต่ก็ยังมีพวกผู้ชายชอบเข้าใกล้แล้วก็ชวนพูดคุยอยู่ล่ะนะคะ...... อย่ามายุ่งกับฉันน่า
บทพูด7(ปลดขั้น3แล้ว-มี1ในเซอแวนท์ชุดว่ายน้ำ): หืมมม ชุดว่ายน้ำนั่นเองก็ดูดีเหมือนกันนะ.....

สิ่งที่ชอบ: อ๊า.... ทั้งๆที่ฉันควรจะห้ามปรามตัวเองแท้ๆ..... พระผู้เป็นเจ้าเอ๋ย เหมือนกับว่าท่านปรารถนาที่จะให้ฉันต่อสู้เลยนะคะ
สิ่งที่เกลียด: ทั้งๆที่ไม่ควรมีสิ่งที่เกลียด หรือสิ่งที่เคียดแค้นเลยแท้ๆ..... พระผู้เป็นเจ้าเอ๋ย ได้โปรดอภัยให้ลูกด้วย ตัวฉันที่เป็นเซอแวนท์แบบนี้ ช่างบาปหนานัก
เกี่ยวกับจอก: ก็บอกแล้วไงว่าอย่าไปสนใจเจ้าจอกปลอมนั่นน่ะ! เข้าใจนะ? จอกศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น
มีอีเวนท์: งานเทศกาลใช่ไหม? ฉันเองก็ชอบงานเทศกาลมาตั้งแต่ตอนอยู่ที่เบทาเนียแล้วล่ะ
วันเกิด: วันเกิดสินะคะ ขออวยพร มาฆ่าเวลาเล่นด้วยการขี่ทารัสค์กันดีกว่าค่ะ..... หรือว่าอยากจะลองเดินเล่นบนฟ้าด้วยทารัสค์ดูล่ะคะ?

บทพูด อีเวนท์Summer 2016
1: เป็นการเลือกที่ถูกต้องค่ะ มาสเตอร์
2: อืม〜ม ฮาเลลูยา!
3: ชักมีไฟขึ้นมาแล้วสิ〜! ......อะแฮ่ม รู้สึกเหมือนกับจิตใจถูกยกระดับขึ้นมาเลยค่ะ
4: นำศรัทธากลับคือมาได้แล้วค่ะ
5: ไม่เลวไม่เลว....! ชักคันไม้คันมือแล้ว.....
6: เอ๋ ช่วยทำให้จริงๆเหรอ? ....ขอบคุณนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน